Top 10 Thương hiệu máy rửa xe tốt nhất trên thị trường hiện nay

  1. Top 1 Bosch
  2. Top 2 Makita
  3. Top 3 Black & Decker
  4. Top 4 Stanley
  5. Top 5 Karcher
  6. Top 6 Oshima
  7. Top 7 Lavor
  8. Top 8 Sumika
  9. Top 9 Hiclean
  10. Top 10 Promac

Top 10 Thương hiệu máy rửa xe tốt nhất trên thị trường hiện nay

Vũ Thu Huyền 902 0 Báo lỗi

Việc chăm sóc và bảo dưỡng xe không chỉ đơn thuần là nhu cầu, mà còn trở thành một phong cách sống cho nhiều người. Và trong danh sách những thiết bị không thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bosch

    Bosch là thương hiệu đến từ Đức chuyên sản xuất các dụng cụ điện cầm tay, trong đó có các loại máy rửa xe. Tập toàn Bosch có tới hơn 360 công ty con tại 50 quốc gia trên thế giới. Thương hiệu Bosch đã có mặt tại hơn 150 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Bosch mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam rất nhiều sản phẩm điện cầm tay khác nhau trong đó có máy rửa xe. Các sản phẩm máy rửa xe chuyên nghiệp đến từ thương hiệu Bosch đều được thử nghiệm trong những điều kiện khắt khe nhất trước khi đến tay người tiêu dùng. Máy rửa xe Bosch đảm bảo sẽ có công suất bền bỉ, đáp ứng được những yêu cầu cao nhất, đảm bảo an toàn tối đa khi sử dụng. Xét về độ uy tín và chất lượng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về các sản phẩm máy rửa xe đến từ thương hiệu Bosch.


    Tại thị trường Việt Nam, Bosch có 2 dòng sản phẩm máy rửa xe được hãng chính thức phân phối đấy chính là: Máy rửa xe gia đình: có nhu cầu rửa xe tại nhà hay các công việc xịt rửa nhẹ nhàng, thiết kế chung của dòng sản phẩm này có kích thước nhỏ, vừa tay người sử dụng, đặc biệt dễ dàng di chuyển tới mọi địa điểm, giá cả khá phải chăng dao động từ 2 đến 5 triệu. Máy rửa xe cao áp: Sử dụng mô tơ đồng hoặc mô tơ cuốn cùng piston cao cấp, cho tia nước xịt rửa mạnh hơn, dễ dàng tẩy rửa các vết bám bẩn. Giá của dòng máy rửa xe cao áp nhỉnh hơn so với máy rửa xe gia đình vì hướng đối tượng đến người sử dụng xe tải trọng lớn, các công ty vệ sinh... Các dòng máy rửa xe của Bosch rất đa năng nhỏ gọn và linh hoạt để sử dụng hàng ngày, máy hoạt động với công suất lớn, cho khả năng phun mạnh mẽ giúp làm sạch các bề mặt như: nền nhà, trần nhà, xe ô tô... Với công suất lớn từ 1200 - 2200W tùy mục đích sử dụng.


    Website: https://www.bosch.com.vn/

    Bosch là thương hiệu đến từ Đức
    Bosch là thương hiệu đến từ Đức
    Thương hiệu máy rửa xe Bosch
    Thương hiệu máy rửa xe Bosch

  2. Top 2

    Makita

    Makita là một trong những thương hiệu máy rửa xe tốt nhất trên thị trường hiện nay mà bạn nên tham khảo. Makita là một tập đoàn chuyên sản xuất các loại thiết bị và dụng cụ công nghiệp đến từ Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1915, đạt được những thành công vang dội không thua kém bất cứ một thương hiệu nào, Makita chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Các sản phẩm nổi bật nhất mà Makita mang đến cho người tiêu dùng phải kể đến như máy khoan tốc độ cao, máy cắt sắt, máy khoan pin, bộ mũi khoan đa năng... đặc biệt không thể kể đến các loại máy rửa xe. Các sản phẩm máy rửa xe của Makita luôn chú trọng vào chất lượng và độ bền. Đi kèm với chất lượng tuyệt vời đó là một mức giá cực kì phải chăng, phù hợp với túi tiền bất kỳ ai.


    Các model máy rửa xe Makita có thiết kế nhỏ gọn, tính thẩm mỹ cao. Để thuận tiện cho quá trình phun rửa cũng như cất giữ máy, các kỹ sư của Makita đã thiết kế ra những model có kích thước nhỏ gọn, chiều cao không quá 1m. Cùng với đó là bánh xe tích hợp cùng tay xách giúp việc vận chuyển máy trở nên dễ dàng. Màu xanh ngọc là chủ đạo cùng với thiết kế trẻ trung, phong cách thể thao năng động. Điều đó cho phép các model này dễ dàng chinh phục người tiêu dùng, kể cả những vị khách khó tính nhất. Vì Makita là thương hiệu chuyên về các thiết bị điện cầm tay nên Makita chỉ chú trọng phát triển dòng máy rửa xe mini có kích thước nhỏ mà không có máy rửa xe cao áp chuyên nghiệp. Điều này khiến cho những người có nhu cầu về máy phun rửa cao áp chuyên nghiệp không thể mua máy của Makita, qua đó phần nào giới hạn đối tượng khách hàng.


    Website: https://makita.com.vn/

    Thương hiệu máy rửa xe Makita
    Thương hiệu máy rửa xe Makita
    Thương hiệu máy rửa xe Makita
    Thương hiệu máy rửa xe Makita
  3. Top 3

    Black & Decker

    Black & Decker là thương hiệu của Mỹ được thành lập từ năm 1910. Trong suốt hơn 100 năm phát triển, Black & Decker mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm dụng cụ cầm tay, máy công nghiệp với chất lượng và độ bền rất đảm bảo. Các sản phẩm dụng cụ điện và máy móc công nghiệp như máy cắt cỏ, máy khoan, máy mài... của Black & Decker được đánh giá rất cao. Đặc biệt, không thể không kể đến các loại máy rửa xe. Máy rửa xe đến từ thương hiệu Black & Decker nổi bật với thiết kế hiện đại tinh tế, cùng những sự cải tiến vượt trội về tính năng, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng sự tiện dụng và hài lòng tối đa.


    Nhìn chung những model máy rửa xe Black&Decker đều có thiết kế nhỏ gọn với màu cam nhận diện thương hiệu kết hợp cùng màu đen vô cùng nổi bật. Khối lượng máy nhẹ kết hợp cùng tay cầm tiện dụng, bánh xe cơ động giúp quá trình vận chuyển trở nên dễ dàng hơn nhiều. Kích thước nhỏ cũng thuận tiện cho quá trình cất giữ, phù hợp với những không gian nhỏ và hẹp. Khi tìm kiếm thông tin về máy rửa xe Black & Decker chúng ta chỉ tìm được một vài model như Black&Decker 1200W, Black&Decker 1400W, Black&Decker 1500W… Đây đều là những model máy gia đình nên công suất nhỏ, không phù hợp cho các hoạt động quy mô lớn, làm thiếu sự đa dạng trong quá trình chọn mua của người tiêu dùng. Hơn nữa các đơn vị cung ứng chuyên nghiệp cũng không quá phổ biến, sự lựa chọn vì vậy mà càng gặp khó khăn.


    Website: https://www.blackanddecker.com/

    Black & Decker là thương hiệu của Mỹ được thành lập từ năm 1910
    Black & Decker là thương hiệu của Mỹ được thành lập từ năm 1910
    Thương hiệu máy rửa xe Black & Decker
    Thương hiệu máy rửa xe Black & Decker
  4. Top 4

    Stanley

    Stanley là một trong những thương hiệu máy rửa xe tốt nhất trên thị trường hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Thương hiệu đến từ Mỹ này đã có hơn 100 năm hình thành phát triển. Stanley là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ công nghiệp và dụng cụ sửa chữa nhà cửa. Stanley cam kết tuyệt đối về chất lượng và giá trị của sản phẩm đến mọi người tiêu dùng. Các sản phẩm máy rửa xe của Stanley sở hữu thiết kế đẹp, mang tính cách tân nhất, cùng những tính năng bền bỉ, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


    Bạn đang tìm kiếm một máy bơm rửa xe có thiết kế nhỏ gọn đi kèm đầy đủ phụ kiện, Stanley sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Máy nhẹ chỉ 5kg, có tay cầm, việc bạn di chuyển máy đến mọi vị trí làm việc sẽ vô cùng tiện lợi. Ngoài một thân máy chính, máy rửa xe STPW 1400 còn đi kèm súng phun, các đầu phun, dây phun áp lực, các đầu cút kết nối nguồn nước. Một chiếc máy xịt rửa cao áp làm việc mạnh mẽ với công suất 1800W, áp lực phun xịt mạnh mẽ tới 140bar, vượt trội hơn nhiều so với các sản phẩm trong dòng máy rửa xe gia đình. Vì máy Stanley sử dụng mô tơ chổi than nên thiết kế và trọng lượng nhẹ, hỗ trợ thêm tay kéo cùng bánh xe, rất tiện lợi cho người dùng khi di chuyển.


    Website: https://vn.stanleytools.global/vi

    Thương hiệu máy rửa xe Stanley
    Thương hiệu máy rửa xe Stanley
    Thương hiệu máy rửa xe Stanley
    Thương hiệu máy rửa xe Stanley
  5. Top 5

    Karcher

    Karcher là một thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các loại máy phun xịt áp lực cao đến từ Đức. Các sản phẩm của Karcher thuộc nhiều phân khúc khác nhau, từ dùng trong gia đình cho đến công nghiệp. Đặc biệt, Karcher tự hào là thương hiệu dẫn đầu thế giới trong việc cung cấp các sản phẩm và giải pháp thuộc lĩnh vực công nghệ làm sạch. Các sản phẩm máy rửa xe của Karcher luôn thỏa mãn ba tiêu chí: “Hiệu quả, cải tiến và chất lượng hàng đầu". Với triết lý kinh doanh “Xem khách hàng là trọng tâm”, các sản phẩm của Karcher luôn được khách hàng trên khắp thế giới đón nhận và yêu mến. Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm máy rửa xe của Karcher cam kết về công nghệ cao cấp châu Âu, cũng mang đến cho khách hàng chế độ dịch vụ hậu mãi xuất sắc.


    Máy rửa xe Karcher là cái tên được các chuyên gia, người dùng đánh giá số 1 trên thế giới, từ thiết kế đến chất lượng đều hướng đến người dùng sử dụng hiệu quả, tiện ích nhất. Nếu ai chưa từng làm việc với máy rửa xe Karcher sẽ không hoàn toàn tin tưởng để lựa chọn vì giá thành cao hơn so với mặt bằng chung. Một số sản phẩm tiêu biểu kể đến như: máy rửa xe K2 Basic, K 2 Full Control. Đây sẽ là lựa chọn cho người dùng muốn làm việc với máy xịt rửa có áp lực cao, công suất lớn, dùng đa năng và sẵn sàng bỏ ra mức chi phí lớn để sở hữu. Đặc biệt máy xịt rửa Karcher sản xuất tại Đức sẽ có nhiều mã Full Control với khả năng điều chỉnh áp lực ngay trên đầu phun. Linh động hơn cho nhiều giai đoạn xịt rửa xe của người dùng.


    Website: https://www.kaercher.com/vn/

    Máy rửa xe của Karcher luôn thỏa mãn ba tiêu chí: “Hiệu quả, cải tiến và chất lượng hàng đầu
    Máy rửa xe của Karcher luôn thỏa mãn ba tiêu chí: “Hiệu quả, cải tiến và chất lượng hàng đầu"
    Thương hiệu máy rửa xe Karcher
    Thương hiệu máy rửa xe Karcher
  6. Top 6

    Oshima

    Oshima là một trong những thương hiệu máy rửa xe tốt nhất trên thị trường hiện nay mà Toplist muốn giới thiệu với bạn đọc. Thương hiệu Oshima chuyên cung cấp các loại máy công và nông nghiệp này đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm của thương hiệu Oshima được ưu chuộng tại rất nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Không chỉ cung cấp các loại máy công và nông nghiệp, Oshima còn là thương hiệu nổi tiếng với các loại máy rửa xe. Máy rửa xe Oshima sở hữu thiết kế thông minh, công nghệ hiện đại, luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của người tiêu dùng. Đội ngũ nghiên cứu và chế tạo của Oshima luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong việc tạo ra các sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.


    Đa số, các sản phẩm máy phun xịt rửa xe Oshima đều được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng vừa phải. Cùng hệ thống tay xách chắc chắn nên người dùng không tốn nhiều công sức khi di chuyển máy. Kích thước nhỏ còn giúp người dùng không tiêu tốn nhiều không gian để cất trữ máy sau khi sử dụng. Thiết bị có cấu tạo khá đơn giản, quy trình lắp đặt, vận hành dễ dàng. Người dùng chỉ cần đọc kỹ hướng dẫn là có thể tự sử dụng máy nhanh chóng tại nhà. Mà không cần đến sự hỗ trợ của đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Máy rửa xe mini Oshima được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt của đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm, quy trình sản xuất khép kín nên đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn khắt khe nhất từ người dùng, đảm bảo chất lượng.


    Website: https://oshimavietnam.com/

    Thương hiệu máy rửa xe Oshima
    Thương hiệu máy rửa xe Oshima
    Thương hiệu máy rửa xe Oshima
    Thương hiệu máy rửa xe Oshima
  7. Top 7

    Lavor

    Máy rửa xe Lavor là một trong các sản phẩm của tập đoàn Lavorwash có trụ sở chính tại Italia. Tập đoàn Lavor được thành lập năm 1975, qua 45 năm hình thành và phát triển, đến nay Lavor có có hơn 300 nhân viên và có khoảng 200 cộng sự làm việc tại các chi nhánh ở một số quốc gia trên thế giới như Pháp, Vương quốc Anh, Tây Ban Nha, Ba Lan, Brasil và Trung Quốc. Các sản phẩm của Lavor bao gồm máy phun rửa áp lực, máy hút bụi, máy làm sạch bằng hơi nước và máy chà sàn được sản xuất ở các nhà máy tại Italia và Trung quốc và Brasil. Máy rửa xe Lavor có nhiều ưu điểm để rửa xe sạch vượt trội mà vẫn tiết kiệm điện nước hiệu quả, bên cạnh đó thiết kế máy nhỏ gọn để bạn di chuyển mọi nơi. Máy rửa xe Lavor có màu vàng đen nổi bật, đặc trưng của hãng. Máy nhỏ gọn có tay cầm hoặc bánh xe để bạn dễ dàng di chyển máy đến nhiều vị trí khác nhau. Hơn nữa, vỏ máy làm bằng nhựa cao cấp, chắc chắn, bền bỉ qua thời gian dài sử dụng.


    Máy rửa xe Lavor gồm hai chế độ phun và một chế độ phun hóa chất phù hợp làm sạch nhiều bề mặt khác nhau. Bên cạnh đó bạn có thể thay đổi góc phun để rửa sạch các vị trí khuất như gầm, bánh xe... Ngoài ra, phụ kiện đi kèm cho phép bạn thay đổi các chế độ phun như phun dạng tia tập trung, phun tỏa hạt, phun tạo bọt, phun hóa chất... phù hợp nhu cầu xịt rửa đa dạng như rửa sân nhà, bể bơi, hàng rào... Nhờ áp lực nước cao dễ dàng đánh bay mọi vết bẩn nên thời gian xịt rửa rút ngắn và tiết kiệm nước một cách tối đa. Áp lực phun nước của máy rửa xe Lavor cao từ 90 - 130 bar, công suất 850W - 1800W (tùy loại máy) cho khả năng xịt rửa mạnh mẽ, loại bỏ mọi vết bẩn kẻ cả các nơi khó xịt rửa như gầm xe, ngóc ngách của xe, vườn, sân rêu... Sản phẩm có 1 súng phun, 1 đầu phun, dây phun cao áp: 10m, đầu phun có bình tạo bọt, bộ phận lọc cho các máy xịt rửa, dây nối từ vòi nước vào máy chính hãng dài 3m. Chú ý dùng vòi nước để lấy nước từ nguồn nước vào máy xịt rửa nên có chiều dài tối đa 2.5 - 3m.


    Website: https://lavorvietnam.com/

    Thương hiệu máy rửa xe Lavor
    Thương hiệu máy rửa xe Lavor
    Thương hiệu máy rửa xe Lavor
    Thương hiệu máy rửa xe Lavor
  8. Top 8

    Sumika

    Sumika là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, hoạt động trong ngành công nghiệp ô tô, kỹ thuật tổng hợp và thiết bị gia dụng. Các sản phẩm của Sumika đều được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại Châu Âu, có giá trị và sáng tạo cao. Mục tiêu của Sumika là mang đến cho khách hàng trên toàn thế giới những sản phẩm tốt nhất. Các sản phẩm máy rửa xe Sumika được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, vô cùng chặt chẽ và khắt khe của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, đem đến chất lượng cao và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Những tính năng nổi bật mà các loại máy rửa xe Sumika mang đến, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.


    Máy rửa xe Sumika sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên bạn có thể sử dụng và di chuyển máy bơm nước rửa xe mini đến nhiều vị trí làm việc khác nhau mà không gặp nhiều trở ngại. Công suất phun rửa và áp lực phun tương đối cao nên có thể giải quyết nhanh chóng các công việc phun rửa. Các vết bẩn cứng đầu không còn là “đối thủ” đối với máy xịt rửa xe Sumikura. Vỏ máy được cấu thành từ những chất liệu nhựa từ ABS nguyên sinh nên khả năng chịu lực của sản phẩm lớn, vấn đề bị ăn mòn bởi hóa chất cũng không còn gây ra tổn hại cho máy. Giá sản phẩm được đánh giá là cạnh tranh với các sản phẩm khác trên thị trường nên mỗi gia đình, đơn vị đều có thể mua và sở hữu.


    Website: https://sumika.vn/

    Thương hiệu máy rửa xe Sumika
    Thương hiệu máy rửa xe Sumika
    Thương hiệu máy rửa xe Sumika (Ảnh minh họa)
    Thương hiệu máy rửa xe Sumika (Ảnh minh họa)
  9. Top 9

    Hiclean

    Hiclean là một trong những thương hiệu máy rửa xe tốt nhất trên thị trường hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Hiclean là thương hiệu uy tín hàng đầu của Thái Lan hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị vệ sinh công nghiệp. Các sản phẩm mà Hiclean cung cấp cho thị trường rất đa dạng như máy hút bụi, máy chà bóng, máy chà sàn tạ, máy giặt hút thảm, máy đánh sàn, xe quét rác... đặc biệt không thể không kể đến máy rửa xe. Máy rửa xe Hiclean luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm. Với những tính năng ưu việt, máy rửa xe Hiclean luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng, không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.


    Máy xịt rửa cao áp được sử dụng nhiều trong các tiệm rửa xe, trung tâm gara ô tô… vì có những tính năng vượt trội. Dòng máy phun rửa xe Hiclean được thiết kế đa dạng lưu lượng nước và áp lực từ nhỏ đến lớn nên bất kể là hộ gia đình hay doanh nghiệp đều có thể thoải mái lựa chọn cho mục đích công việc của mình. Cụ thể, với những phương tiện gia đình thì bạn có thể dùng thiết bị rửa xe mini có công suất và lưu lượng nước vừa phải để vệ sinh những vết bẩn trên xe. Loại máy này có mức giá vừa phải nên rất phù hợp cho các cá nhân hoặc tiệm rửa xe nhỏ lẻ sử dụng. Không những thế, dòng máy mini cũng trong quá trình phun rửa cũng không thể làm trầy xước độ bóng sơn xe cũng như có khả năng tiết kiệm tối đa nguồn điện nước cho gia đình bạn. Ngoài công dụng phục vụ cho rửa xe, bạn sẽ còn bất ngờ khi biết rằng máy rửa Hiclean cũng phụ bạn thực hiện các công việc khác như phun tưới cho vườn, dọn dẹp vệ sinh các khu vực chuồng trại hoặc nhà kho, xịt rửa sàn hoặc vật dụng trong nhà…


    Website: https://hiclean.com.vn/

    Hiclean là một trong những thương hiệu máy rửa xe tốt nhất trên thị trường hiện nay
    Hiclean là một trong những thương hiệu máy rửa xe tốt nhất trên thị trường hiện nay
    Thương hiệu máy rửa xe Hiclean (Ảnh minh họa)
    Thương hiệu máy rửa xe Hiclean (Ảnh minh họa)
  10. Top 10

    Promac

    Promac là một trong những thương hiệu máy rửa xe tốt nhất trên thị trường hiện nay mà bạn nên tham khảo nếu muốn sở hữu một sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã tốt. Thương hiệu Promac nổi tiếng đến từ Đài Loan chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Các dòng máy rửa xe Promac sở hữu kết cấu gọn, công suất mạnh mẽ, giúp làm sạch những vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng, kể cả những vị trí khuất và hẹp. Ngoài ra, một số loại máy rửa xe Promac còn có bánh xe nên dễ dàng để di chuyển và vận hành. Máy rửa xe đến từ thương hiệu Promac là sự lựa chọn thông minh mà bạn không nên bỏ qua. Tất cả các model máy rửa xe của Promac đều được trang bị mô tơ cảm ứng từ hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ trong nhiều giờ liền và đảm bảo vận hành êm ái không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, máy phun rửa Promac còn được trang bị thêm hệ thống dây dẫn cao áp chất lượng cao cho khả năng chịu áp lực nước cực lớn nhờ cấu tạo 2 lớp bền bỉ.


    Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu xịt rửa của người tiêu dùng nên Promac đã sản xuất và cung cấp ra thị trường rất nhiều model máy với công suất hoạt động khác nhau. Cụ thể, hiện nay promac đang cung cấp ra thị trường cả 2 dòng máy phun rửa xe chính đó là máy rửa xe mini và máy rửa xe cao áp làm đa dạng thêm các đối tượng khách hàng. Nhờ đó mà người dùng cũng có thể thoải mái hơn khi lựa chọn những chiếc máy có khả năng phun rửa khác nhau. Sở hữu những khối động cơ hoạt động mạnh mẽ cùng motor cảm ứng từ nên hiệu suất phun rửa của máy xịt rửa Promac cũng rất cao. Áp lực nước được phun ra cũng không hề nhỏ nên quá trình phun rửa cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Do sở hữu công suất hoạt động khác nhau nên các model máy rửa xe của Promac cũng có kết cấu kích thước bên ngoài khá đa dạng. Với những dòng máy rửa xe gia đình như: M100, M120 hay M19 thì kích thước của nó khá gọn nhẹ chỉ khoảng từ 10kg đến 22kg. Thân máy được tích hợp bộ phận tay cầm chắc chắn giúp người dùng dễ dàng di chuyển trong quá trình sử dụng hơn.


    Website: https://www.promac.fr/

    Máy rửa xe đến từ thương hiệu Promac là sự lựa chọn thông minh mà bạn không nên bỏ qua
    Máy rửa xe đến từ thương hiệu Promac là sự lựa chọn thông minh mà bạn không nên bỏ qua
    Thương hiệu máy rửa xe Promac
    Thương hiệu máy rửa xe Promac




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy