Top 9 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên

Phương Trinh 3754 0 Báo lỗi

Làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu đối với phụ nữ. Ngoài việc quan tâm đến trang điểm, quần áo, thời trang tóc,... thì làm nail cũng là nhu cầu được các chị em ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thảo Trang Nail

    Gọi điện

    Cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các tín đồ làm đẹp tại Hưng Yên, Thảo Trang Nail là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với sự cam kết “đã đến là phải đẹp”, Thảo Trang Nail luôn khiến khách hàng hài lòng bởi những bộ móng như được khoác lên chiếc áo mới đa sắc màu, lung linh và rạng ngời hết mức. Nếu bạn đang tìm kiếm không gian làm đẹp chất lượng cao, sáng tạo và chuyên nghiệp tại Hưng Yên, Thảo Trang Nail là sự lựa chọn hoàn hảo để thỏa mãn đam mê làm đẹp và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo về nghệ thuật móng.


    Tại đây, bạn tha hồ lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng, từ những mẫu nail đơn giản nhưng cực cuốn hút, đến những mẫu nail mang chút phá cách thêm phần điệu đà hay quyến rũ tối đa bởi những sáng tạo tinh tế, cầu kỳ nhất.


    Chẳng cần quảng bá rầm rộ, chỉ cần bấy nhiêu thôi cũng đủ để chứng minh về độ chuyên nghiệp và sự uy tín của tiệm làm nail này. Không chỉ mang đến sự hài lòng bởi các mẫu nail độc đáo và ấn tượng mà còn tạo được sự thoải mái cho khách hàng về chuyên môn phục vụ của cửa tiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Lương Đình Của, An Tảo, Hưng Yên
    Điện thoại:
    0973 727 820

    Email: trangthaonaileyelash@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ThaoTrangNailEyelash/?ref=page_internal

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thảo Trang Nail
    Thảo Trang Nail
    Thảo Trang Nail
    Thảo Trang Nail

  2. Top 2

    Khánh Kata Beauty

    Gọi điện

    Được biết đến với thế mạnh làm đẹp nổi trội nghiêng về nail, Khánh Kata Beauty luôn là địa chỉ ghé thăm thường xuyên của hội chị em tại Hưng Yên với mong muốn sở hữu cho mình một bộ móng thật thời thượng và đẳng cấp.

    Không khó để nhận ra sự khác biệt ở các bộ móng mà Khánh Kata Beauty tạo nên và ghi điểm trong lòng nhiều chị em đó chính là sự sáng tạo mang tính đột phá. Và đảm bảo nếu bạn nào có theo dõi facebook của chị chủ Khánh Kata thì chắc hẳn khó lòng mà rời mắt được trước những tác phẩm không chỉ đơn thuần mang yếu tố làm đẹp mà đó chính là cả một nghệ thuật, nghệ thuật được tạo nên từ sự sáng tạo không ngừng, nghệ thuật được tạo nên bởi bàn tay của người thợ lành nghề, chuyên nghiệp.


    Thế mạnh của Khánh Kata Beauty là nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp. Bởi thế mà khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước những mẫu nail chẳng khác nào một tác phẩm nghệ thuật. Sự tỉ mỉ và chính xác luôn được đề cao trong từng bước thực hiện. Là tay thợ được đào tạo bài bản trong lĩnh vực làm đẹp móng, luôn không ngừng học hỏi và sáng tạo ra nhiều mẫu móng độc đáo, Khánh Kata Beauty hứa hẹn sẽ mang đến một vẻ đẹp ấn tượng cho đôi tay, đôi chân của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hoàng Nha, Minh Hải, Văn Lâm, Hưng Yên

    Điện thoại: 0336 104 506

    Email: nguyenthikhanh15081998@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/khanhkataMakeupNailMiSpa

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Khánh Kata Beauty
    Khánh Kata Beauty
    Khánh Kata Beauty
    Khánh Kata Beauty
  3. Top 3

    Phương Oanh Nail & Mi

    Gọi điện

    Luôn tự hào là một địa chỉ làm nail uy tín có độ bền sản phẩm cao và mẫu móng đẹp nhất, Phương Oanh Nail & Mi chưa bao giờ lọt khỏi danh sách top đầu các tiệm làm nail đẹp nhất Hưng Yên.

    Khi nói về bộ sưu tập mà Phương Oanh Nail & Mi đang sở hữu thì chắc hẳn chẳng có ai có thể mô tả được một cách trọn vẹn về vẻ đẹp, cái tính thẩm mỹ đúng chất nghệ thuật, cái tính sáng tạo đầy sự biến hóa trong từng sản phẩm mà cái tên này mang lại. Vẫn là vẽ móng, đắp bột, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở Phương Oanh Nail & Mi sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá của tay thợ làm nail yêu nghề, tâm huyết. Nếu như kỹ thuật vẽ loang gel mang đến những cái nhìn thật tinh tế với hình ảnh bông hoa, chiếc lá, rồi thì những họa tiết tinh xảo thì các mẫu móng đắp bột, đính đá lại tỏ rõ sự quyến rũ và đầy sang trọng để chủ nhân của nó thật sự tỏa sáng khi bước đến bất cứ đâu.

    Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể không chê vào đâu được, để rồi thu phục biết bao con tim, khiến các chị em mê mệt, cứ đi chơi, tiệc tùng, lễ - tết lại tìm đến Phương Oanh Nail & Mi như một thói quen.


    Vậy bạn đã sẵn sàng để ''F5 bộ móng'' của mình chưa? Nếu đã có ý định thì còn ngần ngại gì nữa, hãy thực hiện ngay và luôn cùng Phương Oanh Nail & Mi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 728 Nguyễn Văn Linh, TP. Hưng Yên

    Điện thoại: 0943 313 682

    Fanpage: www.facebook.com/oanh.vuphuong

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phương Oanh Nail & Mi
    Phương Oanh Nail & Mi
    Phương Oanh Nail & Mi
    Phương Oanh Nail & Mi
  4. Top 4

    Amee Hair Studio

    Gọi điện

    Là một trong những cái tên được nhiều chị em Hưng Yên bình chọn, Amee Hair Studio luôn gây ấn tượng bởi bộ sưu tập khổng lồ về các mẫu nail đẹp - độc - lạ, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly, chắc chắn sẽ hạ gục bất cứ cô nàng nào chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Chính vì thế, khi đến với nơi này, bạn tha hồ lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng, đó có thể là sự đơn giản nhưng cực cuốn hút, chút phá cách thêm phần điệu đà hay quyến rũ tối đa bởi những mẫu nail tinh tế, cầu kỳ nhất.


    Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Amee Hair Studio chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục khi đi làm, đi chơi, dự tiệc,… và dù ở bất cứ đâu bạn cũng sẽ thật sự tỏa sáng với bộ móng xinh lung linh.


    Tự tin khẳng định thương hiệu với sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm của tay thợ đầy tâm huyết, cho dù là mẫu nail cầu kỳ và phức tạp đến thế nào thì cũng không làm khó được người nghệ sĩ thực thụ của Amee Hair Studio. Chính vì thế, bạn đừng ngần ngại đưa ra những ý tưởng của riêng mình, bạn thích nail đính đá hay thích những mẫu họa tiết thật độc đáo, Amee Hair Studio hoàn toàn có đủ khả năng để đáp ứng mọi yêu cầu của bạn một cách dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Đỗ Thế Diên, Bần Yên Nhân, Mỹ Hào, TP. Hưng Yên

    Điện thoại: 0976 007 947

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100009351666896

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Amee Hair Studio
    Amee Hair Studio
    Amee Hair Studio
    Amee Hair Studio
  5. Sự bận rộn đôi lúc làm chúng mình quên mất việc yêu thương bản thân, quên mất mình cần phải có những giây phút thư giãn? Còn gì tuyệt hơn khi được đắm chìm trong không gian Nail đẹp “xiêu lòng" và đầy thơ mộng ngay tại TP. Hưng Yên? Với gam màu nhẹ nhàng, trong suốt đầy trẻ trung, Nga Bùi Nail - Mi hứa hẹn mang đến cho dân “nghiện” nail một trải nghiệm thú vị, độc đáo và một cảm nhận hoàn toàn khác biệt so với những nơi khác.


    Nga Bùi Nail - Mi được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với gam màu trắng chủ đạo, mang đến không gian sang chảnh, tinh tế cùng trang thiết bị hiện đại sẵn sàng đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi chị em phụ nữ khi đến đây.


    Không những đáp ứng được toàn bộ mong muốn của khách về phong cách Nail mà bạn hướng đến, bất kể Outfits đặc trưng của bạn là gì, tiệm nail này đều có thể độc quyền thiết kế ra dáng Nail phù hợp với bạn.

    Tất cả những gì bạn muốn từ chất lượng Nail chuẩn 5 sao cho đến không gian trải nghiệm “bắt mắt”, thư giãn cùng góc “check-in” không thể lí tưởng hơn đều được gói gọn trong 2 chữ Nga Bùi Nail - Mi.

    • Mỗi kỹ thuật viên sở hữu bộ dụng cụ riêng, vệ sinh khử trùng ngay sau mỗi lần sử dụng cho 1 đợt khách.
    • Cam kết sử dụng nước sơn chính hãng không gây hại đến móng và cơ thể.
    • Không chứa các chất độc hại trong quy trình làm móng tại tiệm
    • Không gian rộng rãi, thư giãn thoải mái mà còn có nhiều góc cực chill cho nàng check-in nha
    • Nhân viên nhà Nga Bùi Nail - Mi nhiệt tình, tận tâm, không có điểm chê cam kết bạn sẽ hài lòng ngay lần đầu tiên

    Với phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng không gian xịn xò và dàn nội thất được cô chủ chăm chút đầu tư, đảm bảo mọi trải nghiệm làm đẹp của nàng tại Nga Bùi Nail - Mi luôn thoải mái nhất!


    Để trở thành lựa chọn hàng đầu của các nàng, Nga Bùi Nail - Mi luôn luôn cập nhật những xu hướng nail mới nhất cũng như nâng cao tay nghề của các chuyên viên thường xuyên. Không chỉ là địa chỉ làm nail đẹp và chất lượng, Nga Bùi Nail - Mi còn là địa chỉ đào tạo nghề nail được rất nhiều người biết đến và tin tưởng.


    • Được đào tạo chuyên sâu cơ bản - nâng cao
    • Hỗ trợ đồ dùng trong quá trình học
    • Thời gian học linh hoạt
    • Môi trường học hoà đồng, chuyên nghiệp
    • 100% mẫu trên người thật

    Với lý tưởng lan tỏa những điều đẹp đẽ cho xã hội, Nga Bùi Nail - Mi mong muốn hỗ trợ những bạn trẻ vững vàng nền tảng, nắm bắt thời điểm nghề nghiệp hấp dẫn trong tương lai với những khóa học làm nail cơ bản - nâng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Chu Mạnh Trinh, TP. Hưng Yên

    Điện thoại: 0989 278 523

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100082302672715

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nga Bùi Nail - Mi
    Nga Bùi Nail - Mi
    Nga Bùi Nail - Mi
    Nga Bùi Nail - Mi
  6. Bạn muốn sở hữu một bộ móng đính đá lấp lánh, cầu kỳ để tham dự những buổi tiệc long trọng? Bạn muốn thay đổi phong cách với một bộ nail có hình vẽ độc đáo, không đụng hàng với cách trang trí ấn tượng? Vậy thì Trang My Beauty Nails cũng là một cái tên đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. Khách đến đây trước vì tò mò nhưng về sau lại yêu luôn chính bởi phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp, hướng tới nét đẹp cá tính sang chảnh không đụng hàng cho các ''vị thượng đế'', cùng với đó là nghệ thuật đính đá, vẽ hoa văn 3D, đính pha lê đầy công phu và hàng trăm mẫu phụ kiện khác nhau tại tiệm. Nếu như các mẫu nail với sự kết hợp hoàn hảo giữa Ombre bột cùng vân đá khiến bạn đứng ngồi không yên bởi vẻ tinh tế và thu hút đến lạ kỳ thì các mẫu tạo điểm nhấn bởi họa tiết, hoa văn do sự điêu luyện của những nét vẽ tạo nên lại mang đến một điều gì đó thật mới mẻ, và chắc chắn sẽ không có bất cứ một cô nàng sành điệu nào lại có thể ngó lơ.

    Mặt khác, Trang My Beauty Nails cũng khá được lòng chị em bởi sự phục vụ nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng chuyện trò với khách về xu hướng màu sắc, tư vấn về cách chăm sóc móng sao cho thật hợp lý, giúp khách hàng có một cái nhìn đúng đắn hơn như thế nào mới gọi là một bộ móng đẹp và ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KĐT Phúc Thành, Mỹ Hào, Hưng Yên

    Điện thoại: 0984 978 883 & 0866 005 886

    Fanpage: www.facebook.com/tranglinda97.tranghoang.com.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Trang My Beauty Nails
    Trang My Beauty Nails
    Trang My Beauty Nails
    Trang My Beauty Nails
  7. Vốn là điểm đến quen thuộc của nhiều cô nàng sành điệu tại Hưng Yên, Nail Thúy Sonya tạo nên ấn tượng không chỉ bởi những BST nail tinh tế, đầy tính thẩm mỹ mà còn bởi phong cách phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng của chị chủ Thúy Sonya. Nếu bạn nghĩ trong nghệ thuật vẽ móng, làm nail, cái đẹp phải đến từ điều gì đó thật cao siêu, vượt trội thì tại nơi này cái đẹp ấy lại được toát lên từ chính vẻ đơn giản, không quá cầu kỳ hay phức tạp nhưng cũng đủ để khiến các nàng phải chết mê chết mệt.

    Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, các quy trình sơn, sửa móng được thực hiện một cách bài bản hợp vệ sinh cùng các kỹ thuật đa dạng như: sơn trơn, vẽ loang, đắp bột,... Thúy Sonya luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn đa dạng cùng sự yên tâm về chất lượng của mỗi gói dịch vụ. Hơn thế nữa các mẫu nail được cập nhật nhanh chóng và liên tục khiến bộ sưu tập tại Thúy Sonya ngày một lớn hơn, khổng lồ hơn để các chị em tha hồ khám phá.


    Là địa chỉ làm nail chuyên nghiệp, có kinh nghiệm về chăm sóc cũng như làm đẹp cho móng, được nhiều khách hàng công nhận, Thúy Sonya chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với những cô nàng nào thích biến hóa bộ móng của mình trở nên thật ấn tượng, độc đáo và đặc biệt có thể thu hút người đối diện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Tuệ Tĩnh, An Tảo, TP. Hưng Yên

    Điện thoại: 0966 023 193 & 0921 669 268

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004166371218

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Nail Thúy Sonya
    Nail Thúy Sonya
    Nail Thúy Sonya
    Nail Thúy Sonya
  8. Không nằm ngoài danh sách này, Như Trang Nail cũng là một cái tên nổi bật trong số các tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Hưng Yên hiện nay.


    Ở dịch vụ chăm sóc và làm đẹp nail, Như Trang Nail luôn khiến khách hàng ấn tượng trước sự đa dạng và phong phú của những mẫu nail đậm chất nghệ thuật. Tính nghệ thuật ở đây không nghiêng về sự cầu kỳ hay phức tạp mà đó là chính ở sự đơn giản nhưng cuốn hút vô cùng. Từng nét vẽ, từng học tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa. Đặc biệt, Như Trang Nail còn có rất nhiều những màu gel lạ mắt và các mẫu nail art cập nhật xu hướng, một điều mà không phải tiệm nail nào cũng chịu khó tìm tòi và học hỏi. Và đây cũng chính là điểm đã giúp cái tên này thu hút được một lượng khách quen đáng kể.


    Thêm vào đó, Như Trang Nail cam kết sử dụng những loại sơn thuộc các thương hiệu uy tín, nổi tiếng với độ bền và chất lượng cao, thế nên chị em chẳng cần lo ngại đến vấn đề sơn nhanh bong tróc một khi đã lựa chọn nơi này. Nhiệt tình về thái độ phục vụ - chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, đó chính là những lý do cho thấy bạn không nên bỏ qua địa chỉ làm đẹp uy tín như Như Trang Nail.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99B Trưng Nhị, Quang Trung, TP. Hưng Yên

    Điện thoại: 0962 218 866

    Fanpage: www.facebook.com/trang.moon.5621

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Như Trang Nail
    Như Trang Nail
    Như Trang Nail
    Như Trang Nail
  9. Giống như vẽ tranh, nghe nhạc hay đọc sách thì làm đẹp giờ đây cũng là một sở thích thú vị của nhiều cô gái. Trong số các hạng mục làm đẹp thì làm nail có lẽ là việc mang lại nhiều hứng khởi cũng như giúp các cô nàng thư giãn, xả stress một cách hiệu quả nhất. Bạn hoàn toàn có thể tự mình làm nail ngay tại nhà, song để bộ móng trở nên thật ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn thì rất cần tìm đến các địa chỉ làm nail chuyên nghiệp, đảm bảo tính thẩm mỹ, độ chắc khỏe cho móng và đặc biệt là phải an toàn. Tại Hưng Yên, Hương Nail cũng là một trong những cái tên được nhiều chị em ưu ái lựa chọn.


    Nắm bắt được trào lưu móng tay đính đá đang trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý bởi đây là kiểu móng tay vô cùng ấn tượng mới lạ mang một phong cách nghệ thuật cao quý, Hương Nail đang tập trung đi sâu và sáng tạo nên những mẫu móng đính đá quý phái, sang trọng nhất để giúp các cô nàng tự tin tỏa sáng trong những buổi tiệc sang trọng. Bên cạnh đó, Hương Nail cũng tạo nên ấn tượng cho khách hàng bởi các mẫu móng với họa tiết, hoa văn trang trí hết sức độc đáo, lạ mắt. Đa sắc màu, đa kiểu dáng đó chính là tất cả những gì mà Hương Nail có thể mang đến cho bộ móng của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Dốc Lã, Bảo Khê, TP. Hưng Yên

    Điện thoại: 0385 328 868

    Fanpage: www.facebook.com/dolla.vit

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hương Nail
    Hương Nail
    Hương Nail
    Hương Nail




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy