Top 5 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất TP. Đông Hà, Quảng Trị

  1. Top 1 Chu.studio
  2. Top 2 May studio
  3. Top 3 QueenLove Studio
  4. Top 4 Ảnh thẻ đẹp Quảng Trị
  5. Top 5 Studio HOA Wedding

Top 5 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất TP. Đông Hà, Quảng Trị

Quỳnh Trâm 1610 0 Báo lỗi

Những bức ảnh thẻ với thần thái tươi tắn, sắc nét luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, gây được cảm tình cho nhà tuyển dụng hoặc sếp của bạn. Vì vậy việc lựa chọn ... xem thêm...

  1. Chẳng bao lâu nữa các bạn học sinh lớp 12 sẽ phải bước vào kì thi Trung học Phổ thông quốc gia. Ngoài trang bị những kiến thức cần thiết ra thì thủ tục đăng kí dự thi cần phải được chuẩn bị thật chu đáo để tránh một số trường hợp đáng tiếc xảy ra.


    Nhiều bạn mong muốn hình thẻ trong hồ sơ đăng kí dự thi cũng phải thật bắt mắt. Nếu còn phân vân không biết đến studio nào thì Toplist khuyên các bạn nên lựa chọn Chu.studio: Ảnh đẹp, giá mềm, chất lượng ảnh tốt là ba tiêu chí hàng đầu của studio.

    Tại Chu.studio có các dịch vụ như:

    • Chụp hình thẻ gấp, visa, passport.
    • Rọi ảnh từ CD, các loại Cards.
    • Thiết kế album cưới, xử lý ảnh phóng lớn.
    • Scan hình chất lượng cao.
    • Phục hồi ảnh cũ.
    • Ép phale & ép album photobook.

    Khi vào chụp ảnh tại đây bạn có thể thả lỏng và tự nhiên nhất để có được tấm ảnh thẻ đẹp. Ánh sáng, phông nền chụp cũng được chuẩn bị đầy đủ, máy ảnh sử dụng chụp đều là loại cao cấp, lấy nét rõ ràng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 05 Đào Duy Từ, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0383 462 438

    Email: Email: chustudio.com@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Chu.studio38

    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa

  2. Nhu cầu chụp ảnh thẻ ngày càng tăng cao khi bất kỳ một giấy tờ hồ sơ nào cũng cần có để xác nhận diện mạo. Chính vì vậy mà có không ít đơn vị chụp ảnh thẻ lấy liền, ảnh thẻ Hàn Quốc xuất hiện trện thị trường. Và tại Quảng Trị có một địa chỉ chụp ảnh thẻ chuyên nghiệp nữa mà toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là May studio. Chỉ cần vài phút là bạn đã có trên tay những bức hình “nóng hổi” và chất lượng. Không những thế, hình ảnh lại cực chuẩn nét, tôn vinh những vẻ đẹp trên khuôn mặt bạn, sẽ làm cho bạn vô cùng thích thú.

    May studio gồm những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, tay nghề lâu năm nên vô cùng thành thục trong việc chụp ảnh cũng như chỉnh sửa, giúp các bạn có ngay những bức ảnh thẻ “long lanh” trong thời gian ngắn nhất. Do đã được trải nghiệm thực tế trong thời gian dài cho nên các người thợ ở đây thao tác cho khách hàng rất nhanh. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian mà vẫn có những bức ảnh đẹp. Giá thành ở tại May studio sẽ tùy thuộc vào việc ảnh lấy liền hay không lấy liền và số lượng ảnh mà bạn muốn rửa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 156.Ql 9, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0932 125 952 & 0931 015 752

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063919908189

    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
  3. Top 3

    QueenLove Studio

    QueenLove Studio chuyên in ảnh chất lượng cao với dàn máy hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. QueenLove Studio là 1 trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực xử lý & in ảnh, với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm QueenLove Studio luôn là nơi đáng tin cậy của các nhiếp ảnh gia, studio, công ty quảng cáo & các khách hàng gần xa.


    Được thành lập hơn 10 năm nay, QueenLove Studio đã không ngừng phát triển, luôn cải tiến kỹ thuật, áp dụng công nghệ tối tân để mang đến cho quý khách những tấm ảnh chất lượng tối ưu, giá cả phải chăng cùng với những dịch vụ tốt nhất. Quy trình sản xuất khép kín sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về thời gian của quý khách.

    Từ lâu, ảnh thẻ đã trở thành một nỗi ám ảnh kinh hoàng của nhiều người, đặc biệt là các bạn nữ. Trái với các bức “selfie” “lung linh” trên mạng xã hội, ảnh thẻ luôn “gột rửa” những “góc chết chân thực” khiến bao người ngậm ngùi khi nhận lại ảnh của mình. Thấu hiểu được nỗi lo tưởng chừng như không có gì mà lại cực kì quan trọng của các bạn, QueenLove Studio luôn đổi mới công nghệ chụp cũng như các công cụ, máy móc nhằm cho ra những bức hình thẻ sắc nét nhất, giúp làm nổi bật những đường nét trên khuôn mặt các bạn, đảm bảo khiến các bạn vô cùng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 127 Lê Thế Hiếu, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0963 485 388 & 0964 724 777

    Email: queenloveprostudio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/QueenLoveStudio/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
    QueenLove Studio
    QueenLove Studio
  4. Với tay nghề trình độ cao, kĩ thuật sử dụng ánh sáng điêu luyện kèm trang thiết bị hiện đại, Ảnh thẻ đẹp Quảng Trị tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu về ảnh thẻ và ảnh profile các bạn. Ngay cả khi bạn bị cận cần đeo kính thì bạn vẫn có được những tấm ảnh thẻ sắc nét, không bị lóa, nhòa.


    Chụp ảnh làm thẻ học sinh, sinh viên hoặc làm vé tháng đi xe bus (phổ thông: 2cm x 3cm, 3cm x 4cm, 4cm x 6cm), Chụp ảnh thẻ để làm hồ sơ CV xin việc (phổ thông: 3cm x 4cm, 4cm x 6cm), Chụp ảnh thẻ cho cán bộ nhân viên ở các cơ quan để làm thẻ ra vào (phổ thông:2cm x 3cm, 3cm x 4cm), Chụp ảnh hộ chiếu, visa, passport, để đi các nước thì vào tương ứng vào từng nước mà yêu cầu cũng khác nhau ( visa (3.4×4.5), Korea (4.5×4.5), USA (5×5), Passport (4×6)), Ngoài ra cửa hàng còn có dịch vụ chụp ảnh thẻ tại nhà cho các công ty, nhà máy… hoặc đối với những khách hàng không có thời gian để đi ra ngoài chụp được.


    Những ưu điểm khi bạn chụp ảnh thẻ tại Ảnh thẻ đẹp Quảng Trị: Bạn sẽ được tư vấn và chỉnh phục trang trước khi chụp ảnh. Ngồi xem chỉnh sửa ảnh trực tiếp có thể yêu cầu chỉnh sửa theo ý muốn. Tùy chỉnh trang phục trước và sau khi chụp theo ý muốn “như thay đổi phông nền, thay áo trắng, áo véc, thêm cà vạt, áo phân phục (đối với Nam), thay đổi áo trắng, áo véc công sở, áo dài (đối với Nữ). Chờ lấy ảnh thẻ luôn sau khi chụp và chỉnh sửa, hoặc có thể lấy sau 24h làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0974 378 040

    Gọi điện
    Ảnh thẻ đẹp Quảng Trị
    Ảnh thẻ đẹp Quảng Trị
    Ảnh thẻ đẹp Quảng Trị
    Ảnh thẻ đẹp Quảng Trị
  5. Top 5

    Studio HOA Wedding

    Một trong số tiệm chụp ảnh bậc nhất thành phố Đông Hà phải kể đến Studio HOA Wedding. Chất lượng phục vụ tốt, các nhiếp ảnh gia chuyên môn cao, giá thành hợp lý là ba lý do chính giúp Studio HOA Wedding “giữ chân” một lượng lớn khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất. Đến để sở hữu ngay những tấm ảnh thẻ “đẹp miễn chê” tại Studio HOA Wedding nhé các bạn.

    Dịch vụ tại Studio HOA Wedding chuyên nghiệp với:

    • Chụp ảnh thẻ, Album Cưới, Ảnh sản phẩm, ẩm thực.
    • Dịch Vụ Chụp Ảnh – Quay Phim – In Ảnh Lấy Liền Sự Kiện, Tiệc Cưới.
    • Photobooth – Quầy chụp ảnh tương tác kỹ thuật số, In Ảnh Dịch Vụ: điện thoại, ảnh em bé
    • Đội ngũ chuyên nghiệp, giá cả hợp lý, hình ảnh sắc nét rõ ràng, nên Saigon Show luôn được chọn làm đối tác để ghi lại hình ảnh cho các sự kiện lớn của Doanh Nghiệp.
    • Dịch vụ chụp ảnh lấy liền áp dụng công nghệ in nhiệt tiên tiến của Dai Nippong Printing – Nhật Bản mang đến sự hàng hài lòng và tín nhiệm.
    • Chụp ảnh nội thất, nhà xưởng, văn phòng, máy móc thiết bị để làm Profile – Brochue cho Công Ty.

    Studio HOA Wedding giúp khách hàng có những tấm ảnh thẻ đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Lê Duẩn, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 023 3385 3889 & 0905 103 938 & 0942 255 246

    Email: hoawedding71@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HoaWedding71leduan

    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
    Studio HOA Wedding
    Studio HOA Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy