Top 12 Tháng sinh thể hiện điều gì về sức khỏe và tính cách của bạn

  1. Top 1 Tháng 1
  2. Top 2 Tháng 2
  3. Top 3 Tháng 3
  4. Top 4 Tháng 4
  5. Top 5 Tháng 5
  6. Top 6 Tháng 6
  7. Top 7 Tháng 7
  8. Top 8 Tháng 8
  9. Top 9 Tháng 9
  10. Top 10 Tháng 10
  11. Top 11 Tháng 11
  12. Top 12 Tháng 12

Top 12 Tháng sinh thể hiện điều gì về sức khỏe và tính cách của bạn

Mai Ly 234 0 Báo lỗi

Những người sinh vào tháng 5 thường khá lạc quan, trong khi những người sinh vào tháng 11 lại có xu hướng nhìn thế giới qua lăng kính đối diện. Nhiều nhà ... xem thêm...

  1. Nếu bạn sinh vào tháng Giêng, bạn không chỉ là sinh vào mùa đông, bạn sinh vào tháng đầu tiên của năm mới, nghĩa là bạn sẽ có nhiều cơ hội khác nhau. Trên thực tế, những người sinh vào tháng Giêng thường có xu hướng theo đuổi sự nghiệp y học hoặc đòi nợ thuê hay thậm chí trở thành vận động viên. Và họ có nhiều khả năng trở nên sáng tạo và nổi tiếng hơn.


    Sức khỏe của những người sinh tháng 1 có xu hướng tốt hơn mức trung bình và bạn có thể được bảo vệ khỏi hầu hết các vấn đề, chỉ không liên quan đến tình trạng tim mạch. Tuy nhiên, sức khỏe cảm xúc lại cần được chú ý nhiều hơn: tâm thần phân liệt và rối loạn lưỡng cực là các vấn đề quá phổ biến ở những người sinh tháng 1, mặc dù tính khí của họ ít khi cáu kỉnh.

    Tháng 1
    Tháng 1

  2. Những đứa trẻ sinh tháng 2 có xu hướng hạnh phúc hơn trong cuộc sống và sự nghiệp. Ngoài ra, những người sinh vào tháng 2 thường bị sinh non. Điều này có nghĩa là bạn sẽ nhẹ cân hơn khi còn bé và khi trưởng thành, bạn cũng có khả năng sẽ thấp hơn. Tháng 2 cũng là tháng của sự sáng tạo và bạn có thể đang theo đuổi con đường sự nghiệp như một nghệ sĩ và thậm chí trở thành một người nổi tiếng.


    Khi nói đến sức khỏe, những người sinh tháng 2 được bảo vệ khá nhiều khỏi các loại bệnh tổng thể. Ngoài ra, cơ thể bạn cũng chống lại các bệnh thần kinh cũng như hô hấp và sinh sản.

    Tháng 2
    Tháng 2
  3. Tháng 3 là tháng chúng ta chào đón ánh nắng mặt trời nhiều hơn và nếu bạn sinh vào tháng này thì có lẽ bạn là một người ưa thích và luôn tìm kiếm ánh nắng mặt trời tươi sáng của cuộc sống. Ngoài ra, hầu hết những người sinh vào mùa xuân có thể bị tăng huyết áp, điều này có nghĩa là họ luôn có tâm trạng tốt và tích cực. Khi nói đến sức khỏe, những người sinh tháng 3 có thể cần để mắt đến hệ thống tim mạch của mình.

    Tháng 3
    Tháng 3
  4. Cũng giống như những người sinh vào tháng 3, những người sinh tháng 4 thường có xu hướng tích cực hơn rất nhiều so với những người sinh vào mùa đông, mùa hè và mùa thu. Khi nói đến sự nghiệp, những đứa trẻ sinh tháng 4 sẽ có cơ hội lựa chọn những cơ hội nghề nghiệp khác nhau.


    Bạn được bảo vệ rất tốt trước các vấn đề sức khỏe tổng thể (nhưng bạn vẫn phải chăm sóc hệ thống tim mạch của mình, vì bạn có xu hướng giống những người sinh tháng 3 về vấn đề này). Ngoài ra, bạn có khả năng mắc hội chứng rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) thấp.

    Tháng 4
    Tháng 4
  5. Nếu bạn sinh vào tháng 5, bạn có thể coi mình là người may mắn nhất vì hầu hết những người sinh vào tháng này đều vậy. Bạn được sinh ra để trở thành một người lạc quan. Nếu chúng ta đang nhìn từ quan điểm nghề nghiệp, những người sinh tháng 5 không cần phải tập trung vào một nghề nghiệp duy nhất vì sự lựa chọn của họ rất rộng mở.


    Đối với sức khỏe cũng vậy. Những đứa trẻ sinh ra thường không dễ mắc bất kỳ bệnh có nguy cơ cao nào và có khả năng bảo vệ sức khỏe tổng thể. Tuy nhiên, theo các nghiên cứu, mặc dù họ là người lạc quan nhưng họ cũng dễ bị trầm cảm.

    Tháng 5
    Tháng 5
  6. Với tất cả những rung cảm tích cực mà những người sinh tháng 3, tháng 4 và tháng 5 có, những người sinh tháng 6 cũng được hưởng một phần những điều tốt đẹp đó. Tuy nhiên, họ lại dễ bị thay đổi tâm trạng và có thể biến mất hạnh phúc của họ rất nhanh. Ngoài ra, những người sinh tháng 6 cũng dễ bị trì hoãn nhập học. Đây là một điều phổ biến đối với những người sinh vào tháng này, nhưng bạn vẫn có thể đạt được thành tích học tập tuyệt vời vì các nghiên cứu cho thấy họ có nhiều thời gian để trưởng thành hơn trước khi bắt đầu đi học.


    Về mặt sức khỏe, sẽ có một chút rủi ro về hệ hô hấp và tim mạch, nhưng những đứa trẻ sinh tháng 6 nhìn chung đều khỏe mạnh. Thêm vào đó, bạn có thể có một số biện pháp bảo vệ chống lại các vấn đề liên quan đến sinh sản.

    Tháng 6
    Tháng 6
  7. Theo một nghiên cứu, nếu bạn sinh vào tháng 7, bạn có thể có khả năng tự điều chỉnh đời sống tình cảm của mình và kiềm chế tính hung hang hay cảm xúc của bản thân. Khi nói đến tài năng, hầu hết những người sinh tháng 7 đều có khía cạnh nghệ thuật và có thể là người thuận tay trái.


    Khi nói đến sức khỏe, những người sinh tháng này thường có biện pháp bảo vệ tốt để ngăn chặn các vấn đề về sinh sản cũng như sức khỏe tổng thể. Thêm vào đó, phụ nữ sinh vào tháng 7 có thể dậy thì muộn hơn một chút so với những tháng khác.

    Tháng 7
    Tháng 7
  8. Sinh vào tháng 8 thường là những người có ít mục tiêu học tập hơn, nhưng lại là một người rất lạc quan và nhiều sự tích cực như những người sinh vào mùa xuân.


    Về sức khỏe, những thay đổi tâm trạng đi kèm với thái độ tích cực sẽ không dễ khiến bạn có nguy cơ mắc chứng rối loạn lưỡng cực (một chứng bệnh tâm thần). Trên thực tế, những người sinh vào mùa hè sẽ có khả năng mắc bệnh này thấp nhất. Thêm vào đó, nếu bạn là phụ nữ, bạn thường sẽ bước vào tuổi dậy thì muộn hơn, điều đó cũng có nghĩa là bạn sẽ có một cuộc sống lành mạnh hơn khi trưởng thành.

    Tháng 8
    Tháng 8
  9. Những người sinh vào mùa thu thường có mức độ trầm cảm thấp. Nhưng nếu bạn sinh vào tháng 9, bạn có thể thấy mình đang phải chiến đấu với điều này và bạn thường thành công về các lĩnh vực thể thao.

    Người sinh tháng 9 có nguy cơ mắc bệnh ở mức trung bình nhưng nguy cơ mắc bệnh hen suyễn cao hơn, và họ có một số biện pháp bảo vệ giúp chống lại các bệnh tim mạch khá tốt.

    Tháng 9
    Tháng 9
  10. Cũng giống như những người sinh vào tháng 9, những người sinh tháng 10 thường rất giỏi thể thao. Trên thực tế, trong khi hầu hết những người sinh vào mùa thu đều cao thì những người sinh vào giữa tháng 10 có thể còn có chiều cao vượt trội hơn.


    Nếu bạn là một trong những người sinh vào tháng 10, bạn sẽ có khả năng cao mắc các bệnh về tổng thể. Tuy nhiên, bạn lại có ít nguy cơ mắc các vấn đề tim mạch hơn.

    Tháng 10
    Tháng 10
  11. Những người sinh vào mùa thu, hay chớm đông như tháng 11 thường có xu hướng dễ tập trung cao độ hơn. Kết hợp với nguy cơ trầm cảm thấp, điều này có thể mang lại cho họ lợi thế trong cuộc sống khi dễ dàng đạt được mục tiêu của mình. Tuy nhiên, họ cũng có xu hướng là những người bi quan lớn nhất.


    Những người sinh vào tháng 11, so với những người sinh vào các tháng khác, có nguy cơ mắc các bệnh tổng thể, đặc biệt là đường hô hấp cao hơn, nhưng lại có khả năng bảo vệ tốt nhất khi chống lại các bệnh tim mạch. Ngoài ra, hội chứng ADHD đạt đỉnh điểm trong số những người sinh tháng 11.

    Tháng 11
    Tháng 11
  12. Nếu bạn sinh vào tháng 12, bạn có thể là một trong những người hiếm hoi nhất trên thế giới, đặc biệt nếu sinh nhật của bạn vào ngày 24 hoặc 25 của tháng. Về khía cạnh tâm trạng, bạn không dễ bị kích thích và tâm trạng ổn định hơn rất nhiều so với những người sinh vào mùa hè.


    Những người sinh vào tháng 12 thường có nguy cơ mắc các bệnh về sinh sản cao hơn, nhưng lại có xu hướng có sức khỏe tổng thể tốt. Trên thực tế, theo một nghiên cứu, những người sinh tháng 12 có cơ hội sống tới 105 tuổi hoặc hơn.


    Nguồn: BRIGHTSIDE

    Tháng 12
    Tháng 12




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy