Top 10 Truyện đô thị dị năng hay nhất

Trọng Vương 32618 1 Báo lỗi

Với nội dung gần gũi với cuộc sống hàng ngày truyện đô thị dị năng làm cho người đọc hứng thú cảm nhận và hiểu rõ vấn đề nhưng chưa chắc ai có thể cảm nhận hết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đại Niết Bàn - Khảo Ngư

    Truyện Đại Niết Bàn - Thanh Xuân Bất Diệt của tác giả Khảo Ngư là truyện đô thị bắt nguồn từ sự trùng sinh. Nhưng đó chỉ là cái cớ để tác giả muốn đưa lên quan điểm và triết lý sống của tuổi trẻ chúng ta – những con người đang ở độ tuổi sung sức nhất để cống hiến cho đời.

    Tuổi trẻ đã trôi qua không bao giờ trở lại, không muốn hối hận vì không dám vươn tay ra nắm lấy bàn tay người mình yêu thương, không muốn ước mơ mãi mãi dang dở, không muốn để hình bóng xưa chỉ còn là ký ức. Thời gian lại đẩy tới một tháng trước, đối thủ cạnh tranh mới đó dùng tốc độ cực nhanh trở nên thân thiết với công ty từ trên xuống dưới, nghiệp vụ cũng nổi bật, Tô Xán thua kém rõ ràng. Rồi tới một tuần trước, ban giám đốc công ty dùng bản kế hoạch của đối phương, còn địa vị của Tô Xán bị hạ thấp tới mức không đáng một xu. Cuối cùng đối phương ôm con gái ông chủ, hẹn gặp y trong phòng riêng hắn mới giành được.


    Thế là Tô Xán thua trắng bởi đối thủ mạnh mẽ, mất chức trưởng phòng hạng mục mới ngồi ấm chỗ được ba năm, đối lấy bảy ngày nghỉ, chuẩn bị chuyển công tác xuống chi nhánh, kiểu giống như bị lưu đầy, một loại biến tướng xỉ nhục của kẻ thắng và người thua.

    Cuộc đời Tô Xán chẳng xán lạn như cái tên của y, đi trên thành phố nhỏ quê hương mà y đã sống mười chín năm, nhìn con đường mà ít nhất mình đã đi mười năm. Sao trên trời lấp lánh, ánh đèn mờ ảo, Tô Xán cười méo miệng, y thấy cuộc đời mình cũng như con đường phía trước kia, chỉ có u ám và cực khổ.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/dai-niet-ban/

    Đại Niết Bàn
    Đại Niết Bàn
    Đại Niết Bàn
    Đại Niết Bàn
    Yoko Ngo 2022-05-01 18:55:04
    Giúp m tì truyện vs: tr về n9 là 1 con thần thú (hoan hỉ thú thì phải) làm thú cữơi chung cuả 3 chủ nhân, rất giỏi trộm đồ, sư pụ là 1 con hỗn độn rất hóng truyện biết đếm k quá 300.

  2. Top 2

    Cảnh Lộ Quan Đồ - Thần Đăng

    Truyện Cảnh Lộ Quan Đồ của tác giả Thần Đăng. Đỗ Long, tốt nghiệp Trung cấp cảnh sát, ngày đầu tiên đi làm, vì cứu một cô gái mà bị côn đồ đánh một gậy suýt nữa trở thành người thực vật. Sau khi tỉnh dậy, một mắt bị dị tật nên Đỗ Long phải đeo kính râm suốt cả ngày để che dấu dị tật đó. Tuy nhiên, cũng từ đó, Đỗ Long phát hiện ra mình có thêm những năng lực đặc biệt.


    Dựa vào năng lực đặc biệt của mình, Đỗ Long liên tục phá những vụ án phức tạp, khó khăn, bắt những kẻ tội phạm gian xảo, hung ác, đồng thời cũng kiếm nhiều tiền, cưa đổ nhiều mỹ nữ. Là một cảnh sát, Đỗ Long luôn tìm cách nhanh nhất để đưa những kẻ xấu ra trừng trị trước pháp luật, nhưng hắn cũng sẵn sàng thực hiện những hành động trái pháp luật theo kiểu “Thay trời hành đạo“ trong những trường hợp mà kẻ xấu đó có những ô dù quá lớn khiến pháp luật tạm thời không thể can thiệp được.


    Xin bật mí một chút là Đỗ Long của chúng ta cực kỳ liều lĩnh, dám cưa cả bồ nhí của Chủ tịch thành phố, dám “hấp diêm” cả nữ Bí thư thành ủy, dám... vân vân và vân vân…. hihi, không kể nữa mời các bạn tự khám phá!!!. Truyện có tình tiết liên tục, dồn dập, bất ngờ, xen kẽ giữa phá án và tình cảm, giữa quan trường và thương trường, không hề bị cảm giác trầm buồn, đều đều chậm rãi như một số truyện thể loại đô thị quan trường khác.



    Link đọc truyện: https://webtruyen.com/canh-lo-quan-do/

    Truyện Cảnh Lộ Quan Đồ - Thần Đăng
    Truyện Cảnh Lộ Quan Đồ - Thần Đăng
    Truyện Cảnh Lộ Quan Đồ - Thần Đăng
    Truyện Cảnh Lộ Quan Đồ - Thần Đăng
  3. Truyện Đại Hào Môn được bình chọn là tác phẩm hay nhất năm 2013 trên các trang truyện hàng đầu của Trung Quốc. Thuộc thể loại truyện đô thị hiện đại, truyện Đại Hào Môn được sáng tác bởi tác giả Bất Tín Thiên Thượng Điệu Hãm Bính nổi tiếng, tài năng của ông còn được đông đảo đọc giả biết đến qua các truyện đặc sắc khác như Trọng Sinh Chi Nha Nội, Quyền Lực Tuyệt Đối….


    Nội dung truyện Đại Hào Môn kể về nhân vật chính Tiêu Phàm, là con trong một gia đình nhất đẳng hào môn ở chế độ cộng hòa, đồng thời cũng là Tiêu Nhất Hành đệ tử của Vô Đạo Môn, chẳng những tinh thông thuật bói toán tinh tượng, phong thủy, trận pháp, tu luyện nội công khí gia đến trình độ vô cùng cao thâm, mà còn hiểu biết sâu sắc về Đông y.


    Vào một ngày Tiêu Phàm bỗng phát hiện có một cô gái bí ẩn luôn đi theo mình? Cô ấy là ai? Mời bạn đọc cùng theo dõi tiếp diễn biến của tựa truyện đặc sắc.


    Link đọc truyện: https://webtruyen.com/dai-hao-mon/

    Truyện Đại Hào Môn - Bất Tín Thiên Thượng Điệu Hãm Bính
    Truyện Đại Hào Môn - Bất Tín Thiên Thượng Điệu Hãm Bính
    Truyện Đại Hào Môn - Bất Tín Thiên Thượng Điệu Hãm Bính
    Truyện Đại Hào Môn - Bất Tín Thiên Thượng Điệu Hãm Bính
  4. Top 4

    Quan Lộ Thương Ðồ - Cảnh Tục

    Truyện Quan Lộ Thương Đồ của tác giả Cảnh Tục là tác phẩm thuộc thể loại đô thị dị năng nằm trong top truyện đô thị dị năng hay nhất. Bởi lẽ ở khía cạnh nào đó đây được xem như là một câu chuyện cổ tích giữa đời thường. Nó thật đẹp và mong kết thúc của nó sẽ có hậu. Người ta thường nói mưa mang đến cho chúng ta nhiều cảm xúc nhưng đi dưới mưa cũng cho ta biết ai thật sự thật lòng với mình.


    Quan lộ thương đồ, từ góc độ nào đó mà nói đã không phải là tiểu thuyết nữa, nó là câu chuyện cổ tích, một câu chuyện cổ tích về mộng tưởng mà mọi người đều có mà không thể hoàn thành. Mỗi lần đọc đoạn Trương Khác trong mưa buộc lại giây dép cho Trần Ninh, đều không kìm nổi nước mắt, tới nay trong các bộ truyện đã xem qua, chỉ có đoạn Nguyệt Nha Nhi mất trí trong Cực Phẩm Gia Đinh của Vũ Nham, bức thư Nhị Cẩu và Tiểu Yêu Tinh chia tay trong Nhị Cẩu của Tổng Quản là xúc động như vậy, cụ thể không nói nhiều, mọi người hãy tự xem đi.


    Link đọc truyện: https://dtruyen.com/quan-lo-thuong-do/

    Truyện Quan Lộ Thương Ðồ - Cảnh Tục
    Truyện Quan Lộ Thương Ðồ - Cảnh Tục
    Truyện Quan Lộ Thương Ðồ - Cảnh Tục
    Truyện Quan Lộ Thương Ðồ - Cảnh Tục
  5. Ở trong cuộc đời gieo nhân gì gặp quả ấy, câu nói này có đúng hay ko? Để kiểm nghiệm câu nói này mời mọi người đọc bộ truyện Trọng Sinh Vi Quan của tác giả Túy Tử Mộng Sinh. Truyện Trọng Sinh Vi Quan là một bộ truyện hay thuộc thể loại đô thị.


    Nội dung chính của truyện Trọng Sinh Vi Quan xoay quanh nhân vật chính là Hứa Lập – anh là một người hết lòng phục vụ nhân dân, hết lòng vì người thân nhưng lại bị kẻ xấu hãm hại, anh được ông trời cho cơ hội sống lại, một cơ hội lựa chọn xuất hiện trước mắt, Hứa Lập sẽ chọn như thế nào?


    Anh đã làm như thế nào để báo thù, bù đắp lỗi lầm của mình với cha mẹ, cứu vợ con? Mọi chuyện có như Hứa Lập muốn không? Hãy cùng đọc để nắm được tình tiết câu chuyện nhé.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/trong-sinh-vi-quan/

    Truyện Trọng Sinh Vi Quan - Túy Tử Mộng Sinh
    Truyện Trọng Sinh Vi Quan - Túy Tử Mộng Sinh
    Truyện Trọng Sinh Vi Quan - Túy Tử Mộng Sinh
    Truyện Trọng Sinh Vi Quan - Túy Tử Mộng Sinh
  6. Top 6

    Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm - Bách Hương Mật

    Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm của tác giả Bách Hương Mật. Đường Ninh uống hơi nhiều trong trong bữa tiệc độc thân, vì vậy cô được chồng chưa cưới đưa về căn hộ, chỉ là khi cô mở mắt ra vì cơn đau đầu như búa bổ, cô lại nhìn thấy một đôi nam nữ đang hôn nhau say đắm dưới ánh đèn mờ ảo.


    Đường Ninh cảm thấy như bị sét đánh, ngơ ngác nhìn hai người hôn nhau đắm đuối cạnh chiếc giường của cô, cơn tức giận trong lòng cô bùng lên lập tức.


    “Vũ Nhu, đừng có làm loạn, Đường Ninh vừa mới ngủ!” Người đàn ông kiềm chế bằng cách xoa eo người phụ nữ rồi nói.


    “Sao? Sợ vợ sắp cưới của anh tỉnh lại sao?” Mặc Vũ Nhu hỏi với vẻ hờn trách: “Ngày mai hai người kết hôn rồi, đêm nay anh cho em nhé!”


    “Cục cưng, đừng ồn ào, chúng ta sang phòng khác đi!” Người đàn ông quyến rũ dụ dỗ.

    “Không muốn, em muốn làm ở đây! Em muốn làm trước mặt cô ta!” Mặc Vũ Nhu nhanh chóng cởi cúc áo sơ mi của người đàn ông, hai người lại trao nhau nụ hôn nồng cháy.

    Đường Ninh cố kìm chế nước mắt không để nó tuôn ra, cô không thể nào ngờ rằng người chồng sắp cưới của mình, người sẽ cùng cô đi đăng ký vào ngày mai, lại dẫn bồ nhí về ngoại tình ngay trước giường của cô.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/ket-hon-chop-nhoang-ong-xa-cuc-pham/

    Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm
    Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm
    Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm
    Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm
  7. Top 7

    Chế Tạo Hào Môn - Hứa Đệ

    Chế Tạo Hào Môn của tác giả Hứa Đệ xoay quanh nhân vật Hoắc Khải là người thừa kế gia sản hàng trăm tỷ của nhà họ Hoắc, sau khi bị giết hại đã tái sinh trong thân phận của một người đàn ông nghèo hèn.


    Trong khi đang đau đầu không biết phải làm thế nào để đối mặt với người vợ và đứa con gái vẫn không biết gì của người đàn ông kia, anh phát hiện ra hung thủ giết hại mình đã đẩy người thế thân mình ra nhằm nuốt trọn khối tài sản của nhà họ Hoắc.


    Cách duy nhất & nhanh nhất để anh có thể tìm ra hung thủ đứng sau mọi việc là bám rễ vào gia đình dường như sắp sụp đổ này, gây dựng lại mọi thứ từ con số 0. Trong thời gian này, anh và người vợ xinh đẹp kia dần nảy sinh tình cảm.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/che-tao-hao-mon-845403/

    Chế Tạo Hào Môn
    Chế Tạo Hào Môn
    Chế Tạo Hào Môn
    Chế Tạo Hào Môn
  8. Top 8

    Thiên Bảo Chi Mệnh - TheGod

    Thiên Bảo Chi Mệnh được tác giả TheGod viết theo thể loại trinh thám đô thị. Một số vụ án được lấy ý tưởng từ những vụ án có thật. Những chi tiết xuất hiện trong truyện chỉ là hư cấu được tác giả sáng tác, bất kỳ yếu tố trùng lặp nào chỉ là ngẫu nhiên.

    Truyện kể về Trần Thiên Bảo một cảnh sát quốc tế trẻ tuổi đến từ Việt Nam tài giỏi nhưng bạc mệnh. Trong ngày tổ chức đám cưới với người vợ xinh đẹp Nguyễn Gia Hân thì bị Tử Thần là một ông trùm của tổ chức tội phạm mang tên Địa Ngục đến phá hoại.


    Giữa hai người đã nổ ra một cuộc chiến. Trong cuộc chiến Trần Thiên Bảo bị thương cực kỳ nghiêm trọng, nhưng vẫn không thể bảo vệ được người vợ của mình.


    Sau đó Trần Thiên Bảo cùng Nguyễn Gia Hân cùng lúc thiệt mạng. Liệu đó có phải là dấu chấm hết? Liệu rằng Trần Thiên Bảo có thực sự mất mạng hay không? Cuối cùng Trần Thiên Bảo và Nguyễn Gia Hân có đến được với nhau không? Cuối cùng tổ chức tội phạm Địa Ngục có bị phá huỷ hay không? Số mạng của Thiên Bảo diễn ra như thế nào? Mời mọi người cùng đón đọc.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/thien-bao-chi-menh/

    Thiên Bảo Chi Mệnh
    Thiên Bảo Chi Mệnh
    Thiên Bảo Chi Mệnh
    Thiên Bảo Chi Mệnh
  9. Top 9

    Cô Vợ Tổng Giám Đốc Xinh Đẹp Của Tôi - Mai Can Thái Thiếu Bính

    Tình yêu là gì? Không phải có ai đó đã nói mình phải bù đắp cho người mình yêu ư, hai vợ chồng chính là một tổ hợp hoàn hảo dành cho nhau. Chắc hẳn bạn đọc yêu thích truyện đã quá quen thuộc với hình ảnh những câu chuyện đầy bá đạo, phúc hắc; những câu chuyện mang theo âm hưởng có chút ngược lại thấm đẫm tình cảm, vẫn là yêu thương, vẫn là những thăng trầm mà mỗi người đều phải vượt qua.


    Lâm Nhược Khê - Chủ tịch kiêm tổng giám đốc của một công ty đa phương diện thời trang và mỹ phẩm - cô gái sắc nước hương trời, một mỹ nữ xinh đẹp lãnh ngạo, bề ngoài hiền lành nhưng lại có một sự quyết đoán lạnh lùng. Dương Thần - một anh chàng tốt nghiệp đại học Harvard nhưng lại đi bán thịt dê nướng, một biểu tượng tiêu biểu cho thế hệ thanh niên không cầu tiến trong xã hội Hoa Hạ lúc bấy giờ.


    Xui xẻo thay lại cho hai con người này gặp nhau và mở ra biết bao nhiêu vui buồn, hận thù, tình yêu giữa hai thế giới hoàn toàn xa lạ với nhau. Liệu một cô gái mang gánh nặng của một tập đoàn lớn cùng với những tổn thương sẽ tìm được tình yêu dành cho mình và chia sẻ người mình yêu với những bóng hồng khác? Liệu một chàng trai luôn sống trong trả thù chém giết, mang gánh nặng của một vị Minh Vương (Hades-một trong 12 chủ thần của Olympus) có thể gác lại trách nhiệm của mình và sống cùng người mình yêu hay phải nâng cao thực lực để có thể bảo vệ tất cả những gì quan trọng với mình?


    Liệu đến cuối cùng tình yêu này sẽ kết thúc ra sao, còn gì thú vị nữa, truyện ngôn tình này còn những gì tiếp nối nữa đây. Mời bạn đón đọc truyện Cô Vợ Tổng Giám Đốc xinh đẹp của tôi.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/co-vo-tong-giam-doc-xinh-dep-cua-toi/

    Cô Vợ Tổng Giám Đốc Xinh Đẹp Của Tôi
    Cô Vợ Tổng Giám Đốc Xinh Đẹp Của Tôi
    Cô Vợ Tổng Giám Đốc Xinh Đẹp Của Tôi
    Cô Vợ Tổng Giám Đốc Xinh Đẹp Của Tôi
  10. Nữ Phụ Không Đào Hôn Nữa của Vô Sương Mỹ Nhân ra mắt chưa lâu, song lại nhận được vô vàn sự yêu thích của độc giả bởi cốt truyện ngọt ngào, thu hút. Câu chuyện có cốt truyện mới lạ, cách hành văn sinh động, khiến người đọc cuốn vào mật ngọt không thể rời ra.


    Trong truyện, nữ chính và nam chính ngọt sủng đến "sâu răng", còn nữ phụ không chỉ bị phát hiện đào hôn mà còn sống khó khăn trong nhà hào môn. Cô chán ghét người chồng mắc chứng tự kỷ, thậm chí cô còn theo đuổi tình yêu đích thực dẫn đến việc cuộc đời cô trở thành một tấn bi kịch.


    Ninh Tri là một cô gái hiện đại, xuyên vào bộ truyện cô hay đọc, trở thành nữ phụ đào hôn. Ninh Tri xuyên về thời thơ ấu của nam chính, cứu anh để kéo dài tính mạng của mình. Sau đó, dần dần cô đã đưa anh ra khỏi bóng tối. Nữ chính cố gắng trở thành một đóa hoa rạng rỡ trong thế giới tăm tối của nam chính, tạo nên một chuỗi những tình tiết ấm áp, tích cực trong cuộc đời anh.


    Link đọc truyện: https://dtruyen.com/nu-phu-khong-dao-hon-nua/

    Nữ Phụ Không Đào Hôn Nữa - ngọt sủng đến
    Nữ Phụ Không Đào Hôn Nữa - ngọt sủng đến "sâu răng"
    Truyện Nữ Phụ Không Đào Hôn Nữa
    Truyện Nữ Phụ Không Đào Hôn Nữa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy