Thương Nari makeup (Áo Cưới Giá Sỉ KonTum)

Mùa cưới đến rồi, nếu các nàng dâu của chúng ta vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn phong cách trang điểm nào cho phù hợp thì cũng đừng lo lắng nhé! Với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, không quá cầu kì nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, cuốn hút, tôn lên từng nét đẹp của nàng dâu trong bữa tiệc tối dưới ánh đèn lung linh...Đôi bàn tay chuyên nghiệp cùng những đường cọ tinh tế đến từ Thương Nari makeup - cô chuyên viên trang điểm đầy tài năng tại Kon Tum chắc chắn sẽ khiến bữa tiệc trở nên “chill”hơn bao giờ hết!

Các nàng dâu yêu phong cách nhẹ nhàng, đơn giản và thanh lịch thì đừng bỏ qua xu hướng makeup tự nhiên của Thương Nari makeup nhé! Chọn tone makeup trong trẻo, tự nhiên cùng kiểu tóc tinh tế, gọn gàng nàng đã hóa thân ngay thành một cô dâu yêu kiều, thùy mị. Kiểu “makeup không hề lộ” này khiến cô dâu vẫn giữ nguyên được những đường nét nổi bật, ưu tú trên khuôn mặt đồng thời che đi được những khuyết điểm một cách khéo léo. Một tổng thể đầy thu hút sẽ khiến mọi người phải trầm trồ vì gu thẩm mỹ thời thượng, cực kỳ bắt trend của bạn.

Lớp nền 2023 gợi mở một lớp nền mềm mại, căng mướt và chân thật, chắc chắn sẽ đem đến cho các bạn bí kíp để sở hữu lớp nền đáng mơ ước, khoẻ khoắn, góc cạnh nhưng vẫn căng bóng rạng rỡ một cách rất tự nhiên. Thương Nari makeup sẽ đặc biệt chú ý đến lớp nền dành cho nàng dâu - kỹ thuật mới nhất mang hiệu ứng tự điều chỉnh trong suốt 24h, phối hợp cùng cách mix tone makeup để đem đến cho các nàng dâu vẻ đẹp từ bên trong, và toát sự nhẹ nhàng thanh lịch vốn có của một nàng dâu trong ngày cưới.

Xu hướng makeup ngày nay đang dần trở nên đơn giản hơn khi càng ngày người ta càng tôn vinh những vẻ đẹp tự nhiên Với cách makeup thật tối giản và chọn một tone màu trong trẻo thật trend, một lớp nền căng tràn sức sống, Thương Nari makeup chắc chắn sẽ giúp cô dâu trông thật rạng rỡ nhưng không hề mất đi sự nổi bật trong ngày trọng đại của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Áo Cưới Giá Sỉ KonTum

Địa chỉ: 501 Duy Tân, TP. Kon Tum

Call & zalo: 0949 958 758

Facebook: https://www.facebook.com/ThuongNari.Nguyen

Thương Nari makeup (Áo Cưới Giá Sỉ KonTum)
Thương Nari makeup (Áo Cưới Giá Sỉ KonTum)
Thương Nari makeup (Áo Cưới Giá Sỉ KonTum)
Thương Nari makeup (Áo Cưới Giá Sỉ KonTum)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy