Top 10 Tiểu thuyết ngôn tình bán chạy nhất năm 2021

Thủy Tinh 30328 2 Báo lỗi

Tiểu thuyết ngôn tình có nguồn gốc từ Trung Quốc đã và đang trở nên phổ biến với các bạn trẻ ở Việt Nam. Nếu như ban đầu bạn phải đọc các bản dịch được cập ... xem thêm...

  1. Năm mười ba tuổi, Tang Trĩ vụng trộm thích một người. Vào độ tuổi chớm yêu, người ấy chính là một kho báu, cũng là bí mật lớn nhất trong thời kì trưởng thành của cô. Một Tang Trĩ rất hiểu chuyện, cực kì biết quan tâm đến người khác, đôi lúc lại có chút ngốc nghếch đến đáng yêu. Là cô công chúa nhỏ được mọi người yêu thương và cưng chiều. Một Đoàn Gia Hứa rất dịu dàng, đối xử với ai cũng tốt, đều nhẹ nhàng, ân cần nhưng lại như gần như xa. Nhưng sâu trong con người ấy lại là cảm giác tự ti mãnh liệt, bất lực vô cùng vì quá khứ xa xưa.


    Chuyện Tang Trĩ thích Đoàn Gia Hứa, cô chưa từng nói với bất kỳ ai, dù chỉ một người. Từ thích đến từ bỏ, lại không kìm lòng được tiếp tục thích, đều là chuyện của một mình cô. Toàn bộ, đều chỉ có một mình cô biết. Yêu thầm, có lẽ là câu chuyện ngọt ngào nhất, lại đâu đớn nhất trên thế gian này. Vụng trộm thương thầm một chàng trai hơn mình bảy tuổi, dùng thứ tình cảm thuần túy nồng nhiệt nhất của những năm tháng ấy, viết nên giấc mộng thanh xuân can đảm nhất.


    Link mua: https://tiki.vn/vung-trom-yeu-anh-tap-1-2-tang-kem-02-bookmark-2-mat-theo-bia-p114765005.html

    Vụng Trộm Yêu Anh
    Vụng Trộm Yêu Anh
    Vụng Trộm Yêu Anh
    Vụng Trộm Yêu Anh

  2. Từng Có Người Yêu Tôi Như Sinh Mệnh thời còn trẻ chúng ta thường không hiểu thế nào là tình yêu. Lúc mới bước vào đời, tôi từng nghĩ tình yêu có thể vượt qua tất cả. Khi đó tôi không biết trên đời này tồn tại một sức mạnh gọi là số phận, chúng ta chỉ có thể chấp nhận mà không thể thay đổi.


    Lúc tôi ở trong phòng tắm của trường học và cất cao tiếng hát "I love you more than I can say", tôi không hề hay biết, câu chuyện đó sẽ có một ngày xảy ra với tôi. Tôi gặp anh lần đầu tiên là ở một tình huống đẫm máu tại thành phố Odessa, đất nước Ukraine...


    Link mua: https://tiki.vn/tung-co-nguoi-yeu-toi-nhu-sinh-menh-tang-kem-bookmark-p57300933.html

    Từng Có Người Yêu Tôi Như Sinh Mệnh
    Từng Có Người Yêu Tôi Như Sinh Mệnh
    Từng Có Người Yêu Tôi Như Sinh Mệnh
    Từng Có Người Yêu Tôi Như Sinh Mệnh
  3. Bạch Lăng Lăng, nữ sinh khoa Điện khí, trẻ trung, xinh đẹp và rất tự hào khi quen được một người bạn lý tưởng qua mạng, chàng du học sinh của một trường nổi tiếng của Mỹ, người mang biệt danh “nhà khoa học”: Mãi Mãi Là Bao Xa. Qua những cuộc chuyện trò trên QQ, Lăng Lăng đã gắn bó với chàng trai đó lúc nào cô cũng không hay, cảm xúc lớn dần, sự chia sẻ lớn dần và đến một ngày cô phát hiện ra mình đã yêu người con trai “tài giỏi” và không một chút khuyết điểm ấy.


    Một bên là người gần gũi với cô hằng ngày, chăm lo cho cô, nâng đỡ cô từng chút một, một bên là chàng trai ở mãi tận nơi xa, chưa một lần gặp mặt. Lăng Lăng giằng xé và không biết trái tim mình nghiêng về bên nào nhiều hơn. Đến khi cảm xúc vỡ òa, cô quyết định dừng học bởi không muốn gặp người thầy đã chiếm giữ vị trí trong trái tim cô, cô muốn chung thủy với tình cảm cho chàng trai Mãi Mãi Là Bao Xa, người chia sẻ và dành cho cô tình cảm chân thành, thì cũng là lúc cô phát hiện ra hình như Dương Lam Hàng và người cô yêu có thật nhiều điểm tương đồng. Mãi Mãi Là Bao Xa nói anh đã về nước và sẽ đến gặp cô… Vậy người thầy bên cô bấy lâu nay là ai?

    Link mua: https://tiki.vn/mai-mai-la-bao-xa-tai-ban-2019-p23413038.html
    Mãi Mãi Là Bao Xa
    Mãi Mãi Là Bao Xa
    Mãi Mãi Là Bao Xa
    Mãi Mãi Là Bao Xa
  4. Liên Tâm - cô gái xinh đẹp vừa tinh nghịch vừa dịu dàng. Người đầu tiên cô nhìn thấy khi có lại được thị giác chính là anh, nhà thiết kế tài ba, trầm ổn, ấm áp Hạng Ngữ Thu. Mà bóng hình của anh, từ lâu đã dần dần xâm nhập vào trái tim cô, không cách nào thay thế. Sáu năm, cô nỗ lực trưởng thành, trở nên giỏi giang để kéo gần khoảng cách giữa hai người. Mười năm, anh âm thầm bước chậm lại, chỉ để đợi chờ khoảnh khắc được ở bên cô.


    Họ cùng nhau trải qua đủ ngọt ngào và đắng cay, cuối cùng cũng về bên nhau, biến bầu bạn thành tình yêu lãng mạn nhất. Nhưng khi Liên Tâm tìm lại được người thân đã thất lạc nhiều năm của mình, cũng là lúc cô biết mình bị di truyền căn bệnh Alzheimer từ bố, rồi sẽ có một ngày, cô quên hết tất cả. Liên Tâm lựa chọn rời đi, đợi đến khi Hạng Ngữ Thu tìm được cô giữa cơn mưa tuyết ở Thụy Sĩ, cô đã quên đi bản thân mình, nhưng vẫn lấy họ của anh để đặt tên cho cô, minh chứng cho tình yêu của hai người.


    Link mua: https://tiki.vn/ho-cua-anh-ten-cua-em-2-tap-p48888541.html

    Họ Của Anh, Tên Của Em
    Họ Của Anh, Tên Của Em
    Họ Của Anh, Tên Của Em
    Họ Của Anh, Tên Của Em
  5. "Cuộc đời con người ngắn ngủi, chúng ta luôn cố gắng tiến về phía trước, hy vọng phía cuối con đường nhìn thấy phong cảnh đẹp. Nhưng khi chúng ta thực sự đến điểm cuối đó, chờ đợi chúng ta lại là phong cảnh nào? Tôi không thể nghĩ ra nên nói chuyện với một vài người là những người bước lên “chuyến tàu cuối” của cuộc đời. Đối với họ, hành trình sinh mệnh chỉ còn lại trạm cuối cùng, họ muốn dừng chân, ngắm thật nhiều phong cảnh hai bên đường, cho dù chỉ là một bông hoa nở, một chiếc lá rơi…"


    Thì ra, câu chuyện của cuộc đời không giống như tiểu thuyết, câu chuyện của cuộc đời luôn không biết lúc nào thì đột nhiên dừng lại, chỉ còn lại là bông pháo hoa rực rỡ và ngắn ngủi trong ký ức mỗi người.


    Link mua: https://tiki.vn/anh-khong-muon-de-em-mot-minh-diep-lac-vo-tam-p6034711.html

    Anh không muốn để em một mình
    Anh không muốn để em một mình
    Anh không muốn để em một mình
    Anh không muốn để em một mình
  6. Duyên phận rốt cuộc là thế nào? Đông Hoa Đế Quân năm ấy chỉ là tiện tay cứu nàng. Nhưng từ đó, trong tim nàng, trong mắt nàng chỉ có bóng hình Đế Quân tài hoa anh tuấn. Nàng thân là nữ vương Thanh Khâu, lại hạ mình vào làm nữ tỳ trong phủ của Đông Hoa.


    Mấy trăm năm cực khổ, khoảng cách gần nhất chỉ là nàng quét dọn bên này ao, chàng câu cá bên kia ao. Cơ hội trời cho, nàng cứu chàng một mạng, được chàng cưng sủng nhưng mất tiên thuật khiến nàng chỉ còn là con vật không thể biến hình, không thể nói, chỉ biết lặng lẽ bỏ đi trước ngày thành hôn của chàng với người con gái khác. Hai nghìn năm sau, chàng vẫn độc thân, đặc biệt thích xuất hiện trước mặt nàng làm nàng phải khổ công chạy trốn.


    Link mua: https://tiki.vn/tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-tai-ban-p367714.html

    Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư
    Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư
    Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư
    Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư
  7. Trần Hân Di – cô gái hiền lành, chăm chỉ, luôn lạc quan và nỗ lực phấn đấu mỗi ngày. Nhưng ông trời dường như luôn thích trêu đùa số phận của cô, vào đúng lễ Tình nhân, bạn trai đã hẹn hò nhiều năm nói lời chia tay cô. Để giải tỏa nỗi buồn, Trần Hân Di quyết định dùng số tiền bảo hiểm nha khoa để đi niềng răng.


    Thật tình cờ, Cố Thê Trì - bác sĩ nha khoa mà cô chọn lại chính là chàng trai đã tranh giành dầu cá với cô ở siêu thị lúc trước. Và từ đây, họ tựa như oan gia ngõ hẹp, dù có ác cảm với đối phương nhưng đi đâu cũng chạm mặt, làm gì cũng thấy nhau.


    Những tưởng họ sẽ mãi chỉ là oan gia, thế mà nhờ sự dẫn dắt của duyên phận, hai con người xa lạ với rất nhiều mảnh ghép đối lập đã dần dần bị cuốn vào vòng xoáy của tình yêu, sự nghiệp và những rào cản tâm lý. Liệu rằng, Trần Hân Di và Cố Thê Trì có thể tạo ra kỳ tích, xây dựng nên một câu chuyện tình yêu viên mãn trăm năm?


    Link mua: https://tiki.vn/gap-go-bac-si-co-tang-kem-1-bookmark-p76528025.html

    Gặp Gỡ Bác Sĩ Cố
    Gặp Gỡ Bác Sĩ Cố
    Gặp Gỡ Bác Sĩ Cố
    Gặp Gỡ Bác Sĩ Cố
  8. Năm 10 tuổi, Giản Nhu lần đầu tiên gặp Trịnh Vĩ, cậu thiếu niên đẹp trai có sức hút kỳ lạ đối với cô. Họ trở thành những người bạn thân thiết và tình cảm đầu đời đã đến rất trong sáng và thuần khiết. Năm 18 tuổi, Giản Nhu gặp lại Trịnh Vĩ, anh chủ động đến tìm cô trong bộ quân phục. Sau 4 năm xa cách, tình cảm trong sáng đầu đời một lần nữa có cơ hội được nhen lên và nó đã bùng cháy thành tình yêu đầu nồng nàn, tha thiết, tưởng như không thể chia lìa.


    5 năm sau, trong lúc sự nghiệp đang đà lên phơi phới và tưởng như cô đã dứt bỏ được quá khứ phía sau lưng thì bất ngờ cô gặp lại anh, người mà cô đã cố tình lảng tránh suốt từng ấy năm và lần này, anh không cho phép cô có thể tránh né mình được nữa…


    Link mua: https://tiki.vn/su-cam-do-cuoi-cung-tai-ban-2019-p25733162.html

    Sự Cám Dỗ Cuối Cùng
    Sự Cám Dỗ Cuối Cùng
    Sự Cám Dỗ Cuối Cùng
    Sự Cám Dỗ Cuối Cùng
  9. All in love - Ngập tràn yêu thương là cuốn sách nổi tiếng nhất trong sự nghiệp của tác giả Cố Tây Tước, cuốn sách được xuất bản lần đầu tại Việt Nam vào 2014, liên tục được tái bản và lọt Top sách văn học lãng mạn bán chạy của Tiki trong nhiều năm.


    Cuốn sách là gồm nhiều mẩu chuyện nhỏ được tác giả ghi chép lại về cuộc sống xung quanh mình và ban đầu được biết đến với tên gọi “Nhặt cánh hoa tàn”. Những cánh hoa đã úa tàn chính là những hồi ức đã trôi qua mà Cố Tây Tước muốn lưu giữ lại cho riêng mình. Tuy nhiên, sau khi được đăng tải trên trang cá nhân, cuốn sách nhận được vô vàn sự ủng hộ của độc giả, vượt trên cả những cuốn sách mà chị đã xuất bản trước đó. Và sau đó, “All in love - Ngập tràn yêu thương” chính thức ra đời.


    Link mua: https://tiki.vn/all-in-love-ngap-tran-yeu-thuong-tai-ban-2020-p54682252.html

    All In Love - Ngập Tràn Yêu Thương
    All In Love - Ngập Tràn Yêu Thương
    All In Love - Ngập Tràn Yêu Thương
    All In Love - Ngập Tràn Yêu Thương
  10. Nàng là hồ ly, vốn thuộc về ma giới - nơi quanh năm suốt tháng chìm trong mây mù, dù thần tiên cũng không thể đi vào; chàng là thần tiên, là mặt trời chiếu sáng cho muôn loài, được thế gian muôn đời sùng bái. Luật trời viết rằng, thần tiên và yêu ma không thể ở bên nhau.


    Nhưng trái tim nàng mách bảo rằng, ngoài chàng ra, nàng không muốn ở bên bất cứ một người nào khác.Số mệnh đã định, rằng nàng sinh ra để làm chủ nhân của ma giới, nhưng nàng chỉ muốn làm chủ nhân của trái tim chàng.


    Link mua: https://tiki.vn/ho-ly-biet-yeu-p42966084.html

    Hồ Ly Biết Yêu
    Hồ Ly Biết Yêu
    Hồ Ly Biết Yêu
    Hồ Ly Biết Yêu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy