Top 10 Truyện Bách hợp tổng tài ngọt sủng hay nhất

Thùy Linh 1240 0 Báo lỗi

Truyện Bách hợp không còn xa lạ gì đối với các mọt nhà chúng ta phải không nào? Thế nhưng để mà có chút drama thú vị thì không thể không nhắc tới Bách hợp tổng ... xem thêm...

  1. Ban Mã Tuyến là một bộ bách hợp tổng tài chính hiệu, đã vậy lại còn đan xen những pha hành động và những cảnh H+ nóng mắt. Đây hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho cả nhà cày vào những đêm muộn nha.


    Câu chuyện kể về Cận Hoan Nhan là em của Cận Ngữ Ca, do khuôn mặt cũng có chút giống chị của mình nên đã bị bắt cóc nhầm. Chúng cứ nghĩ người bị bắt là Cận Ngữ Ca - chị của cô tổng giám đốc đương nhiệm của Cận Thị. Khi nữ chính Cận Ngữ Ca biết tin em gái mình bị bắt cóc cô cố gắng tìm hết mọi cách để tìm cho ra em gái mình và trở về trong bình an.


    Cũng do vụ bắt cóc này mà cô lại có cơ hội gặp được Kiều Hiểu Kiều - một nữ cảnh sát hiếm hoi trực thuộc đội trọng án. Nhưng cô không muốn cảnh sát nhúng tay vào vì sợ rằng em gái mình bị thương. Kiều Hiểu Kiều và Cận Ngữ Ca đã có mối quan hệ tình nhân ngầm gần một năm. Lửa gần rơi lâu ngày cũng bén, ai biết được tình yêu khi nào nảy sinh có khi người trong cuộc cũng không biết.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/ban-ma-tuyen/

    Truyện Ban Mã Tuyến
    Truyện Ban Mã Tuyến
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Top 2

    Dạy bảo đại tiểu thư - Bluee

    Dạy bảo đại tiểu thư là một bộ bách hợp tổng tài, theo như nhận xét của tác giả thì bộ này là thập cẩm thể loại. Tức là vừa hài hước lại vừa có chút lãng mạn, nhưng lại có đoạn ngược tả tơi cũng có đoạn sủng ngọt sâu răng. Nghe thôi là đã thấy thú vị rồi đúng không các mọt?


    Câu chuyện kể về Hàn Tâm Kỳ - một tổng tài lạnh lùng nhưng có trái tim ấm áp, từng bị tổn thương trong tình yêu. Còn Hạ Minh Lan là tiểu thư tập đoàn lớn giả làm nhân viên và vô tình gặp được cô. Cả hai cùng trải qua những tình huống dở khóc dở cười và dần dần nảy sinh tình cảm với nhau.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/day-bao-dai-tieu-thu/

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Top 3

    Dây dưa mãnh liệt - Diệp Sáp

    Một bộ bách hợp tổng tài ngọt sủng nữa xin được gọi tên Dây dưa mãnh liệt.


    Bộ truyện kể về Lâm Tiêu Tiêu - một nữ tổng tài xinh đẹp và lạnh lùng, trong mối quan hệ yêu đương với cô phóng viên Tô Mẫn. Trong showbiz, mọi người đều biết Lâm Tiêu Tiêu là một tổng tài điển hình, dù là nữ giới, nhưng cô có tài, có tướng mạo, khí chất ưu tú, lại còn mang theo vẻ lạnh đạm, cao ngạo đúng với thân phận của mình, còn là người cấm dục, không hề có quan hệ tình cảm lung tung, rối loạn. Chỉ cần nhắc tới công việc, cô sẽ thành một người vô cùng quyết đoán, mạnh mẽ, lại còn cầu toàn, kĩ tĩnh.


    Thế nhưng khi bên cạnh Tô Mẫn, cô liền trở thành một chú mèo ngoan ngoãn, mỗi lần có sấm liền nắm lấy vạt áo của Tô Mẫn, mắt ngấn lệ "chị sợ". Có lúc lại vô tri hài hước như lần nhảy nóng bỏng trong sinh nhật của người yêu. Đúng là ngoài lạnh trong nóng thực thụ mà.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/day-dua-manh-liet/

    Truyện Dây dưa mãnh liệt
    Truyện Dây dưa mãnh liệt
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Top 4

    Chị, em yêu chị - hoanghuyenn

    Ở mảng truyện này, các tác giả Việt Nam cũng không thua kém gì tác giả nước ngoài. Bộ truyện Chị, em yêu chị đã khẳng định được điều đó khi số lượng đọc giả ngang ngửa với các tác phẩm cùng thể loại.


    Bộ truyện kể về Trần Thiên Hương, nữ giám đốc trẻ tuổi, giỏi giang nổi tiếng trong giới tư bản. Không chỉ nổi tiếng với sự giàu có, tài giỏi mà còn được đặc biệt chú ý vì bề ngoài vô cùng xinh đẹp, quyến rũ. Đêm nay sau khi kết thúc một buổi tiệc xã giao thì cô quay về căn hộ chung cư của mình. Đột nhiên có ai đó nhấn chuông cửa liên tục. Thiên Hương mở cửa ra và nhìn thấy một con ma men có ngoại hình khá xinh đẹp.


    Không thể để con gái nhà người ta vất vưởng ngoài nhà giữa đêm khuya nên cô đã đưa cô gái ấy vào nhà. Sáng hôm sau, cô gái ấy tự giới thiệu mình là Hương Ly, một minh tinh đang nổi tiếng dạo gần đây. Cuộc gặp gỡ đầy định mệnh đó đã đưa hai tâm hồn đồng điệu đến với nhau.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/chi-em-yeu-chi/

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Top 5

    Chị đại cua lại vợ yêu - Du Ân

    Chị đại cua lại vợ yêu là bộ truyện bách hợp tổng tài nằm trong top đề cử và được giới mọt đánh giá rất cao, chắc chắn không khiến bạn đọc thất vọng.


    Giới thiệu về truyện: Nàng là một phi công siêu ngầu, mới ngoài ba mươi tuổi mà đã trở thành một nữ cơ trưởng giỏi giang. Cô là một doanh nhân thành đạt, gánh vác cả một tập đoàn to lớn của ông nội. Cô hơn nàng hai tuổi và cả hai đều đang ở độ tuổi bị gia đình hối thúc kết hôn. Năm đó, ông nội bị bệnh nặng, nên muốn cô lập gia đình, để yên bề gia thất. Cô nói với ông rằng mình thích con gái. Ông nội liên gật đầu và nói."Con gái cũng được, nhà mình sẽ có thêm dâu"


    Cô lên mạng để tìm người xem mắt, vô tình gặp nàng cũng đang bị gia đình ép kết hôn. Hai người ở trong hai gia đình có tư tưởng phóng thoáng. Thế là hai người độc thân cùng với nhau tạo nên một gia đình nhỏ. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, cuối cùng yêu từ lúc nào không hay.


    Link đọc: https://truyenhdx.com/truyen/chi-dai-cua-lai-vo-yeu/

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Nếu như bạn thích chủ đề bách hợp tổng tài và cũng thích những câu chuyện có chút "tà răm" nhiều nhiều H+, vậy thì Giai đoạn cách li sinh ra là dành cho bạn rồi.


    Câu chuyện kể về nhân viên văn phòng ngoan ngoãn, làm việc chăm chỉ Tang Minh Hĩ bị phái đến nhà quản lý cấp cao của công ty lấy một tập tài liệu, lại vừa vặn gặp cách ly phong tỏa. Vì sự việc đó nên cô đành phải tạm thời ở nhờ nhà quản lý.


    Quản lý cấp cao của công ty tên là Trương Lan Tâm. Nàng phong tình vạn chủng, thiên kiều bá mị, lãnh khốc vô tình lại đùa bỡn trái tim Tang Minh Hĩ. Chuyện tình cảm ngọt sủng của họ sẽ đi về đâu đây.


    Link đọc: https://truyenhdx.com/truyen/giai-doan-cach-ly/

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  7. Top 7

    Cô thư ký làm vợ tôi nhé - Nguyễn Trinh

    Tình cảm giữa thư ký và giám đốc bao giờ cũng là chủ đề thú vị thu hút độc giả. Nếu thay tình cảm nam nữ bình thường bằng bách hợp thì sao nhỉ? Vậy thì thử cày bộ Cô thư ký làm vợ tôi nhé của tác giả Nguyễn Trinh nhé.


    Câu chuyện tình cảm giữa Lục Tuệ Nhi 24 tuổi, chủ tịch của "Lục Thị", thường được mọi người gọi bằng Lục Tổng, sống nội tâm nói ít làm nhiều với Hạ Băng. Năm nay Hạ Băng 22 tuổi, là một người sống giàu tình cảm, rất thương mẹ của mình. Cô nàng dễ thương tốt bụng xinh đẹp, là thư ký riêng của Tuệ Nhi.


    Liệu sự đáng yêu của cô thư kí Hạ Băng có làm tan chảy khối đá biết đi Tuệ Nhi không?


    Link đọc: https://truyenhdx.com/truyen/co-thu-ky-lam-vo-toi-nhe/

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  8. Top 8

    Em là định mệnh của chị - Hường Nguyễn

    Em là định mệnh của chị kể về hai nhân vật chính là Doãn Nhã Tinh và Hứa Di Giai.


    Trong một lần truy bắt tội phạm, Di Giai đã uống nhầm ly rượu có thuốc kích thích rồi bị lừa vào một phòng trong khách sạn. Mà cô không biết căn phòng ấy là của Tổng tài lạnh lùng Nhã Tinh. Từ lúc gặp được Di Giai thì Nhã Tinh đã yêu con người này ngay từ cái nhìn đầu tiên rồi.


    Sau khi tỉnh dậy, Di Giai đã quên chuyện tối hôm qua nên khi gặp lại Nhã Tinh thì chỉ xem như người xa lạ. Nhã Tinh đã biết em ấy là định mệnh cuộc đời mình nên đã theo đuổi em ấy. Truyện tình ngọt ngào này sẽ đi về đâu đây???


    Link đọc: https://truyenhdx.com/truyen/em-la-dinh-menh-cua-chi/

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  9. Top 9

    Công lược bạn gái cũ - Tửu Nhất Bôi

    Công lược bạn gái cũ là một bộ bách hợp tổng tài đã hoàn thành của Tửu Nhất Bôi.


    Bộ truyện kể về hành trình gương vỡ lại lành của cặp oan gia ngõ hẹp. Thư Nam Huyền làm sao cũng không ngờ rằng lại tuyển dụng ngay bạn gái cũ đã biến mất năm năm của mình. Nàng lạnh lùng nhìn đối phương đẩy mạnh tiêu thụ cho mình sau đó dựa theo nguyên tắc tối đa hóa lợi nhuận của tư bản mà tuyển bạn gái cũ vào công ty.


    Không ngờ dẫn sói vào nhà, bạn gái cũ này có vẻ không an phận, không chỉ muốn vào công ty nàng mà còn muốn vào giường nàng. Sau đó bạn gái cũ lại không biết xấu hổ vừa dỗ nàng vừa mặt dày cắn vành tai nàng và nói: Cơ thể bà chủ thật mềm, bên trong thật khít, muốn làm công cho bà chủ cả đời.


    Link đọc: https://truyenhdx.com/truyen/cong-luoc-ban-gai-cu/

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  10. Top 10

    Bẫy tình chôn sâu - Cầm Nguyễn

    Kết thúc list ngày hôm nay là một bộ bách hợp tổng tài ngược tơi tả, đã vậy còn cuồng ghen tuông nữa chứ. Đó là Bẫy tình chôn sâu của tác giả Cầm Nguyễn.


    Lương Đình Nghi - 28 tuổi, là tổng giám đốc của Tập Đoàn Lương Thị lớn mạnh hàng đầu đất nước. Vốn dĩ cô theo ngành y lại vì cái chết của Lương lão gia mà ép buộc quay về nối nghiệp gia đình. Trần Bối Vy - 24 tuổi, là nữ diễn viên trẻ tuổi nhưng tài năng nổi tiếng khắp giới showbiz, định mệnh sắp đặt khi mẹ nàng cùng Lương lão gia qua lại với nhau.


    Đình Nghi vì căm hận mà trút giận lên người em gái danh nghĩa của mình còn Bối Vy biết bản thân vô tội nhưng vẫn cam chịu sự hành hạ từ cô. Liệu cuối cùng mọi khúc mắc sẽ được giải quyết và có một cái kết viên mãn cho cặp chính của chúng ta không?


    Link đọc: https://truyenhdx.com/truyen/bay-tinh-chon-sau/

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy