Top 5 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận 4, TP. HCM

Hồng Hạnh 1250 0 Báo lỗi

Ngày cưới là một ngày vô cùng quan trọng và bạn luôn mong muốn mình có thể trở thành cô dâu đẹp nhất, đặc biệt là bạn mong muốn mình có thể tỏa sáng trong bộ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bie Bridal

    Mở đầu danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận 4, Thành Phố Hồ Chí Minh đó chính là Bie Bridal. Là một trong những studio áo cưới chuyên cung cấp đa dạng các loại dịch vụ cưới hỏi, trong những năm qua Bie Bridal đã được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Với các mẫu áo cưới đa dạng về kiểu dáng cũng như phong cách, từ mẫu soiree hiện đại cho đến những mẫu áo dài truyền thống, tất cả áo cưới tại Bie Bridal đều bắt mắt và thu hút khách hàng.


    Áo dài cưới tại Bie Bridal được thiết kế vô cùng tinh tế, từng đường nét, họa tiết trên chiếc áo dài đều tỉ mỉ, bên cạnh đó, mỗi chiếc áo dài tại Bie Bridal đều có thể giúp bạn thể hiện được nét duyên dáng, dịu dàng đồng thời cũng rất sang trọng và quý phái, rất thích hợp cho bạn vào ngày cưới của mình. Hơn thế nữa, các mẫu áo dài bưng quả dành cho các nàng dâu phụ tại Bie Bridal cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi sự độc đáo và đẹp mắt, nên Bie Bridal sẽ là một lựa chọn rất phù hợp dành cho bạn.


    Thêm vào đó, mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại Bie Bridal đều rất hài lòng nên Bie Bridal vẫn luôn nhận được những phản hồi tích cực, hơn nữa nhân viên tại Bie Bridal siêu dễ thương và thân thiện, tận tâm hỗ trợ khách hàng của mình. Chính vì vậy, nếu bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ nào phù hợp với mình trong ngày trọng đại nhất thì bạn có thể ghé qua Bie Bridal, chắc bạn sẽ hài lòng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 228 Xóm Chiếu, Quận 4, TP HCM

    Điện thoại: 0783 840 182 & 0934 325 095

    Website: https://biebridal.vn/

    Email: biebridal@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bie.bridal

    Giờ mở cửa:

    • 10:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00
    • Thứ 3: nghỉ
    Bie Bridal
    Bie Bridal
    Bie Bridal
    Bie Bridal

  2. Tiếp nối danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận 4, Thành Phố Hồ Chí Minh đó chính là Ninety Bridal. Ninety Bridal là một trong những studio chuyên bán và cho thuê các loại trang phục cưới như:

    • Váy Cưới Cao Cấp
    • Váy Cưới Đuôi Cá
    • Váy Cưới Đuôi Dài
    • Áo Cưới Châu Âu
    • Nhiều mẫu Áo Dài Cưới Nam - Nữ
    • Vest Cưới Đẹp

    Mỗi mẫu trang phục cưới tại Ninety Bridal đều được thiết kế tỉ mỉ, đặc biệt là các mẫu áo dài tại Ninety Bridal trông rất đẹp mắt và thu hút khách hàng. Từng đường nét, từng họa tiết đều rất tinh tế, khi mặc lên người sẽ giúp bạn trở nên đẹp và duyên dáng hơn gấp bội phần, có thể tỏa sáng lộng lẫy trong ngày cưới. Bên cạnh đó, các mẫu áo dài dành cho các nàng phụ dâu cũng rất đẹp và hot, có đủ size cho các nàng lựa chọn.


    Hơn thế nữa, mức giá thuê các loại trang phục dành cho ngày cưới tại Ninety Bridal rất hợp lý, phù hợp với nhiều khách hàng, đồng thời nhân viên rất dễ thương và thân thiện nên khách hàng sẽ được tư vấn rất nhiệt tình. Chính vì thế, Ninety Bridal chắc hẳn sẽ là một địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi hoàn hảo dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 020 Đường Số 45, Quận 4, TP HCM

    Điện thoại: 0902 920 745 &

    Email: tranganh1106@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mauvaycuoidep/

    Giờ mở cửa: 10:00-20:00

    Ninety Bridal
    Ninety Bridal
    Ninety Bridal
    Ninety Bridal
  3. Cho Thuê Áo Dài Quận 4 Sài Gòn là địa chỉ chuyên cho thuê áo dài cưới hỏi, áo dài bưng quả với chất lượng và thái độ cực kỳ nhiệt tình. Mẫu mã, kiểu dáng tại đây được cập nhật liên tục, đón đầu những xu hướng mới nhất để khách hàng thoải mái lựa chọn. Mẫu váy áo đều được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi lấy về nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Họa tiết nhã nhặn, đường may chắc chắn, đảm bảo cô dâu chú rể sẽ hết sức nổi bật trong đám cưới.

    Khi đến với Cho Thuê Áo Dài Quận 4 Sài Gòn, bạn đã đi vào một thế giới áo dài với nhiều màu sắc những mẫu mã từ đơn giản đến cầu kỳ, đáp ứng yêu cầu cho hôn lễ như: Áo dài cô dâu chú rể, áo dài bưng mâm quả, áo dài bà sui,… Bên cạnh đó, mức giá cho thuê khá hợp lý và tư vấn nhiệt tình cũng là điểm cộng của dịch vụ Cho Thuê Áo Dài Quận 4 Sài Gòn. Chắc chắn tiệm sẽ mang đến những bộ áo dài sang trọng nhất cho ngày cưới của bạn thêm phần trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 368/22 Tôn Đản, Phường 4, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 196 040
    Website: http://chothueaodaisaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chothueaodaiquan4saigon/

    Cho Thuê Áo Dài Quận 4 Sài Gòn
    Cho Thuê Áo Dài Quận 4 Sài Gòn
    Cho Thuê Áo Dài Quận 4 Sài Gòn
    Cho Thuê Áo Dài Quận 4 Sài Gòn
  4. Top 4

    Love Áo Dài

    Gọi điện

    Bữa tiệc cưới, những bức ảnh cưới có xuất hiện hình ảnh cô dâu, chú rể diện áo dài truyền thống chính là một trong những điều hay nhằm bảo tồn văn hóa, bản sắc dân tộc và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, tán thành và thực hiện . Người Việt xưa và nay vẫn giữ áo dài là quốc phục, bởi vậy phong cách này rất được thịnh hành hiện nay. Các mẫu áo dài tại Love Áo Dài khá đa dạng với các loại vải gấm, ren,...cùng với các kiểu dáng, cách thiết kê khác nhau, tạo ra sự khác biệt, nổi bật và tôn lên vẻ đẹp từng người.


    Thêm vào đó, Love Áo Dài thường được đánh giá là đều rất hài lòng, nhân viên tại Love Áo Dài có tính cách thân thiện, linh hoạt và năng suất, tận tâm hỗ trợ khách hàng của mình. Chính vì vậy, nếu bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ nào phù hợp với mình trong ngày trọng đại nhất thì bạn có thể ghé qua Love Áo Dài, chắc bạn sẽ có được cho bản thân chiếc áo dài thật ưng ý trong ngày trọng đại của cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 384 Hoàng Diệu, Phường 6, quận 4, TP.HCM

    Điện thoại: 0372 130 010

    Website: https://loveaodai.com/https://loveaodai.com/https://loveaodai.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/loveaodaivn

    Gọi điện
    Love Áo Dài
    Love Áo Dài
    Love Áo Dài
    Love Áo Dài
  5. Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn đề cập đến trong danh sách các địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận 4, TP. HCM chính là Tiệm trang phục Sài Gòn 1993. Tại đây, cung cấp đầy đủ, đa dạng các mẫu mã phong phú, tinh tế để bạn lựa chọn. Đội ngũ nhân viên Tiệm trang phục Sài Gòn 1993 chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn những áo dài phù hợp nhất với từng dáng người, sở thích, tính cách, gương mặt, màu da,…. Những mẫu mã áo dài của Tiệm trang phục Sài Gòn 1993 được may từ những người thợ may có kinh nghiệm lâu năm, có uy tín, đảm bảo chất lượng sản phẩm đến từng chi tiết, từng đường kim mũi chỉ. Bên cạnh đó, không chỉ chú trọng đến chất lượng, các bộ áo dài tại Tiệm trang phục Sài Gòn 1993 còn được chăm chút chu đáo về tính thẩm mỹ, phong cách.


    Dù đã có mặt trên thị trường lâu năm, Tiệm trang phục Sài Gòn 1993 vẫn nhận tình cảm yêu thích, sự đánh giá cao từ những người khách hàng, từ người trung niên đến người trẻ tuổi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 368/22 Tôn Đản, Phường 4, Quận 4, TP HCM

    Điện thoại: 0908 196 040 & 0387 362 029

    Website: https://chothueaodaisaigon.com/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy