Top 5 Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Khánh Hòa

Mỹ Hoa 69 0 Báo lỗi

Tìm được một trường mầm non tốt để giáo dục cũng như chăm sóc trẻ là điều mà mọi phụ huynh ở Khánh Hòa nói riêng và phụ huynh cả nước nói chung quan tâm. Hiểu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Mầm Non Minh Anh

    Gọi điện

    Trường mầm non tư thục uy tín tại Khánh Hòa mà Toplist muốn giới thiệu đó là Trường Mầm Non Minh Anh. Trường Mầm Non Minh Anh ra đời với mục tiêu trở thành nơi trẻ được yêu thương, được tôn trọng, được bảo vệ, được thấu hiểu và được tự do là chính mình. Chọn lựa Trường Mầm Non Minh Anh làm nơi gửi gắm con em chắc chắn sẽ không làm các bậc phụ huynh thất vọng.


    Trường Mầm Non Minh Anh nằm ngay trung tâm thành phố - một vị trí rất thuận tiện cho ba mẹ đưa đón. Nhà trường có cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, luôn thoáng mát, sạch sẽ. Phòng học sáng sủa, được trang trí hút mắt trẻ và có đầy đủ đồ vật phục vụ cho việc chăm sóc và giáo dục trẻ. Đặc biệt, nhà trường có hệ thống camera có thể truy cập online giúp ba mẹ yên tâm gửi bé. Chương trình học tại trường đạt chuẩn theo yêu cầu của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Thức ăn của trẻ được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo luôn sử dụng thực phẩm sạch và tươi mới nhất. Trường Mầm Non Minh Anh với thâm niên hơn 20 năm hoạt động đã nuôi dưỡng hàng ngàn học sinh đạt vượt chuẩn sức khỏe, kiến thức và kĩ năng cần thiết để vào các trường tiểu học lớn ở Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15/6 Trần Đường, Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0914 186 936
    Email: mamnonminhanh.nguyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonminhanhnhatrang
    Giờ mở cửa: 06:30 - 18:00

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Minh Anh
    Trường Mầm Non Minh Anh
    Trường Mầm Non Minh Anh
    Trường Mầm Non Minh Anh

  2. Top 2

    Trường Mầm Non Họa Mi Nha Trang

    Gọi điện

    Trường Mầm Non Họa Mi Nha Trang là địa chỉ được nhiều ba mẹ lựa chọn cho con học tại thành phố Nha Trang. Trường Mầm Non Họa Mi Nha Trang là môi trường ấm áp giàu tri thức và thắm đượm tình yêu nghề mến trẻ của đội ngũ thầy cô giáo; là nơi phù hợp để trẻ học tập, vui chơi và phát triển bản thân. Đến với Trường Mầm Non Họa Mi Nha Trang, trẻ sẽ được tiếp cận với chương trình học theo quy chuẩn của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Với mục tiêu giúp các bé phát triển toàn diện, trường tạo ra nhiều cơ hội học tập lý thuyết cũng như thực hành cho các bé. Các bé của trường sẽ được học Tiếng Anh cùng với giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam giàu kinh nghiệm.


    Trường có khuôn viên rộng, có khu vui chơi cho trẻ giải trí, có trang thiết bị tiên tiến phục vụ việc giáo dục và chăm sóc trẻ tốt nhất. Trường có nhiều hoạt động ngoại khóa phong phú, hấp dẫn nhằm thúc đẩy tính tự lập và tinh thần đồng đội của các bé. Thức ăn cho học sinh là ưu tiên hàng đầu của trường. Nguồn thực phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tươi mới, cung cấp trong ngày. Với những đặc điểm trên, Toplist tin rằng Trường Mầm Non Họa Mi Nha Trang sẽ là nơi mà bạn luôn có thể yên tâm khi chọn gửi gắm con em của mình tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường A4 (Thích Quảng Đức), khu đô thị VCN Phước Hải, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0914 053 937
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonhoaminhatrang/
    Giờ mở cửa: 06:40 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Họa Mi Nha Trang
    Trường Mầm Non Họa Mi Nha Trang
    Trường Mầm Non Họa Mi Nha Trang
    Trường Mầm Non Họa Mi Nha Trang
  3. Top 3

    Trường Mầm Non Song Ngữ CleverKid

    Gọi điện

    Trường mầm non tư thục tốt tại Khánh Hòa mà Toplist muốn giới thiệu tới người đọc là Trường Mầm Non Song Ngữ CleverKid. Đây là ngôi trường luôn nằm trong top các trường mầm non song ngữ uy tín tại thành phố Nha Trang. Với sứ mệnh yêu thương, quan tâm, chia sẻ với các bạn nhỏ, Trường Mầm Non Song Ngữ CleverKid luôn cố gắng đem đến một môi trường học tập và vui chơi thân thiện, gần gũi và lý tưởng nhất cho các bé. Đảm bảo chắc chắn Trường Mầm Non Song Ngữ CleverKid sẽ không làm bạn thất vọng khi bạn lựa chọn tin tưởng nơi đây.


    Trường Mầm Non Song Ngữ CleverKid có chương trình học tập đạt chuẩn theo yêu cầu của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Là một trường song ngữ, ngoài các môn học chính như: Tiếng Việt, Phép tính, Tự nhiên, Kỹ năng sống,... trường còn đặc biệt chú trọng đến việc giảng dạy ngoại ngữ, cụ thể là tiếng Anh cho các bé. Đội ngũ giáo viên của trường được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm trong nghề. Trước khi chính thức làm việc tại trường, toàn bộ các thầy cô giáo đều phải trải qua nhiều vòng thi và đánh giá khắt khe. Trường rất chú trọng đến chế độ dinh dưỡng cho các bé. Mỗi bữa ăn của các bạn nhỏ đều được chế biến cẩn thận, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng và thay đổi linh hoạt để các bé luôn cảm thấy thích thú khi ăn. Nhằm giúp bé có một môi trường học tập và phát triển lý tưởng nhất, nhà trường luôn đảm bảo trang bị đầy đủ dụng cụ, thiết bị phục vụ hoạt động giảng dạy, học tập và vui chơi cho cả cô và trò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Lê Chân, Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8390 9088
    Email: mamnoncleverkid@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/truongmamnonsongngucleverkid/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 17:30

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Song Ngữ CleverKid
    Trường Mầm Non Song Ngữ CleverKid
    Trường Mầm Non Song Ngữ CleverKid
    Trường Mầm Non Song Ngữ CleverKid
  4. Top 4

    Trường Mầm Non Ong Vàng

    Gọi điện

    Trường Mầm Non Ong Vàng hay Yellow Bee Preschool là ngôi trường mầm non tư thục tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới mọi người. Trường Mầm Non Ong Vàng đặt mục tiêu xây dựng một môi trường giáo dục lành mạnh, phương pháp giáo dục thực hành giúp trẻ phát triển một cách toàn diện nhất. Nhà trường có trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn an toàn sức khỏe cho trẻ. Đến với Ong Vàng, trẻ sẽ không chỉ được học về nhận biết hình ảnh, tập tô, tập viết mà còn được học về lịch sử, văn hóa nước nhà, học những kỹ năng sống, được rèn luyện thể chất, sức bền và sự nhạy bén thông qua các buổi hoạt động ngoại khóa đầy hấp dẫn, sôi động.


    Đội ngũ giáo viên Trường Mầm Non Ong Vàng là những nhà giáo tâm huyết, tận tâm, nhiều kinh nghiệm, nhiệt tính, chu đáo trong công việc chăm sóc trẻ. Giáo viên giảng dạy tại nhà trường 100% tốt nghiệp đúng chuyên ngành mầm non, có trình độ chuyên môn cao trong việc chăm sóc, giáo dục trẻ đạt chuẩn và trên chuẩn. Nhà trường luôn đặt sức khỏe và an toàn của trẻ lên hàng đầu nên các bữa ăn tại đây luôn được chuẩn bị, kiểm tra, giám sát rất kỹ lưỡng. Với sự tận tâm và tình yêu thương trẻ bao la, Trường Mầm Non Ong Vàng xứng đáng là một ngôi trường chăm sóc trẻ đạt chất lượng cao tại địa bàn Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Vũ Lăng, Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0889 358 000
    Email: mnttovang.nt@khanhhoa.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonongvangnhatrang/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Ong Vàng
    Trường Mầm Non Ong Vàng
    Trường Mầm Non Ong Vàng
    Trường Mầm Non Ong Vàng
  5. Top 5

    Trường Mầm Non Bảo Châu

    Gọi điện

    Trường Mầm Non Bảo Châu hay Bao Chau Preschool là ngôi trường mầm non tư thục nổi tiếng tại Khánh Hòa và được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm, cũng như muốn gửi gắm con em vào đây. Ngay từ khi mới thành lập, trường đã hướng đến một môi trường học tập ấm áp và thân thiện, giúp bé phát triển toàn diện. Tại đây, bé không chỉ được học kiến thức mà còn phát huy được tính tự lập, sáng tạo.


    Chương trình giáo dục của trường được xây dựng phù hợp với từng nhóm tuổi nhất định. Trẻ tại trường sẽ được giáo dục, chăm sóc bởi các giáo viên có nhiều kinh nghiệm. Cơ sở vật chất khang trang, lớp học được thiết kế cuốn hút mang tính giáo dục cao. Mỗi phòng học đều bố trí đầy đủ trang thiết bị và đồ chơi cho trẻ em để các bé được học tập trong không gian thoải mái, tiện nghi nhất. Tất cả phòng ốc tại trường luôn được dọn dẹp vệ sinh mỗi ngày. Trường còn có các khu vui chơi đảm bảo phù hợp cho bé tham gia các hoạt động thể chất. Chưa kể, mỗi bữa ăn của bé đều được nhà trường chuẩn bị kỹ lưỡng, tuân thủ quy định vệ sinh an toàn thực phẩm và thường xuyên có sự thay đổi linh hoạt, đa dạng. Gửi gắm em bé của mình cho Trường Mầm Non Bảo Châu chắc chắn sẽ không khiến các bậc phụ huynh thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ dân phố 15 Lê Ngọc Bán, Ninh Hiệp, Ninh Hòa, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8363 5666
    Email: mamnonbaochaunh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MamNonBaoChau.Nh/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Bảo Châu
    Trường Mầm Non Bảo Châu
    Trường Mầm Non Bảo Châu
    Trường Mầm Non Bảo Châu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy