Top 8 Trung tâm học tiếng Hàn tốt nhất ở Huế

Gà Con Biết Bay 8399 0 Báo lỗi

Tiếng Hàn là ngôn ngữ được khá nhiều người chọn để học hiện nay. Ngoài vấn đề phục vụ cho công việc thì tiếng Hàn dễ học hơn so với các ngôn ngữ khác đặc biệt ... xem thêm...

  1. Ngoài chương trình đào tạo Đại học chính quy, Đại học Ngoại Ngữ Huế còn tổ chức thêm những chương trình đào tạo ngoại ngữ không chuyên, trong đó có tiếng Hàn. Các chương trình đào tạo ngoại ngữ không chuyên này dành cho tất cả các học viên yêu thích ngoại ngữ nên không giới hạn về độ tuổi, trình độ. Nếu các bạn lo ngại về việc học tiếng Hàn sẽ mất nhiều tiền thì hãy đến trường Đại học Ngoại Ngữ Huế đăng kí để tiết kiệm chi phí.


    Chương Trình Đào Tạo Ngoại Ngữ Không Chuyên - Đại Học Ngoại Ngữ Huế có nhiều chương trình học khác nhau, bao gồm các lớp cho thiếu nhi, cho người du học, đi làm từ cấp độ dành cho người mới bắt đầu đến cấp độ nâng cao. Giáo viên tại Chương Trình Đào Tạo Ngoại Ngữ Không Chuyên - Đại Học Ngoại Ngữ Huế là các chuyên gia về ngôn ngữ Hàn Quốc và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Với phương pháp giảng dạy khoa học và hiệu quả sẽ giúp cho học viên, cho dù trước đó chưa từng học tiếng Hàn cũng sẽ nắm bắt được bài học một cách dễ dàng trong thời gian ngắn nhất. Giáo viên tại trung tâm cũng rất tận tình chỉ dẫn khi học viên có thắc mắc trong quá trình học và thân thiện khi giao tiếp ngoài giờ học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 đường Nguyễn Khoa Chiêm, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4383 0677

    Email: hucfl@hueuni.vn

    Website: https://huflis.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dhnnhue/

    Chương Trình Đào Tạo Ngoại Ngữ Không Chuyên - Đại Học Ngoại Ngữ Huế
    Chương Trình Đào Tạo Ngoại Ngữ Không Chuyên - Đại Học Ngoại Ngữ Huế
    Chương Trình Đào Tạo Ngoại Ngữ Không Chuyên - Đại Học Ngoại Ngữ Huế
    Chương Trình Đào Tạo Ngoại Ngữ Không Chuyên - Đại Học Ngoại Ngữ Huế

  2. Top 2

    Asia Education

    Gọi điện

    Tại Huế, Asia Education là một địa chỉ đào tạo tiếng Hàn được nhiều người đánh giá cao và đưa ra những phản hồi tích cực. Đến với Asia Education bạn sẽ được tiếp cận phương pháp giảng dạy tối ưu, môi trường học tập lý tưởng, các khóa học Hàn Ngữ chất lượng cao. Đặc biệt luôn tạo không gian giao tiếp cho bạn. Qua đó có thể giúp bạn tự tin vượt qua thử thách và chinh phục ước mơ của chính mình.

    Tài sản quý giá nhất của Asia Education: Đội ngũ giảng viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Đảm nhận trách nhiệm xây dựng thế hệ tri thức tương lai cho Việt Nam. Hứa hẹn mang đến cho bạn kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn, kĩ năng sử dụng tiếng Hàn thành thạo trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Để đáp ứng nhu cầu học đa dạng của bạn: Asia Education đã thiết kế các khóa học đa dạng với nhiều hình thức, khung giờ linh hoạt, các bài học hấp dẫn, mới lạ. Vì vậy mà Hàn Ngữ Seoul đã trở thành điểm đến quen thuộc cho nhiều thế hệ học viên tại TP. Huế và là nơi đáng tin cậy để các học viên có thể gửi gắm tương lai ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Điềm Phùng Thị, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0942 457 779

    Email: daystar.com.vn@gmail.com

    Website: https://asiagroup.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DuHocAsiaEducation

    Gọi điện
    Asia Education
    Asia Education
    Asia Education
    Asia Education
  3. Top 3

    Học viện King Sejong Huế

    Các bạn muốn làm việc tại các công ty Hàn Quốc tại Việt Nam, các bạn muốn thi topik để xin học bổng, các bạn muốn kết hôn với người Hàn Quốc hay đơn giản là các bạn muốn tìm hiểu một nền văn hóa mới. Vậy tại sao các bạn không nhanh chân tìm đến Học viện King Sejong Huế - một trong những địa chỉ đào tạo tiếng Hàn uy tín nhất tại Huế hiện nay.


    Tại đây, tất cả các lớp đều sẽ được giảng dạy bởi giáo viên người Việt và người Hàn Quốc. Trong suốt quá trình hoạt động, ngoài những giờ học học trên lớp, Trung tâm còn thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc thú vị cho các bạn học viên cũng như những bạn trẻ yêu mến văn hóa Hàn Quốc. Bên cạnh đó, Trung tâm cũng tổ chức các cuộc thi hùng biện tiếng Hàn, cuộc thi viết tiếng Hàn, cuộc thi Kpop... để các bạn học viên có thể thể hiện mình.


    Có hơn 2000 học viên đã từng học tại Học viện King Sejong Huế. Trong đó, nhiều bạn sau khi tốt nghiệp khóa học ở Trung tâm đã xin được việc làm ở các doanh nghiệp Hàn Quốc, cũng có nhiều bạn đã đi du học sang Hàn Quốc và tìm con đường cho riêng mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4385 4555

    Email: sejonghue2013@gmail.com

    Website: https://www.sejonghakdang.org/

    Fanpage: www.facebook.com/sejonghue2013/

    Học viện King Sejong Huế
    Học viện King Sejong Huế
    Học viện King Sejong Huế
    Học viện King Sejong Huế
  4. Hàn Ngữ KookMin là trung tâm đào tạo ngoại ngữ có tiếng tại Huế và các tỉnh thành Nam Trung Bộ. Với chi nhánh ở Huế và HCM, trung tâm giúp những ai yêu thích ngoại ngữ tại khu vực này có thêm một địa chỉ uy tín để theo học. Đặc biệt, khóa học tiếng Hàn ở Hàn Ngữ KookMin cũng được nhiều người đánh giá cao với nội dung đào tạo phù hợp với nhiều đối tượng. Dù bạn muốn học tiếng Hàn phổ thông, giao tiếp, học tiếng Hàn để du học, kết hôn hay xuất khẩu lao động, trung tâm đều có những khóa học phù hợp với nhu cầu của bạn.

    Hàn Ngữ KookMin luôn đầu tư vào chất lượng đội ngũ giảng viên, hệ thống cơ sở vật chất, giúp học viên có được môi trường học tập hoàn hảo. Bên cạnh việc cập nhật phương pháp giảng dạy tiên tiến, trung tâm còn thiết kế phòng ốc có không gian phù hợp, tạo ra cảm giác thoải mái để học viên dễ dàng tiếp thu bài giảng.


    Với giáo trình bám sát thực tế, luôn chú trọng phát triển kỹ năng giao tiếp thông qua việc tăng cường sự tương tác giữa học viên với giảng viên và giữa các học viên với nhau, Hàn Ngữ KookMin đã giúp nhiều người có thể thành thạo tiếng Hàn mà không cần bỏ ra quá nhiều thời gian. Không chỉ vậy, học phí tại trung tâm cũng ở mức phải chăng giúp mọi đối tượng đều có thể thoải mái theo học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 56 đường Tuệ Tĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0359 383 919

    Email: kookmin.edu.kr@gmail.com

    Website: https://hanngukookmin.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Kookmin.edu.kr

    Gọi điện
    Hàn Ngữ KookMin
    Hàn Ngữ KookMin
    Hàn Ngữ KookMin
    Hàn Ngữ KookMin
  5. Nhu cầu nhân lực biết tiếng hàn đang tăng cao khi mối quan hệ Việt - Hàn ngày càng mở rộng. Trải qua 3 làn sóng đầu tư của những tập đoàn Hàn Quốc lớn vào Việt Nam, số lượng người hàn làm việc và du lịch tại Việt Nam đã vượt 100 000 người. Từ đó cũng mang lại những cơ hội lớn cho những người giỏi tiếng Hàn. Với khoảng 3000 doanh nghiệp hàn quốc lớn và nhỏ đang ở Việt Nam, cơ hội xin được công việc lương cao không phải là khó. Trước tình hình này, tại Huế hiện có rất nhiều các trung tâm đào tạo tiếng Hàn được ra đời và Trung tâm tiếng Hàn Huế - Ran Chô luôn là một trong những cái tên nổi bật.


    Chương trình học:

    • Nghe - đọc - phát âm bảng chữ cái.
    • Học giao tiếp cuộc sống thường ngày, đi du lịch.
    • Học về mua bán, mặc cả.
    • Học viết kế hoạch hàng ngày.
    • Luyện thi TOPIK.
    • Xen kẽ các tiết học là Minigame hấp dẫn có thưởng.

    Cam kết:

    • Hoàn toàn giao tiếp được sau 1 khoá học.
    • Có thể thi đậu TOPIK1 và TOPIK2 sau 5 tháng học và có thể nhanh hơn (thay vì là 6,7 tháng như thông thường).
    • Đảm bảo chất lượng đầu ra, sự tiến bộ rõ rệt sau từng tháng học.


    Học tiếng Hàn tại Ran Chô bạn sẽ:

    • Được giao lưu với người bản xứ thường xuyên.
    • Cơ sở vật chất hiện đại đảm bảo cho việc dạy và học được tốt nhất.
    • Giáo viên là những người có kinh nghiệm và nhiệt tình với học viên.
    • Lịch học được sắp xếp khá linh động giúp học viên dễ tiếp cận.
    • Giá học phí không quá cao và tùy theo lớp.

    Nếu bạn đang phân vân về việc tìm kiếm chỗ học uy tín, Trung tâm tiếng Hàn Huế - Ran Chô sẽ là sự lựa chọn phù hợp với bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Kiệt 30 Ngự Bình, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0768 220 699

    Fanpage: www.facebook.com/Rancho2306/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trung tâm tiếng Hàn Huế - Ran Chô
    Trung tâm tiếng Hàn Huế - Ran Chô
    Trung tâm tiếng Hàn Huế - Ran Chô
    Trung tâm tiếng Hàn Huế - Ran Chô
  6. Tiếng Hàn Nari Huế là địa chỉ uy tín dành cho các bạn có nhu cầu học tiếng Hàn tại Huế. Trung tâm môi trường giáo dục thân thiện, hòa đồng cùng phòng học rộng rãi, thoáng mát,... Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn đào tạo tiếng Hàn cao, có phương pháp giảng dạy hiện đại, thực tế đảm bảo đem lại hiệu quả cao cho học viên. Đặc biệt, chương trình học được cá nhân hóa cho từng trình độ và hỗ trợ kiến thức cho học viên cả trong và ngoài giờ học.


    Tiếng Hàn Nari Huế sẽ tạo cho bạn một nền tảng tiếng Hàn vững chắc trên con đường trở thành hướng dẫn viên Tiếng Hàn, nhân viên biên phiên dịch chuyên nghiệp, nhân viên văn phòng tiếng Hàn với mức lương cao, thực hiện giấc mơ du học Hàn Quốc cho các bạn học sinh Việt Nam, cơ hội xuất khẩu lao động.


    Các khóa học tiếng Hàn tại trung tâm:

    • Tiếng Hàn sơ cấp 1, 2
    • Tiếng Hàn trung cấp 3, 4
    • Ôn thi TOPIK I (cấp 1, 2)
    • Ôn thi TOPIK II (cấp 3, 4)
    • Tiếng Hàn xuất khẩu lao động
    • Ôn thi ngoại ngữ không chuyên.

    Tiếng Hàn Nari Huế là một trong những trung tâm uy tín Toplist muốn gợi ý đến bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 8/9/88 đường Nguyễn Khoa Chiêm, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0974 556 760

    Email: phamduyen142@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/CogiaoPhamThiDuyen/

    Tiếng Hàn Nari Huế
    Tiếng Hàn Nari Huế
    Tiếng Hàn Nari Huế
    Tiếng Hàn Nari Huế
  7. Tiếng Hàn EPS Cô Hà là cơ sở để các bậc phụ huynh và học sinh đặt niềm tin vào. Khác với những trung tâm khác, Tiếng Hàn EPS Cô Hà được thành lập bởi chính những du học sinh những người trực tiếp học tập, làm việc và trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc.


    Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, lại sở hữu đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo, trung tâm đã mang đến những khóa học tiếng Hàn chất lượng với mức học phí ưu đãi và khung giờ học đa dạng. Vì vậy, dù bạn là học sinh, sinh viên hay người đã đi làm, bạn đều có thể dễ dàng sắp xếp thời gian để tham gia khóa học tại trung tâm.


    Đến với Tiếng Hàn EPS Cô Hà các bạn sẽ được học miễn phí tiếng Hàn với các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết và kĩ năng trả lời phỏng vấn khi xin visa bằng đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp được học tập và tu nghiệp tại Hàn Quốc.

    • Cùng nhau học tiếng Hàn với giáo trình riêng biệt, bám sát chương trình học bên Hàn.
    • Cùng nhau ôn luyện visa với tỉ lệ đậu 100%.
    • Cùng nhau đi du học Hàn Quốc với chi phí không thể thấp hơn.
    • Cùng nhau giúp đỡ, hỗ trợ khi qua Hàn.

    Tiếng Hàn EPS Cô Hà là một trong những lò luyện tiếng Hàn uy tín tại TP. Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 69 đường Nguyễn Chí Thanh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0777 416 420

    Fanpage: www.facebook.com/tienghanepscoha/

    Tiếng Hàn EPS Cô Hà
    Tiếng Hàn EPS Cô Hà
    Tiếng Hàn EPS Cô Hà
    Tiếng Hàn EPS Cô Hà
  8. Top 8

    Thanh Nga Nguyễn

    Bạn đang muốn học giao tiếp tiếng Hàn? Lớp học giao tiếp căn bản dành riêng cho các bạn muốn học về giao tiếp nhưng chưa biết gì về tiếng Hàn. Thanh Nga Nguyễn với các giảng viên bản ngữ và các giảng viên sống nhiều năm tại Hàn Quốc, sẽ giúp bạn nhanh chóng có thể giao tiếp theo ý mình. Phương pháp dạy hiện đại và trực tiếp. Tập trung vào các kỹ năng có thể dùng được ngay sau khi học.

    Lớp Thanh Nga Nguyễn học với chuyên gia giảng dạy nhiều năm sống ở Hàn, mang đến những kỹ năng giúp người học có thể tự phát triển các khả năng tự học tiếng Hàn:

    • Không cần phải tra từ điển vẫn có thể biết nghĩa của từ mới hoàn toàn.
    • Nhớ từ vựng rất lâu, sử dụng tự nhiên, chủ động.
    • Tự phát triển vốn từ vựng qua từ Hán Việt.
    • Tăng tối thiểu 50% vốn từ vựng hiện nay, ôn tập hoàn chỉnh từ vựng hiện tại.
    • Hình thành thói quen sử dụng từ tiếng Hàn tự nhiên và rõ ràng.
    • Hiểu và nắm bắt từ tiếng Hàn chính xác nhất khi sử dụng.
    • Rút ngắn thời gian học tiếng Hàn xuống đến 50%.
    • Tạo nền tảng cơ bản trong việc học tiếng Hàn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi học tiếng Hàn trong tương lai.
    • Có thể soạn từ điển Hàn những từ gốc Hán.

    Hãy liên hệ fanpage nếu bạn đang có nhu cầu học tiếng Hàn nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 22/130 đường Thích Thịnh Khiết, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Fanpage: www.facebook.com/nhuan.qua

    Thanh Nga Nguyễn
    Thanh Nga Nguyễn
    Thanh Nga Nguyễn
    Thanh Nga Nguyễn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy