Phòng Khám Thú Y GimoPet

top 4
Vũ Hồng Ngọc

Phòng Khám Thú Y GimoPet nằm trong số những Phòng khám uy tín ở Hà Đông, Hà Nội. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt GimoPet từ lâu là địa chỉ Phòng khám tin cậy cho mọi người ở khu vực Hà Đông và các quận lân cận. Phòng khám tự hào là một thương hiệu thú y mới đã rất thành công trong việc hợp tác cũng như trực tiếp thực hiện nhiều dự án và hoạt động thú y tại Việt Nam. Những dịch vụ tại phòng khám gồm có: điều trị đa khoa, tiêm ngừa, xét nghiệm, phẫu thuật, châm cứu trị liệu,...


Với đội ngũ y bác sỹ thú y giàu kinh nghiệm, mang đến cho thú cưng của bạn những dịch vụ tuyệt vời như khám và điều trị ngoại khoa, triệt sản, tẩy giun, phòng ve rận. Siêu âm, đỡ đẻ, mổ đẻ, tiêm phòng dại và các bệnh thường gặp, tư vấn dinh dưỡng… Bên cạnh đó có cả thức ăn và phụ kiện chó mèo, khám và điều trị bệnh lưu động. Chất lượng dịch vụ tại phòng khám sẽ không làm bạn thất vọng, hoàn toàn có thể yên tâm trao gửi sức khỏe thú cưng của mình.


Phòng Khám Thú Y GimoPet luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, đặt sức khỏe thú cưng lên hàng đầu. Ngoài ra phòng khám còn hỗ trợ tư vấn qua điện thoại cung cấp phác đồ điều trị hợp lý để cho việc điều trị được hiệu quả, cũng như có bác sĩ đến khám trực tiếp tại nhà khi bạn cần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 17 Ba La, Phú La, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0965 772 319
Email: PKTY.GIMOPET.HADONG@gmail.com
Website: http://gimopet.vn/
Fanpage: www.facebook.com/PhongKhamThuYGimoPet
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Phòng Khám Thú Y GimoPet
    Phòng Khám Thú Y GimoPet
    Phòng Khám Thú Y GimoPet
    Phòng Khám Thú Y GimoPet
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy