Top 8 Thương hiệu dầu nhớt cho xe máy tốt nhất hiện nay

Nhung Trần 21576 0 Báo lỗi

Nhớt xe máy nói chung và nhớt xe tay ga nói riêng là một thành phần rất quan trọng, góp phần vào việc làm tăng độ êm ái và mượt mà khi vận hành của những chiếc ... xem thêm...

  1. Castrol là nhà sản xuất, nhà phân phối và nhà tiếp thị hàng đầu trên thế giới cho các loại dầu bôi trơn cao cấp, mỡ bôi trơn và các dịch vụ liên quan đến khách hàng ô tô, công nghiệp, hàng hải, hàng không, khoan dầu và sản xuất trên toàn thế giới. Lĩnh vực hoạt động chính của Castrol BP Petco là sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dầu mỡ nhờn với hai thương hiệu nổi tiếng thế giới, dầu mỡ nhờn Castrol và dầu mỡ nhờn BP, phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu.


    Castrol cung cấp chất bôi trơn cho hầu như mọi ứng dụng nội địa, thương mại và công nghiệp. Với bôi trơn ô tô (bao gồm động cơ 2 kỳ và 4 kỳ của xe mô-tô, động cơ xăng và diesel của xe hơi), các sản phẩm của Castrol bao gồm rất nhiều sản phẩm dầu truyền động thủ công và tự động, chất bôi trơn xích và sáp, chất làm mát, dầu giảm xóc, dầu phanh, mỡ bôi trơn, chất làm sạch và các sản phẩm bảo dưỡng.


    Tất cả các sản phẩm của Castrol Power đều có trạng thái đăng ký hóa học toàn cầu và đảm bảo tính tuân thủ tại tất cả các địa điểm mà ở đó sản phẩm được sử dụng.Hãng BP Castrol đang bán chính hãng các dòng sản phẩm dầu nhớt xe máy sau: Castrol Power1 Racing, Castrol Power1 4T, Castrol Power1 Scooter 5W-40, Castrol Power1 Scooter và Castrol Activi.

    Website: https://www.castrol.com/vi_vn/vietnam/home.html
    Fanpage:
    www.facebook.com/CastrolVietnam/

    Castrol POWER1 Scooter 5W-40
    Castrol POWER1 Scooter 5W-40
    Dầu nhớt Castrol Power
    Dầu nhớt Castrol Power

  2. Du nhập vào thị trường Việt Nam 10 năm, Motul không chỉ phát triển mà còn để lại dấu ấn đậm nét với người tiêu dùng khi Motul đã đã đặt trụ sở Motul Tech tại Việt Nam. MotulTech Việt Nam chịu trách nhiệm nghiên cứu phát triển, sản xuất và cung cấp cho ngành công nghiệp những sản phẩm dầu nhớt MotulTech có tính chuyên biệt đạt chất lượng cao cấp tại thị trường Việt Nam, các nước ASEAN, Hàn Quốc và Nhật Bản, Thái Lan, Ấn Độ, Indonesia…


    Motul
    luôn là đơn vị tiên phong trong việc đổi mới, nghiên cứu và sản xuất ra các dòng sản phẩm bán tổng hợp và tổng hợp. Motul luôn nắm giữ vị thế hàng đầu về sản phẩm dầu nhớt cao cấp dành cho các loại động cơ. Trong lĩnh vực xe thể thao và xe đua, rất nhiều nhà sản xuất đã tin tưởng vào thương hiệu Motul trong việc phát triển công nghệ sản phẩm ứng dụng cho các dòng xe đua.

    Website: https://motulvietnam.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/MotulVietnam

    Dầu nhớt Motul Scooter Power Le
    Dầu nhớt Motul Scooter Power Le
    Dầu nhớt Motul
    Dầu nhớt Motul
  3. Total là một trong 4 tập đoàn năng lượng lớn nhất thế giới với hơn 45 năm liên tục đồng hành cùng các giải đua từ F1 đến các giải MotorGP World Championship. Các giải đua uy tín này chính là cơ hội để Total thử nghiệm và chứng minh hiệu năng tuyệt đối của các dòng sản phẩm hãng sản xuất


    Dầu nhớt Total có đặc tính đảm bảo độ nhớt, giúp động cơ khởi động dễ dàng, chống oxy hoá trong điều kiện nhiệt độ động cơ thường xuyên thay đổi. Điều này rất phù hợp với việc lái xe trong đô thị khi các tay lái phải liên tục giảm tốc độ, chuyển số và tăng tốc. Không chỉ phù hợp với môi trường đô thị, chỉ số độ nhớt cao còn giúp ổn định nhiệt độ của động cơ trong những chuyến đi xa, khi động cơ phải hoạt động liên tục, dẫn đến nhiệt độ máy đạt cực đại nếu không dùng nhớt thích hợp,..


    Tại thị trường Việt Nam, Total bán các loại dầu nhớt chuyên dành cho xe ga và xe số cụ thể như sau:Total Hi-perf 4T Racing, Total Hi-Perf 4T Super, Total Hi-Perf 4T Scooter.


    Website: https://totalenergies.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TotalEnergiesVietnam

    Dầu nhớt ToTal Quazt 9000 0W-30
    Dầu nhớt ToTal Quazt 9000 0W-30
    Dầu nhớt Total
    Dầu nhớt Total
  4. Petrolimex có mặt ở thị trường Việt Nam với các cửa hàng xăng dầu và các sản phẩm dầu nhớt, là một trong những đại lý bán lẻ các sản phẩm này lớn nhất ở Việt Nam. Với dòng sản phẩm dầu nhớt, thương hiệu này cũng tạo được một thị trường cho riêng mình và được rất nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này nhiều năm được công nhận danh hiệu thương hiệu nổi tiếng, uy tín và chất lượng, chính vì thế bạn có thể an tâm khi sử dụng, và đây cũng là dòng sản phẩm xuất hiện rất nhiều tại các đại lý cũng như cây xăng bán lẻ trên toàn quốc, nên khách hàng sẽ có được những tiện ích và sự lựa chọn tốt nhất. 26 năm hình thành và phát triển, Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex (PLC) đã trở thành đơn vị vững vàng ở các lĩnh vực dầu nhờn, nhựa đường và hóa chất.


    Đặc biệt, sản phẩm dầu nhờn Petrolimex ngày càng khẳng định chất lượng, được khách hàng ưa chuộng, tin dùng. Dầu gốc được PLC nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới và khu vực: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singaopre, Đài Loan, Thái Lan. Giá bán thấp hơn so với các sản phẩm cùng chủng loại và chất lượng của các hãng khác. Vì vậy, dầu nhờn Petrolimex được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận, sản lượng, doanh thu tiêu thụ ngày một tăng. Gần đây, dầu nhờn Petrolimex được thử nghiệm trên đầu máy xe lửa đổi mới (hơn 50.000 km), có thể khẳng định dầu nhờn chất lượng rất tốt. Kết quả hóa nghiệm cho thấy dầu nhờn PLC có ưu thế vượt trội.

    Website: https://daunhonpetrolimex.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tapdoanxangdauvietnam

    Dầu nhớt PCL (Petrolimex)
    Dầu nhớt PCL (Petrolimex)
    Dầu nhớt PCL (Petrolimex)
    Dầu nhớt PCL (Petrolimex)
  5. Top 5

    Dầu nhớt Idemitsu

    Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2014, thương hiệu Idemitsu được biết đến là nhà sản xuất dầu nhớt hàng đầu tại Nhật Bản, cung cấp nhớt chính hãng cho các hãng sản xuất xe máy nổi tiếng như Honda và Yamaha. Dầu nhớt Idemitsu có ba sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Idemitsu Hải Phòng, theo công nghệ của tập đoàn Idemitsu Kosan Nhật Bản.


    Idemitsu 4T SL/MB 10W30 là loại dầu nhớt chuyên dành cho xe tay ga. Đây là dầu động cơ gốc khoáng, đạt tiêu chuẩn của Hiệp hội dầu nhớt Nhật Bản JASO MB dành cho xe máy có bộ ly hộp khô, độ nhớt thấp 10W30 giúp tiết kiệm nhiên liệu và chống hiện tượng ì máy.


    Bên cạnh đó, nắm bắt xu hướng các bạn trẻ yêu thích các dòng xe mô tô và xe tay côn, Idemitsu có hai sản phẩm với cấp độ nhớt khác nhau Idemitsu 4T SL/MA 10W30, Idemitsu 4T SL/MA 10W40. Hai sản phẩm này đều là dầu động cơ gốc khoáng, đạt tiêu chuẩn chất lượng JASO MA với giải nhiệt độ rộng, có khả năng duy trì ở trạng thái lỏng khi nhiệt độ thấp, giúp xe khởi động êm và bôi trơn cho các chi tiết máy nhanh hơn. Trường hợp xe làm việc ở nhiệt độ cao, nhớt có khả năng bảo vệ động cơ tối đa nhờ một số loại phụ gia chống mài mòn đặc biệt của Idemitsu. Tính năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội cũng được thể hiện ở hai dòng sản phẩm này.


    Ngoài ra, dầu nhớt Idemitsu được biết là dầu nhớt mạnh mẽ và bền bỉ, hỗ trợ khả năng phản ứng nhanh của động cơ khi tăng giảm tốc độ hoặc khi vào cua. Tiến bộ đột phá của Idemitsu trong việc điều chế các loại dầu động cơ có khả năng chịu nhiệt và ổn định oxy hoá cao, giúp kéo dài thời gian thay dầu gấp đôi so với các sản phẩm cùng loại.


    Dù là tên tuổi mới trên thị trường Việt Nam nhưng Idemitsu từ lâu luôn tự hào là người đi đầu trong sự đổi mới. Các phòng thí nghiệm với công nghệ vượt bậc có quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo tất cả sản phẩm cao cấp của hãng đều vượt qua các yêu cầu chất lượng dành cho xe máy của hầu hết nhà sản xuất OEM trong lĩnh vực này của Nhật Bản.


    Website: https://idemitsu-trienphat.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/DauNhonIdemitsuVietNam

    Dầu nhớt Idemitsu
    Dầu nhớt Idemitsu
    Dầu nhớt Idemitsu
    Dầu nhớt Idemitsu
  6. Thương hiệu dầu nhờn Repsol được biết đến từ lâu với slogan "Dầu nhớt dành cho các nhà vô địch" & hình ảnh tay đua Marc Márquez vô địch giải đua MotoGP 6 năm. Dầu nhờn Repsol là thương hiệu cao cấp được sản xuất tại Tây Ban Nha và châu Âu với công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất trên thế giới. Dầu nhờn này phù hợp với các loại xe máy, xe hơi, xe tải và các loại máy móc thiết bị công nghiệp, đặc biệt các loại xe đời mới, xe phân khối lớn.


    Là loại dầu nhớt gốc tổng hợp tương thích với hầu hết các loại xe 4 thì đời mới cũng như môtô phân khối lớn. Sử dụng công nghệ HMEOC và các loại phụ gia đặc biệt, Repsol luôn đảm bảo các sản phẩm chất lượng cao với tính năng bôi trơn vượt trội giúp bảo vệ tối đa động cơ cũng như hộp số, giảm thiệu độ mài mòn và tối ưu hoá sức mạnh của chiếc xe làm tăng tuổi thọ và tiết kiệm nhiên liệu hơn... Ngoài ra, khi vào thị trường Việt Nam thì Repsol được pha chế thêm một số thành phần phụ gia phù hợp với điều kiện và khí hậu ở Việt Nam làm gia tăng khả năng làm sạch động cơ, tản nhiệt tốt và thân thiện với môi trường luôn là ưu tiên hàng đầu của Repsol.


    Website: https://nhotrepsol.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhotrepsol/

    Dầu nhờn Repsol
    Dầu nhờn Repsol
    Dầu nhờn Repsol
    Dầu nhờn Repsol
  7. Liqui Moly là một thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng được thành lập tại Đức vào năm 1957. Đây là một trong những thương hiệu dầu nhớt hàng đầu trên thế giới với hơn 60 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp dầu nhớt. Đến nay Liqui Moly đã sản xuất hơn 4000 sản phẩm khác nhau bao gồm dầu nhớt, phụ gia, cũng nhiều lĩnh vực phân phối đến hàng trăm quốc gia. Các sản phẩm của Liqui Moly được sản xuất với công nghệ tiên tiến, đáp ứng được các tiêu chuẩn và yêu cầu khắt khe của các nhà sản xuất ô tô và các chuyên gia kỹ thuật trên toàn thế giới.


    Liqui Moly cung cấp đầy đủ các loại dầu nhớt cho các loại động cơ khác nhau, từ động cơ xe hơi thông thường đến động cơ xe tải và máy công trình. Các sản phẩm của Liqui Moly không chỉ giúp bảo vệ và kéo dài tuổi thọ của động cơ mà còn cải thiện hiệu suất và tăng cường khả năng vận hành của xe. Tại Việt Nam, Liqui Moly đã được phân phối rộng rãi trên thị trường thông qua các đại lý chính thức. Sản phẩm của Liqui Moly được đánh giá cao vì chất lượng cũng như sự đa dạng về các sản phẩm.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dầu nhớt chất lượng cao để bảo vệ động cơ của xe hơi của mình, hãy xem xét sản phẩm của Liqui Moly.


    Website: http://www.liqui-moly.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/otodonghoa/

    Dầu nhớt Liqui Moly
    Dầu nhớt Liqui Moly
    Dầu nhớt Liqui Moly
    Dầu nhớt Liqui Moly
  8. Shell là nhà cung cấp dầu nhờn số một thế giới, cung cấp dầu nhờn dẫn đầu thị trường tới khách hàng tại hơn 100 quốc gia. Dầu nhờn Shell mang hiểu biết công nghệ hàng đầu thế giới vào sản phẩm của mình, cung cấp cho bạn những công thức tốt nhất dành cho xe của bạn. Đơn vị sản xuất: Công ty TNHH Shell Việt Nam. Royal Dutch Shell hoạt động tại Việt Nam với pháp nhân công ty TNHH Shell Việt Nam, chuyên sản xuất và kinh doanh các dòng sản phẩm dầu nhớt cao cấp cho ô tô, xe máy, và các loại động cơ.


    Các loại dầu tổng hợp toàn phần của Shell Helix được sản xuất từ 100% nguyên liệu có gốc tổng hợp và các chất phụ gia chất lượng cao để đạt được mức hiệu năng cao hơn so với các loại dầu nhớt công nghệ tổng hợp và dầu nhớt gốc khoáng. Shell Helix thêm vào các loại dầu nhớt gốc tổng hợp chất lượng cao này Công Nghệ Làm Sạch Chủ Động để chế tạo ra một loại dầu nhớt động cơ giúp làm sạch và bảo vệ vượt trội cho các động cơ ngày nay. Các lợi ích của dầu nhớt Sell: giữ nguyên sức mạnh: Không bị mất một chút mã lực nào và giúp tiết kiệm nhiên liệu cho động cơ, xe máy đang sử dụng.

    Website:
    https://www.shell.com.vn/

    Dầu nhớt Shell
    Dầu nhớt Shell
    Dầu nhớt Shell
    Dầu nhớt Shell




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy