Top 14 Thương hiệu phở ngon nổi tiếng nhất TP. HCM

Bùi Văn Thượng 4326 0 Báo lỗi

Phở là một món ăn đặc biệt, mang đậm đà nét bản sắc của dân tộc Việt Nam từ bao đời nay. Hương vị của phở luôn làm cho con người ta ngây ngất và không thể nào ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở 24

    Gọi điện

    Phở 24 được mọi người biết đến là thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam, là một chuỗi nhà hàng Việt Nam thuộc Công ty Việt Thái Quốc Tế (VTI). Cửa hàng phở 24 được khai trương lần đầu tiên vào tháng 6 năm 2013 trên đường Nguyễn Thiệp, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Sở dĩ Phở 24 nổi tiếng và hấp dẫn đến vậy là nhờ vào công thức gia truyền, dần trở thành bước đệm cho nhiều cửa hàng mới được mở ra. Phở 24 mang trên mình sứ mệnh chia sẻ hương vị độc đáo của món ăn truyền thống đậm đà bản sắc dân tộc này tới bạn bè năm châu trên toàn thế giới.


    Dựa theo công thức gia truyền qua nhiều thế hệ, Phở 24 tôn vinh cách nấu truyền thống Việt Nam. Với phở bò, chúng tôi dùng 100% xương ống bò (không phải xương trâu hay xương heo), và được hầm kỹ trong 8 giờ để chiết xuất vị ngọt, béo ngậy, và đầy dưỡng chất của tủy xương. Trong quá trình nấu, Phở 24 cho thêm gia vị, thảo mộc, gầu bò, rau thơm … đủ 24 thành phần đặc trưng để tạo nên công thức gia truyền nổi tiếng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 9 Nguyễn Văn Chiêm, Quận 1, TP. HCM - 028 3822 7190
    • 158D Pasteur, Quận 1, TP. HCM - 028 3521 8518
    • 319 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM - 028 3854 8452
    • Xem chi tiết tại: https://www.pho24.com.vn/cua-hang/

    Email: customerservice@pho24.com.vn

    Website: https://www.pho24.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/pho24.24giavitinhte/

    Gọi điện
    Phở 24
    Phở 24
    Phở 24
    Phở 24

  2. Top 2

    Phở Việt Nam

    Gọi điện

    Địa điểm tiếp theo mà team mê phở không nên bỏ qua chính là quán Phở Việt Nam. Quán Phở Việt Nam nằm ở những vị trí thuận tiện đi lại không quá tấp nập nên khá thích hợp đối với những ai thích không gian yên tĩnh. Những ai là fan trung thành của món phở, thì không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức trọn vẹn những hương vị của quán phở này. Nếu thời tiết nóng thì còn có cả điều hoà ngồi mát. Quán lúc nào cũng đông khách. Giá cả cũng nằm khoảng giá vừa. Được đánh giá tốt nên đến giờ cao điểm quán khá là đông khách.

    Nhân viên ở đây cũng nhiệt tình và nhanh nhẹn. Khi khách gọi món thì vài phút sau là có đồ ăn ra luôn. Phở Việt Nam được đánh giá là một trong những quán phở sở hữu hương vị mới lạ, đặc biệt sợi bánh phở được làm ngay tại quán và có thể lựa chọn ăn phở bằng thố đá. Quán phở này chọn thit bò rất chuẩn. Khi thưởng thức, bạn sẽ thích thú với vì thịt bò khá ngon, nạm, gàu cũng vô cùng chất lượng. Đặc biệt nhất chính là phần gầu và nạm thịt rất mềm, ngọt, mỡ vừa phải nên ăn rất béo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 66 Trần Quốc Toản, Quận 3, TP. HCM
    • S36-1 Bùi Bằng Đoàn, Quận 7, TP. HCM
    • 14 Phạm Hồng Thái, Quận 1, TP. HCM
    • 125 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3820 1237
    Email: phohomemade@gmail.com
    Website: phovietnam.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/phohomemade/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phở Việt Nam
    Phở Việt Nam
    Phở Việt Nam
    Phở Việt Nam
  3. Top 3

    Phở Hiền Since 1985

    Gọi điện

    Phở là một món ăn cực kì quen thuộc, là một món ăn truyền thống của Việt Nam cũng có thể xem là một trong những món ăn tiêu biểu cho nền ẩm thực Việt Nam. Với công thức gia truyền và kinh nghiệm mở cửa từ năm 1985, Phở Hiền Since 1985 tự hào về độ tươi ngon và cách chế biến mang lại cho thực khách hương vị đậm đà của từng món ăn, phù hợp với khẩu vị của tất cả các vùng miền. Nguyên liệu tươi ngon kết hợp cùng nước chấm công thức riêng. Phở Hiền Since 1985 đảm bảo là hương vị độc nhất và tinh túy nhất.

    Phở Hiền Since 1985 vẫn luôn là địa chỉ quen thuộc đối với những người yêu món ăn này. Phở Hiền Since 1985 vẫn giữ được phương pháp nấu phở truyền thống, trong mỗi bát phở chứa đựng cả sự ngọt ngào, tâm huyết mang đến cho thực khách những bát phở ngôn và chất lượng nhất. Điểm cộng của địa chỉ này chính là sạch sẽ và thoáng mát. Tô phở nóng hổi lan toả hương thơm khi được mang đến bàn, kích thích chiếc bụng đói của thực khách. Tô phở của quán Phở Hiền Since 1985 thơm và khá đầy đủ, nước dùng ngọt thanh và nhiều. Rau ăn kèm cũng được chọn kĩ, tươi ngon giúp bữa ăn thêm trọn vị. Ngoài ra, tương của quán cũng rất đặc biệt, tô phở nóng thêm chút tương, chút ớt và chanh sẽ là một món ăn ngon miệng cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 269A Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM - 028 3836 5305
    • 68/9 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM - 028 3843 9119

    Email: Phohien85@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Phohiensince1985/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    Phở Hiền Since 1985
    Phở Hiền Since 1985
    Phở Hiền Since 1985
    Phở Hiền Since 1985
  4. Top 4

    Phở Dậu

    Gọi điện

    Với những người con của miền đất Sài Gòn thân yêu này thì hiếm ai là không biết đến những bát Phở Dậu, bởi lẽ hương vị độc đáo của nó dường như đã ăn sâu vào tiềm thức của người dân, trở thành một động lực để tự hào với bạn bè nước ngoài mỗi khi tới thăm Việt Nam. Có một sức hút nào đó khiến cho nơi đây chẳng cần bảng hiệu hoành tráng, lại nằm sâu ở khu chung cư nhưng khách đến đây để thưởng thức hương vị phở Dậu, không lúc nào vắng tanh.


    Nam Định là một trong những nơi có nhiều người có nghề nấu phở. Theo tư liệu của các gia đình hành nghề phở ở Vân Cù, khoảng năm 1925, ông Vạn là người Nam Định đầu tiên trong làng ra Hà Nội mở quán ở phố hàng Hành. Ông Bình cho biết, cách nấu phở bây giờ vẫn giữ nguyên công thức như xưa của bà Dậu, đó là chỉ dùng xương ống bò để nấu phở.


    Khi thưởng thức, người ta sẽ cảm nhận được hương vị đất Bắc ngập tràn từ sợi phở cho đến nước dùng. Nước dùng của Phở Dậu, thứ nước dùng trong vắt có vị ngọt thanh từ xương hầm và tủy bò, không cảm ngay ở đầu lưỡi mà càng ăn càng thấm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 288M1 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 611 505

    Email: bichhoang1608@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/phodau288/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

    Gọi điện
    Phở Dậu
    Phở Dậu
    Phở Dậu
    Phở Dậu
  5. Top 5

    Phở 2000

    Gọi điện

    Phở 2000 tọa lạc ở một vị trí đẹp nhất TP. HCM, ngay trung tâm Quận 1 nơi tập trung các địa điểm du lịch, trung tâm thương mại. Tự bao giờ nơi đây trở thành điểm dừng chân quen thuộc của các du khách nước ngoài mỗi khi đến thăm Việt Nam. Quán có diện tích nhỏ nhưng lại vô cùng hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Thêm vào đó, cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo đã khiến cho du khách cảm thấy thoải mái mỗi khi đến đây. Ắt hẳn họ sẽ khó có thể quên được hương vị phở đặc biệt nơi đây cùng tinh thần nhiệt huyết mà người đầu bếp đã truyền vào từng sợi phở.


    Nguồn xương, thịt tại Phở 2000 để tạo ngọt cho nước dùng cũng được chọn từ lọai thịt bò ưu hạng và dứt khóac lọai bỏ bột ngọt. Các lọai gia vị tạo nên cái hương huyền ảo của phở: đinh hương, hồi, tiểu hồi, thảo quả, hột ngò thơm, quế,... vốn là các thứ gia vị có nguồn gốc từ nhiều nền văn hóa Ấn Độ, Cận Đông, Trung Hoa,... cũng được chọn lựa từ thứ chính hiệu. Còn bánh phở, một sản vật đặc thù của nền văn hóa lúa nước, thì được làm bằng thứ gạo thơm,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 208 - 210 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0799 430 002

    Website: http://pho2000.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Pho2000Saigon/

    Gọi điện
    Cơ sở của phở 2000
    Cơ sở của phở 2000
    Phở 2000
    Phở 2000
  6. Top 6

    Phở Lệ

    Gọi điện

    Tọa lạc trên đường Nguyễn Trãi ở khu vực sầm uất thuộc Quận 5 chính là trụ sở của phở Lệ. Phở Lệ mang hương vị miền Nam đậm đà, khiến cho những ai sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Sài Gòn thân thương này đều không thể quên. Khi đến với phở Lệ, bạn sẽ được cảm nhận một không gian sạch sẽ, sang trọng, đặc biệt bạn sẽ được phục vụ từ 5h sáng tới 1h đêm.


    Tô phở bự, nhiều phở nhiều thịt, bánh phở mềm tan, thơm mùi bột gạo, nước lèo trong nhưng rất đậm đà. Mang hương vị ẩm thực phở miền Nam, thịt tái mềm ăn như tan trong miệng. Quán có phòng máy lạnh cho thực khách lựa chọn. Phở luôn được phục vụ với rau sống và tương ớt, tương đen đầy đủ. Bánh phở của quán có độ mềm, dai, ăn cảm giác mềm mại chứ không bở. Đến với quán phở Lệ, khách hàng sẽ hài lòng với hương vị đậm đà của những tô phở chuẩn vị. Điểm cuốn hút của thương hiệu này là sợi phở dai, vừa ăn, nước dùng có vị đặc trưng riêng và nhiều lựa chọn như: phở tái, nạm, gầu, bò viên, nước béo,… Phở Lệ thực sự là một điểm đến vô cùng hấp dẫn cho những du khách khi bước chân tới miền đất Hồ Chí Minh thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 413 - 415 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3923 4008

    Email: hungchungtin@gmail.com

    Website: www.phole.vn

    Fanpage: facebook.com/Phở-Lệ-269337416891997/

    Gọi điện
    Phở Lệ
    Phở Lệ
    Phở Lệ
    Phở Lệ
  7. Quán phở nổi tiếng tại Phạm Viết Chánh phải kể đến đó là quán Phở Một Đô - Quán Phở Ngon. Phở Một Đô là sự lựa chọn của nhiều người cho bữa ăn sáng của mình. Một bát phở nóng hổi thom ngon thịt vừa chín ăn rất mềm. Nước dùng tại quán được nêm nếm từ xương bò rất cẩn thận, thơm ngọt từ xương, tạo cho thực khách một hương vị khó quên khi đến đây. Ở đây hấp dẫn du khách không chỉ bởi giá thành rẻ mà còn bởi sự cuốn hút của hương vị truyền thống.


    Phở ngon không chỉ ở bánh hay thịt bò mà còn ảnh hưởng lớn bởi nồi nước dùng thật ngon. Phở Một Đô - Quán Phở Ngon xây dựng quy trình nấu phở đặc biệt để có tô phở ngon và an toàn. Quy trình nấu phở khoa học, nguyên liệu đầu vào hợp lý cùng việc phục vụ chuyên nghiệp giúp giá thành sản phẩm phù hợp với khách hàng. Phở là món ngon truyền thống và đầu bếp Phở Một Đô - Quán Phở Ngon cũng từ gia đình truyền thống. Bí quyết nấu phở trăm năm giúp anh xây dựng quy trình Phở Một Đô - Quán Phở Ngon truyền thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76F Phạm Viết Chánh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 161 818 & 0886 555 668

    Email: phophamvietchanh@gmail.com

    Website: http://www.phomotdo.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanphongon/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30

    Gọi điện
    Phở Một Đô - Quán Phở Ngon
    Phở Một Đô - Quán Phở Ngon
    Phở Một Đô - Quán Phở Ngon
    Phở Một Đô - Quán Phở Ngon
  8. Top 8

    Phở Phú Vương

    Gọi điện

    Thương hiệu Phở Phú Vương vẫn tồn tại hơn 20 năm qua và trở thành một trong những thương hiệu phở lâu đời nhất ở Việt Nam. Do đó hương vị của phở nơi đây ngập tràn sắc màu của dân tộc Việt, đưa du khách cảm nhận được mùi vị nhẹ nhàng lan tỏa trong từng sợi phở. Đến đây bạn sẽ cảm nhận rõ ràng nhất câu nói giá thành đi kèm chất lượng. Từng nguyên liệu góp mình làm nên tô phở thơm ngon đều phải trải qua quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng, tươi, sạch, an toàn. Không chỉ sở hữu món phở mang phong vị Sài Gòn ngon chất lượng nổi tiếng mà chính không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ là yếu tố níu chân thực khách thường xuyên đến với Phở Phú Vương.


    Điểm độc đáo của Phở Phú Vương chính là hương vị cay nồng nhẹ nhàng của nước gừng, hòa quyện với hồi, quế, khiến cho ai khi ăn vào đều như chìm trong những cơn say miên man trong hơi cay vậy. Không chỉ vậy, du khách còn rất hứng thú với món bò viên ở đây nên thường gọi thêm một suất bò viên để ăn kèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 959 696

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phở Phú Vương
    Phở Phú Vương
    Phở Phú Vương
    Phở Phú Vương
  9. Top 9

    Phở Hòa Pasteur

    Gọi điện

    Phở Hòa Pasteur là quán phở nổi tiếng ở TP. HCM, có mặt ở đường Pasteur từ những thập niên 60 của thế kỷ trước, lúc đầu chỉ là xe phở, sau trở thành quán phở khang trang cũng trên con đường này. Cho tới nay đã hơn 50 năm, khách du lịch trong và ngoài nước cũng như khách quen thuộc yêu mến quán phở này vẫn nườm nượp tới ăn phở. Bạn có thể thoải mái lựa chọn tái, nạm, gân, ngầu,… Ngoài ra còn có phở gà, phở bò viên rất hấp dẫn. Nước dùng có độ đậm ngọt từ xương và thịt hầm. Thịt bò mềm và chắc nên khi ăn bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn mùi thơm cùng hương vị. Phần ăn kèm có giá, rau mùi, quế đầy đủ cho món tươi giòn.

    Phở Hòa Pasteur mang lại cho người thưởng thức một cảm giác tuyệt vời khi được nếm thứ nước dùng vừa trong vừa ngọt. Vị ngọt ấy hòa quyện bởi vị ngọt của xương ống được ninh kĩ với gia vị truyền thống. Đi kèm với bánh phở dai dai là những lát thịt tươi ngon và đĩa rau sống được nhặt sạch sẽ. Tất cả đã hòa quyện tạo nên hương vị vô cùng độc đáo, kích thích vị giác của các du khách khi đến đây. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, không gian thoải mái, phở Hòa đã thu hút cả khách quốc tế như: Mỹ, Anh, Pháp,... Chẳng biết tự bao giờ mà phở Hòa trở thành điểm đến quen thuộc của họ mỗi khi tới thăm Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 260C Pasteur, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3829 7943

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Phở Hòa
    Phở Hòa
    Phở Hoà
    Phở Hoà
  10. Top 10

    Phở Cao Vân

    Gọi điện

    Dù xuất phát từ miền Bắc, nhưng phở lại được người Sài Gòn rất ưa chuộng. Quán Phở Cao Vân trên đường Mạc Đĩnh Chi (Quận 1, TP. HCM) là một trong những địa điểm được thực khách Sài Gòn lựa chọn mỗi khi nói đến “phở Bắc ngon”. Nhắc đến Phở Cao Vân người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh cụ già 90 tuổi ngồi thu tiền trong góc quán. Đó chính là ông chủ của quán phở này tên Trần Văn Phồn. Món Phở Cao Vân đã theo chân ông Phồn khắp chốn, chỉ từ một xe phở nhỏ ở Hà Nội rồi chuyển vào bán dạo ở Sài Gòn, sau một thời gian dài bán dạo trên đường Trần Cao Vân thì sau đó lại dời sang đường Mạc Đĩnh Chi. Cứ như thế, quán phở này cứ bôn ba khắp nơi, làm nên kí ức tuổi thơ của rất nhiều người.


    Trải qua hơn 60 năm hoạt động, quán Phở Cao Vân này vẫn ngày ngày đón tiếp biết bao vị khách yêu thích hương vị của phở miền Bắc, vẫn lặng lẽ ghi dấu ấn mỗi ngày giữa những quán phở mới mọc lên vô số, giữa sự phát triển của cuộc sống nhộn nhịp xa hoa nơi Sài Thành. Phở ở đây có nước dùng thanh, không có nhiều dầu mỡ song lại rất đậm đà nên phải là một người thực sự yêu thích phở Bắc thì mới có thể thưởng thức được trọn vẹn những hương vị của món phở này. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với những công thức chế biến riêng, tất cả đã làm nên một hương vị phở Cao Vân hút hồn biết bao thực khách trong nhiều năm qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    25 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3822 0509

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phở Cao Vân
    Phở Cao Vân
    Phở Cao Vân
    Phở Cao Vân
  11. Top 11

    Phở Phú Gia

    Gọi điện

    Tô phở Phú Gia nức tiếng một thời ở Hà Nội đã xuất hiện tại Sài Gòn gần 30 năm qua, với một hương vị có thể xem là "bảo thủ" nhất của phở Bắc trên đất Sài thành. Quán Phở Phú Gia nhỏ xíu nằm khiêm nhường trên đường Lý Chính Thắng (Quận 3) này lúc nào cũng tấp nập thực khách. Vào những ngày cuối tuần, mọi người thường phải chen nhau trong cái quán nhỏ nóng nực kê chừng 8 chiếc bàn để ăn cho kỳ được tô phở ở đây.


    Đặc sản ở Phở Phú Gia là tô phở bò tái lăn. Ngay trước quán, một chiếc chảo phi thơm tỏi rồi xào thịt bò với lửa thật lớn. Thịt bò này vẫn còn tai tái, cho vào chén và chan nước dùng nóng hổi. Tô phở này đậm đà hơn tô phở chín vì thịt bò được ướp gia vị. Tất nhiên, tô phở chín cũng ngon không kém vì miếng thịt bò mềm và được luộc rất khéo. Sợi bánh phở ở đây cũng rất giống với phở Hà Nội, không nhỏ như sợi phở miền Nam, cũng không to và dày như sợi phở có nguồn gốc từ Nam Định, dai vừa phải và không bị bở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 146E Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0942 848 268 & 0908 208 866

    Website: phophugia.vn

    Giờ mở cửa: 06:30 - 11:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phở Phú Gia
    Phở Phú Gia
    Phở Phú Gia
    Phở Phú Gia
  12. Top 12

    Phở Quỳnh

    Gọi điện
    Phở Quỳnh là một trong những quán phở bò nổi tiếng nhất. Không gian của quán vừa phải, không quá rộng nhưng cũng không quá chật hẹp. Bàn ghế ở quán là bàn ghế gỗ nhìn chắc chắn, sạch sẽ. Nhân viên quán nhanh nhẹn, nhiệt tình. Đây là một điểm cộng của Phở Quỳnh mà thực khách nào cũng thấy rất hài lòng khi đến đây.

    Menu tại quán khá đa dạng như chín, tái, nám, gầu,… Nước dùng là điểm nhấn của quán Phở Quỳnh, nó có vị ngọt thanh, nhưng vẫn đậm đà mùi xương và thịt. Bên cạnh đó, thịt bò cũng được đánh giá là ngon nhất nhì trong những quán phở Sài Gòn. Miếng thịt chín không hề bị khô cứng mà vẫn giữ được độ mềm ẩm nhất định khiến ai ăn cũng phải gật gù khen ngon. Bát phở rất to, nhiều bánh nhiều thịt. Thịt phủ kín cả mặt bát nhìn rất hấp dẫn. Bát tái chín vừa nhiều thịt chín, nhiều tái chứ không lèo tèo như một số quán khác. Giá thành của Phở Quỳnh khá hợp lý, một bát phở ngon, đầy đặn mà chỉ với mức giá tầm trung thì vẫn chấp nhận được.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 323 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3836 8515
    Website: https://phoquynh.restaurantsnapshot.com/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 03:00
    Gọi điện
    Phở Quỳnh
    Phở Quỳnh
    Phở Quỳnh
    Phở Quỳnh
  13. Top 13

    Phở Anh

    Gọi điện

    Phở, bún bò, hủ tiếu là ba món ăn đặc trưng cho ba miền Bắc - Trung - Nam, bạn có thể ăn sáng, ăn trưa, ăn tối đều được. Nếu như bún bò, hủ tiếu được làm từ những sợi bún nhỏ, mảnh thì tô phở lại có nét đặc trưng dễ nhận biết chính là những sợi bún mỏng, bản to, ít nguyên liệu ăn cùng hơn. Nếu bạn đang tìm một thương hiệu phở bình dân, không sang trọng mà chỉ tập trung vào hương vị thì nên ăn thử một bát phở bò tại Phở Anh. Mang đến những tô phở đậm đà hương vị từ đất Bắc, Phở Anh là một quán ăn quen thuộc đối với thực khách Sài Gòn, nhất là những người miền Bắc xa quê. Tại đây, Phở Anh được nấu theo cách truyền thống của phở xứ Bắc nên rất chuẩn vị, vừa ngon lại đầy dinh dưỡng.


    Ghi điểm với nước phở thơm béo nêm vừa ăn, miếng thịt dày vừa phải, ngon ngọt, quán Phở Anh đã đồng hành cùng tuổi thơ của rất nhiều người. Với tuổi đời hơn 30 năm, quán phở gia truyền này luôn cố gắng nâng cao chất lượng từng ngày. Mỗi tô phở được bán ra đều chứa đựng rất nhiều tâm huyết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3843 7480
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Phở Anh
    Phở Anh
    Phở Anh
    Phở Anh
  14. Top 14

    Phở Hà

    Gọi điện
    Khi đến quán Phở Hà, bạn sẽ được ngồi trong một không gian quán thoáng mát, rộng rãi và đặc biệt là thưởng thức một tô phở ngon với nước dùng thì được ninh hoàn toàn từ 100% xương ống bò suốt nhiều giờ hòa quyện cùng với nhiều loại gia vị khác nhau nhằm mang đến cho bạn một hương vị phở ngon nhất có thể. Chỉ cần 5 phút sau khi gọi, bạn đã có một tô phở thơm nức, bốc khói nghi ngút với phần nạm vừa có gân, ăn giòn giòn. Điểm cộng ở đây là nước lèo trong, đậm đà, thành phần tươi ngon, quẩy giòn rụm không đâu sánh bằng.

    Phở Hà
    đã có từ lâu đời, gắn liền với sự phát triển của Sài Gòn, có không gian thoáng mát, sạch sẽ. Quán cuốn hút người dùng đặc biệt là nước dùng trong ngọt, vị thanh, đậm đà, ngọt thanh từ xương, hành tím, hành tây xen lẫn mùi gừng thơm phức kết hợp với thịt bò mềm, béo ngậy cùng bánh phở mềm, dai. Bánh phở thì trắng, mềm, ngập trong nước dùng nóng hổi, thịt nạm bò mềm, thơm, ăn cực bắt miệng, thêm tí gân bò dai dai, thịt tái siêu ngọt, siêu ngon. Tất cả tạo nên tô phở bò hấp dẫn, thơm ngon khó lòng mà chối từ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Hải Triều, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0913 944 943
    Website: http://phoha.com.vn/
    Gọi điện
    Phở Hà
    Phở Hà
    Phở Hà
    Phở Hà



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy