Top 11 Trường THPT tốt nhất Hà Nội

Vũ Minh Hoàng 70296 0 Báo lỗi

Làm thế nào để lựa chọn được ngôi trường có chất lượng giảng dạy ổn định, cơ sở vật chất hoàn thiện cùng phương pháp giáo dục toàn ... xem thêm...

  1. Trường THPT Hà Nội – Amsterdam đào tạo theo hai hệ:

    • Hệ phổ thông cơ sở: Nhà trường tuyển chọn học sinh có năng lực vào học từ lớp 6. Qua 4 năm các em được các thầy cô nâng cao năng lực học tập và đạo đức để có đủ khả năng thi vào lớp 10 trường THPT Hà Nội – Amsterdam.
    • Hệ phổ thông trung học: Học sinh vào lớp 10 phải trải qua kỳ thi tuyển nghiêm ngặt do Sở Giáo dụ và Đào tạo tổ chức. Lớp 10 có các hệ chuyên: Văn, Toán, Tin, Lý, Hoá , Sinh, Nga, Anh, Pháp. Các học sinh này phải học toàn diện và đạt yêu cầu khá giỏi ở tất cả các môn học trên cơ sở đó đầu tư học môn chuyên để dự thi học sinh giỏi Quốc gia, Quốc tế. Sau ba năm học, đa số các em đều vào các trường đại học mà mình ưa thích. Một số học sinh được đi học nước ngoài và được cấp học bổng.

    Phương pháp đào tạo: Trường THPT Hà Nội – Amsterdam thực hiện các phương pháp đào tạo như sau:

    • Tuyển học sinh giỏi đầu vào.
    • Giáo viên tập trung trí tuệ, nâng cao chất lượng hiệu quả giảng bài.
    • Đổi mới phương pháp dạy, lấy học sinh làm trung tâm.
    • Kích thích lòng say mê, ham học hỏi, óc độc lập suy nghĩ của học sinh.
    • Kiểm tra thường xuyên, động viên kịp thời, đánh giá đúng năng lực của học sinh.
    • Đi đầu hướng dẫn cho học sinh làm thí nghiệm, thực hành với các thiết bị hiện đại.
    • Sáng tạo nhiều hình thức dạy học độc đáo như tổ chức CLB tiếng Anh, tiếng Nga, thành lập Công ty học sinh, lớp học quản trị kinh doanh theo giáo trình GLOBE (Mỹ)...
    • Đưa học sinh vào học tập tại nhà máy, viện khoa học, bệnh viện.
    • Áp dụng nhiều biện pháp quản lý dạy học như: thanh tra dự giờ, thăm lớp, lấy ý kiển của phụ huynh học sinh, Đoàn Thanh niên, ý kiến của phòng phổ thông, vụ, viện... để nâng cao chất lượng giảng dạy.
    • Nhà trường chú ý giáo dục đạo đức cho học sinh.
    • Nhà trường ghi nhớ câu: “Tiên học lễ, hậu học văn” của cổ nhân và lời dạy của Bác Hồ: “Có tài mà không có đức là người vô dụng” nhằm rèn luyện tư cách và đạo đức học sinh.
    • Giáo dục đạo đức thông qua các bài học, đặc biệt ở các môn Giáo dục công dân, Văn học, Sử học... Các bài giảng có nội dung giáo dục về truyền thống cách mạng, dân tộc, lý tưởng, tình yêu thương gia đình, bè bạn, yêu quê hương đất nước.
    • Giáo dục đạo đức, truyền thống thông qua các hoạt động ngoại khoá như tổ chức thăm các bảo tàng, di tích lịch sử.
    • Vai trò của hội đồng cha mẹ học sinh được đề cao. Nhà trường dẫn đầu về công tác kết hợp giáo dục giữa Nhà trường – Gia đình – Xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Hoàng Minh Giám, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3846 3096
    Email: c23hanoi-ams@hanoiedu.vn
    Website: hn-ams.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/THPTChuyenHanoiAmsterdam

    Gọi điện
    Trường THPT Hà Nội – Amsterdam
    Trường THPT Hà Nội – Amsterdam
    Trường THPT Hà Nội – Amsterdam
    Trường THPT Hà Nội – Amsterdam

  2. Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ được thành lập từ năm 1969 theo quyết định của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường thuộc trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội là một trong những trường THPT có chất lượng đào tạo hàng đầu tại Hà Nội. Hàng năm, Trường đào tạo khoảng 1400-1500 học sinh được tuyển chọn từ khắp mọi miền của đất nước. Học sinh của trường là học sinh chuyên về các thứ tiếng: Anh, Nga, Pháp, Trung, Đức, Nhật, Hàn Quốc.


    Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ thực hiện chương trình giáo dục theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Chương trình này luôn được bổ trợ nhằm nâng cao năng lực ngoại ngữ cho học sinh chuyên. Trường hướng đến mục tiêu đào tạo học sinh giỏi ngoại ngữ, vững vàng các môn văn hóa bậc THPT. Song song với nhiệm vụ giảng dạy văn hóa là định hướng phát triển những phẩm chất và trang bị những kĩ năng sống cần thiết cho học sinh vào đời.


    Ngoài môn Ngoại ngữ chuyên (một trong bảy thứ tiếng: Anh, Nga, Pháp, Trung Quốc, Đức, Nhật, Hàn Quốc), học sinh có cơ hội học thêm một ngoại ngữ 2 theo nguyện vọng. Từ năm học 2009-2010, trường bắt đầu thực hiện đề án giảng dạy các môn khoa học bằng tiếng nước ngoài. Hiện tại Nhà trường tổ chức giảng dạy môn Toán bằng tiếng Anh cho học sinh lớp 10 và 11.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3754 9958

    Email: info@flss.edu.vn
    Website: flss.vnu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ChuyenNgoaiNguNews

    Gọi điện
    Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ
    Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ
    Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ
    Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ
  3. Trường THPT Chu Văn An (tiền thân là trường Bưởi) được chính quyền Pháp thành lập năm 1908. Hơn một thế kỉ đã trải qua với biết bao thăng trầm của lịch sử, tên gọi trường Bưởi – Chu Văn An vẫn luôn hiện hữu trong trái tim biết bao thế hệ học trò, thầy cô giáo, và trong cả tấm lòng của người dân Thủ đô. Nhắc đến những trường THPT tốt nhất Hà Nội không thể không nhắc đến Trường THPT Chu Văn An.


    Năm 1995, Trường THPT Chu Văn An tự hào trở thành một trong ba trường Trung học trọng điểm Quốc gia. Học sinh nhà trường không chỉ tiếp nối thành tích Dạy tốt – Học giỏi với những giải Học sinh giỏi Quốc gia, giải Nghiên cứu Khoa học Quốc gia, Quốc tế,… mà còn sáng tạo, linh hoạt, thông minh với các hoạt động giáo dục toàn diện. Thầy – trò trường THPT Chu Văn An đang bước những bước đi vững chắc, không ngừng trau dồi năng lực và luôn đối diện với những thử thách, sẵn sàng đón nhận những cơ hội mới. Khuôn viên nhà trường rộng lớn với nhiều dãy phòng học, cập nhật trang thiết bị hiện đại, xây dựng nhiều phòng chức năng để học sinh có thể tiếp cận chương trình học tân tiến, bổ ích và sinh động nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 phố Thụy Khuê, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3823 3141
    Email: thptclccctdqgcva@gmail.com
    Website: c3chuvanan.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CVA110

    Gọi điện
    THPT Chu Văn An
    THPT Chu Văn An
    THPT Chu Văn An
    THPT Chu Văn An
  4. Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh được thành lập ngày 01/06/1989 theo quyết định của UBND Thành phố Hà Nội. Ngay từ khi mới thành lập, nhà trường luôn kiên trì mục tiêu đào tạo kép: “Giáo dục toàn diện cho học sinh thi đỗ tốt nghiệp và chuẩn bị tốt nhất cho học sinh thi đỗ vào các trường Đại học và Cao đẳng”. Phương châm của nhà trường là “dạy thật – học thật”:


    • Dạy thật: Hiểu rõ vai trò quyết định của người Thầy với việc thành bại của sự nghiệp giáo dục – Nhà trường luôn đảm bảo có một tập thể giáo viên với phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có kinh nghiệm và năng lực chuyên môn sâu.
    • Học thật: đó là học không phải để lấy điểm để lấy kiến thức đơn thuần mà học để có kỹ năng thu nhận kiến thức, kỹ năng sáng tạo, kỹ năng xử lý và khả năng thích ứng toàn cầu.

    Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh luôn coi trọng việc bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh ở cả 2 cấp, nâng cao tính tự lập và nhận trách nhiệm về phía mình. Bên cạnh việc học văn hóa nhà trường luôn tổ chức các hoạt động giáo dục phối hợp tạo ra con người sống có hiểu biết, sống khỏe, sống đẹp. Hơn 20 năm phát triển với những thành tích đạt được Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh “được xã hội đánh giá cao” và đã trở thành“thương hiệu niềm tin” của những bậc cha mẹ và của các em học sinh mong muốn hướng tới sự toàn diện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở A: 35 Đinh Núp, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6663 8338 & 024 2215 5985
      Cơ sở I: Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội - 024 3568 2603

    Website: luongthevinh.com.vn/
    Fanpage:

    • Cơ sở A: www.facebook.com/LTVHN
    • Cơ sở I: www.facebook.com/ltvtantrieu
    Gọi điện
    Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh
    Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh
    Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh
    Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh
  5. Top 5

    Trường THPT Việt Đức

    Gọi điện

    Trường THPT Việt Đức thành lập ngày 03-3-1955 tại 47 Lý Thường Kiệt - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội. Hiệu trưởng đầu tiên của trường: Thầy Phạm Quang Hiểu. Giai đoạn 1955-1960: Trường mang tên: Trường phổ thông 2-3 Hà Nội. Gồm khoảng 900 học sinh, trong đó có học sinh cấp II, cấp III (Con em của cán bộ, chiến sỹ vào tiếp quản Thủ đô Hà Nội), học sinh Miền Nam tập kết và những lớp sự bị đại học.


    Trường đầu tiên và duy nhất ở Thủ đô Hà Nội sau giải phóng (10-1954) thực hiện chương trình giáo dục: Cách mạng, Độc lập, Dân chủ.

    • Trường đã nhận được sự giúp đỡ của Chính phủ và Nhân dân Đức.
    • Ngày 14-6-1956, Bác Hồ đã về thăm và khen ngợi, động viên thành tích của nhà trường.

    Giai đoạn 1960-1965:Trường mang tên: Trường phổ thông 3 (A-B)

    • Thực hiện tốt mục tiêu đào tạo con người mới - con người XHCN. Học đi đôi với hành.
    • Trường đã được Tổng Bí thư Đảng Trường Chinh đến thăm và khen ngợi thành tích của tập thể Giáo viên và Học sinh.

    Giai đoạn 1965-1970: Trường mang tên: Hà Nội A-B

    • Trường phân tán thành các phân hiệu nhỏ, duy tri học tập ở các vùng nông thôn quanh Hà Nội, đảm bảo học tập tốt trong thời kỳ chiến tranh phá hoại ở Miền Bắc.
    • Nhiều thầy cô giáo và học sinh đã lên đường tham gia cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc và giải phóng Miền Nam, thống nhất Đất nước.
    • Trường đã được Thủ tướng Phạm Văn Đồng đến thăm và thực tốt lời dạy của Thủ tướng:"... Phải tổ chức trường ra trường, lớp ra lớp..."

    Giai đoạn 1975-1997: Trường mang tên: Việt Đức - Lý Thường Kiệt

    • Thực hiện tốt phong trào thi đua: Dạy tốt - Học tốt.
    • Đào tạo nhiều học sinh giỏi, giành được nhiều giải thưởng trong các kỳ thi học sinh giỏi Quốc tế, Quốc gia về các môn: Vật lý, Nga văn, Ngữ văn.
    • Trường đã được tặng bằng khen của Chính phủ.

    Giai đoạn từ 1997 đến nay: Trường mang tên: THPT Việt Đức

    • Một trong những trường có quy mô lớn nhất Hà Nội.
    • Hàng năm có gần 1000 học sinh tốt nghiệp, tỷ lệ đỗ tốt nghiệp từ 99,9% đến 100%, tỷ lệ vào các trường Đại học, Cao đẳng gần 80%
    • Giành nhiều giải thưởng về TDTT, Văn nghệ. Đặc biệt học sinh của trường đã giành được Huy chương Vàng và Huy chương Bạc trong các kỳ đại hội TDTT ở khu vực Châu Á và Đông Nam Á
    • Đã đạt được mục tiêu đào tạo học sinh với chất lượng cao, chất lượng toàn diện.
    • Liên tục đạt được nhiều danh hiệu: Trường tiên tiến, tiên tiến xuất sắc.
    • Trường đã được bà Nguyễn Thị Bình - Phó chủ tịch nước CHXHCNVN, ông Phạm Thế Duyệt - UVBCT Trung ương Đảng về thăm.
    • Năm 1998, trường được nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng 3.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3826 2156
    Website: c3vietduc.edu.vn/vn
    Fanpage: www.facebook.com/Thptvietduchanoi

    Gọi điện
    Trường THPT Việt Đức
    Trường THPT Việt Đức
    Trường THPT Việt Đức
    Trường THPT Việt Đức
  6. The Dewey Schools - Hệ thống trường liên cấp hàng đầu với 04 chương trình song ngữ quốc tế dành cho học sinh từ Tiểu học đến THPT: Tích hợp Explore, Tích hợp Discover, Quốc tế Adventure (Song bằng Mỹ - Việt) và Quốc tế Journey (Nhận bằng Tú tài Mỹ). Thời lượng học bằng Tiếng Anh lên tới 85% (từ 14 - 34 tiết/ tuần) cùng các giáo viên nước ngoài.


    Nhà trường liên kết đào tạo với trường đối tác Mount Vernon School - Giải thưởng Top 10 trường đổi mới sáng tạo tại Mỹ (năm 2017), cùng đội ngũ Chuyên gia hàng đầu Hoa Kỳ cùng nghiên cứu và thiết kế chương trình học phù hợp với học sinh Việt Nam, tích hợp các môn học trong chương trình Mỹ: Sáng chế MDE, Nghệ thuật Trình diễn, Nghệ thuật Thị giác, Nhân văn học…


    04 chương trình học đã được bộ GD&ĐT phê duyệt, đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của học sinh, trang bị toàn diện về nhân cách, tri thức, tinh thần & thể chất cho bậc Đại học trong nước và quốc tế, cho công việc & cuộc sống, có khả năng thích nghi & thành công trong bất kỳ môi trường nào.


    The Dewey Schools là trường học tiên phong tại Việt Nam áp dụng phương pháp Tư duy thiết kế (Design Thinking), khuyến khích học sinh tự thiết kế giải pháp cho các vấn đề thông qua dự án thực tế, hoạt động cộng đồng và không e ngại thất bại, thách thức.


    Bên cạnh đó, học sinh tự tin khám phá thế mạnh và theo đuổi sở thích, đam mê của bản thân qua đa dạng câu lạc bộ ngoại khóa, trại hè tại Việt Nam và Mỹ, hoạt động dã ngoại, cuộc thi quốc gia & quốc tế … Hoạt động tư vấn đại học, du học và hướng nghiệp 1:1 với Chuyên gia tại Việt Nam và Mỹ cũng giúp các em xác định lộ trình phù hợp và tự chủ trong việc đưa ra quyết định học tập và làm việc trong tương lai.


    Mỗi ngày học tập tại The Dewey Schools, học sinh được thỏa sức khám phá và trải nghiệm không gian cơ sở vật chất hiện đại mang tầm vóc quốc tế với đa dạng tiện ích như: Thư viện, Xưởng sáng chế Makerspace, Trường bơi Aqua-Tots, Nhà hát, Sân bóng, Studio âm nhạc…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hotline: 19003293

    Website: https://thedeweyschools.edu.vn/

    • Cơ sở DEWEY CẦU GIẤY: Số 89 Phố Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7302 7999
    • Cơ sở DEWEY TÂY HỒ TÂY: Lô H3-LC, KĐT Starlake, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 024 7302 2288
    • Cơ sở DEWEY HẢI PHÒNG: Đường số 11, KĐT Sao Đỏ, Dương Kinh, Hải Phòng - 0355 888 111
    • Cơ sở DEWEY OCEAN PARK: PT-01, KĐT Gia Lâm, Gia Lâm, Hà Nội - 024 7108 9292
    • Cơ sở DEWEY SMART CITY: F4-TH01, KĐT Tây Mỗ - Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Gọi điện
    Hệ Thống Trường Liên Cấp The Dewey Schools
    Hệ Thống Trường Liên Cấp The Dewey Schools
    Hệ Thống Trường Liên Cấp The Dewey Schools
    Hệ Thống Trường Liên Cấp The Dewey Schools
  7. Trường THPT Kim Liên là một trong những trường THPT hàng đầu của Thủ đô có chất lượng giáo dục toàn diện không ngừng nâng cao. Liên tục từ năm 2008 đến nay, là THPT công lập không chuyên duy nhất của Hà Nội đạt tốp 50 trong bảng xếp hạng 200 trường THPT toàn quốc có điểm thi đại học cao nhất cả nước. Trường THPT Kim Liên xây dựng các phòng ban chức năng, các phòng thí nghiệm bộ môn. Các phòng làm việc của Tổ chuyên môn được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, tiện nghi đáp ứng tốt yêu cầu giảng dạy, học tập và làm việc của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường.

      Mô hình giáo dục của Trường THPT Kim Liên:

      • Thực hiện mô hình giáo dục trường THPT chất lượng cao theo chỉ đạo của Bộ giáo dục và Đào tạo, UBND Thành phố Hà Nội, Sở GD và ĐT trong đó chú trọng giáo dục phát triển toàn diện cho học sinh; quan tâm bồi dưỡng, xây dựng đội ngũ cán bộ, giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn.
      • Chú trọng định hướng nghề nghiệp cho học sinh thông qua việc lựa chọn các môn học phù hợp với yêu cầu của ngành học ở bậc đại học, cao đẳng.
      • Đẩy mạnh việc giáo dục kỹ năng mềm cho học sinh thông qua hoạt động của các Câu lạc bộ sở thích của học sinh.
      • Liên kết với các đơn vị, tổ chức giáo dục quốc tế để triển khai các chương trình tiếng Anh cho giáo viên và học sinh để nâng cao trình độ đáp ứng yêu cầu của xã hội và một số lớp tiếng Nhật theo chỉ đạo của Sở GD và ĐT Hà Nội.
      • Mở rộng hợp tác giáo dục quốc tế thông qua các chương trình trao đổi, giao lưu văn hóa, du học và các khóa học ngoại ngữ với các nước trong khu vực và thế giới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1, Ngõ 4C, Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3852 2758
      Email: c3kimlien@hanoi.edu.vn
      Website: thptkimlien-hanoi.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/DoantruongTHPTKimLien

      Gọi điện
      Trường THPT Kim Liên
      Trường THPT Kim Liên
      Trường THPT Kim Liên
      Trường THPT Kim Liên
    • Top 8

      Trường THPT Trần Phú

      Gọi điện

      Trường THPT Trần Phú vốn là trường Petit Lycée do kiến trúc sư C.G. Lichtenfelder thiết kế, được xây dựng năm 1907. Ban đầu đây là trường tiểu học dành cho nữ, sau thành trường trung học. Năm 1960, trường chia thành hai ca học, buổi sáng là trường THPT Hoàn Kiếm, buổi chiều là trường THPT Trần Phú. Năm 1995, hai trường sáp nhập, lấy tên là trường THPT Trần Phú. Đến tháng 2/2009 trường đổi tên thành THPT Trần Phú - Hoàn Kiếm (để phân biệt với một trường cùng tên trên địa bàn Hà Nội).


      Trường THPT Trần Phú gồm hai khối nhà, trong đó khối hai tầng hướng ra phố Hai Bà Trưng; khối xưởng trường và các phòng thí nghiệm một tầng nằm đối diện, cách một khoảng sân rộng. Nhà học chính hình chữ U gồm hai tầng, với hai cánh mở rộng về phía trước. Chính giữa có hành lang cầu mái ngói đón từ cổng trường dẫn vào chính sảnh.


      Thành tích:

      • Huân chương Lao động hạng Ba 1965
      • Huân chương Lao động hạng Ba 1990
      • Huân chương Lao động hạng Nhì 2000.
      • Trường THPT Trần Phú có rất nhiều nhân vật nổi tiếng từng theo học như: cố Tổng bí thư Trường Chinh, hoàng thân Lào Souphanouvong, giáo sư Hồ Đắc Di, nhà văn Thạch Lam, Vũ Bằng...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 8 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3825 7303
      Email: c3tranphu@hanoiedu.vn

      Website: thpttranphuhk.hanoi.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/THPTTranPhuHoanKiem

      Gọi điện
      Trường THPT Trần Phú
      Trường THPT Trần Phú
      Trường THPT Trần Phú
      Trường THPT Trần Phú
    • Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên là hệ đào tạo trung học phổ thông của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG Hà Nội. Đây là một trong số bốn trường trung học phổ thông chuyên trên địa bàn Hà Nội, Việt Nam không trực thuộc của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội. Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên luôn là chiếc nôi phát hiện và bồi dưỡng học sinh năng khiếu của cả nước. Nhiều năm qua, học sinh của Trường đã đóng vai trò nòng cốt của các đội tuyển và đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia và Quốc tế.


      Điểm chuẩn tuyển sinh đầu vào của trường luôn nằm trong top đầu của khu vực. Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên cũng đồng thời được công nhận là ngôi trường giàu thành tích nhất Việt Nam về số lượng Huy chương. Đây cũng là đơn vị sở hữu nhiều giải thưởng đạt được trong các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, Olympic Quốc Tế và các kỳ thi Olympic trong khu vực. Các khối chuyên của trường cũng luôn nằm trong top dẫn đầu 200 trường có điểm trung bình thi đại học cao nhất Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 182 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3854 2628
      Email: hsgs@hus.edu.vn
      Website: hsgs.edu.vn/

      Gọi điện
      Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên
      Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên
      Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên
      Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên
    • Một trong những trường THPT có chất lượng đào tạo tốt tại Hà Nội chính là Trường THPT Thăng Long. Trường có mặt tại Hà Nội từ năm 1920, vốn là trường cấp 2 sau đó phát triển đến năm 1935 được mở rộng lên thành trường cấp 3. Trường THPT Thăng Long quy tụ đội ngũ các thầy cô giáo đều đạt chuẩn và trên chuẩn, có tinh thần trách nhiệm, trung thực, đoàn kết, luôn tìm tòi sáng tạo vượt mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy và công tác. Các cán bộ quản lý của trường có bề dày kinh nghiệm, năng nổ, nhiệt tình, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm được quần chúng tín nhiệm.


      Nhà trường luôn quan tâm đổi mới phương pháp dạy và học theo hướng tích cực, chủ động sáng tạo của học sinh. Tỷ lệ đỗ tốt nghiệp THPT hàng năm tăng dần từ 99-100 %. Tỷ lệ học sinh nhà trường đỗ vào các trường Đại học, cao đẳng hàng năm từ 75-80%. Trường THPT Thăng Long cũng luôn quan tâm, động viên, khuyến khích và tạo điều kiện cho đội ngũ giáo viên được bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn dưới nhiều hình thức, nhất là đội ngũ trẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 44 Tạ Quang Bửu, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3668 2655
      Email: c3thanglong@hanoiedu.vn
      Website: thptthanglonghanoi.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057428590326

      Gọi điện
      Trường THPT Thăng Long
      Trường THPT Thăng Long
      Trường THPT Thăng Long
      Trường THPT Thăng Long
    • Trường phổ thông cấp II – III Yên Hoà được thành lập năm 1960. Năm 1961 Trường chính thức mang tên Trường phổ thông cấp III Yên Hoà - đây cũng là trường THPT được phụ huynh và học sinh Hà Nội tin tưởng. Thầy cô giáo trong trường đã có nhiều kinh nghiệm trong phương pháp giảng dạy theo yêu cầu mới. Nhiều thầy cô đã được Bộ Giáo dục và Đào tạợ mời xây dựng giáo án mẫu sử dụng trong toàn quốc, viết hệ thống câu hỏi kiểm tra, thiết kế bài giảng,... Một số thầy cô giáo còn được Bộ GD&ĐT mời tham gia Hội đồng Quốc gia thẩm định Chương trình, SGK, Thiết bị dạy học, tham gia viết tài liệu chuyên môn.


      Hơn 50 năm qua Trường THPT Yên Hoà đã trải qua không ít những gian nan thử thách nhưng cũng rất tự hào vinh quang, Trường xứng đáng được sự quan tâm tin cậy của các cấp lãnh đạo, của cha mẹ học sinh và nhân dân địa phương. Xứng đáng là điểm sáng của ngành giáo dục thủ đô. Khuôn viên trường rộng rãi, nhiều cây xanh với cơ sở vật chất phòng học đầy đủ và an toàn. Hơn nữa, Trường THPT Yên Hoà cũng có hệ thống phòng chức năng đầy đủ để giúp học sinh được tiếp cận môi trường học tập tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ 251 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3833 3721
      Email: c3yh@hanoiedu.vn
      Website: c3yh.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/c3yenhoa/

      Gọi điện
      Trường THPT Yên Hoà
      Trường THPT Yên Hoà
      Trường THPT Yên Hoà
      Trường THPT Yên Hoà



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy