Top 4 Trung tâm ngoại ngữ chất lượng nhất huyện Lương Tài, Bắc Ninh

Thanh Thúy 127 0 Báo lỗi

Tiếng anh là ngoại ngữ thông dụng nhất hiện nay, phục vụ cho cả học tập và làm việc. Số lượng trung tâm xuất hiện ngày càng nhiều ở hầu hết các tỉnh thành nhằm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

    Gọi điện

    Để tìm kiếm một trung tâm ngoại ngữ tại huyện Lương Tài, Bắc Ninh là điều không hề khó, nhưng điều quan trọng đó là phải tìm được nơi để gắn bó học tập và phát triển khả năng ngoại ngữ tốt. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 150 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó trung tâm đang giảng dạy tại Bắc Ninh. Không chỉ đơn thuần là một trung tâm ngoại ngữ bình thường, Ocean Edu cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước.


    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Vì thế, trung tâm đã đào tạo thành công hàng triệu học viên đã thành thạo tiếng anh.


    Các chương trình học tại Ocean Edu đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống.


    Một số thông tin về Anh ngữ quốc tế Ocean Edu:

    • 15 năm một chặng đường, luôn tiên phong với sứ mệnh "Giúp hàng triệu người Việt Nam giỏi tiếng Anh", Ocean Edu đã trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, tự hào là nơi thắp sáng tiềm năng cho hàng triệu học viên chinh phục giấc mơ công dân toàn cầu.
    • Hệ thống trung tâm tiếng Anh với hơn 150 chi nhánh đào tạo trên toàn quốc
    • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo
      100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
    • Hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, tổ chức thi và lấy chứng chỉ Cambridge, Ielts, Toeic...
    • Mang trong mình sứ mệnh cao cả là tạo cơ hội học tiếng Anh và truyền tải tinh thần giáo dục toàn cầu, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu luôn nỗ lực để phổ cập tiếng Anh, khẳng định chất lượng giảng dạy đến toàn bộ học sinh, sinh viên trên toàn quốc.

    Các khóa học nổi bật tại hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu:

    • Discovery 4-6 tuổi
    • Challenge 6-11 tuổi
    • Focus 11-16 tuổi
    • IELTS
    • TOEIC

    Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Ocean Edu Lương Tài

    Địa chỉ: 141 Hàn Thuyên, TT. Thứa, Lương Tài, Bắc Ninh

    Hotline: 1900 6494

    Điện thoại: 022 2397 2999 & 022 2397 1000

    Website: https://ocean.edu.vn/

    Facebook: www.facebook.com/OceanEdu.LuongTai/

    Email: ocean_luongtai@ocean.edu.vn

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

  2. Top 2

    Anh Ngữ Baboo

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm trung tâm ngoại ngữ tốt, có chất lượng đào tạo tại huyện Lương Tài? Hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn Anh Ngữ Baboo được rất nhiều học sinh theo học không chỉ bởi chất lượng giảng dạy đạt tiêu chuẩn quốc tế, mà còn là một trong những địa chỉ giúp học sinh yêu thích môn ngoại ngữ.


    Lý do nên theo học tại Trung tâm Anh ngữ Baboo:

    • Trung tâm có đội ngũ giáo viên vô cùng thân thiện, nhiệt tình, tâm huyết với học viên. Các thầy cô ở Anh ngữ Baboo luôn tạo một tâm thế học tập thoải mái, lý tưởng, không gây sức ép, áp lực đối với người học.
    • Giáo trình học của Anh ngữ Baboo luôn được lựa chọn một cách kĩ càng nhất để phụ vụ nhu cầu của người học, với mục đích làm thế nào để đem lại chất lượng học tập hiệu quả.
    • Ở Baboo có kì thi thử IELTS rất hữu ích, có lợi đối với các học viên. Học viên được trải nghiệm toàn bộ 4 kỹ năng trong kỳ thi IELTS: Speaking + Writing + Listening + Reading. Học viên còn được làm quen với cấu trúc và các dạng câu hỏi như một bài thi IELTS thật.
    • Ngoài ra, trung tâm cón có lớp tiếng Hàn, tiếng Trung, hay cả tiếng Nhật cũng được rất nhiều học viên theo học.
    • Luôn hỗ trợ tất cả các hình thức học mà bạn có nhu cầu.
    • Các chương trình ưu đãi cũng luôn đượcBaboo cập nhật sớm nhất trong mỗi tháng.

    Baboo cung cấp nhiều khóa học phù hợp với mọi nhu cầu và trình độ cải thiện học viên. Giáo viên dành nhiều thời gian và tâm huyết để xây dựng chương trình và biên soạn giáo trình để các khóa học luôn đạt hiệu quả cao trong thời gian ngắn, đảm bảo sự tiến bộ và xứng đáng với sự đầu tư của học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 84 Đường Phá Lãng, TT. Thứa, Lương Tài, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0383 310 025 (Zalo)

    Email: anhngu.baboo@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/bacninh.baboo/

    Gọi điện
    Hệ Thống Giáo Dục Quốc Tế Baboo
    Hệ Thống Giáo Dục Quốc Tế Baboo
    Hệ Thống Giáo Dục Quốc Tế Baboo
    Hệ Thống Giáo Dục Quốc Tế Baboo
  3. Trung tâm Anh ngữ Westar - Lương Tài là trung tâm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh có vốn sở hữu nước ngoài, chuyên cung cấp các chương trình học và dịch vụ bao gồm:

    • Chương trình giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em tiểu học
    • Chương trình giảng dạy tiếng Anh cho học sinh trung học
    • Chương trình dạy tiếng anh giao tiếp

    Các khóa học tiếng anh tại Trung tâm Anh ngữ Westar- Lương Tài được thiết kế đa dạng cho học viên từ lứa tuổi mầm non 4 đến 15 tuổi dựa trên 4 giáo trình chuẩn Super Tots, Super Kids, Family and Friends và Solutions được xuất bản bởi các nhà xuất bản uy tín trên thế giới như: Oxford University Press, Cambridge University Press. Các bài học tại trung tâm luôn tập trung vào cả 4 kĩ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết giúp học viên phát triền hoàn thiện khả năng tiếng Anh hơn.


    Đội ngũ giáo viên của Trung tâm Anh ngữ Westar- Lương Tài bao gồm những giáo viên trong nước và giáo viên nước ngoài có đầy đủ bằng cấp giảng dạy chính quy và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em. Chúng tôi luôn tâm niệm phát huy hết khả năng và tình thương dành cho con trẻ hướng sự hiếu động của trẻ vào những hoạt động học tập tích cực.


    Trung tâm Anh ngữ Westar - Lương Tài tự hào là Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em hàng đầu khu vực Lương Tài:

    • Là đối tác tin cậy của nhiều tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới: Oxford, Cambridge…..
    • Chương trình đào tạo chuyên biệt theo chuẩn đầu ra Cambridge.
    • Đội ngũ giáo viên tận tâm, yêu trẻ với lý lịch và bằng cấp rõ ràng.
    • Phương pháp học TPR – Total Physical Response sinh động, hiệu quả.
    • Học phí thấp nhất trong cùng phân khúc.

    Với tôn chỉ phát triển gắn liền với lợi ích cộng đồng, Trung tâm Anh ngữ Westar - Lương Tài cam kết đem tới cho các em học sinh 1 môi trường đào tạo lành mạnh, hiện đại và hiệu quả, giúp các em yêu thích tiếng Anh và sở hữu công cụ không thể thiếu của thời đại mới!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Quảng Bố, Quảng Phú, Lương Tài, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0865 212 259

    Email: westar.english@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/Anh-ngữ-Westar-Lương-Tài-113230670386896/

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Westar- Lương Tài
    Trung tâm Anh ngữ Westar- Lương Tài
    Trung tâm Anh ngữ Westar- Lương Tài
    Trung tâm Anh ngữ Westar- Lương Tài
  4. Bạn đang tìm trung tâm học tiếng Anh?
    Bạn lo lắng không biết bắt đầu học từ đâu, học như thế nào?
    Hãy đến với Let's Talk Lương Tài - Trung tâm đào tạo tiếng anh cho trẻ 3 - 15 tuổi.


    Với nỗ lực phát triển không ngừng để vun đắp cho thế hệ trẻ Việt trở thành công dân ưu tú thời hội nhập, Anh ngữ Let's Talk Lương Tài mang đến chương trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế với lộ trình học bài bản theo khung tham chiếu châu. Nơi đây sẽ tạo bước đệm cho bạn vững vàng phát triển tối đa tiềm năng của bản thân, đồng thời cũng là nơi chuẩn bị hành trang cho những "chiến binh" sẵn sàng chinh phục tương lai.


    Lý do nên chọn học tại Anh Ngữ Let's Talk Lương Tài:

    • Anh ngữ Let's Talk tự hào có đội ngũ hơn 25 giáo viên nước ngoài với chuyên môn cao và kinh nghiệm giảng dạy phong phú. Các giáo viên của chúng tôi đều có Chứng chỉ Giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài, nhiều người có bằng Thạc sỹ hoặc cao hơn về Giảng dạy Anh ngữ, cùng với kinh nghiệm chuyên sâu về luyện thi các bài thi chuẩn hóa quốc tế như TOEFL, IELTS, hoặc TOEIC.
    • Các giáo viên tại Anh Ngữ Let's Talk luôn tìm kiếm và cập nhật những phương pháp sư phạm mới, hiệu quả nhất, thường xuyên trao đổi ý tưởng và học hỏi lẫn nhau để nâng cao chất lượng giảng dạy.
    • Bên cạnh đó, tại Anh Ngữ Let's Talk, văn hoá cũng là một nội dung được các giảng viên quan tâm hàng đầu thông qua nhiều hoạt động ngoại khóa nhằm liên kết, thấu hiểu học viên Việt Nam để phục vụ mục đích học tập hiệu quả nhất.
    • Với sự phát triển ngày càng lớn mạnh cũng như đáp ứng tối đa được các nhu cầu của học viên, Anh Ngữ Let's Talk đã hoàn thiện cơ sở vật chất. Đến đây, bạn sẽ thấy được sự khang trang – tiện nghi – hiện đại – linh hoạt của cơ sở vật chất.
    • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, dã ngoại vô cùng thú vị.
    • Chương trình ngoại khóa phong phú với những trải nghiệm thú vị, rèn luyện kỹ năng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 241, đường Hàn Thuyên, Phượng Giáo, TT. Thứa, Lương Tài, Bắc Ninh - 0977 670 470 & 0966 965 553
    • Khu đô thị Đạo Sử, TT. Thứa, Lương Tài, Bắc Ninh - 0829 334 488 & 0969 577 906

    Email: anhnguletstalkluongtai@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/letstalkluongtai

    Gọi điện
    Anh Ngữ Let's Talk Lương Tài
    Anh Ngữ Let's Talk Lương Tài
    Anh Ngữ Let's Talk Lương Tài
    Anh Ngữ Let's Talk Lương Tài




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy