Top 10 Trang web review du lịch tốt nhất

Vi Vu Vơ 1920 0 Báo lỗi

Khám phá những vùng đất mới mẻ, những nền văn hóa mới không bao giờ là nhàm chán với mọi người. sau những khoảng thời gian tích cực làm việc ai cũng muốn có ... xem thêm...

  1. Top 1

    IVIVU

    Gọi điện

    iVIVU.com được quản lí bởi Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch – Khách sạn. TMG Việt Nam hiện đang sở hữu các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Buffalo Tours, Hàng không Hải Âu, Victoria Hotels and Resorts,…


    Đây là hệ thống đặt phòng khách sạn và tour hàng đầu Việt Nam, iVIVU.com phục vụ khách hàng trên toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch. iVIVU đã đem lại rất nhiều trải nghiệm cho hàng ngàn bạn đọc với những tour du lịch giá rẻ, địa điểm khách sạn, những bài viết về ẩm thực địa phương, những bài viết cẩm nang du lịch chia sẻ kinh nghiệm du lịch chân thật nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lầu 2, tòa nhà Anh Đăng, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
    • Tầng 1, tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 1870

    Email: tc@ivivu.com

    Website: https://www.ivivu.com

    Fanpage: www.facebook.com/iVIVU

    Gọi điện
    iVIVU
    iVIVU
    Giao diện website của ivivu.com
    Giao diện website của ivivu.com

  2. Top 2

    My Tour

    Gọi điện

    Cũng như các công ty du lịch đứng đầu khác, Mytour.vn luôn muốn mình phát triển và vươn xa, với vai trò đem lại trải nghiệm du lịch hoàn hảo cho khách hàng, Mytour Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến cũng như đặt tour du lịch thú vị, hấp dẫn với mức giá ưu đãi cao, giúp bạn chọn lựa được những khách sạn hay homestay thuận tiện nhất với mức giá hợp lí, những review chân thực từ khách hàng.


    Bạn có thể nhận thấy việc đặt phòng, đặt tour rất nhanh, đây là một điểm mạnh của mytour. Hơn hết với mytour luôn có những đợt khuyến mãi khủng có thể giảm tới 50%, và nhiều chương trình khuyến mãi khác. Bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt tour tại đây vì ở đây sự an toàn của khách hàng được đặt lên hàng đầu. Đặc biệt Mytour còn giúp bạn săn được những khách sạn với mức giá khuyến mãi bất ngờ. Còn đợi gì nữa xách ba lô lên và đi thôi vì có Mytour luôn đồng hành cùng bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Văn phòng Hà Nội: tầng 11, tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa
    • Văn phòng HCM: tầng 6, tòa nhà Central Park, 117 Nguyễn Du, Quận1

    Điện thoại: 1900 2083

    Email: hotro@mytour.vn

    Website: https://mytour.vn

    Fanpage: www.facebook.com/mytour.vn

    Gọi điện
    Mytour
    Mytour
    Giao diện website Mytour
    Giao diện website Mytour
  3. Top 3

    Sài Gòn Tourist

    Gọi điện

    Trong ngành du lịch Việt Nam, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist là doanh nghiệp lữ hành luôn tiên phong với những sáng tạo đột phá, tăng trưởng bền vững, khẳng định vững chắc vị trí hàng đầu về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cung cách phục vụ và hiệu quả kinh doanh. Đó là cơ sở để Lữ hành Saigontourist liên tục vinh dự đón nhận hàng loạt giải thưởng, danh hiệu uy tín công nhận và khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia, Thương hiệu Lữ hành hàng đầu Việt Nam và khu vực.


    Đến với website của Saigontourist bạn có thể tìm các tour du lịch trong và ngoài nước, book khách sạn, vé xe, máy bay, tham khảo các review từ khách hàng của SGT, tìm hiểu văn hóa ẩm thực nơi bạn muốn đến du lịch và nhiều thông tin bổ ích khác qua các bài viết trên website. Với thế mạnh cung ứng dịch vụ đa dạng có chất lượng cao gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới - Sáng tạo - Năng lực lãnh đạo” thì đây cũng là một website uy tín giúp bạn tìm hiểu về vị trí, các điểm vui chơi trước khi đặt chân đến một cách chân thật nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 1808

    Email: info@saigontourist.net

    Website: https://www.saigontourist.net/vi/

    Fanpage: www.facebook.com/saigontourist.sts

    Gọi điện
    Hình ảnh khách hàng review trên Website
    Hình ảnh khách hàng review trên Website
    Giao diện website Saigontourist
    Giao diện website Saigontourist
  4. Top 4

    Viet Travel

    Gọi điện

    Travel.com.vn là trang website bán tour và review du lịch hàng đầu Việt Nam, với tiêu chí tour không hoàn, không hủy, không thay đổi lịch trình. Giá cả tốt nhất thị trường hơn hết đảm bảo cho du khách có những trải nghiệm thú vị nhất, dịch dụ chuyên nghiệp nhất khi mua tour tại đây, bạn sẽ có dịp khám phá những miền đất mới tại các nước Đông Nam Á, Châu Á, châu Âu, Úc, Mỹ, hay khám phá những vùng đất Châu Phi xa xôi…


    Với lịch trình dày, khởi hành đúng thời gian cam kết, Vietravel là công ty lữ hành uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam, luôn sẵn sàng phục vụ du khách mọi lúc, mọi nơi, đảm bảo tính chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ tốt nhất thị trường Viettravel cũng là top 10 công ty lữ hành trong nước tốt nhất hiện nay. Có đầy đủ các tour đi mọi miền đất nước với giá cả phải chăng và dịch vụ chất lượng cao được nhiều người lựa chọn hiện nay, đội ngũ hướng dẫn viên đào tạo bài bản. Dịch vụ đặt tour nhanh chóng và dễ dàng, thao tác nhanh lẹ, đó cũng là kết quả của một trang thiết kế web du lịch chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 190 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 028 3822 8898 & 028 3829 9142

    Email: info@vietravel.com

    Website: https://travel.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vietravel/

    Gọi điện
    Travel.com.vn
    Travel.com.vn
    Travel.com.vn
    Travel.com.vn
  5. Top 5

    Khám khá di sản

    Gọi điện

    Đây là một website chuyên cung cấp những thông tin hữu ích về điểm đến, kinh nghiệm du lịch những bài review điểm đến không chỉ trong nước mà cả nước ngoài. Chuyên trang thông tin, khuyến mãi du lịch. Khám phá di sản – Dấu ấn di sản thế giới ở Việt Nam là trang thông tin về các di sản ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.


    Thông qua Khám phá di sản, người đọc có cơ hội tiếp cận các nguồn thông tin hữu ích về điểm đến, các kinh nghiệm du lịch. Những chương trình giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn trên toàn quốc, tiếp cận trải nghiệm những tour du lịch chất lượng với đội ngũ hướng dẫn viên du lịch miễn phí trên toàn quốc sẽ là những người bạn đồng hành cùng quý khách hàng trong những chuyến đi. Tại đây bạn sẽ được biết tất tần tật về địa điểm du lịch, ăn uống, địa điểm vui chơi, chỗ nghỉ, tour trên khắp 63 tỉnh thành cực kì uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 345 Đặng Tất, Hương Vang, Hương Trà, TP.Huế

    Điện thoại: 0917 200 203

    Email: khamphadisan@gmail.com

    Website: https://khamphadisan.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/khamphadisan/

    Gọi điện
    Giao diện website Khamphadisan.com
    Giao diện website Khamphadisan.com
    Khám khá di sản
    Khám khá di sản
  6. Top 6

    Du Lịch Việt

    Gọi điện

    Dulichviet cũng là một trong số công ty lữ hành nổi tiếng hiện nay với các tour trong và ngoài nước. Với đội ngũ nhân viên giỏi, nhiệt tình, đam mê nghề nghiệp được đào trong và ngoài nước, những hướng dẫn viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, phục vụ du lịch, đã có đóng góp không nhỏ cho ngành du lịch Việt Nam.


    Trang web dulichdatviet.com.vn bên cạnh các bài review du lịch , còn có các sản phẩm dịch vụ visa, đặt vé máy bay, dịch vụ cho thuê xe du lịch, dịch vụ nhà hàng, khách sạn, hoạt động kinh doanh chính của công ty là thiết kế và thực hiện một cách chuyên nghiệp các tour du lịch tham quan, tour hành hương, nghỉ dưỡng kết hợp thăm thân nhân trong và ngoài nước.


    Công ty đã và ngày càng xây dựng nhiều sản phẩm du lịch và loại hình du lịch đa dạng phục vụ nhu cầu của khách hàng, đem lại sự hài lòng, thoải mái, sự trải nghiệm thú vị trong từng chuyến thưởng ngoạn du lịch đầy đam mê và hấp dẫn cùng Du Lịch Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 028 7305 6789

    Email: info@dulichviet.com.vn

    Website: https://dulichviet.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dulichviet/

    Gọi điện
    Giao diện Website Dulichviet.com.vn
    Giao diện Website Dulichviet.com.vn
    Du Lịch Việt (dulichviet.com.vn)
    Du Lịch Việt (dulichviet.com.vn)
  7. Top 7

    Benthanh Tourist

    Gọi điện

    Benthanh Tourist là một trong những công ty du lịch quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Qua nhiều năm phát triển liên tục và ổn định, du lịch Bến Thành đã xây dựng một thương hiệu uy tín trên thị trường trong và ngoài nước.


    Website Benthanh Tourist luôn cập nhật những tour hot nhất, những địa điểm ẩm thực, khách sạn, những bài review du lịch trong và ngoài nước cung cấp nhiều thông tin bổ ích, đảm bảo cho khách hàng trải nghiệm những thú vị nhất trên hành trình du lịch. Có nhiều tour du lịch trong nước và quốc tế hấp dẫn, có nhiều gói ưu đãi cho khách hàng, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chăm sóc khách hàng chu đáo.


    Với việc không ngừng cập nhật xu hướng, thay đổi để phù hợp với thị trường, BenThanh Tourist, với lịch sử phát triển hơn 1/4 thế kỷ, đã trở thành một thương hiệu lữ hành uy tín trên thị trường trong và ngoài nước, nhiều năm liền được bình chọn vào top ten lữ hành Việt Nam, là một địa chỉ vô cùng uy tín mà Toplist muốn gửi đến bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3520 2020 - 1900 6668

    Email: benthanh@benthanhtourist.com

    Website: https://www.benthanhtourist.com/

    Fanpage: www.facebook.com/benthanhtourist

    Gọi điện
    Giao diện Website Benthanh tourist
    Giao diện Website Benthanh tourist
    Benthanh Tourist
    Benthanh Tourist
  8. Top 8

    Đất Việt Tour

    Gọi điện

    Đất Việt Tour có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành du lịch. Đã đạt được nhiều giải thưởng dành được đa số niềm tin của khách hàng luôn lấy sự hài lòng của khách hàng đặt lên đầu. Đất Việt nổi tiếng với các tour trong nước với đội ngũ nhân viên năng động và xây dựng tour luôn mới mẻ, nhiều chương trình hấp dẫn và bất ngờ với các trò chơi mới lạ và nhiều quà tặng dành cho khách du lịch.


    Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, sau những biến động, thăng trầm của ngành du lịch nói riêng và kinh tế Việt Nam nói chung, Đất Việt Tour vẫn vững vàng, sẵn sàng đương đầu với thách thức và luôn đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, những đánh giá trải nghiệm công tâm nhất và với chi phí hợp lý nhất.


    Hệ thống website với nhiều chương trình du lịch giảm giá, tour du lịch trong và ngoài nước, những bài review về món ăn và điểm đến được review hấp dẫn đặc sắc chính từ những khách hàng thực tế của Đất Việt Tourist đem đến nhiều thông tin bổ ích cho bạn đọc trên website.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 028 7308 1888

    Email: sales@datviettour.com.vn

    Website: https://www.datviettour.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/datviettour

    Gọi điện
    Đất Việt Tourist
    Đất Việt Tourist
    Đất Việt Tourist
    Đất Việt Tourist
  9. Top 9

    Hải Đăng Travel

    Gọi điện

    Hải Đăng Travel là thương hiệu uy tín chất lượng được người Việt tin dùng. Hải Đăng Travel hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh du lịch và cung cấp các dịch vụ sản phẩm du lịch đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đây là đại lý du lịch chuyên cung cấp các dịch vụ đa dạng như tour du lịch trong nước và tham quan du lịch quốc tế, đặt phòng khách sạn, nhà hàng, chuyến thuê xe. Tổ chức sự kiện, game lớn, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.


    Từ những chuyến đi riêng lẻ cố định, Hải Đăng Trevel đã đúc kết được kinh nghiệm về thời gian, địa điểm, thời gian thích hợp, cũng như các sự kiện tại địa điểm đó, các thông tin thú vị về điểm đến của bạn sẽ được website của Hải Đăng Travel cập nhật liên tục với những review công tâm nhất và chân thật nhất qua từng hình ảnh được ghi lại. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào những review mà Hải Đăng mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: tòa nhà Building Haidang, 367 Tân Sơn, Phường 15, Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 2011 & 0911 222 288
    Website:
    https://haidangtravel.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/dulichhaidangtphcm

    Gọi điện
    Hải Đăng Travel
    Hải Đăng Travel
    Hải Đăng Travel
    Hải Đăng Travel
  10. Top 10

    Khát Vọng Việt

    Gọi điện

    Công ty TNHH Thương mại - Du lịch Khát Vọng Việt với website dulichkhatvongviet.com kể từ khi thành lập, Công ty Du Lịch Việt đã có những bước tiến vượt bậc. Khát Vọng Việt được khách hàng và các đối tác trong ngành đánh giá là một công ty đáng tin cậy và uy tín nên khách hàng có thể yên tâm và tin tưởng vào các dịch vụ được cung cấp tại đây.


    Du khách được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tuyệt vời chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Các dịch vụ như đặt visa, đặt vé máy bay, thuê xe, đặt nhà hàng, khách sạn được công ty thực hiện một cách chuyên nghiệp, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Các sản phẩm du lịch phong phú, đa dạng làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.


    Ngoài ra, những đánh giá về điểm đến được đăng tải trên website dulichkhatvongviet.com được cho là đáng tin cậy nhất, với kinh nghiệm đúc kết qua những tour du lịch, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm mang đến cho khách hàng những đánh giá về địa điểm một cách công tâm nhất và hấp dẫn nhất. Dulichkhatvongviet.com hứa hẹn sẽ là một trang review mà bạn tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 18, Lô 4B, đường Trung Yên 10A, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 705 533 & 0934 507 489
    Email:
    dulichkhatvongviet@gmail.com

    Website: https://dulichkhatvongviet.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/dulichkhatvongviet/

    Gọi điện
    Khát Vọng Việt
    Khát Vọng Việt
    Khát Vọng Việt
    Khát Vọng Việt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy