Top 8 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất TP. Châu Đốc, An Giang

  1. Top 1 Diva Spa
  2. Top 2 EVA SPA
  3. Top 3 JangMi - Viện Thẩm Mỹ
  4. Top 4 Jen Spa
  5. Top 5 Mộc Huệ Beauty & Clinic
  6. Top 6 Luly Beauty Spa
  7. Top 7 BT Beauty Spa
  8. Top 8 Lucy Spa

Top 8 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất TP. Châu Đốc, An Giang

Vũ Hồng Ngọc 3518 0 Báo lỗi

Với phụ nữ, nhu cầu làm đẹp là tất yếu. Khi nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao trong xã hội hiện đại, ngoài các phương pháp làm đẹp tự nhiên được chị em áp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Diva Spa

    Gọi điện

    Diva Spa là trung tâm thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp hiện đại tại TP. Châu Đốc - An Giang chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giỏi và giàu kinh nghiệm, tích cực tiếp thu những công nghệ và phương pháp làm đẹp mới nhất trên thế giới đem đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo nhất.


    Diva Spa luôn cập nhật công nghệ hiện đại nhất và cung cấp đầy đủ các dịch vụ trong lĩnh vực làm đẹp như điều trị sẹo rỗ bằng máy Laser Fractional CO2, phun thêu thẩm mỹ, điều trị nám, tàn nhang với công nghệ laser Yag của Mỹ, công nghệ giảm béo Thermarax Plus, triệt lông vĩnh viễn không gây đau rát bằng công nghệ Dioed Laser, tiểu phẫu nhấn mí, treo cung mày...


    Bên cạnh đó, Diva Spa luôn kèm theo những chương trình khuyến mãi với những ưu đãi hấp dẫn dành tặng đến khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại spa như giảm giá đến 65%, tặng chăm sóc da miễn phí, tặng voucher giảm giá từ 15% đến 30% cho các dịch vụ theo từng thời điểm nhằm mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng trong từng trải nghiệm.


    Các dịch vụ làm đẹp được cung cấp bởi Diva Spa gồm:

    • Phun thêu thẩm mỹ
    • Điều trị mụn, nám, tàn nhang
    • Điều trị sẹo rỗ
    • Xóa xăm, xóa nốt ruồi
    • Chăm sóc da chuyên sâu
    • Vi kim tảo biển
    • Bắn sáng HA
    • Tắm trắng phi thuyền
    • Triệt lông Super Nano Light
    • Phủ bóng Nano
    • Giảm mỡ Lipo Theramax Plus


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 76 - 78 Phan Văn Vàng, Khóm 5, P. Châu Phú A, TP. Châu Đốc, T. An Giang
    Điện thoại: 0901 698 468

    Hotline : 1900 2222

    Email: info@vienthammydiva.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydivachaudoc1/?mibextid=ZbWKwL

    Website: https://vienthammydiva.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Diva Spa
    Diva Spa
    Diva Spa
    Diva Spa

  2. Top 2

    EVA SPA

    Gọi điện

    Là địa chỉ làm đẹp uy tín bậc nhất Châu Đốc, An Giang với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ cũng như spa, đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cùng hiệu quả cao, EVA SPA chắc chắn sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Như một lời khẳng định về địa chỉ spa làm đẹp hàng đầu, trong suốt thời gian qua, EVA SPA luôn nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, tập trung đầu tư mạnh vào hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, các loại mỹ phẩm cao cấp và đa dạng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp. Hơn thế nữa, với một đội ngũ kĩ thuật viên, chuyên viên chuyên nghiệp luôn quan tâm, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm, tất cả sẽ cùng hướng đến mục tiêu đảm bảo chất lượng với mọi dịch vụ, để từ đó có thể đem lại sự hài lòng đến với tất cả mọi người.


    Đặc biệt, EVA SPA luôn được biết đến như một chuyên gia về phun xăm thẩm mỹ với vô số các dịch vụ như: phun mày tán sương, phun môi collagen Hàn Quốc, điêu khắc mày, sửa mày trổ xanh trổ đỏ... Vậy nên, đừng lo lắng khi chẳng may sở hữu phải làn môi thâm, nhợt nhạt không tươi tắn, hay đường nét lông mày không rõ ràng, thưa thớt… bạn chỉ cần tìm đến EVA SPA và trải nghiệm công nghệ phun xăm thẩm mỹ đẳng cấp, tiên tiến nhất, mọi vấn đề ấy sẽ là điều chẳng đáng bận tâm. Đặc biệt, nhấn mí, cắt mí cũng là những thế mạnh nổi trội được nhiều người biết đến tại EVA SPA, trong đó nổi bật phải nhắc tới CÔNG NGHỆ NHẤN MÍ VƯỢT TRỘI, mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho các vị khách bởi:


    • Thao tác nhấn mí nhanh, chuẩn xác từ đôi tay của nghệ nhân tại spa
    • Công nghệ hiện đại ít xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng
    • Sử dụng công nghệ liền sẹo tức thì
    • Loại bỏ da chùng, mỡ thừa, tạo nếp mí đều, đẹp tự nhiên
    • Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng vùng da mặt nhạy cảm
    • Giúp đôi mắt to tròn, long lanh, cuốn hút

    Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về EVA SPA. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Đến với EVA SPA, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 140 Thủ Khoa Huân, Châu Phú B, TP. Châu Đốc, An Giang

    Điện thoại: 0961 682 982

    Email: nguyenhop.cntp@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/evachaudoc/?mibextid=ZbWKwL

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tiêm môi căng mọng bằng collagen
    Tiêm môi căng mọng bằng collagen
    Khách hàng nhấn mí tại EVA Spa
    Khách hàng nhấn mí tại EVA Spa
  3. Vẻ đẹp nhan sắc chính là món quà – món tài sản vô giá mà thượng đế đã ban tặng cho mỗi người phụ nữ. Hoàn thiện, giữ gìn nhan sắc đó chính là quyền lợi đôi khi là điều cần thiết của người phụ nữ để bảo vệ món tài sản đó. JangMi - Viện Thẩm Mỹ được ra đời cũng với sứ mệnh giúp chị em phụ nữ thực hiện điều này. Là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một spa hàng đầu như: sở hữu dàn công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản cùng một không gian lịch sự, ấm áp nhưng cũng đầy đẳng cấp, JangMi - Viện Thẩm Mỹ hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá trong phong cách cũng như chất lượng dịch vụ được cung cấp.


    Tại đây, nổi bật hơn cả là các dịch vụ như: cắt mí, nhấn mí, chăm sóc da, triệt lông, điều trị mụn, vi kim tảo, tắm trắng, phun xăm thẩm mỹ... và tất cả đều được thực hiện với tinh thần ''khách hàng là trên hết'', yêu quý thân thể, làn da, khuôn mặt của khách hàng như của mình.


    Bên cạnh đó, một khi đến với nơi này bạn cũng sẽ không quá lo lắng về giá cả vì JangMi - Viện Thẩm Mỹ có các dịch vụ phù hợp với túi tiền của bạn, hơn thế nữa, Spa còn có các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thường xuyên và có các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm. Trong suốt thời gian qua, chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt, JangMi - Viện Thẩm Mỹ vẫn luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang lại những dịch vụ đẳng cấp, những kết quả làm đẹp vượt trội, làm hài lòng tất cả khách hàng mỗi khi đặt chân đến nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 104 Đống Đa, Phường Châu Phú A, TP. Châu Đốc, An Giang

    Điện thoại: 0979 246 843 - 0332 460 880

    Email : jangmichaudoc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/JangMi.ChauDoc/?mibextid=ZbWKwL

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    JangMi - Viện Thẩm Mỹ
    JangMi - Viện Thẩm Mỹ
    JangMi - Viện Thẩm Mỹ
    JangMi - Viện Thẩm Mỹ
  4. Top 4

    Jen Spa

    Gọi điện

    Jen Spa là một trong những spa uy tín tại TP. Châu Đốc - An Giang sở hữu cơ sở vật chất đẹp thoáng, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi cùng những máy móc công nghệ cao, trang thiết bị được đầu tư hiện đại và một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực spa với đa dạng nhiều dịch vụ làm đẹp nhằm hoàn thiện nhu cầu của từng khách hàng.


    Bên cạnh đó, Jen Spa đảm bảo sự an toàn trong khi làm đẹp cho khách hàng từ việc chú trọng nguồn sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, tay nghề đội ngũ chuyên viên dày dặn cùng phương pháp áp dụng kỹ thuật làm đẹp tiên tiến nhất mang đến cho từng khách hàng dịch vụ an toàn và đảm bảo hiệu quả sâu nhất.


    Jen Spa được nhiều khách hàng tin tưởng với dịch vụ làm đẹp đa dạng sau:

    • Trẻ hóa da bằng tinh chất Platium cá hồi
    • Thải độc tố da
    • Massage tảo Hàn Quốc
    • Chăm sóc da cơ bản
    • Điện di Vitamin C làm trắng sáng da
    • Tái sinh da với HA
    • Hấp trắng da Đông Y
    • Phủ trắng da với dịch chiết suất nhân sâm
    • Căng bóng da bằng collagen tươi với công nghệ Nano
    • Điều trị mụn
    • Điều trị nám
    • Triệt lông
    • Tắm trắng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Trần Nguyên Hãn, Châu Phú B, Châu Đốc, An Giang (Sau lưng siêu thị Co.opmart)

    Điện thoại: 0949 262 995

    Email: Jenspa211195@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/jenspacosmetics?mibextid=ZbWKwL

    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

    Gọi điện
    Jen Spa
    Jen Spa
    Jen Spa
    Jen Spa
  5. Mộc Huệ Beauty & Clinic là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ spa làm đẹp chất lượng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị máy móc hiện đại cùng các phương pháp điều trị tiên tiến, sử dụng các sản phẩm thiên nhiên, thảo dược mang đến cho khách hàng sự hiệu quả cao nhất với độ an toàn tuyệt đối kết hợp quy trình thực hiện liệu trình đạt chuẩn nhằm đảm bảo đáp ứng tối đa cho nhu cầu làm đẹp của từng khách hàng.


    Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được thực hiện các liệu trình chăm sóc, làm đẹp bởi đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp của Mộc Huệ Beauty & Clinic từ việc tư vấn đến quá trình thực hiện liệu trình trị liệu, đưa ra gói dịch vụ làm đẹp phù hợp với triệu chứng, nhu cầu cải thiện nhanh sắc, vóc dáng cùng bảng giá cụ thể tương ứng với từng dịch vụ nhằm đưa đến cho khách hàng dịch vụ làm đẹp an toàn, hiệu quả và tối ưu chi phí nhất.


    Mộc Huệ Beauty & Clinic cung cấp các dịch vụ làm đẹp chất lượng sau:

    • Massage body
    • Tắm trắng
    • Làm nail
    • Điều trị tăng sắc tố
    • Điều trị mao mạch
    • Điều trị viêm nang lông
    • Xóa nhăn, trẻ hóa da
    • Điều trị mụn, nám, sẹo, rạn da...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 363 Thủ Khoa Huân, P. Châu Phú B, TP. Châu Đốc, An Giang

    Điện thoại: 0965 027 772 - 0974 836 874

    Email : huenguyen931995@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MỘC-HUỆ-Beauty-Clinic-113600800420899/

    Gọi điện
    Mộc Huệ Beauty & Clinic
    Mộc Huệ Beauty & Clinic
    Mộc Huệ Beauty & Clinic
    Mộc Huệ Beauty & Clinic
  6. Top 6

    Luly Beauty Spa

    Gọi điện

    Nhận thức được “sức khỏe là vàng” và “tuổi trẻ chẳng hai lần thắm lại” Luly Beauty Spa ra đời với sứ mệnh mang đến cho tất cả mọi người sức sống trẻ và vẻ đẹp hoàn mỹ. Mục tiêu hoạt động mà chúng tôi đề ra cho spa của mình là “thành công nhờ chất lượng”. Do đó nhiều năm qua, Luly Beauty Spa không ngừng học hỏi, nâng cao tay nghề. Đặc biệt là tìm kiếm các sản phẩm cũng như công nghệ làm đẹp ưu tú nhất trên toàn thế giới để mang đến cho khách hàng gần xa những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp – trẻ hóa tinh thần hoàn hảo nhất. Minh chứng là Luly Beauty Spa không chỉ đứng vững trên thị trường làm đẹp nói chung mà còn nhận được nhiều sự yêu mến của quý khách hàng gần xa nói riêng.

    Tại đây, Luly Beauty Spa luôn tự ý thức được trách nhiệm của mình và trân trọng niềm tin mà khách hàng gửi gắm. Vì vậy khi đặt bàn tay lên làn da của các bạn hay tư vấn cho quý khách bất kỳ một sản phẩm làm đẹp nào, Luly Beauty Spa luôn chọn lựa kỹ càng và chăm sóc tận tình nhất. Có thể nói, spa luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để nắm bắt được nhu cầu, tâm tư và nguyện vọng của các bạn. Sau đó là đề ra cho bạn nhiều giải pháp phù hợp nhất. Luly Beauty Spa mong muốn rằng mỗi một dịch vụ dù là nhỏ nhất cũng có thể đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng.

    Luly Beauty Spa
    mang đến các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đồng thời, tại đây còn mang đến cho quý khách các dịch vụ chăm sóc toàn diện cho cơ thể bạn. Đó là dịch vụ: chăm sóc làn da bằng cách thư giãn, xông hơi, tắm trắng, điều trị làn da thoát khỏi mụn, nám, tàn nhang và cả các dịch vụ làm đẹp dáng bằng cách giảm mỡ tay – cằm, đùi, chân…Ngoài các ưu điểm trên, spa còn có đội ngũ chuyên viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, có tay nghề cao cũng như giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Vậy nên các khách hàng luôn cảm thấy yên tâm với chất lượng phục vụ tại Luly Beauty Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 241 Trần Hưng Đạo, Châu Phú A, TP. Châu Đốc, An Giang

    Điện thoại: 0966 868 377

    Facebook: https://www.facebook.com/kelly.linh.714

    Gọi điện
    Luly Beauty Spa
    Luly Beauty Spa
    Luly Beauty Spa
    Luly Beauty Spa
  7. Top 7

    BT Beauty Spa

    Gọi điện

    BT Beauty Spa với quá trình cập nhật, ứng dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình chăm sóc, cải thiện làn da, vóc dáng đã được nhiều khách hàng tin yêu lựa chọn, trải nghiệm và sử dụng nhiều gói dịch vụ chuyên sâu tại TP. Châu Đốc - An Giang, được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên có kỹ thuật tốt và chuyên viên tư vấn tận tình, am hiểu các phương pháp làm đẹp cùng các gói được cung cấp tại spa để đưa đến cho khách hàng sự tư vấn chi tiết để có lựa chọn phù hợp nhất.


    Một số dịch vụ làm đẹp được cung cấp tại BT Beauty Spa gồm:

    • Chăm sóc da chuyên sâu
    • Tắm trắng
    • Gội đầu dưỡng sinh
    • Massage body
    • Nối mi, nhấn mắt
    • Điều trị mụn
    • Triệt lông...

    BT Beauty Spa cung cấp dịch vụ với cam kết về:

    • Những sản phẩm sử dụng đều thuộc các hãng mỹ phẩm hàng đầu.
    • Ứng dụng các loại máy móc công nghệ hiện đại nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ đem đến vẻ đẹp hoàn hảo, an toàn cho phái đẹp.
    • Không gian trải nghiệm thoáng mát, đầy đủ tiện nghi.
    • Kỹ thuật viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình.
    • Công nghệ mới nhất, hiện đại nhất.
    • Giá dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Lê Lợi, Phường B, TP. Châu Đốc, An Giang

    Điện thoại: 0988 819 994

    Email : myphambtwhite@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/myphamBTWHITE/

    Gọi điện
    BT Beauty Spa
    BT Beauty Spa
    BT Beauty Spa
    BT Beauty Spa
  8. Top 8

    Lucy Spa

    Là một chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp, Lucy Spa đã mang lại nhiều cơ hội được sử dụng những gói dịch vụ làm đẹp chất lượng, chuyên nghiệp cho các chị em tại Châu Đốc, An Giang, đồng thời hứa hẹn sẽ giúp các chị em giải quyết được mọi ưu tư về nhan sắc mà bấy lâu các bạn không có cách xử lý.


    Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, lấy chất lượng dịch vụ tạo nên uy tín cho chính mình, mỗi gói dịch vụ mà spa cung cấp đều đảm bảo đủ 3 tiêu chí chất lượng - hiệu quả - giá tốt. Tại Lucy Spa, các dịch vụ như tắm trắng, triệt lông vĩnh viễn, giảm béo công nghệ cao, nâng cơ trẻ hóa, trị nám tàn nhang,... luôn được khách hàng đánh giá khá cao.


    Tuổi tác tăng lên theo thời gian cùng với những biến đổi khắc nghiệt của cuộc sống khiến cho nhan sắc sớm tàn phai, không khí ô nhiễm làm cho da mặt nhờn nổi mụn và để lại sẹo rỗ, nám tàn nhang và mụn. Với phương châm “uy tín - chuyên nghiệp – tận tình”, Lucy Spa luôn là nơi làm đẹp uy tín đã thuyết phục mọi khách hàng ngay lần trải nghiệm đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 176 Nguyễn Văn Thoại, Châu Phú A, Châu Đốc, An Giang

    Hotline: 0768 899 898

    Fanpage: https://www.facebook.com/ISAMENdieutrinam?mibextid=ZbWKwL

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Lucy Spa
    Lucy Spa
    Lucy Spa
    Lucy Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy