Top 11 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

Mưa Lạnh 18464 0 Báo lỗi

Ngày nay, cùng với sự phát triển của xã hội, các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp cũng mạnh mẽ lên ngôi. Hiểu được tâm lý đó của chị em, rất nhiều tiệm nail ... xem thêm...

  1. Top 1

    Charmy Beauty Nail & Spa

    Gọi điện

    Charmy Beauty Nail & Spa đã là cái tên quá quen thuộc với các nàng yêu thích làm đẹp tại quận Tân Bình, Tp.HCM và đây cũng chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những quý cô sành điệu. Được biết đến là một địa chỉ làm nail uy tín, chắc chắn khi đến với Charmy Beauty Nail & Spa, bạn sẽ được chăm sóc, được nâng niu bằng cả trái tim.


    Khi đến với Charmy Beauty Nail & Spa bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao, cùng với đó chính là sự nhiệt tình và vui vẻ trong việc chăm sóc và trò chuyện với khách hàng để khách hàng cảm thấy thoải mái hơn cũng như thư giãn hơn khi đến với Charmy Beauty Nail & Spa để tân trang lại bộ móng của mình.


    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Charmy Beauty Nail & Spa tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất, chăm sóc móng của bạn khoẻ và đẹp, cùng bạn vẽ nên những điều mà bạn yêu thích để bạn toả sáng từ trong chính tâm hồn của bạn. Tháng nào tại đây cũng ra rất mắt rất nhiều BST và phụ kiện mới để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Cùng với đó là những tay thợ nail chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả những vị khách khó tính nhất.


    Các dịch vụ sơn móng tại Charmy Beauty Nail & Spa:

    • Sơn gel, thạch, mắt mèo đa dạng
    • Mix màu thời thượng
    • Phủ nuôi dưỡng móng chắc khoẻ
    • Tư vấn, thiết kế theo yêu cầu hợp xu hướng
    • Úp móng, đắp gel, nhúng bột kỹ thuật cao
    • Chăm sóc, dưỡng da và massage tay, chân trắng hồng
    • Chà gót chân mềm mại.


    Ngoài ra tại Charmy Beauty Nail & Spa còn có các dịch vụ cũng rất được quan tâm như:

    • Gội đầu dưỡng sinh
    • Spa chăm sóc sắc đẹp
    • Phun xăm thẩm mỹ

    Bên cạnh hình thức bên ngoài, Charmy Beauty Nail & Spa cũng hết sức chú trọng tới độ an toàn và vệ sinh trong từng quy trình. Nhờ vậy Charmy Beauty Nail & Spa đã nhận được vô số phản hồi tích cực từ phía những người đã có cơ hội trực tiếp tới đây trải nghiệm. Đó chính là động lực để Charmy Beauty Nail & Spa ngày càng hoàn thiện và phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127/1C Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM
    Điện thoại: 0973 300 270

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094478147460

    Link map: https://goo.gl/maps/sfzwMeFXStbYFEKP9

    Gọi điện
    Charmy Beauty Nail & Spa
    Charmy Beauty Nail & Spa
    Charmy Beauty Nail & Spa
    Charmy Beauty Nail & Spa
  2. Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Nail Minh Châu cũng là một địa chỉ làm nail đẹp và uy tín được nhiều khách hàng yêu thích tại quận Tân Bình. Nail Minh Châu luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các mẫu sơn đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu làm nail ngày càng nhiều của khách hàng từ thanh niên tới trung niên. Đến với Nail Minh Châu, bạn sẽ được trải nghiệm không gian làm đẹp thoải mái và gần gũi vô cùng.


    Nail Minh Châu luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ chăm sóc móng toàn diện như: cắt da, vẽ đắp bột, đắp gel, sơn gel, chà gót, đính đá, đắp kim tuyến tay/chân, mang đến cho bạn một bộ móng không chỉ đẹp, khỏe mạnh mà còn thật phong cách, đầy sáng tạo.


    Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn cũng như được phục vụ một cách tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo của Nail Minh Châu. Với kinh nghiệm 20 năm trong nghề, Nail Minh Châu đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng và muốn quay lại vào lần sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107B Phạm Văn Hai, P.3, Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0903 118 966

    Fanpage: https://www.facebook.com/minhchaunail/

      Gọi điện
      Tại Nail Minh Châu các mẫu sơn đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
      Tại Nail Minh Châu các mẫu sơn đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
      Khi đến Nail Minh Châu bạn sẽ được tư vấn cũng như được phục vụ một cách tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
      Khi đến Nail Minh Châu bạn sẽ được tư vấn cũng như được phục vụ một cách tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
    • Từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tương, Thích Nails hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn. Thế mạnh của Thích Nails là nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp. Bởi thế mà khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước những mẫu nail chẳng khác nào một tác phẩm nghệ thuật. Sự tỉ mỉ và chính xác luôn được đề cao trong từng bước thực hiện. Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo bài bản trong lĩnh vực làm đẹp móng, luôn không ngừng học hỏi và sáng tạo ra nhiều mẫu móng độc đáo, Thích Nails hứa hẹn sẽ mang đến một vẻ đẹp ấn tượng cho đôi tay, đôi chân của bạn.


      Đối với Thích Nails, quy trình làm đẹp luôn đi liền với sự an toàn, bởi lẽ đây là điều tiên quyết mà bất cứ lĩnh vực, dịch vụ nào cũng phải đạt được trước khi phục vụ cho khách hàng và đặc biệt đối với nghề nail thì càng quan trọng hơn bao giờ hết vì mức độ nhiễm trùng luôn ở mức cao nếu không chú trọng đến yếu tố vệ sinh. Chính vì thế, quy trình chăm sóc móng tại Thích Nails luôn được thực hiện một cách an toàn, tất cả các vật dụng như kềm, dũa,… đều được vô trùng. Hơn thế nữa, toàn bộ sản phẩm sơn được Thích Nails sử dụng đều thuộc những thương hiệu uy tín hàng đầu, đảm bảo móng bền đẹp theo thời gian, nỗi lo về hỏng móng hay sơn dễ bong tróc sẽ không còn là vấn đề đối với bạn khi đi làm nail.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lầu 1, 217 Bàu Cát, P.12, Tân Bình,TP.HCM

      Điện thoại: 0898 989 429
      Email:
      phanvankhang994@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/ThichNails

      Gọi điện
      Thế mạnh của Thích Nails là những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp
      Thế mạnh của Thích Nails là những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp
      Quy trình chăm sóc móng tại Thích Nails luôn được thực hiện một cách an toàn, tất cả các vật dụng như kềm, dũa,… đều được vô trùng
      Quy trình chăm sóc móng tại Thích Nails luôn được thực hiện một cách an toàn, tất cả các vật dụng như kềm, dũa,… đều được vô trùng
    • Giữa thị trường nail mọc lên như nấm, Her.nail tự tin là một trong những Tiệm nail ở quận Tân Bình uy tín bậc nhất. Luôn đặt chất lượng, sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu cùng những mẫu mã bắt trend nhất mà Her chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng không chỉ quận Tân Bình mà cả Sài Gòn.


      Her.nail có đầy đủ các dịch vụ từ sơn sửa móng cơ bản đến dịch vụ nâng cao như vẽ móng, đính đá nghệ thuật, đính charm, xà cừ,… với mức giá không thể nào yêu thương hơn. Đặt sự an toàn và sức khoẻ của khách hàng làm mục tiêu nên Her.nail luôn chú trọng trong việc lựa chọn vật liệu, dòng sơn. Tất cả dụng cụ làm nail đều được vô trùng trước khi sử dụng cho khách, dòng sơn sử dụng cũng được lựa chọn những sản phẩm uy tín, đảm bảo cho bạn có một bộ móng bền màu, chắc khoẻ và cá tính nhất.


      Đến với Her.nail, bạn sẽ được đắm chìm trong bộ sưu tập nail đầy sắc màu, từ những mẫu mã đơn giản đến những bộ nail sang trọng lịch thiệp cho những quý cô, hay những bộ nail độc đáo, phá cách cho những cô nàng cá tính.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 29/1 Nhất Chi Mai, Phường 13, Tân Bình, TP.HCM

      Điện thoại: 0775 735 735

      Email: her.nail.beauty@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/her.nailbeautiful/

      Website: https://hernail.business.site/

        Gọi điện
        Her.nail có nhiều ưu đãi cho khách hàng
        Her.nail có nhiều ưu đãi cho khách hàng
        Her.nail có nhiều bảng màu siêu yêu cho các cô nàng từ điệu đà đến cá tính
        Her.nail có nhiều bảng màu siêu yêu cho các cô nàng từ điệu đà đến cá tính
      • Nằm ở 29 Hoàng Hoa Thám, P 13, Q Tân Bình, Tp.HCM, Nail Oanh Lê đang là địa điểm làm đẹp hot được người dân ở đây đặc biệt quan tâm. Có không gian thoải mái với cách bài trí đơn giản, ngăn nắp, Nail Oanh Lê là điển hình cho tiệm nail đáp ứng đủ ba tiêu chí: "đẹp, bền, rẻ" đang được cộng đồng tại Tân Bình đánh giá rất cao thời gian qua.

        Hiện tại, Nail Oanh Lê đã trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất trên phạm vi toàn khu vực. Không khí trong tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm đẹp chẳng hạn như: kềm bấm móng, khăn bông… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây.


        Nail Oanh Lê cung cấp dịch vụ chăm sóc móng chuyên nghiệp, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu giúp bạn an tâm trong việc làm đẹp. Tại đây, bạn có thể tìm thấy cho mình nhiều màu gel lạ mắt cùng những mẫu nail art được cập nhật theo xu hướng, rất mới lạ, rất độc đáo.


        Ngoài ra đây còn là một địa chỉ đào tạo nghề nail uy tín với đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy. Vậy nếu như bạn đang có nhu cầu làm đẹp hay học nghề thì hãy liên hệ ngay với tiệm để được tư vấn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 29 Hoàng Hoa Thám, P 13, Tân Bình, TP.HCM

        Điện thoại: 0909 844 240

        Email: phamthanhluan03067@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/OanhLeNail/

          Gọi điện
          Mẫu do học viên Nail Oanh Lê làm
          Mẫu do học viên Nail Oanh Lê làm
          Nail Oanh Lê có đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản
          Nail Oanh Lê có đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản
        • Với sự tập hợp của vô số các màu sơn đẹp, chất lượng, đến từ những thương hiệu hàng đầu, thêm vào đó quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh - độ an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ ai khi lựa chọn Mía Nail & Eyelash cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe.


          Đến với Mía Nail & Eyelash, bạn sẽ được thả mình vào những phút giây thư giãn thoải mái sau với tiếng nhạc du dương, mùi thơm nhẹ nhàng kết hợp với không gian phòng ốc sang trọng. Đảm nhận chuyên môn cho Mía Nail & Eyelash là đội ngũ KTV chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm mang đến những bộ nail phong cách mới lạ. Bạn cứ việc chọn kiểu còn việc làm đẹp hãy để Mía Nail & Eyelash lo.


          Từ cách bài trí đến các bộ sưu tập của Mía Nail & Eyelash đều mang một phong cách chung là trẻ trung, thanh lịch và nhã nhặn. Ngoài dụng cụ và sản phẩm đạt chuẩn, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Mía Nail & Eyelash.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 31/18 Hoàng Hoa Thám, phường 13, Tân Bình, TP.HCM
          Điện thoại: 0934 824 932

          Email: hathuy.nguyentruc@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/MiaNailEyelash.HCM

          Gọi điện
          Mía Nail & Eyelash sẽ khiến các chị em mê tít với những bộ nail ấn tượng
          Mía Nail & Eyelash sẽ khiến các chị em mê tít với những bộ nail ấn tượng
          Mía Nail & Eyelash có quy trình làm nail đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh
          Mía Nail & Eyelash có quy trình làm nail đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh
        • Với sự tập hợp của vô số các màu sơn đẹp, chất lượng, đến từ những thương hiệu hàng đầu, thêm vào đó quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh - độ an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ ai khi lựa chọn Mía Nail & Eyelash cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe.


          Đến với Mía Nail & Eyelash, bạn sẽ được thả mình vào những phút giây thư giãn thoải mái sau với tiếng nhạc du dương, mùi thơm nhẹ nhàng kết hợp với không gian phòng ốc sang trọng. Đảm nhận chuyên môn cho Mía Nail & Eyelash là đội ngũ KTV chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm mang đến những bộ nail phong cách mới lạ. Bạn cứ việc chọn kiểu còn việc làm đẹp hãy để Mía Nail & Eyelash lo.


          Từ cách bài trí đến các bộ sưu tập của Mía Nail & Eyelash đều mang một phong cách chung là trẻ trung, thanh lịch và nhã nhặn. Ngoài dụng cụ và sản phẩm đạt chuẩn, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Mía Nail & Eyelash.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 31/18 Hoàng Hoa Thám, phường 13, Tân Bình, TP.HCM
          Điện thoại: 0934 824 932

          Fanpage: https://www.facebook.com/MiaNailEyelash.HCM

          Gọi điện
          M.A.M Nail Tân Bình chuyên nail theo phong cách hiện đại
          M.A.M Nail Tân Bình chuyên nail theo phong cách hiện đại
          M.A.M Nail Tân Bình luôn cập nhật xu hướng nail mới nhất
          M.A.M Nail Tân Bình luôn cập nhật xu hướng nail mới nhất
        • M.A.M Nail Tân Bình tự hào là một trong những trung tâm đào tạo vẽ móng nghệ thuật hàng đầu tại quận Tân Bình. Với đội ngũ chuyên viên đào tạo giàu kinh nghiệm, nhiệt tình chu đáo, chất lượng dịch vụ cũng như sự uy tín, M.A.M Nail Tân Bình đã thu hút hàng nghìn lượt followers (người theo dõi) trên trang chủ Facebook cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của M.A.M Nail Tân Bình trong lòng phái đẹp Tân Bình, vì vậy không phải ngẫu nhiên mà cơ sở lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào làm đẹp tấp nập.


          Tại M.A.M Nail Tân Bình, quý khách sẽ được tư vấn về kiểu dáng, màu sắc nail trước khi làm. M.A.M Nail Tân Bình cam kết làm xong y như hình! Các bạn chỉ cần chọn mẫu theo sở thích của mình. Việc còn lại cứ để M.A.M Nail Tân Bình lo! M.A.M Nail Tân Bình luôn áp dụng những kĩ thuật mới nhất nhằm đưa những sản phẩm đẹp nhất đến với khách hàng.


          Không gian M.A.M Nail Tân Bình rất hiện đại, sang trọng, rộng rãi và chuyên nghiệp giúp cho mỗi khách hàng khi đến đây đều cảm thấy thoải mái và hài lòng nhất. Với những ưu điểm trên, M.A.M Nail Tân Bình là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ: 46 Yên Thế, phường 2, Tân Bình, TP.HCM

          Điện thoại: 0984 602 910

          Fanpage: facebook.com/MAM-Nail-Tân-Bình-103399994343753/

            Gọi điện
            NAILS 199 sở hữu dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như: chăm sóc, đắp móng, sơn vẽ, đính đá sawarovsi, hoa fantasy
            NAILS 199 sở hữu dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như: chăm sóc, đắp móng, sơn vẽ, đính đá sawarovsi, hoa fantasy
            Mỗi sản phẩm của NAILS 199 như một tác phẩm nghệ thuật
            Mỗi sản phẩm của NAILS 199 như một tác phẩm nghệ thuật
          • Lya Beauty Nail & Spa là một trong những địa chỉ làm móng đẹp ở quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây luôn cập nhật những mẫu nail hot trend trên thế giới, giúp bạn bắt kịp xu hướng, trở nên sành điệu ngay tức thì chỉ với một bộ móng được chăm sóc tỉ mỉ. Với số lượng mẫu mã không giới hạn, bạn có thể thỏa sức lựa chọn và sáng tạo như ý muốn của mình với sự trợ giúp và tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lành nghề của Lya Beauty Nail & Spa.


            Các sản phẩm được Lya Beauty Nail & Spa đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho sức khỏe của bạn nên bạn không cần lo lắng đâu nha. Với sự tỉ mỉ trên từng chiếc móng, Lya Beauty Nail & Spa chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi ra khỏi cửa đâu. Hãy thử ghé Lya Beauty Nail & Spa để tậu ngay cho mình một bộ móng siêu xinh nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 120 Bàu Cát, P14, Q. Tân Bình, TPHCM
            Điện thoại: 0898 460 346
            Email: lyatanbinh@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/Lya-Beauty-Nail-Spa-Tân-Bình-100730524737956/

            Gọi điện
            Lya Beauty Nail & Spa
            Lya Beauty Nail & Spa
            Lya Beauty Nail & Spa
            Lya Beauty Nail & Spa
          • Không thể bỏ qua Rose Nails nếu như bạn vẫn đang tìm kiếm một nơi làm nail cực xinh và xịn ở quận Tân Bình nha! Rose Nails là một địa chỉ design các mẫu móng theo phong cách Nhật Bản - Hàn Quốc cực đáng yêu và bắt kịp các hot trend trên thế giới, giúp chị em có ngay một bộ móng xinh xẻo mà không mất quá nhiều thời gian. Dịch vụ cắt tỉa ở Rose Nails cũng vô cùng đa dạng, nhiều mẫu nail cho bạn thỏa sức lựa chọn theo cá tính riêng của mình.


            Ngoài ra, một trong những dịch vụ được yêu thích nhất tại Rose Nails đó là nails box thiết kế. Bạn hoàn toàn có thể có được một hộp nail gắn móng tay mà không cần mất thời gian ngồi chờ đợi. Đặc biệt các mẫu nails box cũng vô cùng đa dạng, giá cả lại phải chăng, phù hợp với những ai thích thay đổi liên tục. Hãy thử ghé qua Rose Nails và trải nghiệm dịch vụ tại đây nhé, bạn sẽ không phải thất vọng đâu!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 338/51/3 Âu Cơ, P10, Q.Tân Bình, TPHCM
            Điện thoại: 0931 237 431
            Fanpage: https://www.facebook.com/Rose.Nails15/

            Gọi điện
            Rose Nails
            Rose Nails
            Rose Nails
            Rose Nails
          • CAT NAIL Beauty là lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích sự ngọt ngào, sang trọng và ấm cúng. Đến với CAT, bạn sẽ chẳng có gì ngoài những trải nghiệm làm đẹp thật an toàn, thoải mái với các dịch vụ chăm sóc nails, mát-xa tay & chân, gội đầu và nối mi chuyên nghiệp.


            Dù chỉ mới thành lập gần đây, nhưng CAT NAIL Beauty đã luôn cập nhật và bắt trend liên tục với những mẫu nails Hàn, Nhật thật fancy dành riêng cho các chị em. Trong không gian đáng yêu ngập tràn những mẫu charm và phụ kiện đa dạng, theo kịp xu hướng đã sẵn sàng chờ đợi các nàng lại ghé thăm rồi đây! Ngoài ra CAT NAIL Beauty cũng có những mẫu nails box xinh xắn cho bạn đó!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Lầu 1, 21 Trường Sơn, P4, Q. Tân Bình, TPHCM
            Điện thoại: 0976 400 029
            Fanpage: https://www.facebook.com/CAT-NAIL-Beauty-107782911844880/

            Gọi điện
            CAT NAIL Beauty
            CAT NAIL Beauty
            CAT NAIL Beauty
            CAT NAIL Beauty



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy