Top 9 Trang web hướng dẫn làm đồ handmade hay nhất

Xuân Thành 5782 4 Báo lỗi

Còn gì thích hơn khi được ngắm nhìn những thành quả xinh xắn do chính tay mình làm nên? Các bạn nữ sẽ được thỏa thích sáng tạo những món đồ độc đáo và mới lạ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Happiness Is Homemade

    Happiness Is Homemade là một trang web cung cấp hàng loạt ý tưởng và hướng dẫn làm đồ thủ công mỹ nghệ, đồ handmade tuyệt vời cho tất cả mọi người. Trang web này bao gồm các ý tưởng theo mùa như Lễ tạ ơn, Giáng sinh, Halloween cùng các gợi ý khác cho bạn sử dụng quanh năm. Chỉ cầ click Crafts + DIY để tìm dự án phù hợp. Trang web dành cho tất cả mọi người từ 2 đến 92 tuổi! Hoàn hảo cho gia đình, lớp học, nhóm thanh thiếu niên, trung tâm cao cấp và hơn thế nữa!


    Đây là một trang web hay ho dành cho những cô nàng thích tự làm cho mình những món đồ nhỏ nhắn, xinh xắn, đáng yêu. Truy cập trang web này bạn sẽ tìm thấy những hướng dẫn cực kỳ chi tiết, tỉ mỉ đến từng bước một với những hình ảnh sắc nét, rõ ràng. Đặc biệt, Happiness Is Homemade còn có một loạt file SVG cho những ai muốn tải miễn phí sticker và nhãn được thiết kế sẵn. Trang web được thiết kế khá bắt mắt với các hình ảnh, biểu tượng đầy màu sắc, giao diện đơn giản và dễ dùng kích thích sự sáng tạo cũng như khóe tay cho các bạn. Ngoài ra, bạn có thể theo dõi các bài đăng thú vị khác về đồ handmade tại các nền tảng mạng xã hội khác nhu Facebook, Instagram, Pinterest,.. được liên kết trực tiếp tại happinessishomemade.net.


    Website: https://www.happinessishomemade.net/

    Happiness Is Homemade
    Happiness Is Homemade
    Happiness Is Homemade
    Happiness Is Homemade

  2. Top 2

    Craftystaci.com

    Trang web làm handmade craftystaci.com phù hợp với những bạn mới bắt đầu học, rất dễ hiểu và cực kỳ chi tiết. Những sản phẩm mẫu thì đa dạng và phong phú tha hồ để các bạn tìm tòi và lựa chọn nhé. Những hướng dẫn trên trang sẽ trực quan và sinh động hơn khi được trình bày dưới dạng video. Craftystaci.com có một cộng đồng người dùng đông đảo, luôn chia sẻ những ý tưởng và kinh nghiệm làm đồ handmade của mình. Đây là một nguồn tài nguyên quý giá dành cho những người yêu thích các hoạt động thủ công.

    Nguồn gốc của trang web này là do một bà mẹ tên Staci thành lập, cô ấy chi sẽ rằng, cô ấy là mẹ của hai đứa con và chồng của cô là một người cảnh sát. Hằng ngày cô ấy phải làm những công việc nội trợ và tham gia một cô lạc bộ làm đồ thủ công có tên 4-H, cô ấy đã tự tay làm cho các con của mình một vài món đồ nho nhỏ, và bọn chúng thật sự rất thích nó. Sau khi hoàn thành xong khóa học và trở về nhà và cảm thấy mình thật thực có niềm đam mê vè yêu thích lĩnh vực này, vì thế cô đã tạo ra trang web trên để chia sẽ niềm đam mê ấy. Hiện tại craftystaci.com đã được liên kết với Amazon.

    Nếu cảm thấy những hình ảnh từng bước làm không phù hợp, và gây khó hiểu với bạn, có thể truy cập trang web này để học làm handmade dễ dàng và chi tiết hơn với những video thú vị nhé.


    Website: https://www.craftystaci.com/

    Craftystaci.com
    Craftystaci.com
    Craftystaci.com
    Craftystaci.com
  3. Top 3

    Nuno-runo.blogspot.com

    Vào những ngày rảnh rỗi, sau những giờ học căng thẳng hay cần một món quà ý nghĩa gửi tặng bạn bè. Bạn cần một trang web có thể hướng dẫn cách làm một món đồ thủ công xinh xắn đáng yêu từ những vật liệu đơn giản, dễ tìm thấy trong cuộc sống thì bạn có thể tham khảo website nuno-runo.blogspot.com. Những sản phẩm làm bằng tay vô cùng đáng yêu từ vải dạ. Những loài động vật đáng yêu sẽ được mô phỏng thành những sản phẩm vô cùng mới lạ và dễ thương.


    Trang web phù hợp với những bạn nào muốn làm móc khóa xinh xắn từ vải dạ, thiết kế trang phục cho búp bê,.... Một điều đặc biệt chỉ có ở nuno-runo.blogspot.com đó là các công đoạn được chụp lại và tải lên rất chi tiết, từng mãnh ghép hay các bộ phận của chiếc áo, váy, móc khóa đều được chú thích rất cụ thể và dễ hiểu. Đồng thời các bản phát thỏa, bản vẽ sản phẩm ấy cũng được đăng tải công khai nhằm mục đích giúp bạn dễ hình dung hơn. Còn chần chờ gì nữa mà không lấy dụng cụ ra và cùng nuno tạo ra những món đồ handmade cực kì đáng yêu.


    Website: https://nuno-runo.blogspot.com/

    Nuno-runo.blogspot.com
    Nuno-runo.blogspot.com
    Nuno-runo.blogspot.com
    Nuno-runo.blogspot.com
  4. Top 4

    Krokotak.com

    Trong mùa hè này, bạn có rất nhiều thời gian rảnh rỗi vậy tai sao chúng ta không tạo cho mình những món đồ "handmade" mang đầy cá tính và sự sáng tạo của chúng ta để làm đồ trang trí, quà tặng cho bạn bè người thân. Krokotak.com tổng hợp nhiều sản phẩm handmade từ đủ thể loại chất liệu: giấy, vải, len, lá, cây,...Vậy nên truy cập vào Krokotak bạn có thể tìm thấy được nhiều vật liệu tái chế hữu ích trong chính ngôi nhà của mình và biến chúng thành những sản phẩm hoàn toàn mới lạ và có một không hai nhé.


    Khi truy cập vào trang web, bạn sẽ nhìn thấy vô vàn những gợi ý làm đồ handmade vô cùng dễ dàng. Có các sản phẩm thủ công từ giấy màu, đất sét,... đa dạng sự sáng tạo cho các bạn thỏa mãn đam mê của mình. Các sản phẩm cho bạn tham khảo trên trang web được hướng dẫn rất cụ thể và chi tiết ngay cả khi bạn không khéo tay mấy cũng vẫn làm được. Ngoài ra, trong còn có một mục công thức nấu năng dành riêng cho các bé, điều đặc biệt ở đây không phải là các món ăn xào nấu thông thường mà là món ăn nhanh đơn giản sau đó kết hợp cắt tỉa hoa quả để trang trí theo cách độc đáo và mới lạ, còn chần chờ gì nữa hãy truy cập vào Krokotak.com và khám phá ngay thôi nào.


    Website: http://krokotak.com/

    Krokotak.com
    Krokotak.com
    Krokotak.com
    Krokotak.com
  5. Top 5

    Brochesdefieltro.net

    Bạn thích mày mò, thích làm những thứ nhỏ nhắn đáng yêu nhưng không biết cách làm? Bạn mong muốn tìm kiếm những hướng dẫn trực quan và sinh động dưới dạng video cụ thể và chi tiết? Nếu cảm thấy những hình ảnh từng bước làm không phù hợp, và gây khó hiểu với bạn, có thể truy cập trang web brochesdefieltro.net này để học làm handmade dễ dàng và chi tiết hơn với những video thú vị.


    Trang web hướng dẫn cách đan những món đồ handmade tinh tế từ cơ bản đến nâng cao. Brochesdefieltro.net cung cấp rất nhiều hình ảnh trâm áo len, hoa, búp bê,... để truyền cảm hứng cho bạn và biến trí tưởng tượng của bạn thành hiện thực. Đây là những sản phẩm thủ công rất dễ dàng mà bạn có thể làm với con mình. Vì vậy, bạn có thể sử dụng những món đồ thủ công này để dành thời gian chơi với chúng trong khi học các kỹ năng quan trọng cải thiện kỹ năng vận động tinh và nâng cao khả năng sáng tạo. Những đồ thủ công này có thể được sử dụng cho bất kỳ dịp nào mà bạn muốn thể hiện khả năng sáng tạo và kỹ năng của mình.


    Website: https://brochesdefieltro.net/

    Brochesdefieltro.net
    Brochesdefieltro.net
    Brochesdefieltro.net
    Brochesdefieltro.net
  6. Top 6

    Good Housekeeping

    Good Housekeeping là trang web gợi ý những ý tưởng sáng tạo và làm đồ thủ công thú vị. Mở menu và điều hướng tới Home Ideas > Crafts & DIY Projects, bạn sẽ có quyền truy cập một loạt cách làm đồ thủ công mỹ nghệ cho cả trẻ em và người lớn. Bạn có thể học cách khâu, lấy ý tưởng làm đồ thủ công cho trẻ em và tìm hướng dẫn tự làm đồ gia dụng tuyệt đẹp.


    Để tìm kiếm và học cách làm đồ handmade tại trang web này bạn hãy chọn vào ba dấu gạch nganh trên góc trái màn hình sau đó nhấp vào ô tìm kiếm và gõ key word "handmade" tại đây sẽ hiển thị một loạt các bài viết hướng dẫn cụ thể, tha hồ cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, bạn còn học được cả cách làm đồ dùng nhà bếp bền vững như bọc sáp ong, cách nâng cấp đồ nội thất & trang trí cũ, thậm chí cả đan quần áo. Đồng thời trang web này cũng chia sẽ các mẹo vặt nhà cửa đến bạn, đưa ra những gợi ý về trang trí nhà cửa tuyệt vời giúp không gian nhà của bạn trở nên mới mẻ và thông minh hơn.


    Website: https://www.goodhousekeeping.com/

    Good Housekeeping
    Good Housekeeping
    Good Housekeeping
    Good Housekeeping
  7. Top 7

    Craftsy Hacks

    Craftsy Hacks dành cho những bạn nào đang tìm tòi làm những đồ handmade đáng yêu, pop up độc đáo và nhiều mẫu mã. Trang web này còn hướng dẫn cách cắt giấy sáng tạo và tinh tế cho những bạn có sở thích này. Trên trang này, bạn có thể học cách làm lồng đèn, bát bằng đất sét, chậu cây, dreamcatcher ngay từ đầu. Nếu thích thời trang, bạn còn học được cả cách xâu vòng cổ, làm nhẫn và hoa tai. Trang web còn cung cấp một kho tàng các ý tưởng làm đồ thủ công, từ những món đồ đơn giản như thiệp, đồ chơi, đến những món đồ phức tạp hơn như trang phục, đồ trang trí. Các hướng dẫn làm đồ thủ công trên trang web được trình bày một cách chi tiết, dễ hiểu, kèm theo hình ảnh minh họa sinh động.

    Craftsy Hacks có rất nhiều dự án DIY sáng tạo mà ai cũng có thể làm được. Craftsy Hacks cung cấp đồ thủ công cho trẻ em, thanh thiếu niên, người lớn và những người đam mê thủ công khác. Bạn sẽ tìm thấy mọi thứ từ đồ trang sức, đồ thủ công bằng giấy và đồ trang trí nhà ở đây. Craftsy Hacks chia sẻ cả ý tưởng quà tặng mà bạn có thể làm và quà tặng bạn có thể mua. Tìm mọi thứ từ hướng dẫn quà tặng đến hướng dẫn tự làm đến thiệp sinh nhật. Craftsy Hacks còn có các phần hỗ trợ lập kế hoạch, tổ chức và dọn dẹp giúp ngôi nhà của bạn trở nên hoàn hảo như mẹo làm sạch, sắp xếp đồ và nhiều hơn thế nữa.


    Website: https://craftsyhacks.com/

    Craftsy Hacks
    Craftsy Hacks
    Craftsy Hacks
    Craftsy Hacks
  8. Top 8

    Kheotay.com.vn

    Kheotay.com.vn là một trang web hướng dẫn làm đồ handmade nổi tiếng hiện nay. Những sản phẩm mà website đem lại đều gần gũi với cuộc sống, độ dễ thương thì khỏi phải bàn đến. Với cách hướng dẫn chi tiết, dễ hiểu, sản phẩm đa dạng, tin chắc rằng bạn sẽ tạo ra những sản phẩm handmade ưng ý cho riêng mình. Trang web có một cộng đồng người dùng đông đảo, luôn chia sẻ những ý tưởng và kinh nghiệm làm đồ thủ công của mình. Đây là một nguồn tài nguyên quý giá dành cho những ai đang tìm kiếm những hoạt động thủ công bổ ích và thú vị cho mình hay thậm chí cả con em của mình.


    Kheotay.com.vn thu thập các mẹo làm đồ handmade từ khắp mọi nơi trên thế giới, được chọn lọc, đánh giá độ khả thi và trong đó có cả những mẹo hay do chính chúng mình sáng tạo. Với tiêu chí mang tới những mẹo làm đồ handmade độc đáo, xinh xắn và dễ thực hiện, web luôn hy vọng có thể giúp các bạn tạo ra những sản phẩm thủ công bằng chính đôi tay và sự say mê của mình. Với hàng chục gợi ý làm đồ handmade từ những vật dụng và chất liệu đơn giản dễ tìm, bạn có thể tha hồ lựa chọn và cùng gia đình tạo nên những vật trang trí ý nghĩa, tạo nên một không gian nhà xinh lung linh hơn, hay tự tay làm những món đồ chơi cho con yêu của mình.


    Website: https://kheotay.com.vn/

    Kheotay.com.vn
    Kheotay.com.vn
    Kheotay.com.vn
    Kheotay.com.vn
  9. Top 9

    Arty Crafty Kids

    Arty Crafty Kids là trang web dạy bé làm đồ thủ công cực hay. Nếu có con, bạn sẽ biết tìm cách cho trẻ giải trí khó khăn như thế nào vào buổi tối, cuối tuần hay trong kỳ nghỉ, nhất là khi thời tiết xấu, không thể ra ngoài chơi. Vì thế, nếu muốn trẻ luôn bận rộn vào những việc có ích, hãy để chúng phát huy khả năng sáng tạo. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những phụ huynh đang muốn giúp trẻ em phát triển khả năng sáng tạo và tư duy. Trang web sẽ giúp trẻ em thỏa mãn niềm đam mê của mình và mang lại những món đồ thủ công độc đáo, ý nghĩa cho gia đình và bạn bè.

    Arty Crafty Kids chứa hàng loạt ý tưởng làm đồ handmade cho trẻ em, từ tranh tô màu, tô chữ theo dấu tới làm bookmark đáng yêu…Arty Crafty Kids thậm chí còn có những bài học về số, chữ cái và câu đố tư duy cho bé. Các ba mẹ có thể cùng con yêu của mình chuẩn bị những dụng cụ rồi cùng con xem hướng dẫn, cùng con làm nên những món đồ chơi vô cùng ý nghĩa. Điều này vừa giúp ba mẹ và bé hiểu nhau hơn, vừa kích thích tư duy sáng tạo, linh hoạt cho bé đặc biệt là với trẻ từ 3 đến 8 tuổi, gia đoạn này cực kì thích hợp cho con khám phá những điều mới lạ và học hỏi.


    Website: https://www.artycraftykids.com/

    Arty Crafty Kids
    Arty Crafty Kids
    Arty Crafty Kids
    Arty Crafty Kids



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy