Top 10 Trang web dạy lập trình căn bản bằng tiếng Việt tốt nhất hiện nay

  1. Top 1 Techmaster
  2. Top 2 Edumall.vn
  3. Top 3 ZendVn
  4. Top 4 Khoapham
  5. Top 5 Myclass.vn
  6. Top 6 Daynhauhoc.com
  7. Top 7 thachpham.com
  8. Top 8 laptrinh.io
  9. Top 9 How Kteam
  10. Top 10 Youtube

Top 10 Trang web dạy lập trình căn bản bằng tiếng Việt tốt nhất hiện nay

Gaevint Duy 6190 0 Báo lỗi

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc học lập trình nói chung thì có thể tham khảo 10 trang web dạy lập trình căn bản bằng tiếng Việt này. Đây là những trang web dạy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Techmaster

    TechMaster là trung tâm đào tạo công nghệ thông tin được thành lập bởi những giảng viên, chuyên gia về Công nghệ thông tin và lập trình viên có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại tập đoàn lớn trên thế giới như Microsoft, Intel,... cùng với những chương trình và dự án lớn mang tầm vóc quốc gia và quốc tế thì Techmaster là một trung tâm đào tạo lập trình rất bài bản và chuyên nghiệp.


    Với đội ngũ chất lượng cao và chương trình dạy tiên tiến song song đó là nhiều khóa học cần thiết cho các bạn từ cơ bản đến nâng cao. Techmaster có khóa học online lẫn offline phù hợp với nhu cầu của học viên. Có thể nói đây là một trung tâm khá chất lượng về quy mô lẫn hình thức.

    Website: https://techmaster.vn/

    Techmaster.vn
    Techmaster.vn
    Techmaster.vn
    Techmaster.vn

  2. Top 2

    Edumall.vn

    Với hàng nghìn khóa học thuộc đủ các lĩnh vực học tập khác nhau, edumall.vn mang tính ứng dụng cao các bạn học viên có thể dễ dàng lựa chọn được khóa học phù hợp với nhu cầu học tập của mình với chi phí chỉ bằng 1/5 chi phí tại các lớp học truyền thống. Không cần chờ mở lớp, không phải băn khoăn thời gian học, không lo hết hạn, bạn có thể hoàn toàn chủ động về thời gian học tập. Chỉ cần có thiết bị kết nối Internet: máy tính, điện thoại, iPad, tablet,... bạn có thể đăng nhập vào lớp học và tận hưởng thời gian học tập bổ ích ngay bất kì nơi đâu.


    Đối với lĩnh vực lập trình có rất nhiều khóa học chất lượng đến từ những giảng viên có nhiều kinh nghiệm thực tế, nên học viên có thể yên tâm theo học với giáo trình mang tính chất đổi mới và thực tiễn. Đặc biệt tại edumall.vn có rất nhiều chương trình khuyến mãi cho học viên săn đón.


    Website: https://edumall.vn/

    Edumall
    Edumall
    Edumall
    Edumall
  3. Top 3

    ZendVn

    Các khóa học trực tuyến của Zend VN được xây dựng bằng kinh nghiệm thực tế trong quá trình nghiên cứu và làm việc trên các dự án của Zend VN. Các khóa học đã đem đến cho học viên những kiến thức nền tảng vững chắc, những kinh nghiệm xử lý trong thực tiễn, những tư duy logic mới, công nghệ mới, những kỹ thuật tối ưu mã nguồn… mà để có được nó nhiều bạn phải tốn một khoảng thời gian rất dài.


    Có thể nói đến với Zend.vn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời, đặc biệt là lĩnh vực lập trình web. Là lò đào tạo của những siêu nhân lập trình web trong suốt nhiều năm qua. Thật sự Zend.vn rất đáng để các bạn học viên trải nghiệm.


    Website: https://zendvn.com/

    ZendVn
    ZendVn
    ZendVn
    ZendVn
  4. Top 4

    Khoapham

    Khoa Phạm là một trung tâm hoạt động độc lập & không bị chi phối bởi một tổ chức nào khác, làm việc bằng chính sự đam mê, không một chút áp lực về chi phí. Bắt nguồn từ đam mê lập trình và CNTT, thầy Khoa Phạm (người được Apple mời tới dự Hội nghị lập trình WWDC 2015) đã lập ra trung tâm đào tạo và trang web dạy lập trình cung cấp khá đầy đủ và cập nhật liên tục các khóa học lập trình cho những người yêu công nghệ và lập trình.


    Với chuyên môn dạy là lập trình IOS, Android với nhiều khóa học đa dạng khác nhau với giáo trình luôn được cập nhật theo xu hướng toàn cầu, mới mẻ thì Khoapham.vn là một trong những trang web dạy lập trình bằng tiếng Việt rất đáng được trải nghiệm ở Việt Nam.

    Website: https://khoapham.vn/

    Khoapham.vn
    Khoapham.vn
    Khoapham.vn
    Khoapham.vn
  5. Top 5

    Myclass.vn

    Với nhu cầu của xã hội và thời gian hạn chế trên bục giảng quá nhiều, những giảng viên của Myclass đã đồng hành và lập ra trang web lập trình tiếng Việt Myclass.vn với mong muốn cung cấp cho nước nhà đội ngũ lập trình chất lượng, mang tính chất thực hành nhiều hơn lý thuyết.


    Thích hợp với học lực từ giỏi cho tới trung bình, đa dạng về khóa học, tài liệu giảng dạy mang tính chất cập nhật thường xuyên, đội ngũ giảng viên chất lượng thì lựa chọn Myclass.vn rất phù hợp cho những bạn đam mê muốn theo con đường Công nghệ thông tin nói chung và con đường lập trình nói riêng.

    Website:
    https://taquanghuy1194.github.io/Brandi-Itclass/

    Myclass.vn
    Myclass.vn
    Myclass.vn
    Myclass.vn
  6. Top 6

    Daynhauhoc.com

    Xuất phát với tham vọng là diễn đàn công nghệ thông tin lớn nhất Việt Nam và daynhauhoc.com đã và đang cố gắng đạt được điều đó. Hội tụ nhiều lập trình viên chuyên nghiệp, với đội ngũ sinh viên chuyên ngành cao.


    Đây là nơi bạn có thể trao dồi, học hỏi từ nhiều nguồn khác nhau. Tài liệu tiếng Việt luôn sẵn có, thành viên luôn sẵn sàng chia sẻ đúng như cái tên daynhauhoc. Tại daynhauhoc.com có rất nhiều khóa học về lập trình C/C++,Python,Java,... rất đáng quan tâm.

    Website: https://daynhauhoc.com/

    Daynhauhoc.com
    Daynhauhoc.com
    Daynhauhoc.com
    Daynhauhoc.com
  7. Top 7

    thachpham.com

    Nếu bạn thật sự đam mê và quan tâm đến lập trình WEB, cụ thể là wordpress thì thachpham.com là một sự lựa chọn thông minh cho các bạn. Với xuất phát điểm là blog cá nhân tập trung vào việc phổ biến kiến thức WordPress nói riêng và các kiến thức làm website nói chung đến tất cả mọi người.

    Hiện này thachpham.com là nơi học lập trình tiếng Việt rất lý tưởng đối với những bạn đam mê công nghệ thông tin và lập trình web. Đặc biệt đến với thachpham.com bạn sẽ có nhiều kiến thức mới mẻ luôn được cập nhật từ đội ngũ Blog này.

    Website: https://thachpham.com/

    thachpham.com
    thachpham.com
    thachpham.com
    thachpham.com
  8. Top 8

    laptrinh.io

    Với phương châm "học lập trình theo đuổi đam mê" với Chất lượng - Hiệu quả - Chuyên nghiệp. Thì laptrinh.io vẫn đang đã và sẽ cố gắng đạt được như phương châm đề ra. Bằng sự dày dặn kinh nghiệm, đam mê về chia sẻ kiến thức, đa dạng về khóa học, ngôn ngữ, giáo trình luôn được cập nhật tiên tiến theo xu hướng toàn cầu thì laptrinh.io là trang web dạy lập trình tiếng Việt rất đáng được các bạn học viên trải nghiệm.


    Nếu bạn đam mê với lập trình và muốn theo đuổi nó thì laptrinh.io rất đáng để được bạn học hỏi.

    Website: https://laptrinh.io/

    laptrinh.io
    laptrinh.io
    laptrinh.io
    laptrinh.io
  9. Top 9

    How Kteam

    Với mong muốn mang đến kiến thức chất lượng, miễn phí cho mọi người, với tâm huyết phá bỏ rào cản kiến thức từ việc giáo dục thu phí. K-team đã lập nên trang website How Kteam để thế giới phẳng hơn. Bất cứ ai có mong muốn khai phá thế giới, phá bỏ mọi thứ ngăn cản sự phát triển tất yếu bền vững của xã hội đều là K-er (Thành viên của K-team).


    Điểm đặc biệt của trang web này là mọi thứ đều miễn phí với đội ngũ giảng viên trẻ, năng động, với nhiều kiến thức thực tiễn theo xu hướng toàn cầu, giáo trình luôn được cập nhật, rất đáng được trải nghiệm phải không nào. Nếu bạn là tín đồ của microsoft thì hãy cập nhật howkteam.com liền nhé.

    Website:
    https://howkteam.vn/

    Howkteam.com
    Howkteam.com
    Howkteam.com
    Howkteam.com
  10. Top 10

    Youtube

    Ngoài những trang web trên thì Youtube là một trang học lập trình tiếng Việt cực kì hiệu quả với hàng trăm khóa học miễn phí khác nhau từ những lập trình viên trên khắp cả nước, đa dạng ngôn ngữ từ C cho tới Java,Python,C#...đa dạng về giảng viên bạn có thể chọn bất cứ ai nếu bạn muốn.


    Những kênh dạy lập trình trên YouTube luôn có ưu điểm bởi khả năng học trực tuyến cao và dễ dàng tiếp cận mọi lúc mọi nơi. Mặc dù không đầy đủ các học liệu và hướng dẫn chi tiết như trong các bài giảng trong những trang web dạy lập trình trực tuyến nhưng những kênh dạy lập trình bằng Tiếng Việt trên YouTube luôn đảm bảo tính trực quan cao nhất để các học viên dù mới nhập môn đều có thể dễ dàng nắm bắt và thực hành.

    Website: https://www.youtube.com/

    Youtube
    Youtube
    Youtube
    Youtube




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy