Top 15 Trang web hữu ích trong cuộc sống

Vương Hy 4039 0 Báo lỗi

Bạn đã chán những trang web với những nội dung không thiết thực hay những đoạn phim ngắn, lướt facebook cảm thấy rất mất thời gian mà vẫn chưa tìm được nguồn ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là những tín đồ mê chụp hình hay còn đang lơ mơ với tay nghề của mình thì hãy lên google gõ tìm kiếm trang web Digital Photography School ngay lập tức nhé. Trang web này cực kì hữu ích không chỉ giúp bạn nâng cao tay nghề mà còn giúp bạn kết nối với mọi người để chia sẻ những kinh nghiệm hay mà họ có được.


    Website: https://digital-photography-school.com/

    Digital Photography School
    Digital Photography School
    Digital Photography School
    Digital Photography School

  2. Top 2

    Duolingo

    Duolingo là một nền tảng học ngôn ngữ miễn phí và dịch văn bản dựa trên "crowdsourcing". Thiết kế của trang web này giúp người dùng vượt qua các bài học và đồng thời cũng giúp dịch văn bản, tài liệu.


    Bạn gặp khó khăn về vấn đề ngoại ngữ của mình hoặc không đủ chi phí để đến các trung tâm để học. Thì đây, bây giờ chỉ cần ngồi ở nhà thì bạn có thể học anh văn mà không cần phải đi đâu cả. Ở trang web Duolingo này sẽ có rất nhiều trò chơi để bạn có thể nâng cao vốn tiếng anh ít ỏi của mình. Vậy tại sao không thử, vừa giúp nâng cao vốn tiếng anh chưa được chuẩn của bạn trước đó và còn được miễn phí nữa.


    Website: https://vi.duolingo.com/

    Duolingo
    Duolingo
    Duolingo
    Duolingo
  3. Top 3

    TED Ed

    TED Ed sẽ cho bạn thấy được ý tưởng của những bài học giá trị từ sự chia sẻ, khơi dậy sự tò mò của những người thích đọc sách hoặc với những ai muốn biết thêm nhiều kiến thức từ những trang sách vở mà mình chưa bao giờ đọc qua. TED tạo ra một thư viện bài học giúp bạn có thể tìm hiểu, thảo luận và trau dồi kiến thức của các chuyên gia giáo dục, hay biên kịch hoặc có thể bạn sẽ tạo ra những kiến thức để mọi người có thể tham khảo.


    TED Ed có những video hoạt hình ngắn đưa ra lời giải cho những câu hỏi thuộc về nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. Những kiến thức TED Ed đưa đến tuy mang tính khoa học nhưng rất sinh động thông qua lối dẫn chuyện dí dỏm và những hình hoạt bắt mắt.


    Website: https://ed.ted.com/

    TED Ed
    TED Ed
    TED Ed
    TED Ed
  4. Top 4

    Investopedia

    Với trang web này sẽ cho bạn biết tất tần tật các nguồn thông tin mà bạn muốn tìm hiểu về thế giới đầu tư, tài chính cá nhân và thị trường. Investopedia.com là trang web tập trung vào nguồn nội dung tài chính hàng đầu thế giới, từ tin tức thị trường đến chiến lược dài hạn, giáo dục đầu tư đến thông tin chi tiết từ các cố vấn.


    Website: https://www.investopedia.com/

    Investopedia
    Investopedia
    Investopedia
    Investopedia
  5. Top 5

    Khan Academy

    Bạn không chỉ được học các video từ những kho tàng kiến thức khổng lồ này mà bạn còn có cơ hội được thực hành. Khan Academy sẽ theo dõi lại quá trình học tập và tiến trình của bạn như thế nào. Đây là một nơi học tập tuyệt vời để bạn có thể vun đắp nhiều kiến thức cho bản thân và biết thêm rất nhiều điều mới mà bạn chưa từng được nghe trước đó. Các lĩnh vực bạn có thể trau dồi thêm kiến thức bao gồm toán học, khoa học, lịch sử và xã hội, âm nhạc, nghệ thuật...


    Website: https://www.khanacademy.org/

    Khan Academy
    Khan Academy
    Khan Academy
    Khan Academy
  6. Top 6

    Lumosity

    Lumosity sẽ không khác với Khan Academy là mấy, nhưng web này có điều thú vị và hấp dẫn hơn đó chính là web tạo nhiều trò chơi thiết kế thú vị hay liên quan tới khoa học để giúp tăng trí nhớ ở não bộ. Lumosity bạn có thể tạo tài khoản riêng để theo dõi tiến độ trong quá trình học tập và khả năng tập trung của bạn đã đạt được kết quả tốt nhất hay chưa.


    Lumosity là công ty chuyên thiết kế các bài tập thực hành não bộ để cải thiện khả năng nhận thức. Thông qua thực hành các bài tập được thiết kế trước, người dùng có thể cải thiện các kỹ năng gồm kỹ năng nhận thức, kỹ năng tăng tốc độ xử lý thông tin, kỹ năng chú ý có chọn lọc, ức chế phản ứng, tư duy trực quan...


    Website: https://www.lumosity.com/

    Lumosity
    Lumosity
    Lumosity
    Lumosity
  7. Top 7

    Spreeder

    Spreeder Online là ứng dụng luyện đọc nhanh khá hay và thú vị. Thường xuyên sử dụng Spreeder sẽ giúp bạn tăng tốc độ đọc văn bản nhanh chóng. Cũng như rất nhiều những kĩ năng khác, tốc độ đọc của một người có thể được cải thiện thông qua luyện tập.


    Là phần mềm đọc trực tuyến, phần mềm này sẽ giúp bạn cải thiện quá trình đọc của mình và giúp tốc độ đọc của bạn nhanh hơn. Việc bạn cần làm là dán phần mà bạn muốn đọc vào còn lại thì đã có phần mềm Spreeder giải quyết cho bạn rồi.


    Website: https://www.spreeder.com/

    Spreeder
    Spreeder
    Spreeder
    Spreeder
  8. Top 8

    Stackoverflow

    Stack Overflow là một trang hỏi đáp dành cho các lập trình viên chuyên nghiệp và đam mê. Đây là một trang web tư nhân, trang web hàng đầu của mạng Stack Exchange, được tạo ra vào năm 2008 bởi Jeff Atwood và Joel Spolsky. Nó có các câu hỏi và câu trả lời về một loạt các chủ đề trong lập trình máy tính.


    Phần mềm này dành riêng cho những bạn đang muốn tìm hiểu và học về lập trình, Stackoverflow được thiết lập dành riêng cho những lập trình viên nó sẽ là phần mềm tốt nhất đối với các coder. Nhưng nếu bạn muốn tìm hiều thì cũng có thể vào để xem tham khảo.


    Website: https://stackoverflow.com/

    Stackoverflow
    Stackoverflow
    Stackoverflow
    Stackoverflow
  9. Top 9

    Website Calorie King

    Website Calorie King là công cụ giúp bạn kiểm soát cân nặng và duy trì lối sống lành mạnh. Nếu bạn đang rất quan tâm đến việc những thực phẩm bạn ăn hàng ngày có ảnh hưởng như nào đối với nỗ lực giảm cân của mình thì webite này sẽ cho bạn câu trả lời thỏa đáng. Bạn có thể đinh mức được 1 thanh socola hay 1 chiếc bánh quy bạn ăn chứa bao nhiêu calo. Nếu bạn ăn nhiều calo hơn lượng calo bạn đốt cháy, bạn tăng cân. Nếu bạn ăn ít calo hơn, bạn giảm cân.

    Thông qua website Calorie King Bạn cũng có thể xây dựng chế độ ăn cho mình bằng cách cách chọn các loại thực phẩm bổ dưỡng nhất nhưng chứa hàm lượng calo thấp để giúp bạn kiểm soát vấn đề cân nặng. Ngoài ra Calorie King cũng có các công cụ khác để giúp bạn kiểm soát cân nặng và duy trì lối sống lành mạnh, cũng như một blog có thể cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích cho sức khỏe.


    Website: https://www.calorieking.com/us/en/

    Calorieking.com
    Calorieking.com
    Calorieking.com
    Calorieking.com
  10. Mint là một công cụ hữu hiệu giúp bạn quản lý nghiêm túc tài chính của mình. Bạn có thể đồng bộ hóa tài khoản ngân hàng cho kế hoạch tài chính hiện tại và tương lai của bạn . Công cụ rất hữu dụng đối với những ai coi trọng tà sản của mình và thậm chí nó có thể giúp chúng ta tránh được những nhầm lẫn không đáng có về tài tài chính.


    Website: https://www.mint.com/

    Công cụ giúp bạn quản lý tài chính Mint.com
    Công cụ giúp bạn quản lý tài chính Mint.com
    Mint
    Mint
  11. Thiết kế web thường đòi hỏi những nguyên tắc cơ bản của thiết kế trực quan hay yêu cầu thành thạo trong HTML, CSS, và thậm chí Javascript. Tuy nhiên, không phải ai có nhu cầu thiết kế trang web đều thành thạo những kỹ năng đó và thậm chí họ cũng chẳng có đủ ngân sách để thuê một nhà thiết kế web chuyên nghiệp.


    Website Setup là một website miễn phí cung cấp cho bạn những kỹ năng thiết yếu nhất để tạo ra được một website , từ việc thiết lập một hệ thống quản lý nội dung như WordPress hay Drupal, cài đặt plugin, tùy biến các chủ đề…. Với Website Setup, bạn có thể trở thành một nhà thiết kế web của riêng bạn một cách dễ dàng.


    Website: https://websitesetup.org/

    Cung cấp kỹ năng thiết kế website - Websitesetup.org
    Cung cấp kỹ năng thiết kế website - Websitesetup.org
    Website Setup
    Website Setup
  12. Top 12

    Codecademy

    Codecademy là một nền tảng tương tác trực tuyến của Mỹ cung cấp các lớp học viết mã miễn phí bằng 12 ngôn ngữ lập trình khác nhau bao gồm Python, Java, Go, JavaScript, Ruby, SQL, C ++, C #, Swift và Sass, cũng như các ngôn ngữ đánh dấu HTML và CSS.


    Trong thời đại ngày nay, thông thạo ngôn ngữ lập trình là bạn đã có được bí quyết tăng hiệu quả công việc. Đối với những người đang muốn tìm hiểu những kiến thức về code, Codecademy là số một trong những kênh trực tuyến về code uy tín và hiệu quả. Thông qua website này bạn sẽ nắm được kiến thức cơ bản nhất của bất cứ ngôn ngữ lập trình nào mà bạn muốn như Javascript, Python, Ruby...


    Website: https://www.codecademy.com/

    Codecademy
    Codecademy
    Codecademy
    Codecademy
  13. Top 13

    Polish My Writing

    Viết cũng là một môn nghệ thuật đòi hỏi năng khiếu, cho dù bạn viết sách ,viết báo chuyên nghiệp hay chỉ thích viết blog và tạp chí về cuộc sống và kinh nghiệm của bản thân. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ sự tự tin để viết do lo ngại về ngữ pháp và chính tả, cũng như không đủ vốn từ vựng và nghệ thuật biến suy nghĩ thành câu chữ.


    Trang web Polish My Writing - Công cụ kiểm tra ngữ pháp và chính tả này có thể giúp bạn tìm hiểu thêm về những điều này và thậm chí bạn có thể trở thành nhà văn, điều mà bạn chẳng bao giờ dám nghĩ đến. Được tích hợp công cụ kiểm tra ngữ pháp và chính tả cũng như các công cụ khác giúp cải thiện văn bản nên những mối lo ngại của bạn phần nào được xóa bỏ.


    Website: https://www.polishmywriting.com/

    Polish My Writing
    Polish My Writing
    Polish My Writing
    Polish My Writing
  14. Top 14

    Coursera

    Trang web Coursera là một nền tảng giáo dục trực tuyến cung cấp các khóa học, chương trình chứng chỉ và bằng cấp của các trường đại học và tổ chức giáo dục hàng đầu trên khắp thế giới. Coursera cho phép người học truy cập vào hàng trăm ngàn khóa học về nhiều chủ đề khác nhau, từ khoa học máy tính, kinh doanh, ngôn ngữ học, nghệ thuật, khoa học xã hội đến khoa học y tế và nhiều lĩnh vực khác.


    Trong khi các khóa học trên Coursera thường có một số phiên bản miễn phí,, nhưng người học cũng có thể lựa chọn trả phí để tham gia vào các phiên bản đầy đủ của khóa học và nhận chứng chỉ hoặc bằng cấp sau khi hoàn thành. Ngoài ra, Coursera cũng cung cấp các khoá học chuyên sâu, chương trình học trực tuyến, và cả các chương trình học trực tuyến cấp bằng đại học từ những trường đại học uy tín.


    Website: https://www.coursera.org/

    Coursera
    Coursera
    Coursera
    Coursera
  15. Top 15

    Pinterest

    Pinterest có cơ sở dữ liệu lớn về hình ảnh và video từ hàng triệu nguồn trực tuyến và đã trở thành một nền tảng phổ biến cho việc tìm kiếm và lưu trữ ý tưởng sáng tạo. Nó cũng cung cấp các tính năng xã hội, cho phép người dùng tương tác với nhau bằng cách theo dõi các tài khoản khác, bình luận trên các bài đăng và tạo các nhóm chia sẻ chung.


    Người dùng có thể tạo các bảng cá nhân để lưhttps://www.pinterest.com/ trữ và sắp xếp các hình ảnh và video theo các chủ đề khác nhau. Điều này giúp họ tổ chức và theo dõi các ý tưởng và dự án của mình.


    Website: https://www.pinterest.com/

    Pinterest
    Pinterest
    Pinterest
    Pinterest




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy