Top 5 Địa chỉ bán kính áp tròng uy tín nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

  1. Top 1 Kính mắt Việt Tín
  2. Top 2 Kính Mắt Eye Plus
  3. Top 3 Lens Ann 365
  4. Top 4 Kính mắt Lily
  5. Top 5 Kính Mắt Anna

Top 5 Địa chỉ bán kính áp tròng uy tín nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Phương Trinh 4206 0 Báo lỗi

Kính áp tròng là sản phẩm làm đẹp thông dụng đã được sử dụng trên toàn thế giới và được hầu hết các tín đồ làm đẹp lựa chọn tô điểm cho đôi mắt thêm phần long ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kính mắt Việt Tín

    Gọi điện

    Kính mắt Việt Tín là một địa chỉ chuyên phân phối sỉ và lẻ kính thuốc, kính thời trang và kính áp tròng. Các sản phẩm của shop luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhất với xuất xứ rõ ràng và hơn hết là đã được Bộ Y tế cấp phép. Cửa hàng luôn biết cách nói không với hàng xách tay kém chất lượng, hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc.


    Kính mắt Việt Tín nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ. Mẫu mã đa dạng từ độ cận cho tới không độ với nhiều màu sắc, đáp ứng mọi nhu cầu của các nàng. Lựa chọn mẫu kính áp tròng phù hợp sẽ khiến đôi mắt của bạn trở nên to và long lanh hơn. Kính mắt Việt Tín còn có rất nhiều chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như tặng quà, giảm giá, nhờ vậy khách đã đông nay lại càng đông hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 345 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 556 559 & 0961 355 556 & 024 3767 3166

    Email: kinhmatviettin@gmail.com

    Website: kinhmatviettin.vn

    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatviettin

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:30

    Gọi điện
    Kính mắt Việt Tín
    Kính mắt Việt Tín
    Kính mắt Việt Tín
    Kính mắt Việt Tín

  2. Top 2

    Kính Mắt Eye Plus

    Gọi điện

    Một trong những cửa hàng vừa cung cấp đa dạng các loại kính đầy đủ mẫu mã vừa bán sản phẩm kính áp tròng chất lượng, để có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng khách hàng hiện nay đó là cửa hàng kính thuốc Kính Mắt Eye Plus. Hãng chuyên cung cấp các dòng lens là hàng công ty chính hãng nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng, nguồn gốc xuất sứ và độ an toàn của sản phẩm.

    Cửa hàng Kính Mắt Eye Plus
    luôn cập nhật liên tục những mẫu mã kính áp tròng đa dạng độ cận đến mẫu mã, màu sắc để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Nói đến kính áp tròng thì ngoài chế độ vệ sinh thì thời hạn sử dụng cũng được cửa hàng tư vấn kỹ lưỡng để khách hàng có thể bảo quản sản phẩm ở chế độ tốt nhất. Tại cửa hàng luôn có sẵn những mẫu kính áp tròng có độ, không độ, các màu sắc lens khác nhau để phục vụ cho nhu cầu make up. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ nhân viên cũng là một điểm cộng lớn để khách hàng ghé đến bên cạnh với chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, tại cửa hàng bạn có thể ghé đến để được đo thị lực để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Nguyễn Khang, cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 3116
    Website: kinhmateyeplus.com
    Fanpage:
    • www.facebook.com/eyeplus38nk
    • www.facebook.com/EyePlusSG
    Giờ mở cửa: 08:30 – 21:30
    Shopee: shope.ee/8f2dGUh22t
    Gọi điện
    Kính Mắt Eye Plus
    Kính Mắt Eye Plus
    Kính Mắt Eye Plus
    Kính Mắt Eye Plus
  3. Top 3

    Lens Ann 365

    Gọi điện

    Bạn đang phân vân chưa biết chọn màu lens mắt nào cho phù hợp? Bạn băn khoăn không biết thương hiệu nào đáng tin cậy? Sử dụng một sản phẩm lens mắt chất lượng, có thương hiệu sẽ đảm bảo cho đôi mắt luôn đẹp, giúp chị em an tâm hơn. Và Lens mắt Ann 365 chính là sản phẩm chất lượng được hội chị em tin tưởng trong suốt nhiều năm qua. Với kinh nghiệm sản xuất và phân phối sản phẩm lens mắt lâu năm, Ann 365 đến từ Hàn Quốc là một thương hiệu uy tín được đông đảo bạn trẻ Hàn Quốc tin dùng.


    Màu sắc tự nhiên chính là điểm nhấn làm nên thương hiệu của Ann. Trong mọi màu sắc lens của mình Ann luôn hướng đến yếu tố tự nhiên giúp khách hàng luôn thoải mái và tự tin nhất, cùng với đó là rất nhiều các ưu điểm như:

    • Vân lens, màu sắc tự nhiên phù hợp sử dụng trong nhiều trường hợp.
    • Độ giãn tròng vừa phải 14.2mm đúng chuẩn size mắt người Châu Á
    • Tạo cảm giác êm nhẹ, đeo như không đeo
    • Công nghệ Mỹ hiển thị màu chuẩn, an toàn cho đôi mắt
    • Thiết kế khả năng kháng khuẩn bảo vệ đôi mắt khỏi tác động bên ngoài

    Cửa hàng tại 475 Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy, Hà Nội hiện nay có đầy đủ các mẫu sản phẩm 1 ngày, 2 tuần, 1 tháng và 1 năm của Ann365, bạn chỉ việc tới và tậu các em xinh về nhà thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 475 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 757 480 & 0971 310 369 & 024 3224 2828

    Email: ann365lens@gmail.com

    Website: ann365.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ann365.hanquoc/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:30

    Shopee: shopee.vn/ann365store/

    Gọi điện
    Lens Ann 365
    Lens Ann 365
    Lens Ann 365
    Lens Ann 365
  4. Top 4

    Kính mắt Lily

    Gọi điện

    Kính mắt Lily không còn là cái tên xa lạ đối với giới trẻ tại Hà Nội khi nhắc đến địa chỉ mua lens chất lượng, uy tín nơi đây. Các mẫu lens của Kính mắt Lily đa dạng màu sắc đến kích thước, luôn cập nhật những mẫu lens xu hướng để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Chất liệu của lens bên Kính mắt Lily cam kết không gây hại đến đôi mắt, không làm đau hay tổn thương cho mắt mà vẫn tạo được cảm giác êm ái nhất khi đeo. Nguồn gốc xuất xứ cũng phải được nêu rõ ràng trên bao bì sản phẩm (contact lens Thai Lan) được Bộ Y tế cấp phép lưu hành.


    Nói đến kính áp tròng thì ngoài chế độ vệ sinh thì thời hạn sử dụng cũng được cửa hàng tư vấn kỹ lưỡng để khách hàng có thể bảo quản sản phẩm ở chế độ tốt nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm tư vấn bán kính áp tròng cho nhiều bạn với những tình trạng mắt và số độ cận khác nhau, Kính mắt Lily nhận thấy 3 tháng là khoảng thời gian lý tưởng nhất để thay đổi cặp kính áp tròng. Bạn đang có nhu cầu sử dụng kính áp tròng có độ để thay thế chiếc mắt kính thường ngày, thay đổi bề ngoài trong những dịp quan trọng thì có thể ghé đến cửa hàng để được nhân viên tư vần và lựa chọn được sản phẩm uy tín, chất lượng cho mình nhé!
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 356 Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 868 635
    Email: lilyeyewear0911@gmail.com
    Website: kinhmatlily.com
    Fanpage: www.facebook.com/lilyeyewear2/

    Shopee: shopee.vn/kinhmatlily_official

    Gọi điện
    Kính mắt Lily
    Kính mắt Lily
    Kính mắt Lily
    Kính mắt Lily
  5. Top 5

    Kính Mắt Anna

    Gọi điện

    Kính mắt Anna chắc không còn quá xa lạ với giới trẻ hiện nay nữa, với hệ thống chuỗi cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam đã cho thấy được chất lượng cũng như uy tín hãng đem lại. Do đó, một trong những cửa hàng bán sản phẩm kính áp tròng chính hãng, khách hàng có thể yên tâm lựa chọn tại Hà Nội đó là cửa hàng kính mắt Anna. Ngoài các sản phẩm kính áp tròng thì cửa hàng còn đa dạng sản phẩm từ kính mắt có cận, kính râm, kính kiểu thời trang đa dạng độ tuổi để khách hàng lựa chọn.


    Kính Mắt Anna chủ yếu hướng đến người dùng trẻ, học sinh và sinh viên. Nếu bạn mong muốn trở nên sành điệu, phong cách thời thượng thì các mặt hàng tại đây luôn đáp ứng đầy đủ yêu cầu của bạn. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Kính Mắt Anna đặc biệt đề cao đến trải nghiệm khách hàng trong quá trình mua sắm. Đến với Kính Mắt Anna, khách hàng sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, được huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp. Trong khí đó, đội ngũ kỹ thuật được đào tạo theo chương trình huấn luyện bài bản, tay nghề cao nhằm đem đến những sản phẩm với độ chính xác và thẩm mỹ cao nhất đến tay khách hàng.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 12 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0965 886 634
    • 40 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 0985 668 834
    Điện thoại: 1900 0359
    Email: marketing@kinhmatanna.com
    Website: kinhmatanna.com
    Fanpage: www.facebook.com/annaeyeglasses
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Shopee: shopee.vn/annaeyeglasses

    Gọi điện
    Kính Mắt Anna
    Kính Mắt Anna
    Kính Mắt Anna
    Kính Mắt Anna




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy