Top 5 Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Bình Thuận

Mỹ Hoa 35 0 Báo lỗi

Tìm được một trường mầm non tốt để giáo dục cũng như chăm sóc trẻ là điều mà mọi phụ huynh ở Bình Thuận nói riêng và phụ huynh cả nước nói chung quan tâm. Hiểu ... xem thêm...

  1. Trường Mầm Non Bé Hạnh Phúc là ngôi trường mầm non tư thục tốt tại tỉnh Bình Thuận mà Toplist muốn giới thiệu tới mọi người. Trường Mầm Non Bé Hạnh Phúc đặt mục tiêu xây dựng một môi trường giáo dục lành mạnh, phương pháp giáo dục thực hành giúp trẻ phát triển một cách toàn diện nhất. Nhà trường có trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn an toàn sức khỏe cho trẻ. Đến với Mầm Non Bé Hạnh Phúc, trẻ sẽ không chỉ được học về nhận biết hình ảnh, tập tô, tập viết mà còn được học về lịch sử, văn hóa nước nhà, học những kỹ năng mềm, được rèn luyện thể chất, sức bền và sự nhạy bén thông qua các buổi hoạt động ngoại khóa đầy hấp dẫn, sôi động.


    Đội ngũ giáo viên Trường Mầm Non Bé Hạnh Phúc là những nhà giáo tâm huyết, tận tâm, nhiều kinh nghiệm, nhiệt tính, chu đáo trong công việc chăm sóc trẻ. Giáo viên giảng dạy tại nhà trường 100% tốt nghiệp đúng chuyên ngành mầm non, có trình độ chuyên môn cao trong việc chăm sóc, giáo dục trẻ đạt chuẩn và trên chuẩn. Nhà trường luôn đặt sức khỏe và an toàn của trẻ lên hàng đầu nên các bữa ăn tại đây luôn được chuẩn bị, kiểm tra, giám sát rất kỹ lưỡng. Với sự tận tâm và tình yêu thương trẻ bao la, Trường Mầm Non Bé Hạnh Phúc xứng đáng là một ngôi trường chăm sóc trẻ đạt chất lượng cao tại địa bàn Phan Thiết, Bình Thuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 320B Thủ Khoa Huân, Phú Thủy, Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2381 2345
    Email: truongmamnonbehanhphuc320@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063678333277
    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:30

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Bé Hạnh Phúc
    Trường Mầm Non Bé Hạnh Phúc
    Trường Mầm Non Bé Hạnh Phúc
    Trường Mầm Non Bé Hạnh Phúc

  2. Top 2

    Trường Mầm Non Vàng Anh

    Gọi điện

    Trường Mầm Non Vàng Anh được thành lập vào tháng 9 năm 2015. Trường được điều hành và quản lý bởi những nhà giáo có tâm, có nhiều năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non. Tới với Trường Mầm Non Vàng Anh, các bé sẽ có một tuổi thơ đẹp nhất, nơi trẻ có những bước đấu tiên vững chắc quá trình trưởng thành sau này.


    Trường Mầm Non Vàng Anh đem tới một môi trường học tập chất lượng, cơ sở vật chất được đầu tư bài bản, thiết kế khoa học, xây dựng theo tiêu chí chan hòa ánh sáng tự nhiên và thân thiện với thiên nhiên. Trường Mầm Non Vàng Anh có hệ thống sân chơi an toàn, với khu vận động liên hoàn,... bé sẽ có thể chạy nhảy và vui chơi suốt cả ngày. Đội ngũ giáo viên nhà trường thì được đào tạo bài bản và thường xuyên được tập huấn nâng cao khả năng sư phạm. Nhà trường cũng đặc biệt quan tâm tới chế độ dinh dưỡng của trẻ. Các bé luôn được ăn, thưởng thức những bữa ăn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Nhà trường chú trọng vào việc cân bằng dinh dưỡng cho con trẻ, giúp trẻ luôn khỏe mạnh để các bậc phụ huynh an tâm khi gửi gắm trẻ cho trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố 4, Tân Ngữ, Hàm Tân, Bình Thuận
    Điện thoại: 0988 956 112
    Email: vanganh232015@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057406600471
    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:30

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Vàng Anh
    Trường Mầm Non Vàng Anh
    Trường Mầm Non Vàng Anh
    Trường Mầm Non Vàng Anh
  3. Trường Mầm Non Hồng Nguyên là ngôi trường mầm non tư thục được rất nhiều bậc phụ huynh tại Bình Thuận quan tâm, cũng như muốn gửi gắm con em vào đây. Ngay từ khi mới thành lập, trường đã hướng đến một môi trường học tập ấm áp và thân thiện, giúp bé phát triển toàn diện. Tại đây, bé không chỉ được học kiến thức mà còn phát huy được tính tự lập, sáng tạo.


    Chương trình giáo dục của trường được xây dựng phù hợp với từng nhóm tuổi nhất định. Trẻ tại trường sẽ được giáo dục, chăm sóc bởi các giáo viên có nhiều kinh nghiệm. Cơ sở vật chất khang trang, lớp học được thiết kế cuốn hút mang tính giáo dục cao. Mỗi phòng học đều bố trí đầy đủ trang thiết bị và đồ chơi cho trẻ em để các bé được học tập trong không gian thoải mái, tiện nghi nhất. Tất cả phòng ốc tại trường luôn được dọn dẹp vệ sinh mỗi ngày. Chưa kể, mỗi bữa ăn của bé đều được nhà trường chuẩn bị kỹ lưỡng, tuân thủ quy định vệ sinh an toàn thực phẩm và thường xuyên có sự thay đổi linh hoạt, đa dạng. Gửi gắm em bé của mình cho Trường Mầm Non Hồng Nguyên chắc chắn sẽ không khiến các bậc phụ huynh thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Nguyễn Văn Huyên, Phú Thủy, Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0915 477 326
    Email: mamnonhongnguyenpt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063443094801
    Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Hồng Nguyên
    Trường Mầm Non Hồng Nguyên
    Trường Mầm Non Hồng Nguyên
    Trường Mầm Non Hồng Nguyên
  4. Trường Mầm Non Ong Vàng là địa chỉ được nhiều ba mẹ lựa chọn cho con học tại Bình Thuận. Trường Mầm Non Ong Vàng là môi trường ấm áp giàu tri thức và thắm đượm tình yêu nghề mến trẻ của đội ngũ thầy cô giáo; là nơi phù hợp để trẻ học tập, vui chơi và phát triển bản thân. Đến với Trường Mầm Non Ong Vàng, trẻ sẽ được tiếp cận với chương trình học theo quy chuẩn của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Với mục tiêu giúp các bé phát triển toàn diện, trường tạo ra nhiều cơ hội học tập lý thuyết cũng như thực hành cho các bé.


    Trường có khuôn viên rộng, có khu vui chơi cho trẻ giải trí, có trang thiết bị tiên tiến phục vụ việc giáo dục và chăm sóc trẻ tốt nhất. Trường có nhiều hoạt động ngoại khóa phong phú, hấp dẫn nhằm thúc đẩy tính tự lập và tinh thần đồng đội của các bé. Thức ăn cho học sinh là ưu tiên hàng đầu của trường. Nguồn thực phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tươi mới, cung cấp trong ngày. Với những đặc điểm trên, Toplist tin rằng Trường Mầm Non Ong Vàng sẽ là nơi mà bạn luôn có thể yên tâm khi chọn gửi gắm con em của mình tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 1, Hồng Sơn, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận
    Điện thoại: 0918 634 795
    Email: minhhien4565@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonongvang.mnovhs/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Ong Vàng
    Trường Mầm Non Ong Vàng
    Trường Mầm Non Ong Vàng
    Trường Mầm Non Ong Vàng
  5. Trường mầm non tư thục tốt tại Bình Thuận mà Toplist muốn giới thiệu tới người đọc là Trường Mầm Non Em Bé Cười. Đây là ngôi trường luôn nằm trong top các trường mầm non tư thục uy tín tại Bình Thuận. Với sứ mệnh yêu thương, quan tâm, chia sẻ với các bạn nhỏ, Trường Mầm Non Em Bé Cười luôn cố gắng đem đến một môi trường học tập và vui chơi thân thiện, gần gũi và lý tưởng nhất cho các bé. Đảm bảo chắc chắn Trường Mầm Non Em Bé Cười sẽ không làm bạn thất vọng khi bạn lựa chọn tin tưởng nơi đây.


    Trường Mầm Non Em Bé Cười có chương trình học tập đạt chuẩn theo yêu cầu của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Đội ngũ giáo viên của trường được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm trong nghề. Trước khi chính thức làm việc tại trường, toàn bộ các thầy cô giáo đều phải trải qua nhiều vòng thi và đánh giá khắt khe. Trường rất chú trọng đến chế độ dinh dưỡng cho các bé. Mỗi bữa ăn của các bạn nhỏ đều được chế biến cẩn thận, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng và thay đổi linh hoạt để các bé luôn cảm thấy thích thú khi ăn. Nhằm giúp bé có một môi trường học tập và phát triển lý tưởng nhất, nhà trường luôn đảm bảo trang bị đầy đủ dụng cụ, thiết bị phục vụ hoạt động giảng dạy, học tập và vui chơi cho cả cô và trò. Với triết lý giáo dục: "Thân - Tâm - Tuệ", Trường Mầm Non Em Bé Cười chắc chắn là nơi giúp con em của bạn phát triển toàn diện cả về thể lực, trí lực lẫn tâm lực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Cường Để, Bình Hưng, Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0899 514 417 & 0908 717 576
    Email: embecuoi.vp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TruongMamNonEmBeCuoi

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Em Bé Cười
    Trường Mầm Non Em Bé Cười
    Trường Mầm Non Em Bé Cười
    Trường Mầm Non Em Bé Cười




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy