Top 8 Thương hiệu bàn ủi hơi nước được ưa chuộng nhất

  1. Top 1 Tefal
  2. Top 2 Panasonic
  3. Top 3 Pensonic
  4. Top 4 Philips
  5. Top 5 Sunhouse
  6. Top 6 Delites
  7. Top 7 Bluestone
  8. Top 8 Electrolux

Top 8 Thương hiệu bàn ủi hơi nước được ưa chuộng nhất

Trúc Tiên 1030 0 Báo lỗi

Hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều sản phẩm bàn ủi hơi nước từ các thương hiệu khác nhau với đa dạng các chức năng khiến cho người dùng phải đau đầu khi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tefal

    Thương hiệu Tefal là một thương hiệu đến từ Pháp và được khá nhiều người tiêu dùng đón nhận, đặc biệt với thương hiệu bàn ủi hơi nước Tefal được thiết kế khá hiện đại, đẹp mắt đi kèm với đó là chuôi dây điện có khả năng xoay 180 độ, hạn chế tình trạng rối dây bất tiện trong khi sử dụng.


    Mặt đế của sản phẩm bàn ủi hơi nước mang thương hiệu Tefal được phủ lớp chống dính công nghệ Durilium siêu trượt, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh cùng thiết kế mũi nhọn cho phép người dùng chuyển hướng bàn ủi thật linh hoạt (360 độ), ủi đồ đa chiều, thuận tiện.


    Hơn nữa, bàn ủi Tefal cũng được trang bị đầy đủ 6 chế độ ủi khác nhau như ủi khô, phun hơi, phun tia, phun hơi tăng cường, phun hơi thẳng đứng rất tiện lợi, giảm bớt công sức làm việc của chị em phụ nữ nhưng vẫn đảm bảo không gây ảnh hưởng đến bề mặt vải nhờ vào chức năng chống nhỏ giọt, chống vôi hóa, ngăn chặn rò rỉ nước khi bạn ủi đồ với nhiệt độ thấp, giúp quần áo của bạn không bị đốm sau khi ủi,...


    Website: https://tefal.com.vn/

    Bàn ủi hơi nước Tefal FV4870
    Bàn ủi hơi nước Tefal FV4870
    Bàn ủi hơi nước Tefal FV4870
    Bàn ủi hơi nước Tefal FV4870

  2. Top 2

    Panasonic

    Thương hiệu Panasonic là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới đến từ Nhật Bản, đặc biệt, với các sản phẩm bàn ủi hơi nước mang thương hiệu này được thiết kế khá hiện đại, bắt mắt. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn loại bàn ủi có dây hoặc không dây, phù hợp với nhu cầu và thói quen sử dụng của từng gia đình.


    Tất cả sản phẩm đều được trang bị mặt đế chống dính được làm bằng thép không gỉ, vừa giúp ủi thẳng các nếp nhăn một cách hiệu quả, vừa dễ vệ sinh lau chùi sau khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm Panasonic còn được thiết kế đầu mũi nhọn và rãnh cúc, vì thế bạn có thể dễ dàng làm phẳng quần áo tại những nơi khó ủi nhất.


    Đặc biệt, ngoài chức năng phun hơi, phun tia, Panasonic còn có chức năng phun hơi thẳng đứng giúp bạn ủi phẳng và khử mùi cả các loại vải đang được treo móc. Hơn nữa, khi bạn sử dụng thương hiệu này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì chúng sẽ không gây ảnh hưởng đến chất liệu vải của bạn, nhờ vào chức năng chống vôi hóa (giữ cho hơi nước phun ra luôn sạch), chống nhỏ giọt (tự động khóa lỗ thoát hơi) cùng chế độ tự động ngắt điện khi đến nhiệt độ đã chọn hoặc khi bàn ủi không di chuyển nhằm bảo vệ cho chính người sử dụng.


    Website: https://www.panasonic.com/vn/

    Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-L700SSGRA
    Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-L700SSGRA
    Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-WT980RRA
    Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-WT980RRA
  3. Top 3

    Pensonic

    Thương hiệu Pensonic nổi bật với dòng sản phẩm bàn ủi hơi nước được nhiều khách hàng tin dùng với mức giá phải chăng đi đôi cùng chất lượng tốt. Trong đó, sản phẩm bàn ủi hơi nước Pensonic PSI-1007 được đánh giá là một trong những sản phẩm tốt nhất của hãng này.


    Bàn ủi hơi nước Pensonic hoạt động hiệu quả với mức công suất 1200 W tỏa nhiệt tốt, ổn định giúp làm thẳng các vết nhăn trên quần áo một cách dễ dàng. Mặt đế bằng hợp kim nhôm chống dính Teflon lướt mượt trên mặt vải giúp cho việc ủi quần áo của chúng ta trở nên đơn giản, nhanh chóng, giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình, dễ vệ sinh sau khi dùng bàn ủi. Chức năng ủi hơi nước làm phẳng nhanh các nếp nhăn không tốn nhiều thời gian ủi với chế độ phun hơi nước và phun tia của bàn ủi, cách sử dụng đơn giản, thân thiện với người nội trợ. Ngoài ra, đế cong giúp bàn ủi lướt đẩy êm ái, không bị vướng víu, dễ di chuyển cùng với thiết kế chuôi dây điện có khả năng xoay 360 độ nên sẽ không còn tình trạng bị rối dây trong khi đang ủi đồ.


    Website: https://www.pensonic.com/

    Pensonic
    Pensonic
    Pensonic
    Pensonic
  4. Top 4

    Philips

    Thương hiệu Philips là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hà Lan, đặc biệt với sản phẩm bàn ủi hơi nước mang thương hiệu này được thiết kế rất sang trọng, tinh tế. Bên cạnh đó, tất cả bàn ủi đều sử dụng dây điện nhưng có thể xoay được 180 độ cùng chốt gắn cố định dây bàn ủi khi ủi đồ nhằm tạo sự thuận tiện cho người dùng vô cùng tiện dụng.


    Các sản phẩm mang thương hiệu Philips đều được trang bị mặt đế chống dính cao cấp, đảm bảo không gây trầy xước cho vải cũng như dễ dàng vệ sinh, bảo quản sau khi sử dụng. Bàn ủi còn có cả mũi nhọn và rãnh cúc, giúp ích rất nhiều trong việc ủi đồ và tiết kiệm thời gian của người dùng vì không phải loay hoay ủi ở những vị trí hẹp và khó làm phẳng.


    Bên cạnh đó, sản phẩm Philips được trang bị khá nhiều chức năng tiện dụng như công nghệ Optimal Temp - Heat Flow có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ hơi nước phù hợp với từng loại vải mà không cần chỉnh nhiệt và chế độ ủi một cách thủ công cùng tính năng phun tia, chống vôi hóa, chống nhỏ giọt, tự làm sạch, phun hơi thẳng đứng, hơn nữa, sản phẩm Philips không chỉ tiện dụng mà còn đảm bảo an toàn nhờ vào chế độ tự ngắt điện, nếu sản phẩm không di chuyển từ 2 - 3 phút.


    Website: https://www.philips.com.vn/

    Bàn ủi hơi nước Philips GC4918
    Bàn ủi hơi nước Philips GC4918
    Bàn ủi hơi nước Philips GC4918
    Bàn ủi hơi nước Philips GC4918
  5. Top 5

    Sunhouse

    Bàn ủi của hãng Sunhouse nổi bật với loại bàn ủi hơi nước. Đặc biệt với loại bàn ủi hơi nước Sunhouse đẹp mắt với màu sắc trang nhã đẹp mắt, bình chứa nước trong suốt tiện quan sát, giúp sản phẩm thêm sang trọng. Bàn ủi tự ngắt khi đến nhiệt độ đã chọn, an toàn trong quá trình sử dụng. Mặt đế chống dính ủi êm và nhẹ không tốn sức, bảo vệ tốt mặt vải, không lo trầy xước, dễ vệ sinh. Ủi khô nhẹ nhàng, làm phẳng tốt hơn với chế độ ủi hơi nước, chế độ phun tia cho hơi nước giúp mềm vải dễ dàng làm phẳng vết nhăn cứng đầu. Chức năng chống nhỏ giọt trên bàn ủi ngăn nước rò rỉ dễ gây vệt ố vàng trên quần áo.


    Trong đó chức năng phun tia tạo tia nước phun mạnh, làm mềm các vết nhăn cứng đầu, ủi thẳng quần áo dễ dàng, tiết kiệm công sức, thời gian. Ngoài ra, bàn ủi còn có chức năng tự làm sạch - chống đóng cặn ngăn các lỗ phun hơi nước tắc nghẽn cho hơi nước phun ra sạch sẽ, bảo vệ chất liệu quần áo và sản phẩm. Chức năng chống nhỏ giọt ngăn nước rỉ ra ngoài khi ủi với nhiệt độ thấp hiệu quả.


    Website: https://sunhouse.com.vn/

    Sunhouse
    Sunhouse
    Sunhouse
    Sunhouse
  6. Top 6

    Delites

    Bàn ủi Delites có hai loại bàn ủi chính là bàn ủi khô và bàn ủi hơi nước. Về bàn ủi hơi nước của hãng này, bàn ủi hơi nước Delites HJ-8058 là một trong những sản phẩm nổi bật. Bàn ủi hơi nước Delites màu sắc tươi tắn, trang nhã, kiểu dáng hiện đại, sang trọng, làm đẹp không gian dùng. Mặt đế ceramic chống dính giúp bàn ủi hơi nước trượt êm ái trên mọi loại vải, ủi nhanh và nhẹ, không gây tổn hại. Bàn ủi đa chức năng với chế độ ủi khô đơn giản, ủi hơi nước tiện lợi, công suất mạnh mẽ 1740W làm nóng bàn ủi trong thời gian ngắn, ủi hiệu quả mọi nếp nhăn trên vải. Chế độ ủi hơi nước giúp làm mềm sợi vải, cho các nếp nhăn cứng đầu dễ làm phẳng hơn. Bình chứa nước dung tích 300 ml ủi liên tục khoảng 6 - 8 áo sơ mi, thiết kế dễ dàng châm nước. Ngoài ra, chế độ tự làm sạch - chống đóng cặn bảo vệ độ bền của bàn ủi, cho hơi nước ra tinh khiết không làm ố vàng quần áo khi ủi.

    Ngoài ra, loại bàn ủi khô Delites BUK03 là một trong những mặt hàng bán chạy nhất với độ tin dùng cao của khách hàng. Bàn ủi khô Delites BUK03 có màu hồng với thiết kế đơn giản, trẻ trung, bắt mắt, nhỏ gọn dễ sử dụng và tiện di chuyển. Bàn ủi khô với mặt đế bằng nhôm có phủ lớp chống dính giúp bàn ủi lướt nhẹ, lướt êm, ủi nhanh, tiết kiệm hiệu quả thời gian và công sức là ủi, làm sạch đơn giản khi cần. Điều chỉnh nhiệt độ đơn giản bằng núm vặn, có hiển thị mức nhiệt thích hợp với từng chất liệu vải.


    Link mua hàng: www.dienmayxanh.com/ban-ui-delites

    Delites
    Delites
    Delites
    Delites
  7. Top 7

    Bluestone

    Thương hiệu Bluestone là thương hiệu được khá nhiều người tiêu dùng biết đến và đến từ Mỹ, đặc biệt là với sản phẩm bàn ủi hơi nước mang thương hiệu này được thiết kế khá nhỏ gọn và trang nhã cùng với dây bàn ủi có thể xoay được 360 độ vô cùng linh hoạt, không gây vướng víu và bất tiện khi sử dụng.


    Các sản phẩm mang thương hiệu Bluestone được trang bị mặt đế phủ Ceramic chống dính, giúp người sử dụng lướt nhanh và êm trên mọi bề mặt vải, vừa an toàn cho vải, vừa tiết kiệm thời gian lẫn có thể làm sạch dễ dàng sau khi sử dụng, bên cạnh đó, sản phẩm cũng được trang bị mũi nhọn và rãnh cúc, giúp người dùng dễ dàng ủi đồ nhanh chóng và hiệu quả.


    Hơn nữa, bàn ủi hơi nước Bluestone được trang bị nhiều chế độ ủi vô cùng tiện lợi như: ủi khô, phun hơi, phun tia, phun hơi thẳng đứng, phun hơi tăng cường, vì thế, bạn có thể sử dụng linh hoạt theo nhu cầu và theo chất liệu vải cùng với các chức năng tự làm sạch, chống đóng cặn, chống nhỏ giọt, đảm bảo quần áo của bạn luôn trong tình trạng sạch sẽ và đẹp nhất. Bàn ủi sẽ tự động ngắt điện khi không di chuyển nên bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng lựa chọn thương hiệu này.


    Website: https://www.bluestone.com.vn/

    Bàn ủi hơi nước Bluestone SIB-3821
    Bàn ủi hơi nước Bluestone SIB-3821
    Bàn ủi hơi nước Bluestone SIB-3821
    Bàn ủi hơi nước Bluestone SIB-3821
  8. Top 8

    Electrolux

    Thương hiệu Electrolux là một thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các thiết bị điện gia dụng trong gia đình đến từ Thụy Điển. Đặc biệt với sản phẩm bàn ủi hơi nước mang thương hiệu này được thiết kế khá đơn giản, trẻ trung cùng đuôi dây xoay 360 độ, không gây vướng và bất tiện trong quá trình sử dụng bàn ủi.


    Sản phẩm bàn ủi Electrolux được trang bị mặt đế phủ men chống dính Teflon, vừa lướt êm trên các loại mặt vải, vừa có thể dễ dàng vệ sinh đơn giản, nhanh chóng. Bên cạnh đó, mũi đế bàn ủi nhọn kèm rãnh cúc sẽ giúp người dùng tiếp cận các khu vực khó ủi trên quần áo mà không cần tốn quá nhiều thời gian.


    Hơn nữa, cùng với các chế độ ủi khô, phun hơi thẳng đứng, phun tia, phun hơi tăng cường sẽ rất tiện lợi trong việc làm thẳng các nếp nhăn trên quần áo một cách dễ dàng, ngay cả những rèm cửa, khăn trải bàn, quần áo đang treo móc vẫn có thể được làm thẳng nhanh chóng, tiện lợi mà không lo làm hỏng chất liệu vải (nhờ vào chức năng tự làm sạch, chống đóng cặn, chống nhỏ giọt). Electrolux cũng được thiết kế với chế độ tự động ngắt điện khi đến nhiệt độ đã chọn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.


    Website: https://www.electrolux.vn/

    Bàn ủi hơi nước Electrolux ESI5113
    Bàn ủi hơi nước Electrolux ESI5113
    Bàn ủi hơi nước Electrolux ESI5113
    Bàn ủi hơi nước Electrolux ESI5113




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy