Top 12 Việc nên làm cùng nhau khi đang yêu

Trung Hau 16801 0 Báo lỗi

Có khi nào bạn đang vướng bạn trong tình yêu khi không biết nên làm gì cho nhau hạnh phúc. Có khi nào bạn cảm thấy đôi phương đang muốn buông tay bởi lẽ cả hai ... xem thêm...

  1. Chúng ta chỉ có duy nhất một đời thanh xuân. Đây chính là khoảng thời gian bạn có thể rảnh nhất để dành trọn vẹn thời gian cho một nửa kia. Dù đặt chân đến những nơi xa xôi, hay đơn thuần là đi đến một vùng địa phương khác nhưng tất cả không quan trọng, điều ý nghĩa nhất là hai bạn đã có những ngày ngắn ngủi sống trọn vẹn cho nhau, chỉ riêng hai bạn tạo nên miền kí ức đẹp đẽ đó.


    Điều thú vị ở đi phượt là cả hai bạn cùng nhau đi đến những chân trời mới, nó không phải niềm vui đơn giản là đi chung với bạn bè, người thân mà cả hai bạn đang dần dần hiểu nhau hơn, cái cảm giác được đi phượt đến những nơi xa cùng người yêu sẽ chẳng có ngôn từ diễn tả hết. Chỉ có bạn và người ấy mới hiểu được điều đó, nó ý nghĩa lắm. Và đó tất nhiên là điều bạn cần nên làm khi đang yêu nhau nếu không muốn sau này phải lỡ mất một tình yêu đẹp.

    Đi với nhau đến những chân trời mới
    Đi với nhau đến những chân trời mới
    Tạo nên những kỉ niệm chỉ có riêng hai bạn
    Tạo nên những kỉ niệm chỉ có riêng hai bạn

  2. Hầu hết tất cả các cặp đôi yêu nhau luôn muốn được công khai và được mọi người chấp nhận. Hay đơn giản là chỉ muốn chọc tức đám bạn thân FA. Nhưng thật chất, khi yêu, mặc đồ đôi là một việc nên làm, vì yêu nhau là mong muốn có chung một nhịp điệu cùng nhau, giống nhau cả hình thức lẫn tâm hồn sẽ giúp tình cảm hai bạn trở nên gắn bó nhau hơn. Bạn hãy thử cùng người ấy mặc một bộ đồ đôi, hay mang giày cặp và cùng chụp với nhau những bức ảnh. Đó chính là kỉ niệm đẹp đẽ nhất đó. Khi có người cùng chung nhịp điệu với mình chẳng phải đáng vui hơn phải không nào.


    Những vật dụng có đôi có cặp sẽ góp phần giúp các cặp đôi thêm tình cảm và có cảm giác khăng khít hơn. Tuy nhiên nếu lạm dụng một cách thái quá thì những vật dụng đó sẽ trở thành những vật cản khiến tình yêu của họ chỉ là yêu theo hình thức bên ngoài mà mất dần những tình cảm thật bên trong. Do đó, dù sử dụng đồ đôi nhưng các teen cũng nên nhớ rằng chính mình mới tạo nên một đôi đấy nhé!

    Mặc đồ đôi cùng nhau
    Mặc đồ đôi cùng nhau
    Tạo nên cuốn album chỉ riêng hai bạn
    Tạo nên cuốn album chỉ riêng hai bạn
  3. Không thể phủ nhận rằng cái cảm giác cả hai cùng lúi húi nấu ăn trong bếp, chuẩn bị đồ ăn cho bữa cơm là vô cùng ấm cúng. Điều này giống như cả hai bạn đều đang cùng nhau cố gắng xây dựng một mái ấm nhỏ, gia đình riêng chứ không còn việc phân biệt phụ nữ phải vào bếp, đàn ông phải lo ngoài xã hội.


    Và nếu bạn cùng người ấy đã từng nấu ăn cùng nhau như thế, thậm chí như thế rất nhiều lần, thì chúc mừng vì hai bạn đã có thể dắt tay nhau cùng tiến sang một trang mới của cuộc hành trình tình yêu rồi đấy!

    Hâm nóng tình yêu bằng cách cùng nhau vào bếp
    Hâm nóng tình yêu bằng cách cùng nhau vào bếp
    Cùng nhau nấu ăn
    Cùng nhau nấu ăn
  4. Khi yêu nhau, cả bạn nam và nữ đều mong muốn có sự công khai cho cả thế giới biết rằng các bạn là một đôi. Tình yêu lúc đó cũng có được sự chín chắn và bền vững hơn. Và nếu đã yêu nhau thì việc công khai là lẽ tất yêu. Nhưng để nói cho mọi người biết như thế nào thì mới là điều đáng nói. Nếu như bạn ngai chia sẻ chuyện riêng tư trên các trang mạng xã hội thì bạn có thể mời người ấy cùng tham gia các hoạt động nhóm với bạn bè bạn hay người thân chẳng hạn. Khi con người muốn gắn bó với nhau đều thông qua việc tiếp xúc và tìm hiểu, đây cũng là dịp giúp hai người hiểu hơn về nhau và về các mối quan hệ khác.


    Hoặc không, hai bạn hãy cùng nhau tham gia các buổi hoạt động xã hội, nhân nghĩa. Đi đến một nơi khác cùng nhau giúp đỡ những hoàn cảnh gặp khó khăn. Tất cả đều giúp hai bạn có những trải nghiệm cùng nhau.

    Khi yêu, các bạn nên cùng nhau tham gia nhiều hơn các buổi hoạt động xã hội cùng với các mối quan hệ khác. Nó sẽ giúp hai bạn khắng khít hơn, hiểu về nhau hơn, và mọi người xung quanh chính là nền tạo nên những bức tranh đẹp của riêng hai bạn đó.

    Cùng nhau tham gia các buổi hoạt động xã hội
    Cùng nhau tham gia các buổi hoạt động xã hội
    Mời tham gia các hoạt động nhóm
    Mời tham gia các hoạt động nhóm
  5. Khi các cặp đôi yêu nhau thường rất thích cùng nhau bàn về những dự định trong tương lai, vẽ vời những bức trang với một túp lều tranh hai quả tim vàng. Các bạn đừng nghĩ rằng đây là những chuyện vẽ vời viễn vông. Khi yêu việc này cũng rất quan trọng để hai bạn cùng nhau làm. Tuy chỉ là những dự định sắp tới trong tương lai, chưa biết có làm được hay không nhưng nó chứng tỏ một điều rằng tình yêu của hai bạn đang tiến triển rất tốt đấy.


    Khi hai bạn có thể ngồi lại cùng nhau bàn về một kế hoạch nào đó có nghĩa là cả hai đang biết lắng nghe và sẻ chia cùng nhau. Càng vui hơn khi trong kế hoạch đó đều có sự hiện diện của bạn và người ấy, như một sự chắc chắn về tình yêu.

    Tưởng tượng về tương lai
    Tưởng tượng về tương lai
    Cùng nhau bàn về tương lai
    Cùng nhau bàn về tương lai
  6. Không có ai là quá bận với người họ yêu, chỉ có khi họ không muốn rảnh rỗi với bạn nữa. Vì thế, nếu không muốn đối phương hiểu lầm và có những suy nghĩ tiêu cực về tình yêu này thì hãy dành thời gian cho nhau nhiều hơn những lúc rảnh.


    Một tin nhắn hỏi thăm trong 5 phút nghỉ giải lao cũng không chiếm quá nhiều thời gian của bạn, một ánh nhìn, chỉ nhìn nhau trong lúc vô tình bắt gặp nhau cũng cảm thấy ấm áp vô cùng vì người tôi yêu còn bên tôi. Đôi khi, tình yêu xa cách nghìn trùng khó lòng mà gặp nhau thường xuyên, bởi thế, những phút giây rảnh rỗi trong công việc, trong ngày cuối tuần hãy dành cho nhau. Tuy thời gian rảnh ít nhưng nó đủ làm cho tình yêu của bạn lớn hơn mỗi ngày.

    Nắm tay nhau mỗi khi chúng ta gần nhau
    Nắm tay nhau mỗi khi chúng ta gần nhau
    Ở bên nhau khi rảnh rỗi
    Ở bên nhau khi rảnh rỗi
  7. Đi chợ hoa buổi sáng ngắm những đóa hoa tinh khôi trong ánh ban mai của buổi sớm mai, cả hai sẽ leo lên tầng cao nhất của một tòa nhà nào đó, ngắm nhìn những lung linh ánh sáng đang chuyển động dưới chân mình khi tất cả đều chìm trong bóng tối và tĩnh mịch. Cô ấy sẽ lại thấy mình không còn lẻ loi và nhỏ bé giữa thành phố này bởi có bạn ở cạnh, bởi cái nắm tay thật chặt, bởi câu nói đầy yêu thương “anh sẽ bên em mãi nhé!”.


    Hay buổi chiều tà, hãy chở cô bạn gái đến một bãi biển nhỏ để cùng nhau ngắm nhìn mặt trời lạnh. Khi ánh đèn đã tắt, khi ấy đã khép lại nhưng cả hai bạn đều ở bên nhau, đó là cảm giác ấm áp nhất, hạnh phúc nhất của tình yêu nhỏ này. Nhất định phải cùng nhau ngắm bình minh và hoàng hôn nhé!

    Cùng nhau ngắm nhìn bình minh và hoàng hôn
    Cùng nhau ngắm nhìn bình minh và hoàng hôn
    Ở bên nhau giữa khung cảnh lãng mạn
    Ở bên nhau giữa khung cảnh lãng mạn
  8. Lưu giữ lại kỉ niệm luôn là điều các cặp đôi luôn làm để giữ gìn từng khoảng khắc họ bên nhau. Hãy ghi dấu lại từng khoảnh khắc đẹp đẽ nhất của nhau, in chúng ra và lưu lại thành một quyển album, để sau này khi nhìn lại có thể mỉm cười trước những điều thật giản dị.


    Những tấm hình bạn và cô ấy cùng sánh bước bên nhau, những góc quán, những con đường dài đầy kỉ niệm của cả hai, là từng ấy tình cảm mà cả hai bạn đang cố gắng gìn giữ bấy nhiêu năm qua. Thật đẹp biết bao khi tình yêu của bạn đơn hoa kết trái với một cuộc hôn nhân mỹ mãn, nơi đó có mái ấm có gia đình có các con của hai bạn và quyển album lại dày đặc một hạnh phúc mới. Nếu đã yêu nhau, xin đừng bỏ qua điều này.

    Lưu giữ lại kỉ niệm đẹp giữa hai bạn
    Lưu giữ lại kỉ niệm đẹp giữa hai bạn
    Lưu giữ những kỉ niệm của riêng hai người
    Lưu giữ những kỉ niệm của riêng hai người
  9. Đây có lẽ là viêc mà các cặp đôi thường bỏ qua nhưng nó lại là điều lãng mạn trong tình yêu. Bạn hãy thử một ngày đó chở nàng về và dừng chân lại trên đại lộ đông tay, trên hầm thủ thêm, cầu ánh sao hay những quán cafe trên cao và cùng nhau ngắm cảnh thành phố về đêm xem. Nó sẽ đẹp lắm đấy. Những ánh đèn điện lấp lánh, những ngôi sao sáng nhỏ như tình yêu của bạn vẫn tỏa sáng trong màn đêm u tối.


    Hạnh phúc lắm khi mỗi sớm mai thức giấc được bắt gặp người mình yêu bạn cạnh, yên tâm lắm khi khép đôi mi lại ta vẫn biết người ấy vẫn bình yên. Tình yêu chỉ có thế thôi, là lúc cả hai biết có nhau khi ngày mới bắt đầu và khép lại một ngày tàn, là lúc ta biết chúng ta vẫn bình an bên nhau không sóng gió, giông bão.

    Cùng nhau ngắm cảnh thành phố khi đêm về
    Cùng nhau ngắm cảnh thành phố khi đêm về
    Bên người ấy trong đêm
    Bên người ấy trong đêm
  10. Bạn từng là chàng trai ghét những bộ phim tình cảm Hàn Quốc, bạn từng là cô nàng hồi hộp trước những bộ phim bom tấn. Thế nhưng, bây giờ đây, hai bạn đã trở thành một cặp đôi, tất nhiên cũng nên tạo cho nhau một điểm chung về sở thích, chẳng hạn như xem cùng nhau một chương trình, bộ phim yêu thích. Hãy thử một lần cùng chàng xem một bộ phim kinh dị để thấy rằng bờ vai của chàng, vòng tay ấm áp ấy sẽ ôm lấy bạn như một con mèo nhỏ trong vòng tay hoàng tử.


    Hay thử xem cùng nàng một bộ phim tình cảm để thấy rằng những giọt nước mắt ấy chính là niềm thương tiếc cho một tình yêu tan vỡ, là niềm mong muốn nàng không muốn xảy ra với tình yêu của hai bạn, và để biết trân trọng hơn, yêu hơn cô nàng yếu đuối này. Hay hãy thử cùng nhau cười thỏa thích với chương trình vui nhộn, cùng nhau xem bộ phim dài tập, miễn là cùng bên nhau cùng làm cùng nhau một công việc là đủ thấy hạnh phúc rồi.

    Cùng nhau xem một bộ phim
    Cùng nhau xem một bộ phim
    Làm chung những việc cả hai yêu thích
    Làm chung những việc cả hai yêu thích
  11. Yêu nhau không chỉ đơn thuần là nói yêu và trao cho nhau những món quà, nụ hôn. Yêu nhau có nghĩa là cả hai bạn đàng chấp nhận cùng nhau vượt qua khó khăn, cùng nhau tiến bộ, hoàn thiện hơn từng ngày. Không ai là người hoàn hảo, thay vì cứ trách móc nhau về khuyết điểm, chê bai nhau về ngoại hình, cá tính vậy tại sao cả hai bạn không nghĩ cùng nhau dung hòa mọi thứ, cùng nhau giúp hoàn thiện hơn.


    Tập luyện thể thao cũng là một gợi ý nhỏ giúp hai bạn trở nên đẹp hơn, hay cùng nhau mở một quán nước nhỏ, nói chung cùng nhau làm một công việc để thấy đươc ưu và khuyết điểm của nhau. Khi có được thành quả lúc đó cũng là lúc tình yêu bạn đã lớn hơn rất nhiều vì để có được thành quả như bây giờ chắc hẳn cũng từng có lúc xảy ra những cuộc cãi vả, cũng có lúc một trong hai bạn đã muốn buông xuôi. Nhưng các bạn đều đã vượt qua tức là đã thấu hiểu hơn, tiến bộ hơn, chín chắn hơn rất nhiều.

    Cùng nhau luyện tập
    Cùng nhau luyện tập
    Cùng giúp đỡ nhau để cải thiện cuộc sống tốt hơn
    Cùng giúp đỡ nhau để cải thiện cuộc sống tốt hơn
  12. Bạn đang có ý định tiến xa hơn với người ấy thì chắc chắn đây là không việc không thể bỏ qua trong bước kết thúc tình yêu và bắt đầu hôn nhân, Hoặc không, hai bạn cũng có thể cùng tiết kiệm tài chính, chi tiêu thì sẽ giúp tình yêu vững mạnh hơn.


    Điều sai lầm của các bạn nữ thường cho rằng khi yêu nhau mọi thứ đều do người con trai chi trả, thế nên mới có những chàng trai sợ không dám yêu, không dám gặp mặt bởi vì họ cũng như bạn, cũng chỉ lãnh phần ấy lương, họ còn phải lo cho gia đình lại cố gắng chu cấp vẹn toàn cho người yêu. Nếu yêu nhau thật lòng các bạn nữ sẽ luôn là người nghĩ đến việc này đầu tiên. Cùng nhau tiết kiệm một chút để cuộc sống sau này được thoải mái hơn, không vướng bận chuyện nợ nần trong cuộc hôn nhân sắp tới cũng là điều đáng để suy nghĩ đấy chứ.

    Chia sẻ tài chính với nhau
    Chia sẻ tài chính với nhau
    Lập kế hoạch nuôi heo đất
    Lập kế hoạch nuôi heo đất



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy