Top 10 Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Thanh Hóa

Quỳnh Trâm 6819 0 Báo lỗi

Một trong những hình thức làm đẹp phổ biến, hiệu quả được rất nhiều chị em lựa chọn đó là tới thẩm mỹ viện. Tuy nhiên để chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất ... xem thêm...

  1. Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt Pháp là viện chuyên sâu về tạo hình thẩm mỹ toàn diện và điều trị công nghệ cao. Viện gồm nhiều bác sĩ, chuyên gia giỏi trong ngành thẩm mỹ tạo hình. Bên cạnh thế mạnh về công nghệ hiện đại, một trong những yếu tố tạo nên uy tín của thẩm mỹ Việt Pháp chính là đội ngũ các bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản nhiều năm liền ở những quốc gia phát triển trên thế giới.


    Từ khi thành lập đến nay, Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt Pháp không ngừng cập nhật và đưa ra những phương pháp đặc trị hiệu quả nhất, tối ưu nhất tới Khách hàng của mình. Hiệu quả trên làn da của khách hàng là món quà giá trị nhất của chúng tôi.

    Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt Pháp
    luôn tự hào là địa chỉ đón đầu những xu hướng làm đẹp trong ngành thẩm mỹ trên thế giới trong suốt thời gian qua. Mỗi năm, viện đã trị liệu, chăm sóc và mang đến vẻ đẹp cho hàng ngàn quý khách hàng bằng những phương pháp làm đẹp hiện đại và an toàn. Thành tựu của Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt Pháp được dựa trên công nghệ hiện đại, sản phẩm uy tín và tập thể chuyên gia không ngừng nỗ lực trong các hoạt động phục vụ để mang đến vẻ đẹp cho khách hàng của mình.

    Với chuỗi công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ các nước có ngành thẩm mỹ phát triển trên thế giới, tạo nên những đột phá mạnh mẽ trong việc đặc trị và xử lý các bệnh lý trên da của khách hàng, sẽ vừa giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời thúc đẩy quá trình phục hồi và nhanh mang lại kết quả như ý muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 05 No 09 mặt bằng 2125 Lê Dụ Tông, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 0964 870 286
    Website: https://thammyvienvietphap.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069124823233
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Việt Pháp Thanh Hoá
    Viện Thẩm Mỹ Việt Pháp Thanh Hoá
    Viện Thẩm Mỹ Việt Pháp Thanh Hoá
    Viện Thẩm Mỹ Việt Pháp Thanh Hoá
  2. Được biết đến là một trong những thương hiệu thẩm mỹ uy tín và có quy mô lớn nhất Thanh Hoá hiện nay, Viện Thẩm Mỹ RUBY đang ngày càng khẳng định vị thế của mình và nhận được sự tin tưởng của đông đảo các khách hàng ở trong và ngoài tỉnh.


    Viện Thẩm Mỹ RUBY được đầu tư quy mô với cơ sở vật chất tiêu chuẩn quốc tế cùng hệ thống trang thiết bị kỹ thuật cao theo đúng xu hướng phát triển của thời đại công nghệ 4.0. Ngoài ra, đây còn là nơi hội tụ của những chuyên gia bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu với kinh nghiệm trên 10 năm cùng đội ngũ chuyên viên ty nghề cao đã giúp hàng ngàn khách hàng có được vẻ đẹp như ý muốn. Bên cạnh yếu tố nhân lực, Viện Thẩm Mỹ RUBY cũng rất chú trọng đầu tư trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu từ các quốc gia đi đầu trong ngành thẩm mỹ và làm đẹp để mang lại các dịch vụ hiệu quả, chất lượng nhất đến với các khách hàng.


    Hiện tại, Viện Thẩm Mỹ RUBY cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ, nổi bật có thể kể đến như: các dịch vụ chăm sóc da cơ bản/chuyên sâu, điều trị da (mụn, nám, tàn nhang), triệt lông, giảm béo, triệt lông, phun xăm thẩm mỹ, tạo hình thẩm mỹ (tiêm filler - botox, căng chỉ),... Tất cả đều sử dụng công nghệ hiện đại trên thế giới, đã được kiểm chứng độ an toàn - hiệu quả. Đặc biệt là công nghệ cao không xâm lấn nên rất được ưa chuộng.


    Vì sao đông đảo khách hàng lựa chọn Viện Thẩm Mỹ RUBY?

    • Quy mô hoành tráng: Viện Thẩm Mỹ với Quy mô hoành tráng tại Tp.Thanh Hóa.
    • Chứng nhận uy tín: Tạo dựng sự uy tín từ đội ngũ bác sỹ và chuyên viên tay nghề cao.
    • Nhân sự chất lượng: Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và thân thiện mang lại sự an tâm cho khách hàng.
    • Công nghệ hiện đại: Cập nhật xu hướng thẩm mỹ hiện đại & công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu phù hợp với cơ địa người Việt
    • Phong cách chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân sự là các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành cùng hàng trăm KTV được đào tạo chuyên nghiệp.
    • Thời gian linh hoạt: Hoạt động xuyên suốt từ thứ 2 đến chủ nhật; từ 8h00 sáng – 7h00 tối.

    Là một trong những đơn vị ứng dụng công nghệ mới vào việc chăm sóc sức khỏe an toàn và hiệu quả, quy trình làm đẹp chuẩn Quốc tế, mang lại hiệu quả một cách hoàn mỹ. Viện Thẩm Mỹ RUBY tự hào trở thành địa chỉ chăm sóc sắc đẹp tin cậy của tất cả mọi người.


    Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn Viện Thẩm Mỹ RUBY để cải thiện sắc đẹp của mình và đều rất hài lòng với kết quả đạt được. Còn bạn thì sao? Hãy nhanh chóng liên hệ qua hotline 0972 969 669 để được tư vấn thật chi tiết cũng như lựa chọn được một liệu trình chăm sóc sắc đẹp phù hợp với mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 178-180 đường Nguyễn Trãi, phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại:
    0972 969 669

    Giờ mở cửa: 8h đến 20h

    Website: https://vienthammyruby.com/

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ RUBY
    Viện Thẩm Mỹ RUBY
    Viện Thẩm Mỹ RUBY
    Viện Thẩm Mỹ RUBY
  3. Top 3

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center là thương hiệu uy tín, chất lượng với hơn 80 chi nhánh trong và ngoài nước. Seoul Center đi đầu trong ngành Làm đẹp - Thẩm mỹ, không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất từ các nước phát triển, ứng dụng thành công tại Việt Nam


    Thẩm mỹ viện cung cấp đa dạng các dịch vụ: chăm sóc da, làm đẹp công nghệ cao, phẫu thuật thẩm mỹ, phun xăm ... Tiêu biểu là những phương pháp thẩm mỹ hiện đại như: Nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bán cấu trúc 3D, nâng mũi cấu trúc chỉnh hình 4D, cắt mí mắt Korea , nâng cung chân mày…Tất cả những công nghệ làm đẹp hiện đại tại Seoul Center đều hội tụ đủ 3 yếu tố: Tính an toàn cao, hiệu quả lâu dài, đảm bảo thẩm mỹ vượt trội. Từ đó, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.


    Toàn bộ hệ thống máy móc, trang thiết bị tân tiến hỗ trợ tối ưu quy trình, đảm bảo chuẩn đoán chính xác, thực hiện nhanh chóng, an toàn. Phòng mổ vô trùng hiện đại, hệ thống phòng mổ chuyên biệt, trang thiết bị tối tân, đảm bảo vô trùng vô khuẩn cho các ca thẩm mỹ, làm đẹp.


    Thương hiệu xây dựng hệ thống cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp với phòng dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, phòng chờ khách vip thoải mái, tiện nghi. Cùng với hội đồng bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, Seoul Center cam kết đem lại những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất, tạo dựng niềm tin cho hàng triệu khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Đ. Bà Triệu, P. Trường Thi, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 1800 3333
    Email: cskh@seoulcenter.vn
    Website: https://seoulcenter.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thammyvienseoulcenter
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
  4. Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn là cái tên đã quá quen thuộc với các nàng yêu làm đẹp tại Thanh Hóa. Thẩm mỹ viện hình thành đã lâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc da. Sở dĩ khách hàng kéo tới viện cực đông bởi chất lượng dịch vụ rất tốt, đồng thời thái độ phục vụ cũng hết sức nhiệt tình, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn. Thêm nữa, không gian spa hiện đại, rộng lớn, khách hàng có thể thoải mái tận hưởng dịch vụ làm đẹp tại đây.


    Một số dịch vụ tại Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn được nhiều khách hàng lựa chọn đó là:

    • Chăm sóc da mặt: Làm mặt sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, loại bỏ nhân mụn, massage chăm sóc da mềm, mịn căng sáng bất chấp mùa hanh khô
    • Điều trị mụn, nám giúp thải độc tố, sạch lỗ chân lông, loại bỏ các tế bào chết, bã nhờn, mụn đầu đen, mụn cám ở mũi, kích thích quá trình sản sinh Collagen, giúp da mềm mại.
    • Thẩm mỹ viện còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như tặng thêm dịch vụ, giảm giá, tặng voucher...Vì vậy khách đã đông nay lại càng đông hơn.
    • Phun xăm thẩm mỹ

    Một trong những yếu tố thu hút khách hàng tại Việt Hàn đó chính là sự góp mặt của đội ngũ bác sỹ hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Với mục đích đem lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, Thẩm mỹ viện Việt Hàn đã mạnh dạn đầu tư các công nghệ hiện đại, giúp cho quá trình làm đẹp trở nên nhanh chóng, an toàn và hiệu quả hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số MG1-21 Vincom, P. Điện Biên, TP. Thanh Hoá
    Điện thoại: 0566 339 999
    Fanpage: www.facebook.com/Thẩm-Mỹ-Viện-Việt-Hàn-1000858713433517
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn
    Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn
    Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn
    Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn
  5. Toạ lạc tại số Số 57, Quốc lộ 1A, Hoằng Quỳ, Hoằng Hoá, Thanh Hoá, Viện Thẩm Mỹ Hoàng Yến được biết đến là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành thẩm mỹ xứ Thanh. Với quy mô chuyên nghiệp được đầu tư bài bản, Viện Thẩm Mỹ Hoàng Yến tự tin là địa chỉ mang lại cho khách hàng kết quả điều trị như mong đợi.

    Điều đầu tiên gây ấn tượng tới nhãn quan của khách hàng khi đến với Viện Thẩm Mỹ Hoàng Yến đó là tòa nhà cao tầng với thiết kế sang trọng hiện đại, không gian thoáng đãng. Phòng đón tiếp lịch sự, tiện nghi cùng đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo sẽ làm hài lòng khách hàng ngay từ khi bước vào.


    Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những liệu trình chăm sóc da riêng biệt, chuẩn y khoa, kết hợp sử dụng các loại dược mỹ phẩm chất lượng hàng đầu Châu Âu cùng dàn công nghệ, máy móc hiện đại giúp làn da đẹp lên một cách nhanh chóng mà hiệu quả dài lâu. Dù là mụn, nám, tàn nhang hay bất kì vấn đề nào về da mà bạn đang trăn trở, một khi đến với Viện Thẩm Mỹ Hoàng Yến bạn sẽ tìm được giải pháp điều trị triệt để - hiệu quả và tiết kiệm.


    Hơn hết, Viện Thẩm Mỹ Hoàng Yến còn là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm. Các bác sĩ da liễu sẽ trực tiếp khám và lên phác đồ điều trị riêng cho từng tình trạng của khách hàng nhằm đạt được hiệu quả tối ưu, đồng thời rút ngắn thời gian và chi phí điều trị.


    Bên cạnh thế mạnh về chăm sóc và điều trị da công nghệ cao, thì triệt lông, tắm trắng, phun thêu thẩm mỹ, tiêm filler - botox, cấy chỉ thẩm mỹ,… cũng là các dịch vụ được khách hàng đánh giá cao tại Viện Thẩm Mỹ Hoàng Yến.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Viện Thẩm Mỹ Hoàng Yến?

    • 100% bác sĩ chuyên khoa da liễu giàu chuyên môn và kinh nghiệm trực tiếp điều trị cho khách hàng
    • Quy trình 100% Chuẩn Y Khoa đảm bảo an toàn và hiệu quả cao nhất.
    • Trang thiết bị, sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ.
    • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại cùng với các dịch vụ cao cấp 5 sao, Viện Thẩm Mỹ Hoàng Yến hứa hẹn sẽ là địa chỉ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy của phụ nữ Việt.
    • Thường xuyên luôn có những chương trình ưu đãi giảm giá, tri ân khách hàng, mức giá cực kỳ hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khác nhau để bạn có thể tận hưởng những dịch vụ làm đẹp và thư giãn chất lượng cao với mức giá phải chăng.

    Không chỉ là một nơi có thể chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho mọi khách hàng, Viện Thẩm Mỹ Hoàng Yến còn là chốn quen thuộc và bình yên để bất cứ lúc nào bạn thấy mệt mỏi, bạn cũng có thể ghé qua. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy đặt lịch ngay và đừng quên rủ ngay cô bạn thân và cùng nhau đến Viện Thẩm Mỹ Hoàng Yến tận hưởng cảm giác thư giãn đi các nàng. Hãy dẹp bỏ nỗi buồn, xua tan phiền muộn và xuất hiện thật tươi tắn, xinh đẹp, rạng rỡ nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 57, Quốc lộ 1A, Hoằng Quỳ, Hoằng Hoá, Thanh Hoá

    Điện thoại: 023 7394 8999 & 0981 133 282

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vienthammyhoangyen

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Hoàng Yến
    Viện Thẩm Mỹ Hoàng Yến
    Viện Thẩm Mỹ Hoàng Yến
    Viện Thẩm Mỹ Hoàng Yến
  6. Top 6

    Thẩm Mỹ Viện Hà Hương

    Gọi điện

    Bạn đã điều trị những vấn đề về da ở nhiều nơi nhưng không hiệu quả mà lại tốn kém. Vậy thì hãy đến với Thẩm Mỹ Viện Hà Hương để được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc da uy tín tại đây. Với các trang thiết bị hiện đại nhất, đội ngũ chuyên nghiệp Thẩm Mỹ Viện Hà Hương là địa điểm được khách hàng tin tưởng đến điều trị, chăm sóc da, làm đẹp, thẩm mỹ. Thẩm Mỹ Viện Hà Hương làm việc với sự tận tâm, uy tín, chất lượng đặt trên hàng đầu.

    Thẩm Mỹ Viện Hà Hương nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng bởi:

    • Sự độc đáo, chuyên nghiệp, chất lượng, hiệu quả...
    • Tổng hợp toàn viện đều quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tâm huyết, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Chuyên gia, bác sĩ tại Thẩm Mỹ Viện Hà Hương không những kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, đồng thời có chuyên môn vững vàng, thực hành tốt những thiết bị công nghệ được chuyển giao và cập nhật mới, giúp khách hàng yên tâm thực hiện quy trình thẩm mỹ an toàn. ️️️
    • Không chỉ chăm sóc khách hàng trước và trong quá trình sử dụng dịch vụ, đội ngũ nhân viên của Hà Hương sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng ở mọi lúc, mọi nơi. Chỉ cần bạn có thắc mắc về bất cứ vấn đề gì sau khi sử dụng các dịch vụ của Thẩm Mỹ Viện Hà Hương, bạn sẽ được chăm sóc chu đáo.
    • Dịch vụ làm đẹp: phong phú và chất lượng. Với mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng, Thẩm Mỹ Viện Hà Hương cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến massage thư giãn, trị liệu da, tắm trắng, giảm béo, trị mụn, triệt lông, nám, tàn nhang, căng bóng… với những trang thiết bị hiện đại.

    Hãy tới ngay với Thẩm Mỹ Viện Hà Hương để trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ phù hợp với bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Shophouse, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 0975 801 748
    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienHaHuong/
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Hà Hương
    Thẩm Mỹ Viện Hà Hương
    Thẩm Mỹ Viện Hà Hương
    Thẩm Mỹ Viện Hà Hương
  7. Top 7

    Viện Thẩm Mỹ Phương Anh

    Gọi điện

    Với tiêu chí mang lại sự cân bằng cho phụ nữ hiện đại, Viện Thẩm Mỹ Phương Anh luôn luôn sẵn sàng phục vụ các chị em những dịch vụ tốt nhất trong không gian tuyệt vời nhất, với một mức giá hợp lý nhất cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình nhất. Những ai yêu thích làm đẹp, yêu thích chăm sóc bản thân thì chắc chắn không thể không biết đến Viện Thẩm Mỹ Phương Anh.

    Sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh hạnh của Viện Thẩm Mỹ Phương Anh, là động lực để viện ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ. Phương Anh luôn tự hào là một trong những thẩm mỹ đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào việc làm đẹp.


    Viện Thẩm Mỹ Phương Anh còn sở hữu cho mình đội ngũ bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp cùng nhiều chuyên viên chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp. Xã hội càng phát triển và nhu cầu làm đẹp ngày càng được chú trọng hơn. Là người phụ nữ thông minh, bạn nên chọn Viện Thẩm Mỹ Phương Anh để được đẹp hơn, khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Lô MG1 20 Vincom Shophouse, TP. Thanh Hoá
    • 11 Nguyễn Trinh Cơ, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 0926 569 999 & 023 7327 2888 & 023 7327 5888
    Fanpage: www.facebook.com/thammyvienphuonganhth/
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Phương Anh
    Viện Thẩm Mỹ Phương Anh
    Viện Thẩm Mỹ Phương Anh
    Viện Thẩm Mỹ Phương Anh
  8. Top 8

    Thẩm Mỹ Viện Nami

    Gọi điện

    Ngày nay, cuộc sống hiện đại, người phụ nữ càng khẳng định được vị trí của mình trong xã hội và được mọi người coi trọng. Người phụ nữ càng xinh đẹp, giỏi giang sẽ càng được chú ý và thành công hơn trong mọi lĩnh vực. Với mong muốn mang lại vẻ đẹp thanh xuân, cuộc sống độc lập, hạnh phúc cho chính mình và nhiều chị em phụ nữ, Viện thẩm mỹ quốc tế Nami được thành lập, đảm bảo uy tín và chất lượng nhất.

    Sứ mệnh của viện là mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ và niềm hạnh phúc cho mỗi người phụ nữ bằng các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp chất lượng, các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp DBH hoa kỳ. Sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với 21 kỹ thuật viên, chuyên viên giàu kinh nghiệm, am hiểu chuyên môn và tận tình với khách hàng đó chính là sự khác biệt của Nami. Mỗi vị khách đến với Nami là một thượng đế, hài lòng khi đến và mỉm cười hạnh phúc sau khi trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.

    Mặc dù mới được thành lập và cung cấp dịch vụ phun thêu thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp tại Thanh Hóa, nhưng bằng dịch vụ chất lượng, sự tận tình, Nami đã chiếm được cảm tình của nhiều phụ nữ ở đây dù chỉ một lần trải nghiệm dịch vụ. Không ngừng học hỏi, không ngừng cố gắng và cải thiện chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế chính là mang đến niềm hạnh phúc gần hơn cho một nửa thế giới. Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công và động lực to lớn của Viện Thẩm mỹ quốc tế Nami để mang đến dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Tô Hiến Thành, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 0983 426 336
    Website: https://thammynami.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vtmqtnami
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Nami
    Thẩm Mỹ Viện Nami
    Thẩm Mỹ Viện Nami
    Thẩm Mỹ Viện Nami
  9. Top 9

    Viện Thẩm Mỹ Xaki

    Gọi điện

    Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, hệ thống công nghệ làm đẹp hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Viện Thẩm Mỹ Xaki tự hào là thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng tại Thanh Hóa, mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước.


    Viện Thẩm Mỹ Xaki tự hào là địa chỉ thẩm mỹ luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào việc làm đẹp cho khách hàng. Viện Thẩm Mỹ Xaki đã không ngừng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng.


    Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của Viện Thẩm Mỹ Xaki” Viện Thẩm Mỹ Xaki không ngừng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Đến với Viện Thẩm Mỹ Xaki, khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, môi trường vệ sinh chuyên biệt.


    Viện Thẩm Mỹ Xaki là một trong những thẩm mỹ viện ở Thanh Hóa mà bạn nên thêm vào danh sách những nơi đáng tin tưởng để giúp mình trở nên xinh đẹp và tự tin tỏa sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 468B Trần Phú, TP. Thanh Hóa

    Điện thoại: 0967 446 065

    Fanpage: www.facebook.com/thammyxaki/

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Xaki
    Viện Thẩm Mỹ Xaki
    Viện Thẩm Mỹ Xaki
    Viện Thẩm Mỹ Xaki
  10. Với mong muốn đem đến các phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất để nâng tầm nhan sắc Việt, Viện Thẩm Mỹ Ngọc Ánh - Thanh Hoá được thành lập và hoạt động bằng tất cả sự tâm huyết, niềm đam mê với nghề. Viện Thẩm Mỹ Ngọc Ánh - Thanh Hoá luôn tâm niệm lấy chữ "Tín" lên làm đầu, cam kết sử dụng các công nghệ làm đẹp hiện đại để mang tới hiệu quả tuyệt đối, mang đến cho khách hàng nhan sắc xinh tươi rạng rỡ.


    Thế mạnh của Viện Thẩm Mỹ Ngọc Ánh - Thanh Hoá là về chăm sóc và phục hồi da, giúp chị em sở hữu làn da căng bóng, mềm mịn và tái tạo nền da mới. Các liệu trình tại đây luôn được áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất với các công cụ và máy móc hỗ trợ hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu và Hàn Quốc.


    Kỹ thuật viên được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn và đưa ra các phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho khác hàng. Ngoài ra, những sản phẩm được sử dụng trong các liệu trình luôn được lựa chọn và kiểm tra nghiêm ngặt, có nguyên liệu từ các thành phần thiên nhiên lành tính, giúp hiệu quả điều trị đạt mức cao nhất và an toàn tuyệt đối cho mọi loại da.


    Tại Viện Thẩm Mỹ Ngọc Ánh, bạn sẽ được:

    • Bác sỹ chuyên khoa trực tiếp thăm khám, tư vấn và lên phác đồ.
    • Phác đồ thực theo chuẩn quốc tế, khoa học và thích hợp với mọi khách hàng.
    • Quy trình an toàn và Hiệu quả tối đa.

    Liên hệ ngay với Thẩm Mỹ Ngọc Ánh để sở hữu cho mình một vẻ ngoài thật lung linh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 33 Ngô Quyền, TP. Thanh Hoá
    • Thôn 9 xã Quảng Lưu, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0986 062 900
    Fanpage: www.facebook.com/hotline.0986.062.900/

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Ngọc Ánh - Thanh Hoá
    Viện Thẩm Mỹ Ngọc Ánh - Thanh Hoá
    Viện Thẩm Mỹ Ngọc Ánh - Thanh Hoá
    Viện Thẩm Mỹ Ngọc Ánh - Thanh Hoá



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy