Top 6 Trường THPT tốt nhất tỉnh Thanh Hóa

Trung Vũ 899 0 Báo lỗi

Thanh Hóa là vùng đất với những truyền thống văn hóa lâu đời, là nơi có truyền thống hiếu học từ ngàn năm. Hiện nay, với sự đổi thay của đất nước, vùng đất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường THPT Vinschool

    Gọi điện

    Trường THPT Vinschool là cơ sở trường mới nhất của Hệ thống Giáo dục Vinschool tại Thanh Hóa sẽ chính thức đi vào hoạt động bắt đầu từ năm học 2021 - 2022. Nằm trong khu đô thị Vinhomes Star City (Ðại lộ Lê Lợi, Ðông Hải), đây sẽ là ngôi trường có cơ sở vật chất hiện đại nhất Thanh Hóa, hứa hẹn mang đến môi trường học tập lý tưởng, nơi ươm mầm tài năng trẻ, giúp học sinh xứ Thanh phát triển toàn diện kiến thức, kỹ năng, phẩm chất.

    Trong tiến trình phát triển của xã hội, sự thành công trong tương lai phải được xây dựng, hoàn thiện bởi một nền tảng ban đầu với năng lực tư duy và các kỹ năng của từng cá nhân. Trường THPT Vinschool định hướng việc phát triển phương pháp giáo dục toàn diện, giúp học sinh tiếp nhận kiến thức, hoàn thiện nhận thức, độc lập trong tư duy cá nhân, kết hợp cùng phát triển các phẩm chất tốt đẹp của cá nhân thông qua việc sử dụng linh hoạt các kỹ năng. Mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng những thành tựu Vinschool làm được cho công cuộc đào tạo thế hệ tương lai của đất nước không hề kém cạnh bất cứ ngôi trường lâu đời nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô đất NT-01 và NT-02, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 1800 6511
    Email: info@vinschool.edu.vn
    Website: https://vinschool.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/VinschoolThanhHoa.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Trường THPT Vinschool
    Trường THPT Vinschool
    Trường THPT Vinschool
    Trường THPT Vinschool

  2. Top 2

    Trường THPT Nobel School

    Gọi điện

    Với trường trung học phổ thông quy mô và hiện đại nhất Thanh Hóa, Trường THPT Nobel School từng bước chuẩn bị cho học sinh không chỉ được trang bị kiến thức, kỹ năng học tập, năng lực tư duy mà còn đào tạo học sinh trở thành công dân có trách nhiệm có đầy đủ phẩm chất và năng lực để sống hạnh phúc, thành công góp phần vào sự nghiệp xây dựng Đất nước và hội nhập Quốc tế.

    Tại Trường THPT Nobel School, các em học sinh còn được tham gia những môn thể thao yêu thích, môn nghệ thuật, môn kỹ năng sống và các hoạt động ngoại khóa khác. Các học sinh hệ song ngữ Mỹ và Cambridge có cơ hội nhận học bổng tại các trường đại học ở nước ngoài từ 30 - 100%. Tại đây, học sinh được học các môn theo “GW PROGRAM” là chương trình bao gồm các môn của Bộ Giáo dục Việt Nam tích hợp với các môn bằng tiếng Anh theo giáo trình Mỹ: Toán, Khoa học, Ngữ văn do giáo viên của trường GW (Mỹ) giảng dạy. Trường THPT Nobel School xứng đáng là một trong những ngôi trường THPT uy tín nhất tại Thanh Hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị mới Đông Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0866 125 125
    Email: liencapnobel@gmail.com
    Website: https://nobelschool.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/liencapnobel/
    Giờ mở cửa: 07:15 - 17:00
    Gọi điện
    Trường THPT Nobel School
    Trường THPT Nobel School
    Trường THPT Nobel School
    Trường THPT Nobel School
  3. Top 3

    Trường THPT Nghi Sơn

    Gọi điện

    Trường THPT Nghi Sơn khắc sâu trong lớp lớp thế hệ giáo viên và học sinh tình yêu và niềm tự hào. Từ mái trường này, các thầy, cô giáo đã tận tụy chắp đôi cánh tri thức để học trò tự tin bước vào ngưỡng cửa cuộc đời và làm rạng danh cho quê hương. Học sinh của trường đa số rất chăm, ngoan, chuẩn mực về tư cách, đạo đức và có ý chí vượt khó, vươn lên. Sự chuẩn mực của đội ngũ nhà giáo, sự cần cù, hiếu học của học sinh đã góp phần tạo nên nét đẹp truyền thống của nhà trường, đó là tính kỷ cương, nề nếp trong học tập, thi cử; sự nghiêm túc, khách quan trong giảng dạy và đánh giá học sinh; sự đoàn kết và yêu thương trong cuộc sống. Những nét đẹp truyền thống ấy đã in đậm trong tâm khảm và tạo nên một phong cách rất riêng của thầy và trò nhà trường, để rồi mỗi khi nhắc đến nơi mình đã từng công tác và học tập, ai cũng có một niềm vui, niềm tự hào không thể diễn đạt hết bằng lời.


    Trường THPT Nghi Sơn đang và sẽ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học theo định hướng phát huy phẩm chất và năng lực của học sinh với mục tiêu lớn nhất là hướng tới đào tạo những thế hệ học trò có nhân cách phát triển toàn diện, góp phần đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của tỉnh và đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ dân phố Cao Nam, TX. Nghi Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0237 862 181
    Email: thpt.nghison@thanhhoa.edu.vn
    Website: http://thptnghisonthanhhoa.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/truongthcsthptnghisonthanhhoa/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Trường THPT Nghi Sơn
    Trường THPT Nghi Sơn
    Trường THPT Nghi Sơn
    Trường THPT Nghi Sơn
  4. Top 4

    Trường THPT Qthschool

    Gọi điện

    Trường THPT Qthschool là một ngôi trường với sứ mệnh mang tới một môi trường giáo dục chất lượng, bồi dưỡng những công dân toàn diện. Với hành trình hơn 5 năm, niềm tự hào lớn nhất có được chính là sự đồng hành của phụ huynh đã đặt niềm tin và trao gửi những trọng trách lớn lao. Đội ngũ giáo viên, nhân viên với các phương pháp giảng dạy tiệm cận những nền giáo dục tiên tiến, với các tư duy tích cực để đồng hành, khai phá tiềm năng của mỗi học sinh. Song song là chương trình Tiếng Anh Oxford với cam kết đầu ra chuẩn theo Song ngữ và Hội nhập Quốc tế. Ngoài kiến thức, sẽ là những hành trang cuộc sống mà trường dành tặng cho các con trong suốt những năm học tại đây.

    Trên chặng đường tiếp thu, tích lũy cho mình những tri thức mới, công việc học tập của học sinh Trường THPT Qthschool không dừng lại chỉ ở trên ghế nhà trường. Học tập hiệu quả phải là đến từ những trải nghiệm thông qua thực tế của mỗi cá nhân. Trường THPT Qthschool là ngôi trường có sự liên kết chặt chẽ, liên thông với các trường danh tiếng ở Anh, Mỹ, Australia, Canada... được Sở GD&ĐT Thanh Hoá thẩm định và cấp phép triển khai. Trường THPT Qthschool xứng đáng là ngôi trường THPT tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Hàm Tử, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0565 997 998
    Website: https://qthschool.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/qthschool/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Trường THPT Qthschool
    Trường THPT Qthschool
    Trường THPT Qthschool
    Trường THPT Qthschool
  5. Top 5

    Trường THPT Triệu Sơn 2

    Gọi điện

    Ban giám hiệu Trường THPT Triệu Sơn 2 luôn đặt vấn đề chất lượng giáo dục lên hàng đầu. Để làm tốt công tác này, Ban giám hiệu đã luôn sâu sát trong chỉ đạo chuyên môn cũng như các công tác giáo dục đạo đức học sinh. Thực hiện đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ, nhóm chuyên môn, các tiết dạy đều có đồ dùng dạy học. Ngoài việc tận dụng hết đồ dùng dạy học mà trường có, giáo viên còn tự làm thêm nhiều đồ dùng có chất lượng, phục vụ tốt cho việc dạy và học. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, hầu hết các tổ chuyên môn đều có nhiều tiết dạy bằng giáo án điện tử. Những tiết học này đã thực sự gây hứng thú cho cả thầy và trò.


    Với một đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề, với truyền thống hiếu học của học sinh nhà trường, Trường THPT Triệu Sơn 2 đã đạt được nhiều kết quả tốt. Nhiều thế hệ học sinh của trường đã cố gắng học tập, rèn luyện và đóng góp công sức của mình để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nhiều thế hệ học sinh kế tiếp nhau ra trường nhưng các em vẫn luôn hướng về ngôi trường thân yêu của mình, đóng góp và xây dựng ngôi trường mà các em đã có nhiều kỷ niệm, ngôi trường đã góp phần làm nên cuộc đời và sự nghiệp của các em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Thái Hòa, Triệu Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0919 039 345
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063706772731
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Trường THPT Triệu Sơn 2
    Trường THPT Triệu Sơn 2
    Trường THPT Triệu Sơn 2
    Trường THPT Triệu Sơn 2
  6. Top 6

    Trường THPT Hàm Rồng

    Gọi điện

    Trường THPT Hàm Rồng được thành lập từ năm học 1975-1976. Từ lúc thành lập đến giờ, Trường THPT Hàm Rồng đã từng bước phát triển cũng như thay đổi, cải tạo, tiếp thu cái mới để tăng chất lượng dạy học của cả nhà trường cả về số lượng và chất lượng. Nhà trường liên tục nhiều năm được công nhận là trường tiến tiến và tiên tiến xuất sắc cấp tỉnh. Nhận được nhiều bằng khen, thưởng Huân chương lao động. Công đoàn nhà trường nhiều năm được Công đoàn giáo dục các cấp, liên đoàn lao động tỉnh, thành phố khen thưởng.


    Chất lượng giảng dạy và đào tạo Trường THPT Hàm Rồng được nâng cấp, thay đổi liên tục cho phù hợp với nhu cầu và khả năng của học sinh. Thường xuyên tổ chức các cuộc thi chất lượng đánh giá học lực học sinh một cách chuyên nghiệp và nghiêm túc nhất. Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT và tỷ lệ học sinh đỗ đại học của trường luôn cao. Với chất lượng giảng dạy và đào tạo, Trường THPT Hàm Rồng xứng đáng là một trong số những ngôi trường trung học phổ thông chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa. Trường Hàm Rồng không chỉ là nơi đào tạo tri thức mà còn là nơi lưu giữ những thanh xuân tươi đẹp của các em học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Chu Văn An, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0912 871 898
    Email: thiennt.thpthamrong@thanhhoa.edu.vn
    Website: http://thpthamrong.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/THPT.HamRong.TPTH/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Trường THPT Hàm Rồng
    Trường THPT Hàm Rồng
    Trường THPT Hàm Rồng
    Trường THPT Hàm Rồng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy