Top 5 Trung tâm ngoại ngữ uy tín tại Nghi Lộc, Nghệ An

Ng Khánh Lệ Huyền 259 0 Báo lỗi

Hiện nay, học ngoại ngữ là một trong những ưu tiên hàng đầu của mọi người vì nó rất có lợi đối với vấn đề học tập, xin việc, phát triển bản thân và tăng thu ... xem thêm...

  1. Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã nâng tổng số lên hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.


    Ocean Edu Nghi Lộc cũng hân hạnh được góp phần trở thành một trong những chi nhánh của hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu, được hoạt động từ năm 2021 cho đến nay. Dịch vụ ở Ocean Edu Nghi Lộc rất tốt, hơn hết là người nước ngoài dạy nên các học sinh phát âm rất chuẩn. Các thầy cô cũng rất chuyên nghiệp, đây là một môi trường rất thích hợp để cho các học sinh phát triển được tài năng cũng như kiến thức về tiếng Anh. Thêm một điểm cộng nữa ở Edu Ocean Nghi Lộc là cơ sở vật chất mới xây rất khang trang, sạch đẹp. Với kinh nghiệm 15 năm phát triển chuỗi hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế, Ocean Edu tự hào mang đến cho học viên tại Nghi Lộc một môi trường học tập hoàn hảo với nhiều ưu điểm vượt trội.


    Ocean Edu đang phấn đấu trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh tại Việt Nam cũng như nâng cao vị thế người Việt trên trường quốc tế. Hằng năm, Ocean Edu chào đón hơn 150.000 sinh viên mỗi năm và đào tạo thành công hơn 1.000.000 sinh viên, với chương trình giáo dục chuẩn quốc tế chuyên sâu như:

    • Discover English 4-6 years old
    • Challenge English 6-11 years old
    • Focus English 11-16 years old
    • IELTS Presentation
    • TOEIC Preparation
    • Cambridge Assessment Preparation
    • Interactive English


    Những ưu điểm của Ocean Edu:

    • 15 năm hình thành và phát triển
    • Hơn 150 chi nhánh trên toàn quốc
    • Đào tạo thành công hơn 1 000 000 học viên
    • Sở hữu nhiều danh hiệu cao quý, đáng tin cậy như top 10 thương hiệu tin cậy, doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững, ủy quyền tổ chức khảo thí và cung cấp chứng chỉ Cambridge,...
    • Có đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 2.000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại
    Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 Tòa nhà Bảo Hưng, QL1A, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8369 0222 & 023 8383 0333
    Email: ocean_nghiloc@ocean.edu.vn
    Website: ocean.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/OceanEdu.NghiLoc/
      Gọi điện
      Ocean Edu Nghi Lộc
      Ocean Edu Nghi Lộc
      Ocean Edu Nghi Lộc
      Ocean Edu Nghi Lộc

    • Top 2

      Anh Ngữ Quốc Tế Happy School

      Happy School thuộc Công Ty TNHH Giáo Dục Minh Đăng Nghệ An là một trong những Trung tâm Anh Ngữ tại Nghệ An nói chung và là Trung tâm Anh Ngữ tại Nghi Lộc duy nhất trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An. Cho đến hiện tại, hơn hai năm hình thành và hoạt động trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ tại Nghi lộc, Happy School dường như đã trở thành địa chỉ quen thuộc của các bậc phụ huynh khi lựa chọn địa chỉ dạy tiếng Anh uy tín tại Nghi Lộc - Nghệ An.


      Là trung tâm Anh ngữ có được sự công nhận của rất nhiều học viên cũng như phụ huynh, Happy School luôn đưa đến những phương pháp giảng dạy cũng như kiến thức mà các trung tâm khác chưa thể làm được. Với bề dày kinh nghiệm cũng như các chứng chỉ mang tầm quốc tế, các giảng viên sẽ giúp bạn thành thạo Tiếng Anh đồng thời chuẩn bị tốt nhất cho các bài kiểm tra có độ khó như Starters, Movers, Flyers hay TOEIC, TOEFL và IELTS. Chương trình đào tạo của Happy School bao gồm tiếng Anh mầm non, tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh THCS và THPT, tiếng Anh năng khiếu.


      Vì sao bạn nên chọn Happy School?

      • Nhiều chương trình học hấp dẫn
      • Hơn 1200 học viên đã theo học
      • Số lượng giáo viên bản ngữ nhiều
      • Trung tâm có 6 phòng học công nghệ cao


      Có thể nói, ngoại ngữ là một môn không thể thiếu trong xu thế hội nhập như hiện nay, học tiếng Anh càng sớm thì trẻ càng có khả năng phát huy được sự nhanh nhạy, tư duy, sáng tạo và hơn hết là sự phản xạ tự nhiên. Đối với học sinh sinh viên, ngoại ngữ là một lợi thế để bạn có một bảng điểm đẹp đẽ, mở rộng kết nối và mở rộng cơ hội công việc, chỗ ở, thu nhập sau này khi chúng ta đi làm. Trung tâm anh ngữ quốc tế Happy School là một trong những trung tâm chất lượng tại Nghi Lộc mà bạn nên theo học.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An

      Điện thoại: 0964 722 868

      Email: anhnguquoctehappyschool@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/AnhNguQuocTeHappySchool/

      Trung Tâm Anh Ngữ Happy School
      Trung Tâm Anh Ngữ Happy School
      Trung Tâm Anh Ngữ Happy School
    • Trung Tâm Anh Ngữ Quốc tế Skyline V là trung tâm đào tạo tiếng Anh đồng hành cùng các bạn học viên từ 4 đến 15 tuổi uy tín tại Nghi Lộc, Nghệ An. Các lớp học đều được giảng dạy với đội ngũ giáo viên có đầy đủ trình độ chuyên môn, nhiệt tình, tâm huyết. Trước khi vào học các bạn sẽ được test trình độ đầu vào và tư vấn vào lớp học phù hợp. Các khóa học mà Skyline V đào tạo bao gồm:

      • Các lớp tiếng Anh mầm non (4-6 tuổi): các bé được tiếp xúc, làm quen, phản xạ tiếng Anh 1 cách tự nhiên thông qua các chủ đề giao tiếp, các bài hát.
      • Các lớp tiếng Anh tiểu học (lớp 1 –lớp 5): tăng cường phản xạ, phát triển kĩ năng và phát âm đồng thời khám phá các chủ đề gần gũi giúp các bé xây dựng kiến thức dần cho các kì thi chứng chỉ quốc tế.
      • Các lớp tiếng Anh THCS (lớp 6 –lớp 9): Học chuyên sâu 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết đồng thời hiểu và vận dụng ngữ cảnh, đủ kiến thức cho kì thi THCS và các chứng chỉ quốc tế.

      Học ngoại ngữ càng sớm, trẻ em càng tiếp nhận ngôn ngữ một cách tự nhiên khi chưa bị ảnh hưởng nhiều bởi tiếng mẹ đẻ, đồng thời trẻ sẽ không thấy sợ khi học, tạo nên sự tự tin mạnh dạn trong giao tiếp và là nền tảng vững chắc cho tương lai. Skyline V là một trong những trung tâm Anh Ngữ tốt, chất lượng mà bạn nên đăng ký cho con em mình học.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Xóm 10, Nghi Lâm, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An

      Điện thoại: 0352 499 806

      Email: chidoangiaoviennl2@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Skylinenghilam

      Gọi điện
      Anh Ngữ Quốc Tế Skyline V
      Anh Ngữ Quốc Tế Skyline V
      Anh Ngữ Quốc tế Skyline V
      Anh Ngữ Quốc tế Skyline V
    • Anh Ngữ Ngọc Sơn Edu đặt mục tiêu cung cấp môi trường học tập tối ưu cho học viên, khuyến khích sự say mê trong việc khám phá các môn học sôi nổi cùng các chương trình đào tạo hấp dẫn để phát triển toàn diện kỹ năng và tài năng riêng của từng cá nhân. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm không chỉ mang lại sự hiểu biết mà còn tận tâm, sẵn sàng chia sẻ tri thức. Trung tâm áp dụng chương trình học khoa học, linh hoạt giúp học viên hiểu bài nhanh chóng và sắp xếp kiến thức một cách hợp lý.


      Phương pháp giảng dạy tại Anh Ngữ Ngọc Sơn Edu được thực hiện với năng lượng tích cực, cung cấp nhiều kiến thức đa dạng trong mỗi buổi học mà vẫn giúp học viên tiếp thu một cách nhanh chóng và đặc biệt. Họ được khuyến khích phát triển khả năng giao tiếp tự tin và phát âm chính xác, tự nhiên như ngôn ngữ thứ hai. Với sự hỗ trợ của đội ngũ giáo viên phát âm chuẩn và có bằng cấp chuyên môn đầy đủ, cùng với ứng dụng học tại nhà, trung tâm giúp học viên cải thiện kỹ năng nghe và nói một cách toàn diện.


      Điều quan trọng là Anh Ngữ Ngọc Sơn Edu luôn tạo điều kiện cho học viên tự tin trong giao tiếp và tích cực học tập, giúp họ phát triển toàn diện cả về kiến thức và kỹ năng ngôn ngữ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 3, Nhà Sách Hằng Lộc, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
      Điện thoại: 0978 090 882
      Email: ngocsoneducation@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/AnhNguNgocSonEdu
      Gọi điện
      Anh Ngữ Ngọc Sơn Edu
      Anh Ngữ Ngọc Sơn Edu
      Anh Ngữ Ngọc Sơn Edu
      Anh Ngữ Ngọc Sơn Edu
    • Top 5

      Anh Ngữ Thiên Thần Nghi Lộc

      Gọi điện

      Nếu gia đình bạn có con em nhỏ vừa đi học, bạn hãy tập trung đầu tư phát triển thêm ngoại ngữ cho các con từ sớm. Học ngoại ngữ không chỉ giúp các bé tự tin, rèn luyện được nhiều kĩ năng mới, dành nhiều thời gian cho các hoạt động lành mạnh mà còn là bước đệm, nền tảng ngoại ngữ vững chắc cho con khi vào đời.


      Anh Ngữ Thiên Thần Nghi Lộc là một trong những trung tâm luyện tiếng Anh cho các bé từ mầm non cho đến lớp 1 - lớp 6. Với môi trường năng động, nhiệt huyết và giáo viên tận tình, chuyên nghiệp, Anh Ngữ Thiên Thần Nghi Lộc sẽ mang đến nhiều dịch vụ khóa học hấp dẫn cho các bé.


      Chương trình đào tạo ở Anh Ngữ Thiên Thần Nghi Lộc:

      • Bám sát chương trình sách giáo khoa
      • Củng cố kiến thức cho học sinh yếu
      • Xây dựng nền tảng tiếng Anh cho học sinh lớp 1-6
      • Bồi dưỡng kiến thức cho các kì thi

      Các khóa học ở Anh Ngữ Thiên Thần Nghi Lộc:

      • Lớp tiếng anh mầm non
      • Các lớp từ độ tuổi lớp 1 - lớp 6
      • Lớp kèm 1-1 cho học sinh yếu
      • Gia sư tại nhà

      Có thể nói trung tâm đào tạo tiếng Anh - Anh Ngữ Thiên Thần Nghi Lộc đã có đóng góp không nhỏ cho việc giúp người dân Nghi Lộc tiến gần đến ngôn ngữ chung của thế giới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Xóm 7, Nghi Diên, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An

      Điện thoại: 0387 445 700

      Email: anhnguthienthan@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/AngelEnglishCenter2

      Gọi điện
      Anh Ngữ Thiên Thần Nghi Lộc
      Anh Ngữ Thiên Thần Nghi Lộc
      Anh Ngữ Thiên Thần Nghi Lộc
      Anh Ngữ Thiên Thần Nghi Lộc




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy