Top 6 Viên uống lợi sữa được tin dùng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 61824 0 Báo lỗi

Với những mẹ bị ít sữa, mất sữa, con phải dặm thêm sữa ngoài thì các loại thuốc hay sản phẩm lợi sữa là một giải pháp cứu cánh. Cùng Toplist tìm hiểu những ... xem thêm...

  1. Sữa mẹ là thực phẩm hoàn hảo nhất của tự nhiên, sữa mẹ chứa tất cả các dưỡng chất như chất đạm, chất bột đường, vitamin và khoáng chất, và các yếu tố vi lượng cần thiết cho con bạn sự khởi đầu tốt nhất trong cuộc sống. Đây là lý do tại sao tổ chức Y tế thế giới (WHO) khuyến cáo nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ ít nhất trong 6 tháng đầu và tiếp tục cho trẻ bú tới 24 tháng tuổi hoặc lâu hơn. Để giúp các bé tận hưởng nguồn dinh dưỡng tự nhiên hoàn hảo nhất viên uống Pregnacare Breastfeeding chính là sản phẩm lý tưởng dành cho bà mẹ.


    Viên nâu: Postnatal micronutrient tablets cung cấp 700mg Canxi, Vitamin K và D3 và Magie giúp phát triển xương chắc, khỏe; Vitamin B6, Vit B 3, sắt và Magie giúp giải phóng năng lượng cần thiết của cơ thể. 10mcg vitamin D3 Vitamin D3 do Bộ Y Tế khuyến khích phụ nữ sau sinh cần bổ sung.


    Viên vàng High Purity Omega-3 capsule gồm: 300mg DHA là lượng DHA được khuyến khích bởi các chuyên gia y tế quốc tế cho các bà mẹ đang trong quá trình cho con bú sữa mẹ. Lượng DHA thêm này giúp phát triển bộ não và mắt cho em bé. Trẻ em sơ sinh có rất ít khả năng tự tổng hợp được các axit béo vì thế việc được cung cấp qua sữa mẹ là vô cùng quạn trọng Trong quá trình bú mẹ, trẻ em sơ sinh tiếp tục hấp thụ lượng DHA và 15% quá trình phát triển trí não vẫn tiếp tục sau khi trẻ được sinh ra. Viên này chứa dầu cá tinh khiết từ những nguyên liệu tốt nhất và thuần khiết nhất được đánh bắt từ vùng biển Antartic sạch nhất thế giới được sản xuất tại Na Uy. Rất cần thiết cho sự phát triển trí não, thị giác, tăng khả năng miễn dịch, giảm nguy cơ phát triển dị ứng của trẻ trong những năm đầu đời và trong suốt cuộc đời của trẻ.


    Thành phần:

    • Vitamin D, Canxi, DHA, Vitamin và khoáng chất.


    Công dụng:

    • Pregnacare Breastfeeding là một thực phẩm tổng hợp với công thức cân đối toàn diện các vi chất dinh dưỡng giúp các mẹ đảm bảo nguồn sữa dồi dào và bao gồm các chất dinh dưỡng hỗ trợ đặc biệt như canxi, vitamin D3 và K. Sản phẩm được sản xuất tại Anh và là viên bổ sung lợi sữa có uy tín và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
    • Viên uống lợi sữa Pregnacare là sản phẩm duy nhất được phát triển với thành phần chủ yếu cho giai đoạn sau sinh, bổ sung canxi, các khoáng chất và các axit béo thiết yếu giúp sản phụ hồi phục sức khỏe nhanh chóng, có các khoáng chất kích thích hoạt động của tuyến sữa và duy trì sự bổ dưỡng của nguồn sữa mẹ, giúp cho trẻ sơ sinh bú mẹ hoàn toàn được cung cấp đủ chất.
    • Pregnacare Breastfeeding đã được các chuyên gia pha chế băng một công thức đặc biệt để cung cấp hợp lý, mức độ cân bằng của các vitamin và khoáng chất. Tất cả các thành phần đã được đưa vào cơ sở nghiên cứu khoa học với số lượng lý tưởng cho việc mang thai và cho con bú.
    • Vitamin Pregnacare cho con bú cũng có thể dùng bổ sung từ 6-9 tháng sau khi sinh con, để thay thế các chất dinh dưỡng cạn kiệt và giúp cơ thể mang thai sau, ngay cả khi bạn không cho con bú. Thành phần chứa canxi để giúp duy trì sức khỏe của xương.
    • Đặc biệt, không có bất cứ một tác dụng phụ nào nếu các mẹ sử dụng đúng liều lượng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Nên sử dụng suốt thời kì cho con bú. Sử dụng 2 viên vitamin + 1 viên DHA/ngày uống sau bữa ăn.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Viên-uống-tổng-hợp-cho-mẹ-sau-sinh-Pregnacare-Breast-Feeding-Ostelin-giúp-lợi-sữa-và-bổ-sung-dưỡng-chất-cho-bé-khỏe-mạnh-i.1014578132.22652192561?

    Viên uống lợi sữa PREGNACARE
    Viên uống lợi sữa PREGNACARE
    Viên uống lợi sữa Pregnacare
    Viên uống lợi sữa Pregnacare

  2. Theo khuyến cáo của WHO, trẻ sơ sinh nên được bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời và tiếp tục bú mẹ xen kẽ cho đến khi được 24 tháng tuổi hoặc lâu hơn thế nữa. Hưởng ứng theo khuyến cáo của WHO, đồng thời hiểu được thực tế là rất nhiều bà mẹ không đủ sữa cho con bú, rất nhiều sản phẩm lợi sữa hỗ trợ đã ra đời, trong đó có viên uống lợi sữa Mabio. Viên uống lợi sữa Mabio là sản phẩm của Công ty CP Thương mại và Đầu tư Công nghệ Tuệ Minh, được sản xuất tại Công ty TNHH Dược phẩm USAPHA - một trong những doanh nghiệp sở hữu dây chuyền đạt tiêu chuẩn Thực hành tốt sản xuất thuốc theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (GMP-WHO). Viên uống lợi sữa Mabio đã được Bộ Y tế xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm, số ĐK 22862/2017/ATTP-XNCB.


    Viên uống lợi sữa Mabio có thành phần thảo dược an toàn, lành tính là các vị thuốc quý 100% thảo dược Việt Nam giúp tăng hấp thu, tăng chuyển hóa dinh dưỡng từ cơ thể mẹ vào sữa. Bởi vậy, Mabio giúp nâng cao số lượng và chất lượng sữa mẹ. Viên uống lợi sữa Mabio còn giúp thông tắc tia sữa, giúp sản phụ phục hồi sức khỏe sau sinh. Sản phẩm đã được nghiên cứu sâu và bào chế thành sản phẩm dạng viên nén, sử dụng tiện lợi, đúng hàm lượng cần dùng, từ đó mang lại hiệu quả cao và sự an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt: sản phẩm được bào chế từ 100% nguồn nguyên liệu sạch và an toàn tại vùng nguyên liệu của Việt Nam, mang chất lượng tốt nhất để phục vụ sức khỏe người Việt.


    Thành phần:

    • Cao chè vằng: Vị đắng, tính mát, thường được dùng để nấu nước thanh nhiệt giải độc, ngừa mụn nhọt, kích thích ăn ngủ ngon. Riêng với phụ nữ sau sinh, chè vằng còn giúp lợi sữa, hỗ trợ giảm cân sau sinh, tăng co bóp tử cung đẩy sản dịch ra ngoài, ổn định huyết áp.
    • Cao ích mẫu: Vị cay đắng, tính mát. Phụ nữ sau sinh dùng ích mẫu có thể làm tăng co bóp tử cung, đẩy sản dịch ra ngoài, điều hòa kinh nguyệt, hỗ trợ làm lành vết thương, giảm tỉ lệ mang thai sớm ngay sau sinh và giảm stress hiệu quả.
    • Cao hương phụ: Vị cay, hơi đắng, tính bình, làm dịu cổ tử cung, điều hòa kinh nguyệt, kích thích tố nữ, giảm đau sau sinh, tốt cho tim mạch, giải nhiệt, an thần, giảm stress.
    • Cao tàu bay: Vị hơi cay có chút đắng, tính ấm. Trong dân gian và Đông y, cây tàu bay vẫn được dùng nhiều cho phụ nữ sau sinh để cầm máu, kháng viêm, giảm đau, kháng khuẩn, ăn ngủ tốt. Loại cây này không đặc biệt lợi sữa, nhưng nó có thể gián tiếp làm điều này thông qua những lợi ích về sức khỏe mà nó mang lại.
    • Cao bạch biển súc: Vị đắng, tính bình, không độc. Biển súc giàu vitamin C nên kháng viêm tốt, giúp đẹp da, giải độc, mát gan, ăn ngủ ngon, hỗ trợ chữa viêm âm đạo, giảm cân sau sinh, nhuận tràng, phòng ngừa và ức chế sự phát triển của tế bào ung thư.


    Công dụng:

    • Giúp nâng cao chất lượng & số lượng sữa mẹ.
    • Giúp sản phụ phục hồi sức khỏe sau sinh.
    • Giúp thông tuyến sữa.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Ngày uống 2 lần trước ăn tối và trước khi đi ngủ, 2 viên/lần (2 lần uống cách nhau ít nhất 4 tiếng).
    • Phụ nữ sinh thường: dùng ngay sau sinh và trong suốt quá trình cho con bú.
    • Phụ nữ sinh mổ: dùng sau khi mổ 2 ngày và trong suốt quá trình cho con bú.
    • Không phải kiêng đồ ăn, có thể sử dụng cùng thuốc tây nếu sản phụ đang phải dùng thuốc.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Viên-uống-lợi-sữa-Mabio-Cảm-nhận-ngực-căng-sữa-về-sau-3-5-ngày-dành-cho-các-mẹ-sau-sinh-bị-mất-sữa-ít-sữa-sữa-loãng-i.1085770819.23384559703?

      Viên uống lợi sữa Mabio
      Viên uống lợi sữa Mabio
      Viên uống lợi sữa Mabio
      Viên uống lợi sữa Mabio
    • Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ” - Đây là câu nói đã quá quen thuộc đối với chúng ta. Khoa học đã chứng minh rằng, trẻ sơ sinh từ dưới 6 tháng tuổi chỉ cần bú sữa mẹ hoàn toàn mà không cần thêm một loại thực phẩn khác. Trẻ nhỏ trong vòng từ 1-2 tuổi vẫn cần bổ sung thêm sữa mẹ để phát triển toàn diện nhất. Ai cũng biết tầm quan trọng của sữa mẹ đối với sự phát triển của bé, tuy nhiên, một tình trạng rất phổ biến hiện nay đó là nhiều bà mẹ không tiết đủ sữa cho con, dẫn đến tình trạng bé nhanh đói, không đủ dưỡng chất, ốm yếu, miễn dịch kém. Dân gian ta đã từng biết bổ sung các thực phẩm lợi sữa như đu đủ, lá chù ngây, quả sung,... tuy nhiên nếu như tất cả chúng vẫn không có hiệu quả thì Viên uống lợi sữa Natures Aid Fenugreek 500mg là thực sự cần thiết cho bạn. Đây là một dòng thực phẩm chức năng lợi sữa được rất nhiều bà mẹ tin dùng và mang hiệu quả tốt.


      Thành phần:

      • Chiết xuất từ cỏ cari - đã được nghiên cứu là có khả năng kích thích tăng tiết sữa cho mẹ một cách an toàn từ bên trong. Viên uống lợi sữa Natures Aid Fenugreek 500mg là thực phẩm chức năng được điều chế từ 100% cỏ cari có tác dụng kích thích khả năng tiết sữa của mẹ từ đó đảm bảo nguồn dinh dưỡng cho bé yêu phát triển toàn diện trong giai đoạn quan trọng nhất của cuộc đời. Sản phẩm được đánh giá cao và sử dụng phổ biến tại nhiều quốc gia trên Thế giới.
      • Viên uống lợi sữa Natures Aid Fenugreek 500mg được nghiên cứu bởi các chuyên gia trên cơ sở khoa học về loại cây cỏ cari, có tác dụng trong việc kích thích tiết sữa nuôi con, giúp bé yêu của bạn được cung cấp đầy đủ nguồn dưỡng chất quý giá từ sữa mẹ.
      • Sản phẩm chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên, không chứa chất hóa học độc hại, nguồn nguyên liệu sạch dưới quy trình hiện đại kiểm chứng nghiêm ngặt. Thuốc lợi sữa Fenugreek 500mg không chứa đường, muối, chất tạo ngọt, hương liệu,...
      • Sản phẩm không có nguồn gốc động vật, phù hợp với người ăn chay.
      • Viên uống lợi sữa Natures Aid Fenugreek là sản phẩm của hãng thực phẩm chức năng uy tín của Anh Quốc, nên rất yên tâm về chất lượng. Sản phẩm này cũng đã được review rất tích cực trên các diễn đàn, website lớn.


      Công dụng:

      • Kích thích tăng tiết sữa cho mẹ đang trong giai đoạn cho con bú.
      • Tăng cường sữa - nguồn dưỡng chất tự nhiên quan trọng nhất để bé phát triển toàn diện.
      • Tăng kích thước vòng 1 và có tác dụng trong sản sinh estrogen và Prolacin phát triển ngực.
      • Ngoài ra, Viên uống lợi sữa Natures Aid Fenugreek 500mg còn có tác dụng trong việc tăng cường sinh lý nữ, kích thích bôi trơn âm đạo và cải thiện sự tuần hoàn máu, kích thích tình dục.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Mỗi ngày uống 3 viên
      • Nên ngừng sử dụng khi cảm thấy sữa chảy rần rần trên bầu ngực và sữa chảy thành tia, lượng sữa nhiều đủ cho bé bú. Khi nào thấy ít sữa bạn mới phải dùng lại.


      Link đặt hàng: shopee.vn/Viên-uống-lợi-sữa-cỏ-cà-ri-Fenugreek-Natures-Aid-500mg-90-viên-i.54435575.23579374780?

      Viên uống lợi sữa Natures Aid Fenugreek 500mg hộp 90 viên
      Viên uống lợi sữa Natures Aid Fenugreek 500mg hộp 90 viên
      Viên uống lợi sữa Natures Aid Fenugreek 500mg
      Viên uống lợi sữa Natures Aid Fenugreek 500mg
    • Swisse là một câu chuyện thành công ở Úc. Tất cả đều được khởi nguồn từ nhà sáng lập Kevin Ring, ở một kho chứa hàng nhỏ tại Úc năm 1969. Từ sự khởi đầu, nhiệm vụ của Swisse gắn liền với Swisse DNA – một ước mơ để giúp mọi người khắp thế giới khoẻ mạnh hơn và hạnh phúc hơn. Ngày nay, dòng sản phẩm của Swisse trải rộng từ những mặt hàng bán chạy giúp bổ sung đa vitamins và bổ sung dinh dưỡng cho nam lẫn nữ, cho đến cung cấp dinh dưỡng cho thể thao, da dẻ và hỗ trợ chức năng.


      Viên uống lợi sữa Swisse Ultinatal Breastfeeding Support là công thức sữa chất lượng cao được đặc chế riêng để giúp tăng sản xuất sữa mẹ, hỗ trợ dinh dưỡng cho mẹ và con trong suốt chu kỳ cho con bú.


      Thành phần:

      • FENUGREEK (chiết xuất hạt khô Trigonella foenum-graecum 200 mg) tương đương. hạt khô 2 g.
      • METHYL VITAMIN B12 (mecobalamin) 5 mcg.
      • VITAMIN B1 (thiamine từ thiamine hydrochloride 5,61 mg) 5 mg.
      • VITAMIN B2 (riboflavin) 5 mg.
      • VITAMIN B3 (nicotinamide) 6 mg.
      • Vitamin B5 (axit pantothenic từ canxi pantothenate 5,46 mg) 5 mg.
      • VITAMIN B6 (pyridoxine từ pyridoxine hydrochloride 6,08 mg) 5 mg.


      Công dụng:

      • Tăng sản xuất sữa mẹ: Công thức từ cỏ cà ri, được sử dụng trong y học thảo dược cổ truyền phương Tây như một loại thuốc giúp tăng sản xuất sữa mẹ.
      • Giảm mệt mỏi và mệt mỏi: Các vitamin nhóm B bao gồm B12 hoạt hóa (như mecobalamin) giúp hỗ trợ mức năng lượng lành mạnh và góp phần giảm mệt mỏi và mệt mỏi.
      • Bổ sung chất dinh dưỡng: Curcumin là một trong những thành phần tích cực được tìm thấy trong củ nghệ và có đặc tính chống oxy hóa, giúp bảo vệ tế bào chống lại tác hại của các gốc tự do.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • 3 viên mỗi ngày, trong hoặc ngay sau bữa ăn, hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia chăm sóc sức khỏe.
      • Bảo quản dưới 25 ° C. Không sử dụng nếu con dấu nắp bị hỏng.
      • Bổ sung vitamin không nên thay thế một chế độ ăn uống cân bằng.
      • Nếu bạn lo lắng về sức khỏe của bản thân hoặc thai nhi, hoặc nếu các triệu chứng vẫn tiếp diễn, hãy tham khảo ý kiến chuyên gia chăm sóc sức khỏe của bạn.


      Link đặt hàng: shopee.vn/Swisse-Ultinatal-Breastfeeding-Support-Viên-Uống-Lợi-Sữa-Cho-Mẹ-Sau-Sinh-90-Viên-i.956704667.14897016851?

      Viên uống lợi sữa Swisse Ultinatal Breastfeeding Support
      Viên uống lợi sữa Swisse Ultinatal Breastfeeding Support
      Viên uống lợi sữa Swisse Ultinatal Breastfeeding Support
      Viên uống lợi sữa Swisse Ultinatal Breastfeeding Support
    • Viên uống lợi sữa Betimum chứa các thành phần thảo dược hoàn toàn tự nhiên được nhập khẩu từ các nước Ấn Độ, Tây Ban Nha, Anh Quốc. Với công nghệ chiết xuất nhà máy đạt chuẩn GMP, sản phẩm này đã được đã được Bộ Y Tế cấp giấy phép

      Viên lợi sữa Betimum
      có nguồn gốc tự nhiên nên an toàn cho mẹ và bé, giúp nâng cao số lượng, chất lượng sữa mẹ nhanh và nhiều hơn.


      Thành phần:

      • Cỏ cà ri, kế sữa, thiên môn chùm, cao mộc thông, cao thông thảo, Aquamin F, Aquamin Mg, DHA, Chiết xuất thục quỳ, Tiểu hồi hương.


      Công dụng:

      • Hỗ trợ lợi sữa, tăng tiết sữa, giảm nguy cơ tắc tuyến sữa, áp xe vú,thông sữa hạn chế tắc sữa
      • Giúp phụ nữ sau sinh nhanh lấy lại vóc dáng.
      • Nguyên liệu organic tự nhiên an toàn cho mẹ & bé
      • Sữa thơm hơn, đặc hơn, mát hơn
      • Bổ huyết thành khí hành huyết. Đẩy nhanh sản dịch phục hồi sức khỏe sau sinh
      • Mẹ ăn ngon ngủ ngon, con tăng cân ngủ sâu giấc


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Viên uống lợi sữa Betimum rất dễ sử dụng. Uống sau khi ăn 30 phút cùng nước ấm. Chỉ cần uống mỗi lần 2 viên, ngày 2 lần.
      • Trong quá trình sử dụng sản phẩm lợi sữa Betimum, mẹ cũng cần ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng và chế độ nghỉ ngơi phù hợp.
      • Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
      • Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng phụ thay thế thuốc chữa bệnh.


      Link mua hàng: shopee.vn/-Chính-Hãng-Lợi-Sữa-Betimum-Viên-uống-Vitamin-Cốm-Ngũ-Cốc-Lợi-Sữa-Cỏ-Cà-Ri-Fenugree-i.972692784.18381176563?

      Viên lợi sữa Betimum
      Viên lợi sữa Betimum
      Viên lợi sữa Betimum
      Viên lợi sữa Betimum
    • Viên uống lợi sữa Oxpower là sản phẩm được bào chế từ các thảo dược có nguồn gốc tự nhiên với công dụng trong việc lợi sữa và bồi bổ sức khỏe cho phụ nữ sau sinh. Nó phù hợp với những phụ nữ sau sinh mất sữa, tắc sữa, ít sữa, cơ thể mệt mỏi.


      Viên uống lợi sữa Oxpower được bào chế dưới dạng viên nang có thể che được mùi vị khó chịu của các dược liệu. Bên cạnh đó, sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền đạt chuẩn GMP, quá trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt, nguồn nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng.


      Thành phần:

      • Chè vằng, thiên môn chùm, cỏ Ca ri, ý dĩ, đẳng sâm, thông thảo, tảo xoắn, đinh lăng, trạch tả, canxi carbonate nano, lysin, beta glucan, taurin, magie gluconate, phospho lipid, kẽm gluconate, vitamin B5, vitamin B6, vitamin B1, vitamin B2, phụ liệu,...


      Công dụng:

      • Chè vằng: giúp sữa nhanh về, về nhiều và đều. Những phụ nữ bị tắc sữa hay mất sữa sử dụng chè vằng cũng sẽ khắc phục được tình trạng này. Ngoài ra, chè Vằng cũng có tác dụng trong việc chữa áp xe vú, co bóp tử cung để đào thải sản dịch ra ngoài, chữa mất ngủ và kích thích ăn ngon cho mẹ bầu.
      • Cỏ Cari: kích thích mẹ sau sinh tiết sữa, đồng thời giúp trẻ bú mẹ nhanh tăng cân. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng cỏ Cari có tác dụng tương đương thuốc kê đơn trong việc tăng sản xuất sữa mà không gây ra các tác dụng phụ cho mẹ và bé.
      • Thiên môn chùm: giúp tăng sữa, lợi sữa ở phụ nữ sau sinh, chống ung thư tử cung, điều hòa hệ thống miễn dịch,có khả năng tăng cường sinh lý nữ, cân bằng đường huyết.
      • Các thành phần thảo dược: Ý dĩ, Đẳng sâm, Thông thảo, Tảo xoắn, Đinh lăng, Trạch tả cũng tham gia vào quá trình kích thích tăng tiết sữa, giúp mẹ có đủ sữa cho bé bú, đồng thời bồi bổ cơ thể giúp mẹ nhanh chóng phục hồi sau sinh.
      • Các vitamin và khoáng chất: Canxi carbonate nano, Lysin, Beta glucan, Taurin, Magie gluconate, Phospho lipid, Kẽm gluconate, Vitamin B5, Vitamin B6, Vitamin B1, Vitamin B2 giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho mẹ giúp tăng chất lượng sữa mẹ đồng thời giúp mẹ khỏe mạnh, kích thích ăn uống ngon miệng.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Phụ nữ sinh thường: dùng ngay sau khi sinh và dùng suốt trong quá trình cho con bú.
      • Phụ nữ sinh mổ: dùng sau khi mổ 2 ngày và dùng suốt trong quá trình cho con bú.
      • Ngưng sử dụng nếu không dung nạp hoặc quá mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phầm.
      • Thận trọng với phụ nữ có thai, nên hỏi ý kiến bác sĩ và dược sĩ.
      • Bảo quản ở nhiệt độ bình thường, tránh ánh nắng trực tiếp.


      Link mua hàng: shopee.vn/Oxpower-Hộp-60-Viên-Uống-Lợi-Sữa-i.843202901.20985557499?

      Viên uống lợi sữa Oxpower
      Viên uống lợi sữa Oxpower
      Viên uống lợi sữa Oxpower
      Viên uống lợi sữa Oxpower




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy