Top 6 Trung tâm mua sắm lớn nhất Đà Nẵng

Tường Vy 20494 0 Báo lỗi

Đà Nẵng là thành phố của du lịch, và thiếu đi đâu được nhu cầu mua sắm ngày càng gia tăng ở thành phố này. Với tốc độ phát triển như hiện nay thì các trung tâm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vincom

    Gọi điện

    Vincom là một trung tâm thương mại lớn mới được thành lập trong năm 2016. Trẻ trung, thời thượng, năng động chính là khẩu hiệu của Vincom. Đến đây các bạn có thể lựa chọn cho mình những trang phục, thiết bị, trang sức... trẻ trung và thời thượng nhất. Vincom Plaza Đà Nẵng là một dấu nhấn hiện đại của thành phố trẻ Đà Nẵng với diện mạo trẻ trung, thời thượng, đẳng cấp quốc tế được lấy cảm hứng từ các kinh đô thời trang, ẩm thực trên toàn thế giới như New York (Mỹ), London (Anh), Sydney (Úc), Paris (Pháp), Mylan (Ý),…


    Tại đây còn có 1 điều thật đặc biệt đó là sân trượt băng nghệ thuật đầu tiên tại Đà Nẵng Vinpearlland Ice Rink với công nghệ băng tự nhiên dày 100 mm. Đây là điểm đến “mát lạnh” vô cùng hấp dẫn xoa dịu nắng gắt miền Trung.Sân trượt băng thu hút hàng nghìn bạn trẻ đam mê nghệ thuật trượt băng ở Đà Nẵng.


    Bên cạnh đó còn có hệ thống CGV luôn luôn cập nhật những bộ phim hot nhất hiện đại, đem đến cho khán giả những điều mới mẻ nhất! Đến Đà Nẵng thì tiếc gì không ghé thăm nơi đây 1 lần!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 910A Ngô Quyền, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0934 721 093

    Website: http://vincom.com.vn/vi/tttm/vincom-plaza-ngo-quyen-da-nang

    Fanpage: www.facebook.com/vcpngoquyen

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    VINCOM ngày khai trương
    VINCOM ngày khai trương
    Vincom Đà Nẵng
    Vincom Đà Nẵng

  2. Lotte Mart là công ty trực thuộc của tập đoàn Hàn Quốc. Với lợi thế là tập đoàn lớn thứ 5 tại Hàn, Lotte Mart Đà Nẵng đang ngày càng phát triển hơn khi họ biết lắng nghe phản hồi từ khách hàng. Chính vì vậy, đã có số lượng lớn người tiêu dùng tin tưởng Lotte cũng như họ thực sự thoải mái khi đến sử dụng các dịch vụ từ Lotte.


    Những mặt hàng và sản phẩm được bày bán ở Lotte Mart luôn được kiểm định chất lượng và đảm bảo độ an toàn cho người tiêu dùng, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn Lotte Mart là nơi mua thực phẩm, hay đồ dùng sinh hoạt với giá cả hợp lí và chất lượng đáng đồng tiền. Ngoài ra, Lotte Mart còn có hệ thống mua hàng online giúp người dân thuận tiện hơn trong việc mua sắm những mặt hàng thiết yếu cũng như giảm những trở ngại về mặt địa lí khi không trực tiếp đến mua hàng tại quầy được, những nhân viên bán hàng sẽ tận tình tư vấn và chăm sóc cho giỏ hàng của những khách hàng, đảm bảo chất lượng hàng hóa nguyên vẹn khi đến tay người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Nại Nam, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0164 838 5213

    Email: info@lotte.vn

    Website: http://lottemart.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/LOTTEMartDaNang

    Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

    Gọi điện
    Lotte Mart
    Lotte Mart
    Lotte Mart
    Lotte Mart
  3. Top 3

    GO Đà Nẵng

    Gọi điện

    GO Đà Nẵng là khu trung tâm ẩm thực đa phong cách và nhiều tiện ích khác mà người dân Quảng Ngãi, đặc biệt là giới trẻ không thể bỏ qua. Trung tâm mua sắm này rất được lòng các bạn trẻ. Thức ăn đa dạng, không khí nhộn nhịp tươi mới. Đến đây bạn có thể thưởng thức tất tần tật những món ăn vặt siêu ngon, cực rẻ. Go Đà Nẵng thường xuyên có các hoạt động truyền thông, ưu đãi, khuyến mãi cho các nhãn hàng cũng như thực khách đến tham quan vui chơi ăn uống, đó cũng là động lực hỗ trợ các gian hàng thu hút nhiều khách hàng hơn.

    Siêu thị GO Đà Nẵng được trang trí với nhiều quầy hàng rực rỡ màu sắc đèn và khung cảnh đều rất bắt mắt. Thức ăn hay thức uống, đồ dùng hay dụng cụ mua tại đây đều rất chất lượng và làm hài lòng được quý khách hàng. GO Đà Nẵng không ngừng cải thiện về mặt dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm để cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưu việt nhất, với giá cả hợp lí nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu thương Mại Vĩnh Trung, 255-257 Hùng Vương, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6366 6085

    Fanpage: www.facebook.com/GO-Đà-Nẵng-139827594926265

    Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

        Gọi điện
        GO Đà Nẵng
        GO Đà Nẵng
        GO Đà Nẵng
        GO Đà Nẵng
      • Indochina Riverside là trung tâm thương mại nổi tiếng ở Đà Nẵng nằm ven sông Hàn, chuyên kinh doanh các nhãn hàng thời trang, hóa mỹ phẩm từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Trung tâm thương mại này hướng tới những khách hàng cao cấp, ngoài ra bạn cũng có thể ăn uống và vui chơi giải trí khi tới đây.

        Khám phá:

        • Tầng trệt: Café & Kem, thời trang nam và Phụ kiện, Dịch vụ ngân hàng và Giao dịch tự động, Trang sức, Đồng hồ & Mắt kính, Vali, Giày da, Túi xách và Mỹ phẩm
        • Tầng 1: Thời trang công sở, dạo phố và trang phục lót; iPhone, iPad và phụ kiện điện thoại; Dịch vụ thẩm mỹ chăm sóc da; Vali, túi xách; Chăn ga gối nệm
        • Tầng 2: Khu ẩm thực; Đồ chơi trẻ em; Túi chườm, Nến và Tinh dầu thơm; Khu trò chơi trẻ em

        Indochina Riverside Đà Nẵng có nhà hàng kem baskin robbins rất ngon, các nhà hàng được phục vụ ở Indochina Riverside Đà Nẵng để bạn thưởng thức phải kể tới như D.aejangGum, One Person Hotpot, Domi Cream, Domi Fruit, Huế Xưa, Cơm niêu Phú Gia, Sivana, cơm gà Hương Ký, Pizza Pasta, HQ Thai’s Food, món ngon Hà Nội.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 74 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0987 393 932

        Email: batdongsanvn2023@gmail.com

        Website: http://indochinariversidemall.com/

        Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100082817332685

        Giờ mở cửa: 09:00 21:30

        Gọi điện
        Indochina Riverside Đà Nẵng
        Indochina Riverside Đà Nẵng
        Indochina Riverside Đà Nẵng
        Indochina Riverside Đà Nẵng
      • Parkson ở Đà Nẵng tọa lạc tại Khu phức hợp Vĩnh Trung Plaza, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, số 255 – 257 đường Hùng Vương, một trong những tuyến đường huyết mạch tại Đà Nẵng. Khu phức hợp gồm khu mua sắm Parkson, siêu thị Big C, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim CGV, đến căn hộ, khách sạn, văn phòng cho thuê, trung tâm hội nghị đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của người dân.


        Parkson Vĩnh Trung Plaza có tổng diện tích mặt bằng thương mại lên đến 10,000 m2 gồm 4 tầng được thiết kế và trưng bày ấn tượng với những thương hiệu hàng đầu và dịch vụ tốt nhất, xứng đáng là điểm đến lý tưởng và chuẩn mực cho mọi người:

        • Tầng 1 là các quầy hàng mỹ phẩm, nước hoa, trang sức, giầy dép, túi xách của các thương hiệu nổi tiếng như Lancome, Sisley, Clarins, Shiseido, O’HUI, L’coccitance, The Body Shop, The Face Shop, Versace, BVLGARI, Salvatore Ferragamo, GAP, Valentino Creations, Elle ,Gosto,…
        • Tầng 2 là khu vực của quần áo và phụ kiện thời trang dành cho cả nam và nữ, giầy dép, của các thương hiệu G2000, Pierre Cardin, Le’tengo, Jeanswest, Noir, Triumph, Dunlop, Samsonite, American Tourister, Polo World, Ogawa…
        • Tầng 3 là khu vực dành cho đồ thể thao, vali, các sản phẩm điện tử, đồ trẻ em, nội thất và quà tặng lưu niệm Nike, Aquamarine, Akemi, Fissler, Chester, Baby Kiko, My Kingdom.
        • Tầng 4 sẽ là thế giới của ẩm thực với đa dạng các quầy ăn uống, khu vực bowling và trò chơi.

        Đến với Vĩnh Trung Plaza để tận hưởng không gian mua sắm lớn hàng đầu tại Đà Nẵng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Vĩnh Trung Plaza B, 255-257 đường Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0236 3666 588

        Email: marketing@parkson.com.vn

        Website: https://parkson.com.vn/v3/index.php/en/

        Fanpage: www.facebook.com/ParksonVietnampage/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Trung tâm thương mại Parkson Đà Nẵng
        Trung tâm thương mại Parkson Đà Nẵng
        Trung tâm thương mại Parkson Đà Nẵng
        Trung tâm thương mại Parkson Đà Nẵng
      • Nói về các chuỗi trung tâm thương mại không thể không kể đến Danavi Mart. Mặc dù nằm ở vị trí không thuận lợi, cách trung tâm thành phố khá xa nhưng với nền tảng là sự gắn kết và chia sẻ cùng với sự tận tâm phục vụ khách hàng đã tạo nên một Danavi Mart bền vững như ngày hôm nay. Danavi Mart là một trong những địa điểm mua sắm ở Quảng Ngãi được rất nhiều người tin dùng và ủng hộ. Các mặt hàng ở đây đa dạng, uy tín. Bạn không phải lo về chất lượng. Ngoài ra siêu thị còn có các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt.


        Hệ thống phục vụ khách hàng từ các mặt hàng gia dụng đến may mặc, các khu vui chơi ăn uống và giải trí. Khách hàng có thể cùng bạn bè, gia đình mua sắm thỏa thích với các mặt hàng vừa đẹp vừa hợp túi tiền. Danavi Mart còn có hệ thống đặt và ship hàng online nhằm giúp cho quý khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và tiện lợi nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 46 Phan Đình Phùng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        • 172 Lê Đình Lý, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0935 636 919

        Website: https://sieuthidanavimart.com/

        Fanpage: www.facebook.com/danavimart

        Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

        Gọi điện
        Danavi Mart
        Danavi Mart
        Danavi Mart
        Danavi Mart



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy