Top 4 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất Đắk Tô, Kon Tum

  1. Top 1 Thiện Ngọc Linh Studio
  2. Top 2 Studio Đông Dương
  3. Top 3 Studio Đông Dương
  4. Top 4 Thien Nguyen Wedding Photos

Top 4 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất Đắk Tô, Kon Tum

Hà Nguyễn 179 0 Báo lỗi

Chắc chắn rằng việc lựa chọn được một ảnh viện áo cưới uy tín tại Đăk Tô và chất lượng sẽ đem đến cho bạn những bộ ảnh cưới đẹp nhất. Nhưng trong thực tế việc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thiện Ngọc Linh Studio

    Gọi điện

    Toàn bộ những hình ảnh cưới được chụp bởi studio ở Đăk Tô, Kon Tum của mỗi khách hàng đều do Thiện Ngọc Linh Studio trực tiếp thực hiện. Với phong cách sang trọng, thanh lịch và tự nhiên trong từng góc máy mang đến chất lượng hình ảnh và màu sắc tuyệt vời. Bởi vì mọi thứ đều được cân chỉnh ngay tại thời điểm chụp nên hình ảnh cuối cùng sẽ có chất màu rất tự nhiên, ít phụ thuộc vào Photoshop.


    Đến với Thiện Ngọc Linh Studio khách hàng sẽ được đảm bảo:

    • Chất lượng đầu ra được đảm bảo cho từng sản phẩm
    • Nhiếp ảnh có khả năng nhạy bén trong việc bắt lấy khoảnh khắc đẹp và tự nhiên nhất của mỗi khách hàng
    • Album cưới của studio được in ấn theo kiểu tạp chí với bìa dày, cứng cáp
    • Chất lượng in ấn hình ảnh cực cao trên bề mặt giấy cao cấp.

    Điều này chắc chắn sẽ để lại ấn tượng không hề nhỏ dành cho bạn và nửa kia của mình. Hơn thế, đây cũng chính là một trong những phương pháp để gia tăng tình cảm. Hãy để bộ ảnh cưới của mình thật lung linh và ấn tượng khi đến với Thiện Ngọc Linh Studio nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Hùng Vương, Thị Trấn Đăk Tô, Kon Tum

    Điện : 0973 844 755 & 0977 114 495

    Email: thiennanocanon@gmail.com

    Website: https://thien-ngoc-linh-studio.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/thienngoclinhstudio/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thiện Ngọc Linh Studio
    Thiện Ngọc Linh Studio
    Thiện Ngọc Linh Studio
    Thiện Ngọc Linh Studio

  2. Top 2

    Studio Đông Dương

    Gọi điện

    Studio Đông Dương là địa chỉ phù hợp cho những ai đang cần tìm studio chụp ảnh cưới, bạn mong muốn có những hình ảnh cưới thật đẹp để lưu giữ kỉ niệm, nhưng lại không muốn chi tiêu quá nhiều tài chính để chuẩn bị đám cưới, thì bạn nên đến ngay studio này để được sử dụng dịch vụ tại đây! Ngoài chất lượng hình ảnh tốt, váy vest cưới đa dạng cùng với ekip nhiệt tình vui vẻ sẽ giúp cho hai bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời.


    Cũng như những Studio khác, bên cạnh những mức giá hợp lý, ưu đãi dành cho các Hợp đồng trọn gói, Studio Đông Dương còn có những món quà hấp dẫn như một lời chúc phúc chân thành nhất, đẹp nhất dành tặng cho ngày vui của các bạn trẻ. Studio Đông Dương là nơi cùng hai bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của tình yêu, luôn tự hào mang đến cho hai bạn sự tin tưởng và thân thiện như những người bạn tri kỷ, cùng bạn ghi lại những hình ảnh chân thật nhất về chuyện tình của bạn.


    Bbên cạnh những mức giá hợp lý, ưu đãi dành cho các Hợp đồng trọn gói, Studio Đông Dương còn có những món quà hấp dẫn như một lời chúc phúc chân thành nhất, đẹp nhất dành tặng cho ngày vui của các bạn trẻ. Cũng bởi vậy, Studio Đông Dương còn là nơi cùng hai bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của tình yêu, luôn tự hào mang đến cho hai bạn sự tin tưởng và thân thiện như những người bạn tri kỷ, cùng bạn ghi lại những hình ảnh chân thật nhất về chuyện tình của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 458 Hùng Vương, Thị trấn Đăk Tô, Kon Tum
    Điện thoại: 0356 404 136 & 0932 799 486
    Fanpage: www.facebook.com/phong.pham.5851/

    Gọi điện
    Studio Đông Dương
    Studio Đông Dương
    Studio Đông Dương
    Studio Đông Dương
  3. Top 3

    Studio Đông Dương

    Gọi điện

    Chụp ảnh cưới là điều rất quang trọng đối với chúng ta, vì thế việc lựa chọn địa chỉ chụp ảnh cưới là rất quan trọng. Hiểu được điều đó, Studio Đông Dương sẽ giúp các đôi uyên ương có những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời và lưu giữ, trường tồn mãi mãi với thời gian. Studio sở hữu lực lượng nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và có kỹ năng tốt nhất. Ngoài ra, đơn vị còn là địa điểm cho thuê áo cưới với hàng loạt mẫu mã đa dạng, thường xuyên được cập nhật và có phong cách sành điệu nhất. Nơi đây sẽ ghi lại cho bạn những khoảng khắc chân thật, tuyệt vời, hạnh phúc nhất của bạn và người bạn đời.


    Khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới của Studio Đông Dương bạn sẽ vô cùng hài longwf về sản phẩm mà đơn vị mang đến. Đơn vị luôn đặt trọn tâm huyết của bản thân vào trong từng bức ảnh thế nên thành quả khi đến với khách hàng thì không thể nào chê được. Studio Đông Dương có mức giá phải chăng, phù hợp với điều kiện ngân sách của khách hàng. Chỉ cần nói cho Studio Đông Dương biết bạn muốn gì, đơn vị sẽ thực hiện phần còn lại theo đúng mong muốn của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 572 Trần Phú, Plêi Cần, Ngọc Hồi, Kon Tum
    • 458 Hùng Vương, Đắk Tô, Kon Tum
    Điện thoại: 0165 640 4136
    Email: dongduongnh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phong.pham.5851/
    Gọi điện
    Studio Đông Dương
    Studio Đông Dương
    Studio Đông Dương
    Studio Đông Dương
  4. Bạn đang muốn có một bộ ảnh cưới lung linh, nhẹ nhàng, hiện đại. Lối trang điểm tự nhiên, đẹp, cùng với bộ trang phục sang trọng và quyến rủ. Hãy đến với Thien Nguyen Wedding Photos, là một studio chụp hình cưới đẹp ở Đắk Tô, Kon Tum. Từ nhân viên, đạo cụ hiện đại đến thợ chụp hình chuyên nghiệp có tâm và cực kỳ sáng tạo.


    Không những bạn sẽ được khám phá nhiều địa điểm đẹp do Thien Nguyen Wedding Photos khai thác mà còn có nhiều kiểu chụp ảnh đẹp và độc đáo, mang nhiều sự sáng tạo. Mỗi một bức ảnh đều là sự tâm huyết, tỉ mỉ, không bị gò bó, gượng gạo. Thien Nguyen Wedding Photos luôn không ngừng học hỏi để nâng cao tay nghề mình. Đến với Thien Nguyen Wedding Photos bạn sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng bởi vì họ đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong khâu tư vấn, chăm sóc khách hàng và quan trọng nhất là cho ra đời nhiều tấm hình đẹp và đầy ấn tượng, đi theo đó là sự sáng tạo trong từng bức ảnh.


    Thợ chụp hình có nhiều năm kinh nghiệm và có tiếng tại Kon Tum, thợ chụp được đúc kết kinh nghiệm từ nhiều thợ chụp hình khác, từ sự nhận xét của khách hàng và từ những nơi trên khắp đất nước để tạo ra những bức hình tự nhiên nhất, gây ấn tượng cho người nhìn. Hơn thế nữa Thien Nguyen Wedding Photos có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, có những combo chụp hình đẹp với giá vô cùng hợp lí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Hùng Vương, thị trấn Đắk Tô, Kon Tum
    Điện thoại: 0399 759 858 & 0961 237 201
    Email: thiennguyenphotos@yersinnhatrang.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thiennguyenphotos

    Gọi điện
    Thien Nguyen Wedding Photos
    Thien Nguyen Wedding Photos
    Thien Nguyen Wedding Photos
    Thien Nguyen Wedding Photos




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy