Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc

top 4
Nguyễn Nhung

Nhắc đến địa chỉ trị thâm nách, bẹn, mông uy tín tại TP. HCM chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc, đây là một trong những thẩm mỹ viện chất lượng từ cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng và đặc biệt là tay nghề chuyên môn cao của các bác sĩ cùng công nghệ hiện đại, tiên tiến. Thu Cúc Sài Gòn là chi nhánh của Thẩm mỹ viện Thu Cúc tại TP. HCM và suốt thời gian hoạt động đã nhận được nhiều sự đánh giá tốt của khách hàng.


Hiểu rõ những băn khoăn và mong muốn của chị em khi gặp các vấn đề thâm sạm tại các vùng nhạy cảm như nách, mông, bẹn, Thu Cúc liên tục cập nhật hàng loạt dịch vụ hiện đại, bắt kịp xu hướng thế giới để đưa vào trong quá trình điều trị, giúp khách hàng có được một kết quả hài lòng nhất.


Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc có hai phương pháp trị thâm hiện đại đó là Laser CO2 Fractional và công nghệ IPL. Trong đó, công nghệ IPL sử dụng ánh sánh sinh học để làm mờ vết thâm, kích thích tăng sinh elastin và collagen để cải thiện độ đàn hồi, căng mịn của làn da. Công nghệ Laser CO2 Fractional thì sử dụng tia laser giúp dưỡng chất đi sâu vào cấu trúc da, làm mờ các vết thâm, sạm lâu năm. Tùy vào tình trạng da của bạn, các chuyên gia sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp nhất.


Quá trình điều trị tại Thu Cúc luôn được đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối, thời gian điều trị nhanh chóng, hiệu quả cao, không gây đau rát, khó chịu, giá cả hợp lý. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về tình trạng thâm sạm của mình nữa vì đã có Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc sẽ giải quyết tất cả các vấn đề của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 218 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 1900 1920 & 0964 080 999
Email: contact@thucucclinics.vn
Website: https://thammythucuc.vn/

Fanpage: www.facebook.com/thammythucuc.com.vn

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc
      Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc
      Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc
      Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy