Top 10 Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất quận Long Biên, Hà Nội

Tiếng anh từ lâu đã trở thanh ngôn ngữ chung trên toàn thế giới. Để cho con em có thể nhận được kiến thức từ khi còn nhỏ mà các phụ huynh đã tìm đến các trung ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ames English

    Gọi điện

    Ames English tự tin khẳng định là hệ thống giáo dục anh ngữ hàng đầu với hơn 20 năm kinh nghiệm, sở hữu đội ngũ giáo viên bản ngữ tâm huyết cùng phương pháp giảng dạy hiện đại. Với Ames, các bé sẽ được trải nghiệm môi trường học tập sôi động, hứng khởi và đầy ắp niềm vui. Trung tâm tin rằng, mỗi trẻ đều có tiềm năng phát triển và Ames sẽ đồng hành cùng bé trên con đường chinh phục tiếng anh, mở ra cánh cửa đến những cơ hội học tập và phát triển vượt bậc trong tương lai.


    Ames English cam kết mang đến cho các bé những trải nghiệm:

    • Chương trình học đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi và trình độ.
    • Cơ sở vật chất hiện đại, tạo môi trường học tập tiện nghi và hiệu quả.
    • Phương pháp giảng dạy sáng tạo, tập trung vào thực hành, giúp các bé tiếp thu nhanh chóng và ứng dụng thành thạo kiến thức vào thực tế.
    • Hệ thống kiểm tra đánh giá khoa học, giúp theo dõi tiến độ học tập và nâng cao hiệu quả rèn luyện.
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 716 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3212 7600 & 1800 2098
    Email: simct@ames.edu.vn
    Website: https://ames.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AmesEnglishLongBien/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Ames English
    Ames English
    Ames English
    Ames English

  2. Top 2

    Anh ngữ ILA

    Gọi điện

    Anh ngữ ILA với bề dày 25 năm kinh nghiệm là một trung tâm nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng. Trung tâm có lộ trình giảng dạy học chất lượng, đáp ứng mọi trình độ của các bé. Cam kết nâng cao kỹ năng toàn diện về 4 kỹ năng cho các bé. ILA luôn chú trọng phát triển đồng đều thông qua phương pháp giảng dạy tương tác và cả trong thực tiễn.

    Các bé sẽ được học cùng giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, tận tâm sẽ giúp nắm bắt ngữ âm chuẩn xác, tự tin giao tiếp. Trung tâm còn tạo ra một môi trường học tập hiện đại với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị tiên tiến tạo điều kiện học tập thoải mái và hiệu quả. Đến với Anh ngữ ILA, các bé sẽ xây dựng sự tự tin trong giao tiếp cùng với phương pháp giảng dạy sáng tạo, kết hợp các hoạt động thú vị, tạo động lực học tập lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM AEON MALL, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 426 986
    Email: info@ilavietnam.edu.vn
    Website: https://ila.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ilavn
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30

    Gọi điện
    Anh ngữ ILA
    Anh ngữ ILA
    Anh ngữ ILA
  3. Top 3

    Clever Junior

    Gọi điện

    Clever Junior tự hào là trung tâm tiếng anh tiên phong trong lĩnh vực giảng dạy tiếng anh cho trẻ em tại khu vực Long Biên, Hà Nội. Với sứ mệnh mang đến cho các em nhỏ môi trường học tập tiếng anh chuẩn Mỹ, hiệu quả và đầy hứng khởi, trung tâm đã và đang khẳng định vị thế của mình trong lòng các bậc phụ huynh và học sinh.

    Những lý do nên chọn Clever Junior cho con bạn:

    • Hệ thống anh ngữ Clever Junior được vận hành bởi Clever Academy - thương hiệu đào tạo anh ngữ luyện thi của Tập đoàn Kaplan (Hoa Kỳ) tại Việt Nam, mang tới chất lượng giảng dạy tốt nhất, đã có mặt tại hơn 8 tỉnh thành khắp Việt Nam.
    • Đội ngũ giáo viên bản xứ chất lượng cao: 100% giáo viên tại Clever Junior đều là người bản ngữ, có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy tiếng anh cho trẻ em và sở hữu sự nhiệt huyết cao.
    • Phương pháp giảng dạy hiện đại, hiệu quả: Clever Junior áp dụng phương pháp giảng dạy "Tương tác giao tiếp", giúp các em học tiếng anh một cách tự nhiên, hứng thú, phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết.
    • Chương trình học đa dạng, phong phú: Clever Junior cung cấp nhiều chương trình học phù hợp với từng lứa tuổi và trình độ của học viên, từ Clever Kinder (3-6 tuổi), Clever Kid (6-11 tuổi) đến Clever Junior (11-14 tuổi).
    • Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi: Clever Junior sở hữu cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, được trang bị đầy đủ thiết bị giảng dạy tiên tiến, tạo môi trường học tập lý tưởng cho trẻ em.
    • Chính sách ưu đãi hấp dẫn: Clever Junior thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi học phí, tạo điều kiện cho nhiều học sinh có cơ hội tiếp cận với môi trường học tiếng anh chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SH1-08, Bình Minh Garden, 93 Đức Giang, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 886 157
    Email: hanoilb.info@cleverjunior.vn
    Website: https://longbien.cleverjunior.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CleverJunior.LongBien?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Clever Junior
    Clever Junior
    Clever Junior
  4. Top 4

    Scots English

    Gọi điện

    Scots English không chỉ là trung tâm dạy tiếng anh thông thường, mà còn là hệ thống giáo dục hướng tới mục tiêu phát triển toàn diện cho trẻ em. Đến với trung tâm sẽ giúp các em nhỏ đạt chuẩn quốc tế về tiếng anh, thông qua chương trình đào tạo 5 sao. Đồng thời, phát triển kỹ năng ngôn ngữ, kỹ năng mềm và giá trị đạo đức cho các bé. Chuẩn bị cho các em tự tin với chương trình học trong tương lai.


    Điểm nổi bật của Scots English phải nói đến như chương trình học đa dạng, trung tâm cung cấp các khóa học tiếng anh cho trẻ em ở mọi lứa tuổi, từ mầm non đến trung học phổ thông. Phương pháp giảng dạy cá nhân hóa, ciáo viên chú trọng đến từng em nhỏ, đảm bảo nắm vững kiến thức và phát huy tối đa tiềm năng. Trung tâm cam kết sẽ mang lại một môi trường thân thiện, năng động, tạo nhiều trải nghiệm thú vị đến cho các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 702 Nguyễn Văn Cừ, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 948 008
    Email: customercare@scotsenglish.vn
    Website: https://scotsenglish.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/scotslongbien/

    Gọi điện
    Scots English
    Scots English
    Scots English
    Scots English
  5. Top 5

    Bristol Language Academy

    Gọi điện

    Bristol Language Academy là một trung tâm tiếng anh uy tín tại quận Long Biên. Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong việc giảng dạy ngôn ngữ, trung tâm cam kết cung cấp các khóa học chất lượng cao đến cho các em nhỏ. Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và nhiệt huyết, luôn sẵn lòng hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc học tập của các bé.

    Bristol Language Academy
    cung cấp các khóa học đa dạng, từ tiếng anh mầm non đến tiểu học cho trẻ. Tại Bristol Language Academy không chỉ tập trung vào việc phát triển kỹ năng ngôn ngữ mà còn thúc đẩy sự tự tin và khả năng giao tiếp của các bé. Đồng thời, trung tâm cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa và sự kiện văn hóa để các bé có cơ hội tiếp xúc và thực hành tiếng anh trong môi trường đa văn hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99A Phố Bắc Cầu, Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 473 823 & 0938 771 987
    Email: info@bristollanguageacademy.com
    Website: https://bristollanguageacademy.com/
    Fanpage: www.facebook.com/bristollb
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bristol Language Academy
    Bristol Language Academy
    Bristol Language Academy
    Bristol Language Academy
  6. Top 6

    Point Avenue

    Gọi điện

    Point Avenue là trung tâm đào tạo tiếng anh uy tín dành cho trẻ em, được thành lập bởi cựu sinh viên West Point (học viện quân sự danh tiếng của Mỹ). Trung tâm sẽ giúp trẻ em từ 5 đến 14 tuổi phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết. Phương pháp giáo dục sáng tạo của trung tâm cũng giúp các em nhỏ tiếp thu kiến thức hiệu quả và hứng thú với việc học tiếng anh. Nhờ vậy mà Point Avenue có độ uy tín với nhiều lứa các em nhỏ đã theo học tại đây.


    Điểm nổi bật của Point Avenue là:

    • Đội ngũ giáo viên: 100% giáo viên nước ngoài giúp các bé tiếp xúc với tiếng anh chuẩn bản ngữ ngay từ đầu.
    • Phương pháp giảng dạy: Point Avenue áp dụng phương pháp "Tìm tòi - Khám phá" (Inquiry-Based Learning), khuyến khích các bé chủ động tư duy và học hỏi.
    • Lộ trình học tập cá nhân hóa: Giáo viên xây dựng chương trình học phù hợp với từng cá nhân, đảm bảo đáp ứng nhu cầu và năng lực của em nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Chu Huy Mân, Khu Đô thị mới, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3204 7055 & 024 3204 7366
    Email: contact@pointavenue.com
    Website: https://pointavenue.com/vn
    Fanpage: www.facebook.com/PointAvenue/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00

    Gọi điện
    Point Avenue
    Point Avenue
    Point Avenue
  7. Top 7

    Sunlink

    Gọi điện

    Sunlink là trung tâm tiếng anh được đánh giá cao về chất lượng dạy tiếng anh cho trẻ, cam kết mang đến cho các bé một môi trường học tập chuyên nghiệp và hiệu quả cao. Trung tâm không chỉ tập trung vào việc giảng dạy ngữ pháp và từ vựng mà còn đặc biệt chú trọng vào việc phát triển kỹ năng giao tiếp, từ việc trò chuyện đơn giản hàng ngày đến thảo luận sâu rộng về các chủ đề phức tạp. Trung tâm tự hào về phương pháp giảng dạy linh hoạt, phù hợp với nhu cầu và trình độ của từng bé.

    Ngoài ra, Sunlink còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa, cuộc thi, và sự kiện văn hóa giúp các bé tiếp xúc và thực hành tiếng anh trong một môi trường thú vị và đa dạng. Không chỉ là nơi học tiếng anh, Sunlink còn là một cộng đồng năng động, nơi mà mỗi cá nhân có cơ hội phát triển bản thân và tạo ra những kết nối mới mẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Ng. 211 Bát Khối, Làng Trạm, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 973 918
    Email: tuyensinh.sls@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sunlink.edu.vn

    Gọi điện
    Sunlink
    Sunlink
    Sunlink
    Sunlink
  8. Top 8

    Res English

    Gọi điện

    Res English là trung tâm tiếng Anh cho trẻ uy tín với gần 40 chi nhánh trải dài khắp 16 tỉnh thành. Trung tâm tự hào mang đến các khóa học chất lượng, giúp các bé chinh phục tiếng anh. Res là địa điểm hoàn hảo cho những phụ huynh tìm kiếm môi trường học tiếng anh chất lượng, chuẩn quốc tế cho con em mình.


    Tại sao chọn Trung tâm Res English?

    • Định hướng rõ ràng: Res chuyên sâu đào tạo tiếng anh cho trẻ em, thiếu niên, giúp đạt được mục tiêu học tập cụ thể.
    • Giáo viên chất lượng cao: Đội ngũ gần 2.000 giáo viên của Res đều có bằng giảng dạy anh ngữ quốc tế, trong đó 80% là giáo viên bản ngữ kiêm giám khảo IELTS, đảm bảo chất lượng giảng dạy và tính thực tiễn.
    • Phương pháp hiệu quả: Res áp dụng tiêu chuẩn đào tạo quốc tế Cambridge, kết hợp giáo trình hiện đại cùng phương pháp giảng dạy tương tác, giúp các bé tiếp thu kiến thức nhanh chóng và ghi nhớ lâu dài.
    • Thành tích học viên ấn tượng: Res sở hữu đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, giúp các bé đạt kết quả cao và nâng cao trình độ tiếng anh toàn diện.
    • Cơ sở vật chất hiện đại: Môi trường học tập tại Res thoáng mát, tiện nghi, trang bị đầy đủ thiết bị giảng dạy tiên tiến, tạo điều kiện học tập lý tưởng cho các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 652 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thuỵ, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 232 325 & 0979 043 610
    Email: res.edu.co@gmail.com
    Website: https://res.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/LuyenThiIeltsSo1VietNam/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

    Gọi điện
    Res English
    Res English
    Res English
    Res English
  9. Top 9

    Cô My tiếng anh

    Gọi điện

    Cô My tiếng anh được nhiều người biết đến bởi chất lượng dạy học và độ uy tín cam kết đầu ra cho các bé. Cô My sẽ giúp nâng cao trình độ tiếng anh bằng cách thành thạo bốn kỹ năng cốt lõi: nghe, nói, đọc và viết. Trung tâm đầu tư cho những lớp học hiện đại trang bị đầy đủ công cụ và công nghệ tương tác, nâng cao trải nghiệm học tập. Lớp học năng động tạo ra môi trường học tập sôi nổi và hấp dẫn, nơi các bé không chỉ trau dồi kỹ năng ngôn ngữ mà còn tạo dựng những tình bạn lâu dài.


    Đội ngũ giáo viên tiếng anh tại trung tâm giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao sử dụng kết hợp nhiều phương pháp giảng dạy sáng tạo đáp ứng các phong cách học tập đa dạng. Tham gia các hoạt động tương tác, thảo luận kích thích và phản hồi cá nhân giúp các bé tiến tới sự trôi chảy. Lần đầu đến Cô My tiếng anh sẽ nhận hướng dẫn và hỗ trợ cá nhân hóa thông qua các buổi học kèm một đối một miễn phí. Giáo viên hướng dẫn sẽ điều chỉnh phương pháp tiếp cận phù hợp với nhu cầu và tốc độ học tập cụ thể của từng bé, đảm bảo bạn nhận được sự quan tâm cá nhân xứng đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 422/14/10 Ng. 422 Đường Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 115 308 & 0963 380 908
    Email: comytienganh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CoMyLongBien?mibextid=LQQJ4d
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

    Gọi điện
    Cô My tiếng anh
    Cô My tiếng anh
    Cô My tiếng anh
    Cô My tiếng anh
  10. Top 10

    Thu Hà Academy

    Gọi điện

    Thu Hà Academy tự hào là trung tâm tiếng anh cho trẻ em uy tín tại quận Long Biên, Hà Nội. Với đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, tâm huyết cùng phương pháp giảng dạy hiện đại, trùng tâm cam kết mang đến cho các bé trải nghiệm học tập hiệu quả và đạt được kết quả cao nhất. Chương trình học tại đây rất đa dạng và phong phú, phù hợp với nhiều trình độ, từ cơ bản đến nâng cao. Các bé sẽ được các cô giáo cầm tay chỉ dạy từng bước giúp các bé tránh bỡ ngỡ khi vào một môi trường mới.

    Đội ngũ giáo viên tại Thu Hà 100% giáo viên bản ngữ và Việt Nam có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy và có khả năng truyền đạt kiến thức một cách sinh động, hấp dẫn. Các thầy cô cũng linh động thường xuyên thay đổi phương pháp giảng dạy hiện đại, chú trọng giao tiếp thực tế, giúp các bé phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất tại trung tâm được đầu tư khang trang, hiện đại, tạo môi trường học tập thoải mái và hiệu quả. Với những ưu điểm vượt trội, Thu Hà Academy là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bé muốn chinh phục tiếng anh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 297 Ngọc Thuỵ, Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 296 247 & 0969 383 813
    Email: hr.thuhaacademy@gmail.com
    Website: https://thuhaacademy.com/
    Fanpage: www.facebook.com/TrungTamTiengAnhThuHa/

    Gọi điện
    Thu Hà Academy
    Thu Hà Academy
    Thu Hà Academy
    Thu Hà Academy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy