Top 6 Xe tay ga nữ giá rẻ được ưa chuộng nhất

Tran Thao 3822 1 Báo lỗi

Ngày này, nhu cầu mua xe của chị em phụ nữ ngày càng tăng cao. Bắt kịp xu hướng đó của khách hàng, các thương hiệu xe đã nhanh chóng cho ra mắt nhiều dòng xe ... xem thêm...

  1. Xe Vision đang là dòng xe tay ga bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Ngay từ khi bắt đầu ra mắt, dòng xe của hãng Honda đã được nhiều người đánh giá cao về cả chất lượng lẫn thiết kế. Không ngừng đổi mới và nâng cấp, Honda đã cho ra mắt xe Vision 2022 hoàn toàn mới tạo nên cơn sốt lớn trong thị trường xe tại Việt Nam. Xe được đánh giá cao với nhiều tính năng vượt trội và giá cả hợp lý nên đạt được nhiều ưu thế cạnh tranh hơn so với các dòng xe Lead hay SH ra mắt trước đó.


    Tương tự với các phiên bản cũ, xe Vision 2022 lấy thanh lịch và tinh tế làm yếu tố tiên quyết trong các thiết kế xe. Xe sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 97 kg, vì vậy rất phù hợp với người dùng là phái nữ. Honda Vision còn trang bị nắp đậy ở hốc đồ trước. Điều này giúp tăng tiện ích sử dụng cho người dùng. Hệ thống đèn xi nhan và đèn pha được nâng cấp theo hướng tối giản với dạng thấu kính, cụm đèn sau và xi nhan sau liền thành một khối tạo nên sự tinh tế cho thiết kế xe, đồng thời cũng đảm bảo được độ chiếu sáng ổn định cho xe, đặc biệt là ở trong điều kiện thiếu sáng.

    Vision 2022
    sử dụng bộ vành đúc 14 inch, ngoài ra được trang bị đầy đủ hệ thống phanh CBS, phanh tang trống và phanh đĩa trước. Đối với phiên bản Vision 2022 đặc biệt và cao cấp có điểm nhấn ở Logo mới phần cuối yên xe, do đó giúp xe thêm phần nổi bật và ấn tượng hơn.


    Link tham khảo chi tiết sản phẩm: autofun.vn/tin-tuc-xe-may/honda-vision-2022-review-the-change-of-the-national-scooter-40649

    Honda Vision 2022
    Honda Vision 2022
    Honda Vision 2022
    Honda Vision 2022

  2. Honda Lead 2022 là một trong những mẫu tay ga rất được lòng chị em Việt Nam, thậm chí mọi người còn gọi nó là Ninja Lead, ít nhiều cũng nói lên sự phổ biến của mẫu xe tay ga này hiện trên thị trường. Sau khá nhiều năm chỉ đơn thuần bổ sung màu sơn mới cho xe thì trên bản 2022, Honda đã thay đổi hàng loạt điểm nổi bật cho mẫu xe này.


    Về tổng thể thiết kế thì Honda Lead 2022 không có nhiều sự khác biệt so với thế hệ trước đó. Ưu điểm của bản Lead 2022 đó là được nhà sản xuất Nhật Bản bố trí cổng sạc USB ở hốc chứa đồ phía trước ở phiên bản Đặc biệt và Cao cấp. Với thiết kế rộng rãi và nắp đóng an toàn cho phép bạn dễ dàng sạc được các dòng điện thoại kích thước lớn như iPhone 13 Pro Max. Động cơ là một trong những điểm nâng cấp đáng kể nhất của Lead 2022 so với thế hệ Lead 2021. Dù cùng dung tích động cơ, nhưng khối động cơ eSP+ mới trên Lead 2022 cho khả năng sản sinh công suất tối đa 11,02 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 11,7 N.m tại 5.250 vòng/phút. Trong khi khối động cơ eSP trên Honda Lead 2021 sản sinh công suất 11 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 11,7 Nm tại tua máy 5.250 vòng/phút.

    Không chỉ nỗ lực cải thiện sức mạnh thì sự êm ái của động cơ eSP+ cũng là ưu điểm của Honda Lead thế hệ mới. Về lâu về dài thì khối động cơ mới này đem lại sự ổn định và bền bỉ tốt hơn. Tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ nhiên liệu rơi vào 2,16 lít xăng/100km, điều này rất được chị em quan tâm vì hiện nay giá xăng đang tăng chóng mặt.


    Link tham khảo chi tiết sản phẩm: hoabinhminhxemay.com/review-xe-lead-2022-honda-lead-2022-co-gia-ban-nhu-nao/

    Honda Lead 2022
    Honda Lead 2022
    Honda Lead 2022
    Honda Lead 2022
  3. Xe máy tay ga Yamaha Janus lần đầu xuất hiện ở Việt Nam vào năm 2016. Đến nay, thế hệ mới của mẫu xe tay ga phổ thông này tiếp tục được giới thiệu. Ở lần ra mắt mới nhất, Yamaha Janus 2022 có nhiều nâng cấp cần thiết và kịp thời để gia tăng sức cạnh tranh với đối thủ trực tiếp là Honda Vision.


    Với một dòng xe dành riêng cho chị em phụ nữ, Yamaha Janus được chú ý với nhiều ưu điểm nổi bật. Trọng lượng của xe nhỏ; với đối tượng mục tiêu chủ yếu là nữ giới, Yamaha Janus có điểm lợi thế lớn nằm ở việc trọng lượng của xe nhỏ, nhẹ chỉ khoảng 97kg. Điều này giúp cho phái nữ bớt đi phần nào những rắc rối trong việc điều khiển và dắt xe ra vào ở nhiều địa điểm khác nhau.


    Chìa khóa thông minh (Smart Key) đi cùng với hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS (Stop&Start System) là những điểm nhấn đáng lưu tâm nhất ở hai phiên bản Đặc biệt (Premium) và Giới hạn (Limited). Bên cạnh đó, Yamaha Janus cũng được trang bị một số công nghệ như nút khởi động thông minh, kim đồng hồ dạ quang, dải LED chạy ban ngày…, mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người sử dụng ở bất kì khoảng thời gian nào.


    Link tham khảo chi tiết sản phẩm: autofun.vn/xe-may/yamaha/janus

    Yamaha Janus 2022
    Yamaha Janus 2022
    Yamaha Janus 2022
    Yamaha Janus 2022
  4. Yamaha là một trong 13 hãng xe moto phân khối lớn nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Trong đó, mẫu xe Yamaha Latte là siêu phẩm được đánh giá cao nhờ vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng. Xe có vẻ ngoài mang hơi hướng của Yamaha Grande với phần đầu đèn hình kim cương lạ mắt và phần mặt nạ xe sang trọng với các chi tiết ốp crom tích hợp đèn LED, ốp hai bên kèm đèn xi nhan nổi bật.


    Yamaha Latte 2022 là một trong những mẫu xe máy thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng thanh lịch phù hợp với chị em phụ nữ. Đối tượng khách hàng chính thương hiệu hướng tới cho mẫu xe này là nữ giới nên yên có chiều cao tương đối thấp, chỉ 790 mm và khối lượng xe ước tính gần 100kg. Cùng chung ưu điểm với những mẫu xe máy điện phù hợp cho nữ khác, Yamaha Latte có ngoại hình khá thanh mảnh phù hợp đi lại trong thành phố. Phần yên xe được thiết kế phẳng, tiện lợi hơn nếu so với FreeGo nhưng vị trí lái thì tương tự. Chỗ để chân có diện tích vừa phải nên có phần mỏi nếu chạy đường dài.


    Xe Yamaha Latte 2022 được trang bị động cơ Blue Core được đánh giá cao với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Động cơ 125 phân khối cùng hệ thống phun xăng điện tử mang đến sức mạnh tối đa 8,3 mã lực và mô men xoắn cực đại 9,7Nm. Về mặt thiết kế, động cơ hay các trang bị thông minh khác, Latte xứng đáng là mẫu xe tay ga giá tầm trung được thị trường ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu xe tay ga thiết kế sang trọng, trang bị tiện nghi và giá cả phải chăng thì chắc chắn Yamaha Latte là lựa chọn không tồi.


    LInk tham khảo chi tiết sản phẩm: useful.vn/danh-gia-xe-yamaha-latte-2019-co-tot-khong-chi-tiet-8-ly-do-nen-dung/

    Yamaha Latte 2022
    Yamaha Latte 2022
    Yamaha Latte 2022
    Yamaha Latte 2022
  5. Xe tay ga dành cho nữ FreeGo được phát triển nhắm đến đối tượng hướng đến đối tượng người dùng trẻ, năng động, yêu thích thể thao và chinh phục thử thách.. FreeGo 2022 được coi là lợi thế hơn hẳn đối thủ trong cùng phân khác cả về giá bán và tính năng nhờ những trang bị tiện nghi và an toàn như: phanh trước ABS, cổng sạc điện thoại 12V, màn hình điện tử...


    FreeGo
    là mẫu xe sẽ cạnh tranh trực tiếp với mẫu xe tay ga Honad AirBlade khi có rất nhiều lới thế kể cả về giá bán lẫn tính năng tính tới thời điểm hiện nay. Kiểu dáng nhỏ gọn và khối lượng 102 kg, chiều cao yên xe 780 mm phù hợp với thể trang trung bình của người Việt Nam nên việc ngồi lên xe để điều khiển, dắt xe hay luồn lạch trong các con ngõ hẹp cũng dễ dàng, đơn giản hơn. FreeGo có hệ thống Stop & Start System (Hệ thống ngắt động cơ tạm thời), Smart Key (Hệ thống khóa thông minh). Hệ thống ngắt tạm thời động cơ giúp cho việc dừng đèn đỏ trở nên êm ái hơn, không phải nghe tiếng động cơ, đồng thời góp phần tiết kiệm nhiên liệu.


    FreeGo 2022 còn được trang bị phanh trước dạng đĩa đơn, và đặc biệt là có công nghệ chống bó cứng ABS. Đây là trang bị an toàn vô cùng đánh giá, và có thể nói FreeGo là một trong những mẫu xe có ABS sở hữu mức giá bán dễ tiếp cận nhất. Trên thực tế, Yamaha là một hãng đầu tiên trang bị ABS cho xe tay ga phổ thông.


    Link tham khảo chi tiết sản phẩm: tinhte.vn/thread/trai-nghiem-yamaha-freego-s-2022-nho-gon-va-linh-hoat-tien-nghi-vua-du-abs-hieu-qua-it-hao-xang.3520305/

    Yamaha FreeGo 2022
    Yamaha FreeGo 2022
    Yamaha FreeGo 2022
    Yamaha FreeGo 2022
  6. Piaggio Liberty là dòng xe rất được ưa chuộng bởi thiết kế mang phong cách thanh lịch, thời trang pha lẫn chút cổ điển. Piaggio là hãng xe tay ga đến từ Italia, các sản phẩm của Piaggio luôn khác biệt với các hãng xe khác trên thị trường. Bởi các sản phẩm của Piaggio có thiết kế trẻ trung, phong cách lịch lãm, thanh lịch cùng mức giá khá hợp lý. Trong đó, Piaggio Liberty là dòng xe được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn.


    Liberty 2022 là thế hệ mới nhất của dòng xe này, với thiết kế thời trang và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Xe Liberty 2022 cũng đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Xe Liberty 2022 có thiết kế sang trọng, lịch lãm cùng với khối động cơ i-Get thế hệ mới nhất có mức tiêu hao nhiên liệu thấp, vận hành êm ái. Xe còn được trang bị phanh ABS giúp đảm bảo an toàn cho người điều khiển.


    Ở phiên bản 2022, Piaggio đã nâng cấp khá nhiều về ngoại hình cũng như trang bị cho chiếc Liberty. Hệ thống chiếu sáng sử dụng đèn full LED mang đến khả năng chiếu sáng tốt hơn. Cụm đèn hậu của xe cũng đã được thiết kế lại và đèn hậu cũng sử dụng bóng led thay cho bóng halogen truyền thống. Xe được sử dụng bánh trước với đường kính 16 inch, mâm 7 chấu được chế tạo từ hợp kim nhôm kết hợp cùng phanh ABS. Giúp đảm bảo an toàn cho người điều khiển khi phanh đột ngột hay di chuyển trên mặt đường trơn trượt.


    Link tham khảo chi tiết sản phẩm: danviet.vn/gia-xe-liberty-2022-day-du-cac-phien-ban-cap-nhat-moi-nhat-50202210455917164.htm

    Piaggio Liberty 2022
    Piaggio Liberty 2022
    Piaggio Liberty 2022
    Piaggio Liberty 2022




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy