Top 6 Studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất tại Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Joli Poli
  2. Top 2 Lavender Wedding
  3. Top 3 Canary Wedding Studio
  4. Top 4 Áo cưới Mailisa
  5. Top 5 Luka Wedding
  6. Top 6 MABOO Studio

Top 6 Studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất tại Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Vũ Hồng Ngọc 281 0 Báo lỗi

Chụp hình cưới không chỉ đơn thuần chỉ là những bức ảnh kỷ niệm mà nó còn trở thành một sự kiện, cột mốc đặc biệt đáng nhớ trong cuộc đời của mỗi người. Vì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Joli Poli

    Gọi điện

    Joli Poli chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc được nhiều người lựa chọn khi chụp ảnh cưới tại Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Đội ngũ ekip chuyên nghiệp, phối hợp ăn ý, từ make up, stylist cho tới photographer đều có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, không chỉ mang đến bộ ảnh ghi lại những dấu ấn đẹp nhất của bạn mà còn đậm chất nghệ thuật. Vì vậy khách hàng đến với Joli Poli cực đông.

    Nước ảnh tự nhiên, nhẹ nhàng, phông nền không quá cầu kỳ màu mè là những đặc điểm nổi trội mà Joli Poli sử dụng. Chính lối chụp ảnh nhẹ nhàng tinh tế đậm chất Hàn Quốc ấy đã làm xao xuyến không biết bao người. Nếu bạn là người đam mê phong cách chụp ảnh này thì nhất định không thể bỏ qua Joli Poli.

    Nếu bạn sắp cưới và đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp ở Quận 3 thì Joli Poli chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Studio còn liên tục triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như tặng quà, giảm giá, bạn nhớ theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 233 Võ Thị Sáu, phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0867 999 968
    Email: jolipoliboutique@gmail.com
    Website: jolipoli.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/JoliPoli.HauteCouture/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Joli Poli
    Joli Poli
    Joli Poli
    Joli Poli

  2. Top 2

    Lavender Wedding

    Gọi điện

    Lavender Wedding Planner & Events có nhiều kinh nghiệm của một tập thể đầy năng lực, tác phong chuyên nghiệp, tinh thần làm việc nghiêm túc. Nguồn nhân lực trẻ có sức sáng tạo không ngừng và gout thẩm mỹ nghệ thuật đa phong cách. Sự đầu tư có chiều sâu về đội ngũ nhân viên đầy sáng tạo cũng như hệ thống trang thiết bị chuyên nghiệp.


    Lavender Wedding Planner & Events mang tới cho khách hàng không chỉ là sự thỏa mãn cho công việc mà còn là sự tin tưởng và hợp tác lâu dài. Đẳng cấp và khác biệt chỉ tại Lavender Wedding Planner & Events các bạn sẽ có 1 đám cưới trong mơ với đầy đủ các dịch vụ chụp hình cưới trọn gói, trang trí cưới trọn gói mang phong cách riêng của chính mình vì bạn xứng đáng với điều đó!


    Lavender Wedding Planner & Events là một trong những đơn vị đi tiên phong trong ngành dịch vụ chụp hình cưới- đào tạo nghề cưới hỏi- trang điểm- đồ họa- quay phim… Mỗi sản phẩm của Lavender là sự phối hợp sáng tạo, kết hợp phong cách tự nhiên và tâm huyết của cả một tập thể với khả năng chuyên môn được đào tạo bài bản và quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm.


    Với Ekip chụp hình cưới chuyên nghiệp, không ngừng sáng tạo là thế mạnh của Lavender Studio. Đồng hành cùng Lavender để những khoảnh khắc đẹp, thể hiện rõ nét dấu ấn cá nhân của cặp đôi được lưu lại và còn mãi theo thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 588/c2 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0283 886 6887 - 0912 797 887
    Email: : info.saigon@lavender.com.vn
    Website: https://lavenderwedding.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lavenderwedding.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30
    Gọi điện
    Lavender Wedding
    Lavender Wedding
    Lavender Wedding
    Lavender Wedding
  3. Là một trong số những địa chỉ chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc được nhiều cặp đôi yêu thích và lựa chọn nhất ở Quận 3, TP. Hồ Chí Minh - Canary Wedding Studio có rất nhiều gói chụp ảnh cho khách hàng lựa chọn phù hợp với túi tiền. Nổi bật ở đây không thể không kể đến các concept phong cách Hàn Quốc vừa nhẹ nhàng mà lại giúp cho các cặp đôi rút ngắn rất nhiều thời gian mà vẫn chọn được cho mình concept ưng ý.


    Với mong muốn mang đến những bức ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất, chất lượng nhất tới tay cô dâu chú rể, đội ngũ ekip chụp hình của Canary Wedding Studio luôn khai thác triệt để cảm xúc của các cặp đôi, bắt chọn từng khoảnh khắc ngọt ngào, những hành động chân thực nhất và cho ra những bộ ảnh cưới đậm chất lãng mạn, độc đáo. Không chỉ thế, đội ngũ ekip ở đây còn rất năng động, nhiệt tình và luôn sáng tạo ra những ý tưởng mới giúp album ảnh cưới của khách hàng thêm sinh động hơn.


    Không chỉ mỗi chất lượng chụp ảnh, Canary Wedding Studio còn được lòng rất nhiều cô dâu bởi bộ sưu tập váy cưới đa dạng, chất lượng xứng đáng, tôn lên những đường cong vóc dáng cơ thể của cô dâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, 17A Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh (Liên hệ trước khi ghé nhé!)
    Điện thoại: 0908 061 211
    Email: canary5863@gmail.com
    Website: canary.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/canaryweddingstudio

    Gọi điện
    Canary Wedding Studio
    Canary Wedding Studio
    Canary Wedding Studio
    Canary Wedding Studio
  4. Top 4

    Áo cưới Mailisa

    Gọi điện

    Có thể nói, chụp ảnh tự nhiên phong cách Hàn Quốc đang trở thành trào lưu đối với các cô dâu chú rể trong mùa cưới những năm gần đây. Những cảm xúc chân thật nhất, khoảnh khắc tình yêu tuyệt vời được áo cưới Mailisa ghi lại một cách chân thực qua những thước ảnh trong trẻo, ánh sáng và màu sắc tự nhiên hài hòa tươi tắn. Các cô dâu chú rể sẽ luôn đẹp nhất, hài lòng nhất nhưng vẫn là chính họ, trong chiếc váy cưới trắng và bộ vest sang trọng, hay những trang phục hàng ngày. Áo cưới Mailisa dùng đôi mắt để kiểm soát khung hình, bố cục, ánh sáng…nhưng luôn chụp ảnh bằng con tim..


    Hơn 15 năm qua Mailisa đã lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của các cặp đôi, đánh dấu bước ngoặt quan trọng của cuộc đời. Đến với áo cưới Mailisa các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những bộ ảnh cưới độc đáo, ấn tượng và nghệ thuật. Mailisa cam kết “nếu Mailisa là số hai thì không studio nào số một trong lĩnh vực chụp hình cưới tại TP. Hồ Chí Minh”. Đừng ngại ngần hãy lựa chọn Mailisa. Hãy để Mailisa mang đến cho bạn những giây phút ngọt ngào, lãng mạn, ghi dấu những kỷ niệm sâu sắc của tình yêu lứa đôi.


    Với niềm đam mê ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống, áo cưới Mailisa đã mang lại cho các bạn trẻ buổi chụp hình cưới ngọt ngào, độc đáo, đầy phong cách. Áo cưới Mailisa luôn đồng hành cùng bạn, giúp bạn chuẩn bị cũng như để có được những tấm ảnh cưới hoàn hảo, tạo dấu ấn khó quên của cuộc đời.


    Mailisa làm việc dựa trên đam mê nhiệt huyết & suy nghĩ dựa trên cảm xúc câu chuyện. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm, Mailisa sẽ giúp bạn định hình được phong cách chụp ảnh cưới của bạn nếu như bạn vẫn còn băn khoăn về điều ấy. Hãy cứ yên tâm giao phó cho Mailisa, Mailisa sẽ giúp bạn hoàn thành theo một cách hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0937 229 239
    Email: phanvancattuong@gmail.com
    Website: aocuoimailisa.vn
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoimailisa.vn/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Áo cưới Mailisa
    Áo cưới Mailisa
    Áo cưới Mailisa
    Áo cưới Mailisa
  5. Top 5

    Luka Wedding

    Gọi điện

    Thương hiệu ảnh cưới Luka Wedding được thành lập năm 2016. Đây là một cái tên mới đầy tham vọng trong lĩnh vực ảnh cưới với tôn chỉ là sự chuyên nghiệp, luôn cam kết cung cấp những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Với những đối tác chiến lược là những cái tên đi đầu trong ngành cưới như: PNJ, Pretica, Adam Store,.. Luka Wedding tự tin đem đến cho khách hàng thân yêu trọn gói những dịch vụ cưới đẳng cấp nhất.


    "Luôn hướng tới những gì tự nhiên, đơn giản, ai cũng có những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống" chính là phương châm làm việc của Luka Wedding. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, tràn đầy ý tưởng sáng tạo, và có kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh, make up & thiết kế, Luka Wedding sẽ mang đến cho các cặp đôi những album ảnh cưới phong cách Hàn Quốc sống động nhất về hạnh phúc của họ.


    Mùa cưới năm nay, Luka Wedding mang tới các cặp đôi những concept phong cách Korea hoàn toàn mới lạ với sự đầu tư kỹ lưỡng về nội dung hình ảnh & stylist trang phục. Xu hướng ảnh cưới độc quyền này từ Luka sẽ chiều lòng mọi cặp đôi yêu thích phong cách Korea trang nhã, tự nhiên. Chỉ cần bạn thích một bộ ảnh cưới đơn giản mà vẫn thật tình, Ekip Luka sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 386/15 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0968 812 111
    Email: cskh@lukawedding.vn
    Website: lukawedding.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/LukaWedding.SG/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Luka Wedding
    Luka Wedding
    Luka Wedding
    Luka Wedding
  6. Top 6

    MABOO Studio

    Gọi điện

    MABOO là hệ thống studio ảnh cao cấp số 1 tại TPHCM với các chi nhánh tại Quận 3, Quận 2, Gò Vấp và Quận 7. Không chỉ có đội ngũ photographer kinh nghiệm chụp gia đình và chân dung nghệ thuật lâu năm, MABOO Studio còn có các makeup artist được tuyển chọn sử dụng mỹ phẩm cao cấp.


    MABOO Studio có nhiều kinh nghiệm, về cả chụp ngoại cảnh và chụp tiệc, tại thị trường trong và ngoài nước. Kinh nghiệm này sẽ giúp ekip xử lý dễ dàng các tình huống có thể xảy ra khi chụp như thời tiết, địa điểm, trang phục và cho bạn một bộ ảnh hoàn hảo "không tì vết" dù trong hoàn cảnh nào.


    MABOO Studio có phong cách làm việc chuyên nghiệp. Đây là nhận xét từ thực tế mà studio nhận được khi phục vụ khách hàng. Từ những chi tiết tưởng nhỏ như trang phục lịch sự của ekip khi đi tác nghiệp, đến thái độ hoà nhã và tâm lý giao tiếp vui vẻ của photographer với cô dâu chú rể và gia đình hai họ khi chụp tiệc cưới.


    Đội ngũ nhân viên tại MABOO Studio có thể giao tiếp bằng nhiều thứ tiếng để bạn có thể yên tâm khi người bạn đời của bạn là người nước ngoài. Cả cô dâu và chú rể đều nhận được sự chăm sóc tận tình và lắng nghe ý kiến chi tiết để cho ra một bộ ảnh ưng ý nhất! Hãy đến MABOO studio để có bộ ảnh thiêng liêng nhất của cuộc đời bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Biệt thự MABOO, 2 Đ. Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0903 196 003
    Email: info.maboo@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/studiomaboo
    Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00
    Gọi điện
    MABOO Studio
    MABOO Studio
    MABOO Studio
    MABOO Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy