Canteen ĐH Bách Khoa TP.HCM (HCMUT)

Canteen trường ĐH Bách Khoa (BK Food Court) được nhiều bạn sinh viên công nhận là siêu sạch bởi 2 canteen ở hai cơ sở đều có giấy chứng nhận An toàn Vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Nếu như Canteen ở cơ sở 1 có 2 tầng: với tầng trệt bán thức ăn, và nhiều loại thức uống ngon lành, tầng trên thì bán cơm phần với không gian cả hai tầng rất rộng rãi, thoáng mát, gần đây cateen còn có cả hệ thống K+ để phục vụ sinh nữa. Thì canteen cơ sở 2 lại có cách bố trí theo phong cách năng động trẻ trung, luôn mở cửa 24/7 để phục vụ các bạn sinh viên.

Không gian thoáng mát, rộng rãi và sạch sẽ, có đủ chỗ cho những buổi trưa khi có đông sinh viên đi ăn ở canteen. Các mặt hàng luôn được thay đổi và cập nhập với thị hiếu của sinh viên. Các phần ăn khá ngon với giá phù hợp với túi tiền sinh viên.

Nói về thực đơn của trường, canteen vô cùng đa dạng bao gồm món Việt, Nhật, Hoa... đầy đủ dinh dưỡng cùng mức giá phải chăng, thái độ phục vụ nhiệt tình và đặc biệt là bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh các món ăn chính, căn tin Bách Khoa còn phục vụ đồ uống và các món tráng miệng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283 865 4087
Email: qttt@hcmut.edu.vn
Website: http://www.hcmut.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/truongdhbachkhoa/
Canteen ĐH Bách Khoa
Canteen ĐH Bách Khoa
ĐH Bách Khoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy