Top 4 Địa chỉ bán kính áp tròng uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội

  1. Top 1 Doll Eyes
  2. Top 2 Tint Eye Lens
  3. Top 3 Kính Mắt Việt Tín
  4. Top 4 Kính mắt Lily

Top 4 Địa chỉ bán kính áp tròng uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Phương Trinh 400 0 Báo lỗi

Chắc hẳn các bạn luôn thắc mắc tại sao các hot girl, người nổi tiếng lại sở hữu đôi mắt đẹp và long lanh đến vậy. phải không?Tất cả là nhờ hiệu ứng mà kính áp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Doll Eyes

    Gọi điện

    Doll Eyes được đánh giá là thương hiệu uy tín với hệ thống chuỗi cửa hàng kính áp tròng đầu tiên tại Việt Nam và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là cái tên tiếp theo được nhắc đến. Chất lượng từ thương hiệu kính áp tròng này đã được công nhận và khẳng định từ rất nhiều năm nay. Với Doll Eyes, việc đeo kính áp tròng không còn là điều đáng sợ đối với các nàng nữa. Doll Eyes rất hợp với những cô nàng điệu đà vì các bộ sưu tập của Doll Eyes đều tôn lên vẻ đẹp của đôi mắt, giúp đôi mắt to hơn, sâu hơn, cuốn hút hơn. Màu sắc của áp tròng khá phong phú, nhưng vẫn xoay quanh các tông màu cơ bản như nâu, đen, xanh dương, lạ hơn một chút có xám, cam nâu và những tông màu pha trộn.

    Với sứ mệnh "Mang lại vẻ đẹp cho đôi mắt Việt", Doll Eyes mang đến cho bạn dòng kính áp tròng với thiết kế độc quyền tinh xảo, cùng các tone màu tự nhiên, hiệu ứng trong veo thuần khiết, tạo nét quyến rũ. Kích thước áp tròng nhằm đảm bảo độ thật không bị giả tạo, không bị to quá khổ so với gương mặt người châu Á như các loại lens kém chất lượng trên thị trường. Sử dụng kính áp tròng Doll Eyes mang đến cho bạn đôi mắt cuốn hút, làm đối phương không thể rời mắt khỏi bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 306 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0938 508 506 & 028 7308 8887

    Email: support@dolleyes.vn
    Website:
    dolleyes.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/dolleyes.page/
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 23:00

    Shopee: shopee.vn/dolleyes

    Lazada: www.lazada.vn/shop/doll-eyes

    Gọi điện
    Doll Eyes
    Doll Eyes
    Doll Eyes
    Doll Eyes

  2. Top 2

    Tint Eye Lens

    Gọi điện

    Ngày nay việc tìm kiếm Lens trên mạng xã hội là không quá khó nhưng việc để có được sự tin tưởng và sử dụng từ khách hàng là không dễ dàng đối với mỗi shop bán hàng... Và tại Hà Nội, Tint Eye Lens luôn được tin tưởng và nhận được các phản hồi tích cực từ phía khách hàng trong suốt nhiều năm qua.


    Tint Lens là hãng lens cao cấp tập trung vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ và uy tín, tất cả các cửa hàng đều trang bị máy móc hiện đại để đáp ứng nhu cầu khách hàng.


    Thương hiệu Kính áp tròng Tint eye có chứng nhận kiểm định của bộ Y tế Việt Nam và Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc, Châu Âu và là dòng Kính áp tròng đầu tiên của Châu Á đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt về nhập khẩu tại Mỹ US FDA 510(k).


    Tất cả mẫu của Tint Eye đều được lựa chọn kĩ, cực kì nhiều mẫu độc quyền. Với mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng nhất đến với người tiêu dùng, Tint Eye vẫn luôn không ngừng phát triển, cập nhập những mẫu kính thời trang, những xu hướng kính cực hot trên toàn thế giới và thỏa mãn mọi nhu cầu kính áp tròng của bạn với nhiều lựa chọn như: Kính áp tròng cận, kính áp tròng màu thời trang, kính giãn tròng, phụ kiện kính…


    Tinteye Lens tự hào là thương hiệu kính áp tròng đảm bảo số 1 Việt Nam:

    • Hơn 100 mẫu lens đa dạng về màu sắc, kích cỡ.
    • Lens nhập khẩu chính hàng từ Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn xuất khẩu của USA
    • Full độ cận từ 0 - 10 độ
    • Lens có độ ẩm cao, bao êm, bảo mỏng và nhẹ
    • Bảo hành 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : 27 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:
    0983 050 505
    Email:
    53quanthanh@gmail.com
    Website:
    tinteye.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/TintEye/

    Shopee: shopee.vn/tinteye

    Gọi điện
    Tint Eye Lens 27 Quán Thánh
    Tint Eye Lens 27 Quán Thánh
    Tint Eye Lens 27 Quán Thánh
    Tint Eye Lens 27 Quán Thánh
  3. Top 3

    Kính Mắt Việt Tín

    Gọi điện

    Nếu bạn là fan của những dòng lens Hàn tông màu trầm nhẹ nhàng, tinh tế thì nhất định đừng bỏ qua hãng lens này. Chủ yếu phục vụ nhu cầu ngày thường của khách hàng nên Kính Mắt Việt Tín rất chú trọng nhập các màu nhẹ nhàng, tự nhiên, hợp với người Châu Á. Cho dù bạn đi học hay đi làm cũng đều có thể chọn một cặp lens khiến đôi mắt long lanh hơn mà vẫn vô cùng tự nhiên, trong trẻo.


    Lens của kính mắt Việt Tín với ưu điểm siêu mỏng, siêu ẩm, thẩm thấu oxy tốt gấp 7 lần lens thường, hỗ trợ thời gian đeo lên đến 24h/ngày (lens thông thường chỉ đeo được 8h/ngày). Sản phẩm này tạo nên điểm nhấn khác biệt giữa Kính Mắt Việt Tín và các thương hiệu cùng ngành. Lựa chọn mẫu kính áp tròng phù hợp sẽ khiến đôi mắt của bạn trở nên to và long lanh hơn. Kính mắt Việt Tín còn có rất nhiều chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như tặng quà, giảm giá, nhờ vậy khách đã đông nay lại càng đông hơn.


    Bên cạnh đó, Kính Mắt Việt Tín đặc biệt quan tâm đến cảm nhận và góp ý của khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tâm, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, Kính Mắt Việt Tín xứng đáng là một lựa chọn hàng đầu về kính áp tròng dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C4/142 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 556 559 & 0961 355 556 & 024 3726 4466

    Email: kinhmatviettin@gmail.com
    Website: kinhmatviettin.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatviettin
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Kính Mắt Việt Tín
    Kính Mắt Việt Tín
    Kính Mắt Việt Tín
    Kính Mắt Việt Tín
  4. Top 4

    Kính mắt Lily

    Gọi điện

    Tại Kính mắt Lily, bạn có thể tìm được rất nhiều mẫu lens đa dạng, từ màu tự nhiên, đến các màu lens tây cá tính với giá thành rất hợp túi tiền. Các sản phẩm của Kính mắt Lily đều được bảo hành chu đáo, tư vấn nhiệt tình. Ngoài ra, Kính mắt Lily đã xây dựng được một đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm lâu năm trong chuyên ngành mắt theo tiêu chuẩn châu âu với các trang thiết bị đo khám khúc xạ hiện đại nhất để khám phát hiện và tư vấn các tất khúc xạ.


    Tất cả những sản phẩm kính áp tròng, kính giãn tròng chất lượng cao tại Kính mắt Lily đều có nguồn gốc nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, được cấp giấy phép của Bộ Y Tế cho phép lưu hành và tuyệt đối rõ ràng về nguồn gốc và đảm bảo chất lượng khi cung cấp ra thị trường. Đặc biệt hàng về liên tục và thường xuyên có các mẫu lens mới nên các bạn muốn sưu tập các màu lạ có rất nhiều cơ hội sở hữu các màu lens độc lạ nhé.


    Ngoài ra, Kính mắt Lily còn luôn cố gắng nỗ lực hết mình để mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất với chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Với phương châm làm việc: luôn sát cánh, đồng hành cùng bạn mang đến cho bạn dịch vụ tư vấn, bảo hành & bảo dưỡng chu đáo nhất để bạn luôn an tâm, vững tin trên những chặng đường! Đó là điều mà Kính mắt Lily đang phấn đấu nỗ lực cố gắng hết sức mình để đem đến cho mỗi khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0368 523 966
    Email: lilyeyewear0911@gmail.com
    Website: kinhmatlily.com
    Fanpage: www.facebook.com/lilyeyewear2/
    Shopee:
    shopee.vn/kinhmatlily_official
    Gọi điện
    Kính mắt Lily
    Kính mắt Lily
    Kính mắt Lily
    Kính mắt Lily




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy