Top 8 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất Thủ Đức, TP. HCM

  1. Top 1 Áo Dài Cô Sáu
  2. Top 2 Thành Linh Wedding
  3. Top 3 Ngoc Trinh Studio
  4. Top 4 Tony Wedding
  5. Top 5 Lotus Design
  6. Top 6 An Lee Wedding
  7. Top 7 Son Studio
  8. Top 8 Amory Wedding

Top 8 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất Thủ Đức, TP. HCM

Hồng Trương 9341 0 Báo lỗi

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng may và cho thuê áo dài truyền thống, những tà áo được thiết kế theo phong cách trẻ trung, nhiều kiểu dáng để các cô dâu, chú rể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Áo Dài Cô Sáu

    Là một thương hiệu nổi tiếng tại đất Sài Gòn, Áo Dài Cô Sáu được biết đến như một nhà cung cấp nhiều kiểu dáng áo dài, nhiều mẫu mã và màu sắc đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng trong các sự kiện khác nhau như cưới hỏi, áo dài cho học sinh, sinh viên… Đặc biệt, Áo Dài Cô Sáu có rất nhiều mẫu mã phục vụ những cô dâu trong dịp quan trọng như đám cưới, đám hỏi. Thương hiệu không chỉ là niềm tự hào với sự sáng tạo không ngừng nghỉ mà còn là địa chỉ uy tín dành cho những tín đồ thời trang yêu thích sự truyền thống và đẳng cấp. Sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn sự lựa chọn ưng ý nhất. Áo Dài Cô Sáu không chỉ là trang phục, mà là biểu tượng của vẻ đẹp truyền thống và hiện đại hòa mình vào nhau.


    Dưới bàn tay của các cô, các chú thợ may lành nghề, những thiết kế áo dài của Áo Dài Cô Sáu đều mang những sự tinh tế, khéo léo phô bày hết các nét đẹp, nét duyên dáng của người con gái Việt. Hơn nữa, áo dài nam tại đây cũng rất lịch lãm, trẻ trung và năng động, hiện đại, không những bảo vệ được những giá trị truyền thống của người Việt Áo dài nam còn thể hiện được những nét nam tính của những người đàn ông đích thực.


    Hiện tại, Áo Dài Cô Sáu cung cấp một số các dịch vụ chủ yếu gồm may áo dài cưới hỏi theo nhu cầu khách hàng, cho thuê các loại áo dài và bán những chiếc áo dài đã may sẵn,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Lê Văn Chí, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 231 116
    Website: http://www.saigonaodai.net/
    Fanpage: www.facebook.com/aodaicosau/

    Áo Dài Cô Sáu
    Áo Dài Cô Sáu
    Áo Dài Cô Sáu
    Áo Dài Cô Sáu

  2. Top 2

    Thành Linh Wedding

    Gọi điện

    Nhắc đến địa điểm cho thuê áo dài đẹp cho đám cưới hỏi tại quận Thủ Đức, thì có lẽ không thể bỏ qua Thành Linh Wedding.


    Thành Linh Wedding tư vấn cho rất nhiều cặp đôi, mỗi cặp đôi sẽ là một nguyện vọng, một yêu cầu cho trang phục cưới, hình ảnh cưới của mình khác nhau. Vậy Nên dịch vụ cho thuê áo dài cưới, váy cưới hay các dịch vụ liên quan đều được trang bị 1 cách đa dạng, phong phú nhất nhằm đáp ứng nhu cầu đặc biệt của khách hàng trong ngày trọng đại.

    Thành Linh Wedding là cửa hàng chuyên kinh doanh các dịch vụ về chụp ảnh cưới, cho thuê váy cưới, áo dài, chụp ảnh cưới nghệ thuật chất lượng tại quận Thủ Đức khi sở hữu chính sách cũng như các ý tưởng đặc biệt dành cho dịch vụ của mình. Không chỉ nổi tiếng với trang phục áo dài truyền thống mà còn đa dạng với các mẫu áo cách tân thời thượng, đảm bảo đầy đủ kích cỡ và màu sắc. Mỗi chiếc áo đều được chăm sóc tỉ mỉ và tinh tế bởi đôi bàn tay tài năng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm không thể thất vọng.


    Hơn nữa, điều mà Thành Linh Wedding luôn chú trọng là góp phần giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn, dễ chịu hơn khi đến với cửa hàng bằng thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình của nhân viên tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8A Đường số 6, P. Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 744 723 & 0932 464 555
    Email: thanhlinhwedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thanhlinhweddingthuduc/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Thành Linh Wedding
    Thành Linh Wedding
    Thành Linh Wedding
    Thành Linh Wedding
  3. Top 3

    Ngoc Trinh Studio

    Gọi điện

    Bạn sẽ bị choáng ngợp khi đến với Ngoc Trinh Studio bởi các mẫu áo dài đầy màu sắc với nhiều phong cách cùng mẫu mã đa dạng, hiện đại và đẹp mắt. Thương hiệu được biết đến là địa chỉ uy tín với đội ngũ thiết kế và cắt may có kinh nghiệm. Dù bạn muốn áo dài cách tân hiện đại hay truyền thống Ngoc Trinh Studio đều có thể đáp ứng các nhu cầu của bạn.


    Bạn có thể lựa chọn: Áo dài truyền thống nam-nữ, cách tân, áo dài cô ba các loại. Bên cạnh đó, cửa hàng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn giúp khách hàng tìm được bộ trang phục ưng ý nhất. Với chất liệu lụa cát mềm mại, chiếc áo không chỉ ôm sát mà còn thoải mái, phù hợp cho mọi thời tiết và dáng vóc. Nét đẹp quý phái và trẻ trung của áo dài làm cho phụ nữ trở nên tự tin và duyên dáng. Mẫu mã đa dạng với thiết kế tinh tế, hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm đặc biệt.


    Hơn nữa khách hàng của Ngoc Trinh Studio cũng không phải lo ngại về giá, bởi giá áo thuê ở đây rất "hạt dẻ" mà chất lượng và dáng áo lại vô cùng đẹp. Chính sách cho thuê rõ ràng, sản phẩm luôn được bảo dưỡng cẩn thận, đảm bảo sạch sẽ và thơm mát khi bạn nhận áo dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 668 139
    Email: phucthinh.truong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/studiongoctrinh

    Gọi điện
    Ngoc Trinh Studio
    Ngoc Trinh Studio
    Ngoc Trinh Studio
    Ngoc Trinh Studio
  4. Top 4

    Tony Wedding

    Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu áo dài cưới đẹp, phù hợp với vóc dáng của mình hãy tham khảo tại Tony Wedding. Với sự đa dạng về mẫu mã, giá thành hợp lý và tư vấn, thử trang phục hoàn toàn miễn phí. Tony Wedding luôn mong muốn các nàng dâu sẽ trở nên sang trọng, nhã nhặn trong ngày lễ thành hôn của mình.


    Đội ngũ thiết kế và cắt may đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Các mẫu áo dài tại Tony từ truyền thống đến áo dài hiện đại luôn được các nhà thiết kế chú trọng lấy chất lượng và mẫu mã đi đầu, nhưng lại luôn có được mức giá vô cùng hấp dẫn.Trang phục ở đây luôn được chăm chút tỉ mỉ và kỹ càng hứa hẹn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Luôn có sẵn những phụ kiện đi kèm để bạn thêm lung linh và bắt mắt.


    Cùng với đó là đội ngũ chuyên viên tư vấn vô cùng chuyên nghiệp, tận tình. Đặc biệt là các dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội, chắc chắn Tony Wedding sẽ giúp bạn có được những bộ áo dài ấn tượng và lung linh nhất. Bên cạnh đó với cửa hàng sang trọng, tiện nghi, không gian ấm cúng, sang trọng, mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp cho nàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 093 553 88 55
    Website: https://tonywedding.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tonyweddingphoto
    Tony Wedding
    Tony Wedding
    Tony Wedding
    Tony Wedding
  5. Top 5

    Lotus Design

    Gọi điện

    Thương hiệu Lotus Design là địa chỉ được nhiều cặp đôi yêu thích lựa chọn nhờ các sản phẩm có chất lượng với mẫu mã thiết kế được đánh giá cao. Shop thường xuyên nắm bắt các xu hướng thời trang thịnh hàng trong nước và quốc tế, đây là yếu tố giúp cho các thiết kế của thương hiệu luôn mang tính mới mẻ, nhưng vẫn giữ được nét giá trị truyền thống của tà áo dài. Ngoài màu đỏ là tông màu được sử dụng phổ biến, các thiết kế tại đây được chăm chút với nhiều loại màu sắc khác nhau, phù hợp với cả ngày ăn hỏi và đám cưới.


    Có đang dạng thiết kế từ phong cách áo dài truyền thống kết hợp với các họa tiết trang trí được thêu tay tỉ mỉ, đến áo dài cách tân được tạo điểm nhấn vô cùng riêng biệt. Mỗi sản phẩm tại Lotus Design vừa tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo cho cô dâu trong dịp trọng đại của mình, vừa là lời chúc gửi đến cặp tân lang – tân nương. Bên cạnh đó, thời gian thuê linh hoạt, tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng có những cảm nhận thoải mái khi trải nghiệm. Giá cho thuê tại đây cũng được niêm yết với nhiều mức nên việc chọn thuê một bộ áo dài phù hợp với mình cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 309/13 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0344 596 979
    Fanpage: www.facebook.com/WeddingDressLotus
    Gọi điện
    Lotus Design
    Lotus Design
    Lotus Design
    Lotus Design
  6. Chiếc áo dài đã trở thành một tác phẩm mang niềm tự hào của dân tộc, đó là tâm hồn, cốt cách của người Việt vậy nên mọi cô dâu trong ngày cưới đều khoác tà áo dài đẹp và thanh lịch để thực hiện các nghi lễ cần thiết. An Lee Wedding là địa chỉ cung cấp dịch vụ may đo, bán sẵn, cho thuê áo dài tại Thủ Đức. Rất nhiều cặp vợ chồng chuẩn bị ngày cưới cho mình đều lựa chọn An Lee Wedding để được tư vấn những mẫu áo dài đẹp, phù hợp với cô dâu và chú rể.


    Vậy nên tại An Lee Wedding không thể thiếu bất cứ một loại áo dài nào từ áo dài dự tiệc, áo dài cưới hỏi, áo dài chụp ảnh để phục vụ tất cả các khách hàng đến tiệm. Cập nhật mẫu mới hàng tuần, nơi đây đưa đến cho bạn hơn 100 mẫu áo dài hot nhất. Sự chọn lựa tại An Lee không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn về form dáng, đảm bảo vừa vặn và tôn lên vẻ đẹp của bạn.


    Bên cạnh dịch vụ cho thuê áo dài cưới, An Lee Wedding còn có các dịch vụ cưới khác rất phong phú: chụp ảnh cưới, hóa trang cô dâu, thuê váy cưới, thuê trang phục chú rể,…An Lee Wedding cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với: Bộ sưu tập áo dài luôn là sản phẩm mới, cập nhật mẫu mới liên tục. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 577 Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 970 599
    Email: anleewedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anleewedding/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    An Lee Wedding
    An Lee Wedding
    An Lee Wedding
    An Lee Wedding
  7. Top 7

    Son Studio

    Gọi điện

    Son Studio chuyên cho thuê áo dài với những kiểu dáng đa dạng, mẫu mã đẹp từ cổ điển cho đến hiện đại bởi những đường may tinh tế, những hoa văn điệu đà, phá cách. Studio đã và đang cung cấp đến bạn dịch vụ thuê áo dài tiện nghi với mức giá phải chăng, hợp lí, đảm bảo mang đến những giải pháp phù hợp cho các vấn đề mà bạn gặp phải.


    Các mẫu áo dài luôn được cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất, đảm bảo về chất lượng, sự hoàn thiện của trang phục trước khi trao tận tay khách hàng. Trang phục đa dạng về màu sắc và chất lượng, đặc biệt áo dài được chọn lựa kỹ càng để tôn vinh vẻ đẹp của người mặc. Nhân viên nhiệt tình tư vấn, giúp bạn chọn lựa một cách tốt nhất. Chắc chắn bạn sẽ tìm được mẫu áo dài đúng ý với giá cả hợp lý nhất. Bên cạnh đó studio sẽ sửa chữa, đảm bảo độ vừa vặn nhất có thể cho người thuê.


    Đồng thời, nhiều dịch vụ đi kèm sẽ khiến cho trải nghiệm thuê trang phục của bạn trở nên hoàn hảo. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn trang phục nào để có bức ảnh hoàn hảo, hãy đến với Son Studio.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Đ. Số 2, Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0397 581 858 & 0889 189 188
    Fanpage: www.facebook.com/sonstudio.tpthuduc.vn
    Gọi điện
    Son Studio
    Son Studio
    Son Studio
    Son Studio
  8. Top 8

    Amory Wedding

    Gọi điện

    Amory Wedding là đơn vị chuyên cho áo dài cưới, áo dài ăn hỏi, áo dài thời trang với đa dạng kiểu dáng, màu sắc, giúp dâu – rể khi đến đây sẽ có ngay được cho mình lựa chọn phù hợp nhất. Với hàng trăm bộ áo dài cưới cặp được cắt may từ những chất liệu vải thượng hạng, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, từng chi tiết thêu hoa trang trí và đính cườm, đắp ren, Amory được đánh giá là một trong những địa chỉ cho thuê áo dài cưới uy tín nhất tại Thủ Đức.


    Trang phục cưới tại đây được biến tấu và thay đổi thành rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau với các tông màu sặc sỡ như cam, vàng, hồng cánh sen, tím, trắng… Tùy theo sở thích mà các cô dâu chú rể có thể lựa chọn các mẫu áo dài cưới khác nhau trong ngày trọng đại của mình. Đảm bảo khi khách hàng khoác lên mình những chiếc áo dài, vẻ đẹp duyên dáng và cá tính của người mặc như được tôn lên bội phần.


    Đến với Amory Wedding bạn sẽ được tư vấn lựa chọn thuê áo dài cưới đôi với những kiểu dáng thiết kế mới nhất dành cho mùa cưới năm nay với giá cả phải chăng, cực kỳ ưu đãi. Hơn nữa, các cô dâu chú rể còn được tư vấn về màu sắc áo cưới phù hợp, dáng áo cưới phù hợp và được sửa số đo trực tiếp sao cho phù hợp với tất cả các cặp đôi. Ghé ngay cửa hàng để ướm thử và lựa chọn những mẫu áo dài ưng ý nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1346 Đ. Kha Vạn Cân, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 768 244 & 0902 353 805
    Fanpage: www.facebook.com/amorywedding.thuduc
    Gọi điện
    Amory Wedding
    Amory Wedding
    Amory Wedding
    Amory Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy