Top 8 Trung tâm bảo dưỡng xe máy Honda uy tín nhất Huế

Anh Nguyen 1753 0 Báo lỗi

Việc chọn lựa một trung tâm bảo dưỡng uy tín để khách hàng an tâm “giao phó” xe trở thành vấn đề chưa bao giờ hết “nóng”. Vậy hôm nay Toplist giới thiệu một số ... xem thêm...

  1. Top 1

    iBike

    iBike là một địa chỉ tin cậy cho các bạn, chuyên bảo dưỡng các dòng xe ga cao cấp, xe số của các các hãng như Honda, yamaha, suzuki,.. khắc phục sửa chữa các hiện tượng rung, giật côn ga, gợn, kêu chuông, cháy côn chuông các dòng xe SH các đời. Bảo hành dài hạn, uy tín chất lượng. iBike với thâm niên 10 năm trong nghề, luôn luôn được khách hàng tin tưởng gửi niềm tin, Với phương châm " Uy Tín Khởi Nguồn Từ Chất Lượng" sẽ luôn là kim chỉ nam cho mọi dịch vụ của trung tâm cung cấp cho khách hàng của mình.

    Tại đây, thợ sửa xe sẽ kiểm tra, xem hiện tượng, báo giá trực tiếp cho khách hàng, cam kết linh kiện phụ tùng chính hãng, giá cả phải chăng, không luộc đồ, báo hỏng linh tinh. Chính vì vậy mà iBike được đánh giá cao vào nhiều khách hàng ủng hộ. iBike sử dụng các phụ kiện chính hãng, đội ngũ thợ tay nghề tốt, có trách nhiệm, nhiệt tình, đảm bảo sự an toàn - giá cả hợp lý cho khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại,iBike cam kết mang lại cho bạn dịch vụ bảo dưỡng chất lượng cao và tối ưu hóa hiệu suất của xe bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 753 456 & 0934 878 887

    Fanpage: www.facebook.com/ibikehue/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    iBike
    iBike
    iBike
    iBike

  2. Top 2

    Honda Lộc Thịnh Tứ Hạ

    Honda Lộc Thịnh Tứ Hạ là một trong những địa chỉ uy tín tại Huế được nhiều người lựa chọn khi chiếc xe của mình bị hỏng hóc... Là hệ thống lớn quy tụ trên 50 thợ sửa xe máy thường trực làm việc, liên tục được đào tạo kỹ thuật chuyên sâu, trong đó có rất nhiều thợ chuyên xe sh và các dòng xe tay ga cao cấp, nhiều thợ chuyên xe côn tay và xe phân khối lớn.

    Honda Lộc Thịnh Tứ Hạ luôn là hệ thống được trang bị nhiều thiết bị máy móc kỹ thuật, đủ sức đáp ứng mọi dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng xe máy. Định kỳ hàng quý của Honda Lộc Thịnh Tứ Hạ đều bổ sung đảm bảo thiết bị luôn đủ tiêu chuẩn để làm tốt các khâu kỹ thuật. Honda Lộc Thịnh Tứ Hạ luôn là các sản phẩm cao cấp chính hãng trở lên. Honda Lộc Thịnh Tứ Hạ luôn là đối tác phân phối phụ tùng của Honda và nhiều nhà sản xuất xe máy khác. Honda Lộc Thịnh Tứ Hạ cam kết bảo hành cho các dịch vụ và linh kiện mà tại đây cung cấp. Điều này đảm bảo rằng bạn có sự yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Honda Lộc Thịnh Tứ Hạ và sẽ nhận được sự hỗ trợ nếu có vấn đề xảy ra sau khi bảo dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, Tứ Hạ, TX. Hương Trà, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4377 7242 & 0935 609 086

    Email: locthinh2@locthinh.com.vn

    Website: https://www.honda.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Hondalocthinhhuongtra

    Giờ mở cửa: 07:00–19:00

    Honda Lộc Thịnh Tứ Hạ
    Honda Lộc Thịnh Tứ Hạ
    Honda Lộc Thịnh Tứ Hạ
    Honda Lộc Thịnh Tứ Hạ
  3. Top 3

    Honda Hồng Phú

    Nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của các nhóm hội xe tại Huế, cửa hàng Honda Hồng Phú với đội ngũ thợ sửa có kinh nghiệm tay nghề lâu năm, luôn phục vụ và sửa chữa với tinh thần nhiệt tình nhất. Hệ thống chăm sóc khách hàng, chế độ bảo hành tốt nhất với phương châm sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho sự thành công của Honda Hồng Phú.


    Đặc biệt tại cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm phụ tùng xe máy chính hãng. Sỉ lẻ phụ tùng nhập khẩu thương hiệu Honda. Mỗi thành viên của Honda Hồng Phú luôn làm việc với sự quyết tâm hoàn thành công việc cao nhất bằng sự tận tụy, yêu nghề và luôn giữ chữ “Tín” đối với khách hàng. Bạn đang đắn đo tìm một địa chỉ uy tín để gửi chiếc xe đi đại tu, bảo dưỡng? Còn chần chừ gì mà không tới ngay Honda Hồng Phú để được phục vụ tận tình nhỉ.


    Khách hàng đến với Honda Hồng Phú có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ bảo dưỡng xe máy tại đây. Honda Hồng Phú cam kết sử dụng các linh kiện chính hãng và tuân thủ theo quy trình bảo dưỡng của Honda.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 10 Bến Nghé, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 06 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 200 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.facebook.com/HEADHongPhuHue

    Điện thoại: 023 4383 1994

    Email: hondahongphu2016@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HEADHongPhuHue

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Honda Hồng Phú
    Honda Hồng Phú
    Honda Hồng Phú
    Honda Hồng Phú
  4. Top 4

    Honda Huy Tuấn

    Gọi điện

    Là một trong những Head ủy quyền của Honda Việt Nam, Honda Huy Tuấn đã có bề dày hơn 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực xe máy. Hoạt động với tiêu chí đặt sự hài lòng trên cả mong đợi của khách hàng làm mục tiêu. Honda Huy Tuấn luôn tự hào đã mang đến cho hàng triệu kh những chiếc xe ưng ý, dịch vụ chăm sóc tận tình.


    Honda Huy Tuấn được đánh giá là một trong các trung tâm sửa xe máy uy tín hàng đầu tại Huế. Đây là trung tâm sửa xe máy đã được 100% khách hàng khảo sát trong những diễn đàn xe máy lớn hàng đầu Việt Nam công nhận về độ uy tín cũng như chất lượng, vì thế bạn không cần phải lo lắng khi đến sửa xe máy hoặc bảo dưỡng xe định kỳ tại đây.


    Đặc biệt, Honda Huy Tuấn là nơi chuyên cung cấp những dịch vụ chăm sóc xe tay ga, sửa chữa. Với sự tín nhiệm của khách hàng và cộng đồng, HONDA Huy Tuấn cam kết mang đến cho các bạn những dịch vụ chăm sóc, làm nồi xe tay ga tốt nhất, uy tín, chất lượng nhất và ngày càng phát triển với nhiều cơ sở khắp trên địa bàn Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 40 - 42 An Dương Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 939 Nguyễn Tất Thành, P. Phú Bài, TX. Hương Thủy, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4381 3380

    Email: huytuan26002@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057677932748
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Honda Huy Tuấn
    Honda Huy Tuấn
    Honda Huy Tuấn
    Honda Huy Tuấn
  5. Top 5

    Head Honda Datraco 3

    Head Honda Datraco 3 vinh hạnh là hệ thống Head lớn nhất Huế. Với lịch sử hơn 11 năm hình thành và phát triển tại đây đã không ngừng nỗ lực , phấn đấu và phát triển vì cộng đồng . Với sứ mệnh được phục vụ, Head Honda Datraco 3 cam kết mang đến tất cả quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, đúng theo quy chuẩn Honda toàn cầu.


    Head Honda Datraco 3 là trung tâm đầu tiên áp dụng công nghệ 4.0 vào quá trình sửa chữa, bảo dưỡng xe máy tại Việt Nam. Chỉ trong một thời gian ngắn áp dụng, Head Honda Datraco 3 đã được rất nhiều khách hàng ủng hộ và trở thành khách hàng quen thuộc. Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề kiểm tra và thay thế định kỳ cho xe, hay lo lắng vì không biết lựa chọn địa chỉ bảo dưỡng xe máy nào tốt và uy tín thì hãy đến với Head Honda Datraco 3, chắc chắn đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết và kinh nghiệm tại đây sẽ khiến bạn hài lòng.Các sản phẩm, phụ tùng tại Head Honda Datraco 3 đều đảm bảo chính hãng, tay nghề nhân viên cao, đảm bảo chiếc xe của bạn luôn duy trì ở tình trạng mới như ban đầu, hoạt động ở trạng thái an toàn theo đúng tiêu chuẩn thiết kế của hãng sản xuất Honda.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 05 Đống Đa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4384 9388 & 0818 592 552 & 023 4382 0592

    Website: https://www.honda.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HEADDatraco3Hue

    Giờ mở cửa: 08:00–17:30

    Head Honda Datraco 3
    Head Honda Datraco 3
    Head Honda Datraco 3
    Head Honda Datraco 3
  6. Top 6

    Honda Đại Nam

    Gọi điện

    Honda Đại Nam là trung tâm đầu tiên áp dụng công nghệ 4.0 vào quá trình sửa chữa, bảo dưỡng xe máy tại Việt Nam. Honda Đại Nam được phát minh nhằm tạo ra thước đo giúp cho người thợ và người tiêu dùng biết khi nào nào đến hạn thay dầu máy, khi nào đến hạn thay phanh xe, khi nào đến hạn thay bánh xe và các chi tiết khác của xe nữa.


    Chỉ trong một thời gian ngắn áp dung, Honda Đại Nam đã được rất nhiều khách hàng ủng hộ và trở thành khách hàng quen thuộc. Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề kiểm tra và thay thế định kỳ cho xe, hay lo lắng vì không biết lựa chọn địa chỉ bảo dưỡng xe máy nào tốt và uy tín thì hãy đến với Honda Đại Nam, chắc chắn đội ngũ nhận viên nhiệt tình, tâm huyết và kinh nghiệm tại đây sẽ khiến bạn hài lòng.

    Các sản phẩm, phụ tùng tại Honda Đại Nam đều đảm bảo chính hãng, tay nghề nhân viên cao, đảm bảo chiếc xe của bạn luôn duy trì ở tình trạng mới như ban đầu, hoạt động ở trạng thái an toàn theo đúng tiêu chuẩn thiết kế của hãng sản xuất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 170 Nguyễn Trãi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 97 An Dương Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 132 Lý Thái Tổ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075980985365

    Điện thoại: 0815 661 616

    Email: dainamhonda@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075980985365
    Giờ mở cửa:
    07:00–19:00

    Gọi điện
    Honda Đại Nam
    Honda Đại Nam
    Honda Đại Nam
    Honda Đại Nam
  7. Top 7

    Xe máy Quốc Hùng

    Gọi điện

    Xe máy Quốc Hùng là một trong những công ty Việt Nam đi tiên phong trong lĩnh vực Sửa chữa và bảo dưỡng xe máy. Với 10 năm hình thành và phát triển, Xe máy Quốc Hùng tự hào sở hữu một hệ thống rộng khắp Huế. Với lượng lượt xe đến sửa chữa và bảo dưỡng tính đến nay lên đến trên 80 triệu lượt. Hệ thống quảng cáo trực tuyến của Xe máy Quốc Hùng cũng góp một phần không nhỏ vào sự thành công ngày hôm nay.

    Với phương châm kinh doanh rõ ràng: tập trung vào chất lượng, sự chuyên nghiệp và uy tín đối với khách hàng, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn tư vấn tận tình chu đáo, trang thiết bị máy móc hiện đại, xây dựng Công ty phát triển bền vững trong cơ chế thị trường thời kỳ hội nhập. Nhờ đó, uy tín và thương hiệu của Xe máy Quốc Hùng ngày càng được nhiều người tin dùng. Xe máy Quốc Hùng nhận sửa chữa, bảo dưỡng tất cả các dòng xe của các hãng Honda. Với đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và được đào tạo, Xe máy Quốc Hùng cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm khi đến với dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 An Dương Vương, An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4381 4989

    Email: quochungyamaha86@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/YamahaQuocHung86

    Giờ mở cửa: 07:00–19:30

    Gọi điện
    Xe máy Quốc Hùng
    Xe máy Quốc Hùng
    Xe máy Quốc Hùng
    Xe máy Quốc Hùng
  8. Sơn Túts Xe Huế được thành lập từ năm 2010, là một thương hiệu uy tín hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa xe máy chuyên nghiệp cho tất cả các loại xe tay ga và xe số. Với cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi, cùng nhiều trang thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm chuyên xử lý các trường hợp khó mà nhiều nơi không khắc phục được. Bảng báo giá thiết bị, linh kiện thay thế, Sơn Túts Xe Huế cam kết sử dụng các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với chế độ bảo hành uy tín và giá thành hợp lý nhất.

    Đến với Sơn Túts Xe Huế, khách hàng sẽ được các nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp chiếc xe của bạn được bảo dưỡng một cách toàn diện, mang tới sự hài lòng tuyệt đối. Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, công ty đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối sản phẩm xe máy Honda và cung cấp các dịch vụ sau bán hàng tốt nhất như bảo hành, bảo dưỡng, thay thế và sửa chữa các loại xe ga và xe số.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Văn Thánh TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0348 413 979

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100005381657530

    Gọi điện
    Sơn Túts Xe Huế
    Sơn Túts Xe Huế
    Sơn Túts Xe Huế
    Sơn Túts Xe Huế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy