Trung Tâm Xét Nghiệm Diag

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Sự quá tải tại các bệnh viện, phòng khám; yêu cầu nhịn đói trước khi xét nghiệm; việc chờ đợi trả kết quả quá lâu cùng những thủ tục hành chính rườm rà khiến người bệnh mệt mỏi và mất nhiều thời gian.Thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng về dịch vụ y tế tiện ích, Trung Tâm Xét Nghiệm Diag triển khai dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà và trả kết quả tận nơi hoặc quý khách có thể xem kết quả online ngay trên website của công ty Trung Tâm Xét Nghiệm Diag.

Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ của Trung Tâm Xét Nghiệm Diag:

  • Tất cả các xét nghiệm đều được thực hiện trên các máy móc và thiết bị phân tích hiện đại và được kết nối với hệ thống phần mềm hiện đại. Công nghệ này đảm bảo mọi xét nghiệm luôn chính xác và kết quả nhận được không bị nhầm lẫn giữa người bệnh, phòng tránh các sai sót có thể xảy ra. Các xét nghiệm thực hiện tại đây luôn tuân thủ mọi yêu cầu của một phòng xét nghiệm tiêu chuẩn quốc tế.
  • Với đội ngũ bác sĩ Pháp-Việt nam nhiều năm kinh nghiệm cùng các kỹ thuật viên, điều dưỡng được tập huấn tại và đào tạo tại Pháp, chắc chắn sẽ mang đến cho Quý Khách hàng một dịch vụ Y tế tốt nhất.
  • Trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế, Trung Tâm Xét Nghiệm Diag sẽ cung cấp cho quý khách hàng một dịch vụ y khoa nhanh chóng, chính xác.
  • Tại Trung Tâm Xét Nghiệm Diag, sử dụng phương pháp lấy máu hiện đại bằng vacutainer hay còn gọi là kim chân không. Rút ngắn thời gian cho bước tiền phân tích, tăng hiệu quả khám chữa bệnh.

Với cam kết mang đến dịch vụ y tế tốt nhất và trải nghiệm khám chữa bệnh thuận tiện nhất, Trung Tâm Xét Nghiệm Diag hứa hẹn là một địa chỉ tin cậy giúp mọi người trong hành trình chăm sóc sức khỏe của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 375 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Quận 6, TP. HCM
  • 1166 Cách Mạng Tháng 8, P. 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • 323 Nguyễn Duy Trinh , P. Bình Trưng Tây , Quận 2, TP. HCM
  • Xem thêm cửa hàng tại: https://diag.vn/

Điện thoại: 1900 1717

Email: info@diag.vn

Website: https://www.diag-center.com

Fanpage: www.facebook.com/DiagVN/

Trung Tâm Xét Nghiệm Diag
Trung Tâm Xét Nghiệm Diag
Trung Tâm Xét Nghiệm Diag
Trung Tâm Xét Nghiệm Diag

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy