Top 5 Sữa rửa mặt an toàn cho bà bầu đáng mua nhất

Phương Kem 259 0 Báo lỗi

Sữa rửa mặt an toàn cho bà bầu là sản phẩm phải phù hợp với cấu trúc da, đáp ứng yêu cầu làm sạch mà không lo kích ứng hay ảnh hưởng đến thai nhi. Dưới đây, ... xem thêm...

  1. Nếu bạn phân vân chưa tìm được sản phẩm sữa rửa mặt cho bà bầu thì hãy thử dòng sữa rửa mặt "quốc dân" nhà Cetaphil Cetaphil. Sữa rửa mặt dịu nhẹ Cetaphil Gentle Skin Cleanser có nguồn gốc từ Canada, “con đẻ” của Galderma – công ty trực thuộc Nestlé và L’Oréal, là công ty da liễu toàn cầu đặt trụ sở chính tại Canada với những sản phẩm được nghiên cứu khoa học, y tế đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trên toàn thế giới.


    Độ pH của sản phẩm là 6.3, vẫn nằm ở pH lý tưởng của da, không chứa kiềm, không tạo nhân trứng cá và không chứa hương liệu, kết cấu khá mềm nên khi sử dụng, có cảm giác da mặt được làm sạch vừa phải. Sản phẩm này có khả năng là sạch bụi bẩn, bã nhờn, tạp chất trên da nhưng vẫn giúp da giữ được độ ẩm cần thiết, mang đến vẻ mềm mại, căng bóng cho làn da ngay sau khi rửa mặt. Công thức sản phẩm được các chuyên gia da liễu bào chế với thành phần an toàn, dịu nhẹ, 0% xà phòng, vô cùng lành tính dành cho mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất. Chính vì vậy, bà bầu hãy hoàn toàn an tâm sử dụng em này nhà Cetaphil nhé.


    Thành phần:

    • Cetyl Alcohol và Stearyl Alcohol, Sodium Lauryl Sulfate, Propylene Glycol, Water, Cetyl Alcohol, Propylene Glycol, Sodium Lauryl Sulfate, Stearyl Alcohol, Methylparaben, Propylparaben, Butylparaben,...


    Công dụng:

    • Làm sạch da an toàn, loại bỏ tạp chất và bụi bẩn trên da nhẹ nhàng mà hiệu quả, không làm kích ứng da.
    • Cung cấp độ ẩm cho da mềm mại, không bị khô căng sau khi rửa mặt.
    • Hydrat hóa và cung cấp độ ẩm cho da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng ướt:
      • Đầu tiên, làm ướt da mặt với nước.
      • Sau đó cho một lượng sản phẩm vừa đủ và thoa đều lên mặt, kết hợp thực hiện massage nhẹ nhàng trong khoảng 2 – 3 phút để thư giãn cũng như giúp loại bỏ bụi bẩn bám trên da một cách nhẹ nhàng.
      • Cuối cùng, rửa sạch lại với nước và dùng khăn hoặc bông cotton nhẹ nhàng thấm khô nước trên mặt.
    • Dùng khô:
      • Cho sữa rửa mặt lên da và mát-xa nhẹ nhàng để hoà tan bụi bẩn, tạp chất.
      • Dùng miếng vải mềm hoặc bông cotton để lau đi lượng sữa rửa mặt còn dư.
      • Sử dụng mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Rửa-Mặt-Cetaphil-Gentle-Skin-Cleanser-500ml-i.540766923.19538863923?

    Sữa rửa mặt dịu nhẹ Cetaphil Gentle Skin Cleanser
    Sữa rửa mặt dịu nhẹ Cetaphil Gentle Skin Cleanser
    Sữa rửa mặt dịu nhẹ Cetaphil Gentle Skin Cleanser
    Sữa rửa mặt dịu nhẹ Cetaphil Gentle Skin Cleanser

  2. Juice Beauty ra đời tại Mỹ, là thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ nổi tiếng nhất trên thế giới, và cũng là thương hiệu thuần hữu cơ duy nhất nhận được chứng minh lâm sàng về hiệu quả cho các dòng sản phẩm của mình. Sữa rửa mặt hữu cơ ngăn ngừa và giảm mụn cho bà bầu Juice Beauty Blemish Clearing Cleanser phù hợp cho các làn da khô, da nhạy cảm, da hỗn hợp và da mụn. Sản phẩm này đặc biệt hiệu quả trong việc làm sạch sâu và loại bỏ tạp chất gây mụn trên da.


    Sản phẩm sẽ giúp các mẹ bầu làm sạch bã nhờn, giảm mụn thai kỳ trên da. Đồng thời thanh lọc lỗ chân lông bít tắc để bảo vệ và cân bằng độ ẩm tự nhiên cho da. Với các thành phần hữu cơ đã được chứng nhận an toàn, lành tính và nhẹ dịu nhưng vẫn đạt được hiệu quả tối ưu khi sử dụng. Sữa rửa mặt Juice Beauty Blemish Clearing Cleanser được bác sĩ da liễu khuyên dùng cho bà bầu và mẹ sau sinh.


    Thành phần:

    • Organic lemon juice/jus de citron bio, organic sweet cherry juice, organic red grape juice, organic aloe juice, decyl glucoside, glycerin, sodium hydroxide, gluconolactone, sclerotium gum, xanthan gum, lysolecithin, pullulan, sodium benzoate, sodium levulinate,...


    Công dụng:

    • Làm sạch sâu và loại bỏ tạp chất bã nhờn gây bít tắc sinh nhân mụn trên da.
    • Thanh tẩy và giải độc cho làn da từ các thành phần hữu cơ.
    • Làm sáng và đều màu da với chiết xuất từ chanh và cherry.
    • Thích hợp làn da mụn, hỗn hợp và kể cả làn da dễ bị mụn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Đầu tiên, làm ướt da mặt bằng nước
    • Cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra lòng bàn tay và tạo bọt. Thoa đều bọt lên mặt từ 30 giây đến 1 phút
    • Rửa mặt sạch lại bằng nước


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Rửa-Mặt-Hữu-Cơ-Kiểm-Soát-Nhờn-Giảm-Mụn-Cho-Mẹ-Bầu-Cao-Cấp-Juice-Beauty-Blemish-Clearing-Cleanser-(200ml)-i.1029457488.23373467886?

    Sữa rửa mặt ngăn ngừa và giảm mụn Juice Beauty Blemish Clearing Cleanser
    Sữa rửa mặt ngăn ngừa và giảm mụn Juice Beauty Blemish Clearing Cleanser
    Sữa rửa mặt ngăn ngừa và giảm mụn Juice Beauty Blemish Clearing Cleanser
    Sữa rửa mặt ngăn ngừa và giảm mụn Juice Beauty Blemish Clearing Cleanser
  3. Vẫn là Juice Beauty, nhưng sản phẩm sữa rửa mặt này sẽ thích hợp cho các mẹ có nhu cầu dưỡng sáng, loại bỏ bớt những nguy cơ bị thâm, sạm, nám trong thai kì. Dòng sản phẩm Green Apple Brightening Gel Cleanser cực kì nổi tiếng với khả năng làm sáng da từ công nghệ trích xuất tinh chất từ táo xanh.


    Sữa rửa mặt Juice Beauty Green Apple Brightening Gel Cleanser với sự kết hợp tinh tế từ nước trái cây giàu thành phần chống oxy hóa, giúp làm sạch bụi bẩn hiệu quả, tinh chất acid trái cây giàu AHA làm sáng đều màu da. Được thiết kế thích hợp với mọi loại da trừ làn da nhạy cảm và da ửng đỏ bẩm sinh, đặc biệt thích hợp cho da: không đều màu, xỉn màu, da sạm màu và có đốm nâu. Không dùng cho da nhạỵ cảm và ửng đỏ bẩm sinh. Sản phẩm an toàn cho mẹ bầu và sau sinh. Tuy nhiên, các các mẹ cần chú ý rằng sản phẩm này không thích hợp với làn da cực kỳ nhạy cảm hoặc bị bệnh hồng ban vì có chứa alpha/beta hydroxy axit từ trái cây.


    Thành phần:

    • Táo xanh, cam nguyên chất, glycerin, lê trắng, dầu cam, vitamin A, vitamin E,...


    Công dụng:

    • Chiết xuất nước trái cây giàu chất chống oxi hóa từ táo xanh bằng công nghệ sáng chế chuyên biệt
    • Khả năng loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết dịu nhẹ an toàn, se khít lỗ chân lông
    • Làm sáng đều màu da, giảm thiểu những đốm thâm nám, sạm màu
    • Tinh chất acid trái cây giàu AHA làm sáng đều màu da, cải thiện độ đàn hồi của da


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm ướt mặt
    • Lấy lượng sữa rửa mặt vừa đủ, dùng 2 tay tạo bọt rồi thoa đều toàn mặt và cổ
    • Massage trong 1-2 phút. Sau đó rửa sạch với nước.
    • Dùng ngày 2 lần, sáng và tối.


    Link mua hàng: https://tiki.vn/sua-rua-mat-juice-beauty-green-apple-brightening-gel-p24398498.html?spid=24398499

    Sữa rửa mặt Juice Beauty Green Apple Brightening Gel Cleanser
    Sữa rửa mặt Juice Beauty Green Apple Brightening Gel Cleanser
    Sữa rửa mặt Juice Beauty Green Apple Brightening Gel Cleanser
    Sữa rửa mặt Juice Beauty Green Apple Brightening Gel Cleanser
  4. Mẹ bầu lo lắng khi tìm một sản phẩm làm sạch dịu nhẹ cho mẹ và an toàn cho bé thì không thể bỏ qua Sữa rửa mặt ngừa mụn than tre tràm trà GUO, sữa rửa mặt lành tính cho bà bầu giúp da được làm sạch một cách dịu nhẹ. Với ưu điểm không tạo bọt, chất kem đen - sánh - mịn từ sữa rửa mặt hòa tan bụi bẩn bã nhờn giúp da được làm sạch sâu. Sữa rửa mặt kiềm dầu ngừa mụn tràm trà của nhà GUO không gây khô da cho bà bầu với thành phần thiên nhiên đặc biệt an toàn cho da mẹ bầu, những làn da dầu mụn & nhạy cảm. Độ pH 5.5 giúp da được cân bằng sau rửa mặt, đồng thời ngăn ngừa mụn hiệu quả với tràm trà và than tre hoạt tính.


    Sản phẩm GUO hoàn toàn 100% từ thiên nhiên. Sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt than tre GUO da vẫn có độ mềm, tuyệt đối không khô căng kích bào mòn da. Như vậy sẽ bảo vệ da, giúp kiềm dầu ngừa mụn tốt nhất có thể, và đặc biệt là an toàn cho mẹ bầu và bé.


    Thành phần:

    • Than tre hoạt tính Nhật Bả, tinh dầu tràm trà, nước hoa cúc xuxi, dầu cám gạo, dầu hạnh nhân, vitamin B5, trà xanh, hoa sen, lá ổi,...


    Công dụng:

    • Làm sạch dịu nhẹ hàng ngày, không gây khô da, căng da
    • Dành cho tất cả loại da, kể cả da nhạy cảm, dị ứng, kích ứng
    • Loại bỏ nhờn thừa, ngăn ngừa mụn
    • Kiềm dầu giúp da thông thoáng, phòng tránh tắc nghẽn lỗ chân lông
    • Hạn chế các loại mụn, giúp da luôn thư giãn, thoải mái


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm ướt mặt
    • Lấy một lượng vừa đủ thoa trực tiếp lên mặt
    • Mát-xa khoảng 20-30 giây rồi rửa sạch bằng nước
    • Rửa mặt 2 lần vào buổi sáng và buổi tối


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Rửa-Mặt-Than-Tre-Tràm-Trà-An-Toàn-Cho-Bà-Bầu-pH-5.5-Không-Sulfate-Kiềm-Dầu-Ngừa-Mụn-Hiệu-Quả-GUO-100g-i.183744672.16360677350?

    Sữa rửa mặt than tre dành cho bà bầu GUO
    Sữa rửa mặt than tre dành cho bà bầu GUO
    Sữa rửa mặt than tre dành cho bà bầu GUO
    Sữa rửa mặt than tre dành cho bà bầu GUO
  5. Wonmom ra đời với mong muốn tạo ra các dòng mỹ phẩm hữu cơ kế thừa tinh hoa y học cổ truyền và kết hợp với dược mỹ phẩm hiện đại để chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé an toàn, hiệu quả. Wonmom mang ý nghĩa là "Người mẹ chiến thắng". - Với đội ngũ chuyên gia cao cấp có kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực làm đẹp, Wonmom đã tận tâm tạo ra những sản phẩm chất lượng, sạch và an toàn cho phái đẹp mà mẹ bầu và sau sinh vẫn sử dụng được.


    Sữa rửa mặt hữu cơ Wonmom là 1 trong số những sản phẩm bán chạy nhất với nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm có chiết xuất tảo biển chứa vitamin C hỗ trợ quá trình sản sinh collagen, giúp làn da luôn tươi trẻ và đàn hồi và Niacin giúp làm mờ các vết sẹo và làm sáng da. Ngoài ra, bên trong sản phẩm còn trà xanh giàu vitamin B và vitamin E, hai hợp chất rất cần thiết cho sức khỏe của da. Vitamin B giúp duy trì sản xuất collagen, làm tăng độ đàn hồi của da. Collagen là một trong những hợp chất hàng đầu trong các sản phẩm chống lão hóa vì nó làm săn chắc da và ngăn ngừa nếp nhăn. Vitamin E giúp thúc đẩy tái tạo tế bào. Vitamin này có tác dụng hydrat hóa và nuôi dưỡng da. Sản phẩm đặc biệt an toàn với bà bầu và mẹ sau sinh thường và sinh mổ


    Thành phần:

    • Chiết xuất trà xanh, tinh dầu trà xanh, tinh dầu carot, glycerin, dầu dừa, tảo, nghệ và một số thảo dược khác,...


    Công dụng:

    • Loại bỏ các chất bẩn, bã nhờn, mồ hôi, vi khuẩn tích tụ bên trong, cho da thông thoáng và thực sự sạch sẽ.
    • Ngăn ngừa mụn rất tốt, giúp da luôn khỏe mạnh.
    • Làm sạch sâu giúp thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa lỗ chân lông giãn nở hữu hiệu.
    • Cung cấp thêm chất dinh dưỡng làm da khỏe mạnh hơn, tăng cường sức đề kháng đồng thời còn giúp cân bằng độ PH và độ ẩm trên bề mặt da.
    • Làm sạch sâu giúp làn da dễ hấp thụ dưỡng chất ở các bước làm đẹp tiếp theo, phát huy tối đa hiệu quả mà kem dưỡng, serum, mặt nạ.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm ướt mặt
    • Cho sữa rửa mặt ra tay sau đó xoa đều hai tay vào nhau
    • Mát-xa 3-5 phút rồi rửa sạch bằng nước


    Link mua hàng: shopee.vn/-Giảm-35K-Đơn-339K-Sữa-Rửa-Mặt-Hữu-Cơ-Ngăn-Ngừa-Mụn-Trắng-Da-Wonmom-70g-i.115356563.2728769978?

    Sữa rửa mặt hữu cơ Wonmom
    Sữa rửa mặt hữu cơ Wonmom
    Sữa rửa mặt hữu cơ Wonmom
    Sữa rửa mặt hữu cơ Wonmom



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy