Top 10 Tiệm nail đẹp và chất lượng nhất Thủ Đức, TP.HCM

Linh Chu 16339 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ny Nailbox

    Gọi điện

    Ny Nailbox là một chiếc tiệm nail xinh nằm trong lòng Thủ Đức và là một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này. Là một đơn vị luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu nên khi đến đây, bạn sẽ được phục vụ một cách hoàn hảo từ A đến Z. Không gian tiệm được thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng với những tone màu nhẹ nhàng, thanh lịch, tạo cho khách hàng cảm giác hết sức thoải mái và thư giãn trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ.


    Các bước làm nail tại Ny Nailbox đều theo trình tự chuẩn:

    • Trước khi tạo kiểu móng, bạn sẽ được làm sạch móng, ngâm tay, thoa nước dưỡng và rửa sạch
    • Sau đó bạn sẽ được nhân viên tư vấn lựa chọn mẫu nail phù hợp nhất với style của mình hoặc concept của sự kiện, buổi tiệc mà bạn sắp tham dự


    Ngoài những loại sơn một màu đơn thuần, tiệm còn có rất nhiều những mẫu nail đẹp - độc - lạ cho các bạn thỏa sức lựa chọn, từ những mẫu nail có họa tiết hoa văn tỉ mỉ đến những bộ nail phong cách Hàn xẻng lạ xinh, đảm bảo bạn sẽ yêu luôn từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài việc có tay nghề cao và kinh nghiệm nhiều năm làm việc, các thợ làm nail tại Ny Nailbox còn rất bắt trend, luôn nhanh nhạy trong việc cập nhật những xu hướng mới và không ngừng sáng tạo để phục vụ các nàng.


    Giá dịch vụ tại Ny Nailbox thì khá hợp lý và thường xuyên có nhiều ưu đãi đặc biệt cho chị em như: miễn phí khi khách hàng sửa móng trong vòng 3 ngày đầu kể từ ngày làm; giảm 10% khi khách hàng quay lại làm móng trong vòng 2 tuần kể từ lần làm dịch vụ trước; giảm 5% dành cho khách hàng có hoá đơn mua hàng trên 1 triệu tại tiệm.


    Còn đắn đo gì nữa mà chưa đến Ny Nailbox để sở hữu ngay cho mình một bộ móng xinh lung linh nào chị em ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 12, Đường 20, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại:
    0707 296 079
    Email:
    Ny.nailbox@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100023594963188
    Giờ mở cửa:
    9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Ny Nailbox
    Ny Nailbox
    Ny Nailbox
    Ny Nailbox
  2. Top 2

    1994 Nail Room

    Gọi điện

    Nhắc đến các tiệm nails đẹp và chất lượng nhất Thủ Đức thì không thể bỏ qua 1994 Nail Room toạ lạc tại 31 đường 12. Đây là một cửa tiệm được khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng nails cũng như những trải nghiệm dịch vụ. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào cửa hàng đó chính là không gian với tone màu trắng sáng, thanh lịch. Sự tiếp đón nhiệt tình và niềm nở của các bạn nhân viên cũng ghi điểm cực lớn trong mắt khách hàng khi đến đây.


    1994 Nail Room chuyên về các mẫu Nail Hàn Quốc vừa phong cách vừa cá tính làm nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho đôi bàn tay của bạn. Mặt khác, chính nhờ vào sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc nổi bật, kiểu dáng đơn giản nhưng không ngừng đổi mới để tạo sự mới lạ và nhất là giúp cho việc chăm sóc móng của bạn có thể giữ được lâu hơn, 1994 Nail Room chắc hẳn sẽ làm hài lòng những cô nàng yêu thích được đẹp


    1994 Nail Room bảo đảm chất lượng với màu sơn chính hãng 100%, giúp lên tay đúng màu, giữ móng không bị khô, dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai cũng như không bị giòn gây gãy móng. Nếu đã có ý định làm đẹp thì đừng ngần ngại, hãy inbox cho tiệm ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Đường 12, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0963 827 901

    Fanpage: https://www.facebook.com/1994nailroom/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    1994 Nail Room
    1994 Nail Room
    1994 Nail Room
    1994 Nail Room
  3. Top 3

    Givi Nail Room

    Gọi điện

    Bạn đang cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc của mình và muốn tạo ra điều gì đó nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại Thủ Đức để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Vậy thì Givi Nail Room sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Tại đây không thiếu những mẫu nail với kiểu dáng đẹp - độc - lạ, đảm bảo sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng hơn hết đó chính là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc,... Song điểm cốt yếu khiến nơi này trở thành địa chỉ làm đẹp ưa thích của nhiều chị em lại nằm ở sự chịu khó cập nhật phong cách và xu hướng mới mẻ, sáng tạo.


    Với sự nhiệt tình trong cung cách phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự điêu luyện trong kỹ năng tay nghề, Givi Nail Room hứa hẹn sẽ mang đến bộ nail đẹp nhất, ấn tượng nhất cho các chị em dựa trên sự sáng tạo theo cá tính và phong cách mẫu mã của từng người. Để từ đó giúp phái đẹp luôn cảm thấy tự tin, hấp dẫn trong mọi hoàn cảnh và tràn đầy sức sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Hàn Thuyên, Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0707 253 033

    Fanpage: https://www.facebook.com/Giviroom.korean/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

    Gọi điện
    Givi Nail Room
    Givi Nail Room
    Givi Nail Room
    Givi Nail Room
  4. Top 4

    Ami Nail

    Gọi điện

    Ami Nail tiếp tục là một lựa chọn tuyệt vời cho các nàng để chăm sóc cũng như làm đẹp cho đôi tay của mình. Dù được thành lập cách đây không lâu, nhưng Ami Nail đã có được một chỗ đứng khá vững chắc trong lòng khách hàng bởi sự chỉn chu trong từng bài post trên fanpage cũng như chất lượng dịch vụ của mình. Đi kèm với không gian làm đẹp thoải mái, chất lượng dịch vụ tại Ami Nail cũng được đánh giá rất cao.


    Từ sự đa dạng về mẫu mã nail cho đến độ vệ sinh của dụng cụ làm móng đều được Ami rất chú trọng. Để minh chứng cho điều này, các bạn có thể ghé qua fanpage của tiệm, ở đó có khá nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng khi đã trải nghiệm dịch vụ tại đây. Hầu như chưa có nàng nào bước ra từ Ami Nail mà không hài lòng.


    Ami Nail không dừng lại ở việc chỉ cung cấp các dịch vụ làm nail mà tại đây còn có những dịch vụ đi kèm khác như uốn mi colagen, nối mi, gội đầu dưỡng sinh,... nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc sức khỏe sắc đẹp của chị em phái đẹp. Bên cạnh đó, Ami Nail còn gây ấn tượng với các nàng bởi sự đa dạng các mẫu mã nail, các màu sơn, gel đầy màu sắc được bày trí đẹp mắt cùng rất nhiều loại móng úp, đá đính,... giúp các nàng có thể dễ dàng tham khảo, lựa chọn.


    Ami Nail còn nhận đào tạo học viên làm nail chuyên nghiệp thu hút được nhiều học viên. Nếu bạn có niềm đam mê với nail, muốn sở hữu riêng cho mình một tiệm nail "xịn sò" trong tương lai hay chỉ đơn giản là muốn tự mình trau chuốt và vẽ ra một bộ nail lung linh để tự thưởng cho bản thân trong những ngày rảnh rỗi, thì đến ngay với Ami nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16A đường 12, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0968 603 602

    Email: angelinenguyen1991@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/aminailthuduc

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Ami Nail
    Ami Nail
    Ami Nail
    Ami Nail
  5. Top 5

    Diary Nailroom

    Gọi điện

    Diary Nailroom có thể được xem là một trong những tiệm nail được yêu thích nhất tại Thủ Đức, TPHCM. Đúng với chuyên môn và phong cách của tiệm, khi đến đây, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn các kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, họa tiết nail mang hơi hướng Hàn, Nhật và Đài. Và nếu như bạn là một fan cuồng K-pop, J-pop,... thì việc lựa chọn đến đây để sở hữu cho mình một bộ nail giống với các idols thực sự là một lựa chọn tuyệt vời. Khả năng nắm bắt trend cộng với kỹ thuật thiết kế điêu luyện của các chuyên viên tại DIARY Nailroom chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.


    Một số lý do tại sao bạn nên chọn sử dụng dịch vụ tại Diary Nailroom:

    • Đội ngũ kỹ thuật viên nail tại đây không những vô cùng chuyên nghiệp, thiết kế được hầu như tất cả các kiểu dáng nail nàng yêu thích mà còn rất thân thiện, chu đáo.
    • Diary Nailroom dành rất nhiều ưu đãi cho khách hàng, các chương trình khuyến mãi vào các ngày lễ lớn, các dịp đặc biệt.
    • Điều mà không thể không kể đến đó là độ an toàn khi làm đẹp, Diary luôn đảm bảo vệ sinh dụng cụ làm móng sạch sẽ, vì thế bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề này nhé.


    Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Diary Nailroom để sở hữu cho mình một bộ nail trendy, giúp bản thân tự tin và tỏa sáng hơn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Dân Chủ, KP2, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0776 608 779

    Fanpage: https://www.facebook.com/i.mDIARYnails

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Diary Nailroom
    Diary Nailroom
    Diary Nailroom
    Diary Nailroom
  6. Top 6

    Xoàn Nail-Eyelash

    Gọi điện

    Xoàn Nail-Eyelash là một tiệm chăm sóc móng luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ toàn diện nhất. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn cũng như được phục vụ một cách tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo của Xoàn Nail. Với việc sở hữu nhiều màu sơn đẹp, độc đáo, chắc chắn bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn trong việc trang hoàng cho bộ móng của mình. Bên cạnh đó, tiệm luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại, giá cả lại hợp lý nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây.

    Tự khẳng định uy tín của mình bằng sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Xoàn Nail-Eyelash luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện, các mẫu sơn sao cho đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu làm nail ngày càng nhiều của khách hàng từ thanh niên tới trung niên.


    Bạn sẽ được trải nghiệm không gian làm đẹp thoải mái và gần gũi vô cùng. Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm móng chẳng hạn như: kềm, dũa, khăn,… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng cẩn thận, mang lại cho khách hàng cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây. Tiệm còn đảm bảo màu sơn lên tay đúng màu, giữ móng không bị khô, dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai cũng như không bị giòn gây gãy móng.


    Xoàn Nail-Eyelash luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ chăm sóc móng toàn diện như: cắt da, vẽ đắp bột, đắp gel, sơn gel, chà gót, đính đá, đắp kim tuyến tay/chân, mang đến cho bạn một bộ móng không chỉ đẹp, khỏe mạnh mà còn thật phong cách, thời thượng.


    Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ lành nghề và đầy tâm huyết tại Xoàn Nail-Eyelash chắc chắn khi đến với nơi này bạn sẽ sở hữu cho mình một bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Cây Keo, Phường Tam Phú, TPThủ Đức, TPHCM

    Điện thoại: 0903 716 164

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100043429665664

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

      Gọi điện
      Xoàn Nail
      Xoàn Nail
      Xoàn Nail
      Xoàn Nail
    • Top 7

      Nara Beauty Room

      Gọi điện

      Nara Beauty Room là một trong những tiệm nail đẹp chất lượng nhất tại Thủ Đức được khá nhiều người biết đến và ủng hộ. Với không gian được decor theo phong cách basic với tone màu vàng nhẹ nhàng, Nara đã chiếm trọn trái tim các chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên.


      Với mong muốn giúp các cô gái trở nên tự tin và xinh đẹp hơn, Nara luôn tận tâm và tỉ mỉ trong tất cả các khâu từ tư vấn mẫu nail cho đến vẽ móng, tất cả đều được các chuyên viên thực hiện bằng cả cái tâm, cái tầm của mình. Đến đây, bạn còn có thể tìm thấy cho mình nhiều màu gel lạ mắt cùng những mẫu nail art được cập nhật theo xu hướng. Hoặc nếu bạn vẫn chưa chọn được mẫu móng mình yêu thích, thì cũng đừng lo lắng, vì nhà Nara luôn cập nhật những xu hướng nail mới nhất, hiện đại và vô cùng độc đáo, chắc chắn nàng sẽ có thể tìm được mẫu móng “chân ái” của mình.


      Không chỉ dừng lại ở những ưu điểm nổi bật nêu trên mà Nara Beauty Room còn đảm bảo độ an toàn về vệ sinh cho các nàng khi đến đây làm đẹp. Các vật dụng làm đẹp chẳng hạn như: kềm bấm móng, khăn bông… đều được vệ sinh và vô trùng thường xuyên, rất đảm bảo an toàn, nhằm mang lại cho khách hàng cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây.


      Đến ngay với Nara Beauty Room để trải nghiệm dịch vụ ngay, bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1A Đường số 17, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 105 956

      Fanpage: https://www.facebook.com/nara.0410

      Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

      Gọi điện
      Nara Beauty Room
      Nara Beauty Room
      Nara Beauty Room
      Nara Beauty Room
    • Top 8

      LiLy Nail

      Gọi điện

      Không phải ngẫu nhiên mà LiLy Nail xuất hiện trong "bảng vàng" ngày hôm nay. Tự hào là một trong những trung tâm đào tạo vẽ móng nghệ thuật hàng đầu tại Thủ Đức. Với đội ngũ chuyên viên đào tạo giàu kinh nghiệm, nhiệt tình chu đáo, chất lượng dịch vụ cũng như sự uy tín sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.


      Với không gian thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Đây thực sự là nơi quy tụ những ưu điểm vượt trội về sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ. Ngoài ra, LiLy Nail sở hữu những màu sơn phong phú đến từ các nhãn hiệu chất lượng cao cấp cho bạn tha hồ lựa chọn.


      LiLy Nail còn có những mẫu nail khác biệt, cập nhật xu hướng của thời đại, giúp bạn tự tin khoe cá tính của mình. Không những nổi tiếng về lĩnh vực làm nail, tiệm còn thu hút bởi các khóa đào tạo học viên từ cơ bản đến chuyên nghiệp dành cho những ai có nguyện vọng theo đuổi công việc lâu dài. Tóm lại, LiLy Nail là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 106 đường số 9, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0938 070 872

      Fanpage: https://www.facebook.com/Lilynail.vn/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

        Gọi điện
        LiLy Nail
        LiLy Nail
        LiLy Nail
        LiLy Nail
      • Chi phí làm nail tại Thủ Đức có thể khác nhau tùy thuộc vào dịch vụ bạn chọn và tiệm nail cụ thể. Dưới đây là một số dịch vụ phổ biến và mức giá tham khảo:

        • Cắt da, sơn gel đơn giản: Từ 100.000 - 200.000 VNĐ.
        • Làm móng bột hoặc móng gel: Từ 300.000 - 600.000 VNĐ.
        • Sơn vẽ nail art: Từ 150.000 - 400.000 VNĐ tùy thuộc vào độ phức tạp của thiết kế.
        • Dịch vụ spa cho tay và chân: Từ 200.000 - 500.000 VNĐ.
        • Gắn đá, đính charm: Từ 50.000 - 200.000 VNĐ.
      • Làm nail là quá trình chăm sóc và làm đẹp móng tay, móng chân. Các dịch vụ làm nail phổ biến bao gồm:

        • Cắt da và dưỡng móng: Cắt gọn và làm sạch da quanh móng, giúp móng trông gọn gàng và khỏe mạnh.
        • Sơn móng tay/móng chân:
        • Sơn thường: Sử dụng sơn móng tay thông thường, có nhiều màu sắc và kiểu dáng để lựa chọn.
        • Sơn gel: Bền hơn sơn thường, giúp móng giữ màu lâu hơn mà không bị bong tróc.
        • Làm móng bột: Sử dụng bột để tạo độ dày và hình dáng cho móng, phù hợp với những ai có móng yếu hoặc ngắn.
        • Làm móng gel: Tương tự như móng bột nhưng sử dụng gel, tạo cảm giác tự nhiên và bền hơn.
        • Vẽ nail art: Vẽ hoặc trang trí móng bằng các họa tiết, hình ảnh nghệ thuật.
        • Gắn đá, đính charm: Trang trí móng bằng đá, charm hoặc các phụ kiện nhỏ.
        • Spa tay/chân: Kết hợp các bước chăm sóc và massage tay/chân, giúp da mềm mại và thư giãn.


        Quy trình làm nail thường bao gồm các bước sau:

        • Làm sạch và chuẩn bị móng: Gồm cắt da, giũa móng và làm sạch móng.
        • Sơn lót: Bước này giúp bảo vệ móng và giúp màu sơn bám lâu hơn.
        • Sơn màu hoặc trang trí: Tùy theo yêu cầu, có thể sơn màu hoặc vẽ họa tiết.
        • Sơn phủ: Bảo vệ lớp sơn màu và giúp móng bóng đẹp hơn.
        • Dưỡng móng: Sử dụng dầu dưỡng để giữ ẩm cho móng và da quanh móng.
        • Bạn có thể chọn các tiệm nail uy tín và chất lượng tại Thủ Đức để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy