H&T Spa

top 9
Nguyễn Nhung

H&T Spa chắc chắn là cái tên không thể thiếu trong danh sách những địa chỉ trị thâm nổi tiếng với những tín đồ làm đẹp tại TP. HCM. Vùng da như nách, mông, bẹn tuy được che chắn cẩn thận nên chị em chúng ta thường bỏ quên không chăm sóc kỹ càng vì thế dễ dẫn đến tình trạng đen sạm, khiến chúng ta tự ti, khó chịu. Nếu các nàng đang gặp phải tình trạng trên, vậy thì hãy đến ngay HT Beauty, chắc chắn những nỗi lo thâm sạm sẽ biến mất.


H&T Spa sử dụng công nghệ Extra Metik trong quá trình điều trị, giúp tác động sâu bên trong các tế hạ bì, ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin, đào thải chúng ra ngoài theo chu kì sinh học của da. Nhờ đó mà các vết thâm nám sẽ nhanh chóng mờ dần mà không gây tổn hại đến các vùng da lân cận. Bên cạnh đó, Extra Metik còn thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp da trở nên hồng hào, trắng mịn.


Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tại H&T Spa đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tay nghề cao, điều trị bằng phương pháp an toàn và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng, xóa tan vết thâm, hiệu quả lên đến 95%. Quy trình điều trị chuẩn quốc tế, máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn được nhập khẩu từ ngoài, đảm bảo mang đến cho bạn kết quả đáng mong đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 88 Đường 3/2, P. 12, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0932 947 879
Email: spaht.181.14@gmail.com
Website: https://htspa.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/HTSpaSaiGon
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

H&T Spa
H&T Spa
H&T Spa
H&T Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy