Top 6 Spa làm đẹp uy tín, tốt nhất tại Kon Tum

Phương Trinh 1844 0 Báo lỗi

Ngày nay, khi xã hội không ngừng phát triển, áp lực công việc tăng cao thì nghỉ ngơi, thư giãn và làm đẹp trở thành một trong những nhu cầu không thể thiếu của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rie Spa Kon Tum

    Gọi điện

    Rie Spa Kon Tum là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian thư giãn và chăm sóc làn da và cơ thể. Với không gian sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp, spa này đã trở thành một địa chỉ phổ biến cho các khách hàng muốn làm đẹp tại Kon Tum.


    Một trong những dịch vụ phổ biến tại Rie Spa Kon Tum là liệu trình chăm sóc da mặt. Đội ngũ chuyên gia làm đẹp tại đây sẽ đánh giá tình trạng da của bạn và đề xuất các liệu trình phù hợp như làm sạch sâu, tẩy tế bào chết, và dưỡng ẩm da. Các sản phẩm chăm sóc da sử dụng tại spa đều được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo chất lượng và hiệu quả cao.


    Rie Spa Kon Tum đặt mục tiêu mang lại trải nghiệm thư giãn và làm đẹp tốt nhất cho khách hàng. Qua việc kết hợp các liệu trình chăm sóc và sử dụng sản phẩm chất lượng, spa hy vọng giúp khách hàng cảm thấy tự tin và thư thái sau mỗi lần ghé thăm. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và sự chăm sóc đặc biệt, Rie Spa Kon Tum chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Nguyễn Đình Chiểu, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0989 470 939
    Email: nguyenthi1526@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/riespakontum
    Giờ mở cửa: 08:30–20:00
    Gọi điện
    Rie Spa Kon Tum
    Rie Spa Kon Tum
    Rie Spa Kon Tum
    Rie Spa Kon Tum

  2. Top 2

    Lavie Spa

    Gọi điện

    Là địa chỉ làm đẹp uy tín tại Kon Tum với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp thẩm mỹ, đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cùng hiệu quả cao, Lavie Spa chắc chắn sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Và trong tất cả các dịch vụ hiện có của nơi này thì điều trị mụn luôn được xem là thế mạnh nổi trội nhất.


    Ra đời và hoạt động nhiều năm qua với sứ mệnh đồng hành cùng khách hàng trong hành trình chinh phục nhan sắc, Lavie Spa không đơn thuần chỉ là địa chỉ trị mụn hiệu quả uy tín mà còn là người bạn đồng hành thấu hiểu sẻ chia với những nỗi lo của khách hàng.


    Vị trí của Lavie Spa dần được khẳng định bởi sự đánh giá cao và hài lòng từ phía khách hàng. Đến với Lavie Spa, bạn được gì?

    • Chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp điều trị.
    • Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.
    • Quy trình làm việc chuyên nghiệp.
    • Áp dụng phương pháp trị mụn hiện đại nhất.
    • Cơ sở vật chất khang trang

    Dù da bạn bị mụn “cứng đầu” đến đâu, mụn bẩm sinh hay đã từng điều trị nhiều nơi không khỏi thì Lavie Spa vẫn có thể giúp bạn giải quyết “tàn dư” sạch sẽ. Đây thực sự là nơi an toàn nhất để bạn gửi niềm tin. Đã có rất nhiều khách hàng bị mụn và một số vấn đề khác của da được điều trị thành công ở Lavie Spa, còn bạn thì sao? Hãy đến và trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 54 Đào Duy Từ, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0977 554 343
    Fanpage: www.facebook.com/korea.clinic.spa
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Lavie Spa
    Lavie Spa
    Lavie Spa
    Lavie Spa
  3. Top 3

    Prana Spa Măng Đen

    Gọi điện

    Prana Spa Măng Đen tại Kon Tum là một spa thư giãn và làm đẹp sang trọng, tiện nghi và hiện đại. Spa cam kết mang đến cho mỗi khách hàng không gian riêng tư tuyệt đối để tận hưởng những dịch vụ làm đẹp đẳng cấp. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại Prana Spa Măng Đen rất tận tâm và đầy năng lượng trong việc mang đến những kỹ thuật làm đẹp an toàn và hiệu quả.


    Prana Spa Măng Đen có danh sách đa dạng các dịch vụ làm đẹp để giải quyết mọi vấn đề liên quan đến thẩm mỹ. Đội ngũ chuyên gia tại đây có thể giúp bạn làm trắng da, trị mụn, trị sẹo, tắm trắng phi thuyền, cấy collagen, phun xăm thẩm mỹ... Tất cả các liệu trình đều được hỗ trợ bởi trang thiết bị và công nghệ hiện đại nhằm mang lại cho bạn kết quả làm đẹp mỹ mãn và an toàn nhất.


    Với sự kết hợp giữa không gian sang trọng, đội ngũ chuyên gia tận tâm và năng lượng, cùng với công nghệ hiện đại và dịch vụ đa dạng, Prana Spa Măng Đen là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn làm đẹp tại Kon Tum.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Phan Đình Phùng, Đắk Long, Kon Plông, Kon Tum
    Điện thoại: 0905 135 996
    Email: yenbaobs@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pranayogaspamangden
    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00
    Gọi điện
    Prana Spa Măng Đen
    Prana Spa Măng Đen
    Prana Spa Măng Đen
    Prana Spa Măng Đen
  4. Top 4

    Ella Beauty Spa

    Gọi điện

    Vẻ đẹp nhan sắc chính là món quà – món tài sản vô giá mà thượng đế đã ban tặng cho mỗi người phụ nữ. Hoàn thiện, giữ gìn nhan sắc đó chính là quyền lợi đôi khi là điều cần thiết của người phụ nữ để bảo vệ món tài sản đó. Ella Beauty Spa được ra đời cùng với sứ mệnh giúp chị em phụ nữ thực hiện điều này và trong danh sách của Toplist ngày hôm nay, đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến.

    Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, lấy chất lượng dịch vụ tạo nên uy tín cho chính mình, mỗi gói dịch vụ mà spa cung cấp đều đảm bảo đủ 3 tiêu chí chất lượng - hiệu quả - giá tốt. Tại Ella Beauty Spa, các dịch vụ như điều trị mụn, phun xăm thẩm mỹ... luôn được khách hàng đánh giá khá cao. Mặt khác, với một không gian thoáng mát, được bài trí và thiết kế khá tinh tế, Ella Beauty Spa luôn mang đến sự thoải mái cực thư giãn cho bất cứ một vị khách nào mỗi khi đặt chân đến đây.


    Tuổi tác tăng lên theo thời gian cùng với những biến đổi khắc nghiệt của cuộc sống khiến cho nhan sắc sớm tàn phai, không khí ô nhiễm làm cho da mặt nhờn nổi mụn và để lại sẹo rỗ, nám tàn nhang và mụn. Với phương châm “uy tín - chuyên nghiệp – tận tình”, Ella Beauty Spa luôn là nơi làm đẹp uy tín đã thuyết phục mọi khách hàng ngay lần trải nghiệm đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Nguyễn Hữu Cầu, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0901 909 433

    Email: ellanguyenkt90@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nguyenthuytrinh90kt

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Ella Beauty Spa
    Ella Beauty Spa
    Ella Beauty Spa
    Ella Beauty Spa
  5. Spa Daisy Beauty Clinic Kon Tum là một spa chăm sóc sắc đẹp nằm ở thành phố Kon Tum. Với môi trường thân thiện và dịch vụ chuyên nghiệp, Spa Daisy Beauty Clinic Kon Tum đã trở thành điểm đến phổ biến cho những khách hàng muốn thư giãn và làm đẹp.


    Spa Daisy Beauty Clinic Kon Tum được thiết kế với không gian sang trọng và tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái và thư thái cho khách hàng. Với một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn, Spa Daisy cam kết mang đến những liệu pháp và liệu trình chăm sóc tốt nhất. Spa Daisy Beauty Clinic Kon Tum có đa dạng các dịch vụ chăm sóc da và làm đẹp. Khách hàng có thể tận hưởng các liệu pháp mặt như: làm sạch sâu, tẩy tế bào chết, xông hơi, và các liệu pháp dưỡng da chuyên sâu để cải thiện làn da.


    Một điểm nổi bật của Spa Daisy Beauty Clinic Kon Tum là việc sử dụng các sản phẩm chất lượng cao và công nghệ tiên tiến trong quy trình chăm sóc. Các sản phẩm được chọn lọc kỹ càng và phù hợp với từng loại da, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Bên cạnh đó, Spa Daisy cũng đầu tư vào việc nghiên cứu và áp dụng những phương pháp mới nhất để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sắc đẹp ngày càng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09A Nguyễn Văn Linh, P. Lê Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0344 014 779
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086130226580
    Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00
    Gọi điện
    Spa Daisy Beauty Clinic Kon Tum
    Spa Daisy Beauty Clinic Kon Tum
    Spa Daisy Beauty Clinic Kon Tum
    Spa Daisy Beauty Clinic Kon Tum
  6. Linn Spa Beauty KonTum là một spa tại Kon Tum được rất nhiều phái đẹp yêu thích. Với không gian ấm cúng và thiết kế sang trọng, spa mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến đây.


    Spa Linn Spa Beauty KonTum nổi tiếng với những dịch vụ làm đẹp hàng đầu. Khách hàng có thể tận hưởng các liệu pháp như: tắm trắng, trị sẹo, tẩy nốt ruồi, phun xăm thẩm mỹ và nhiều dịch vụ khác. Với những công nghệ hàng đầu, spa cam kết mang lại những trải nghiệm làm đẹp an toàn và uy tín cho khách hàng. Điều đặc biệt tại Linn Spa Beauty KonTum là đội ngũ y bác sĩ và nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp. Họ sẽ đồng hành cùng khách hàng trong từng quy trình làm đẹp, đảm bảo khách hàng được chăm sóc tốt nhất. Ngoài ra, Linn Spa Beauty KonTum cũng nổi tiếng với giá cả hợp lý và các chương trình ưu đãi hấp dẫn.


    Với không gian sang trọng, dịch vụ chất lượng, đội ngũ chuyên nghiệp và giá cả hợp lý, Linn Spa Beauty KonTum là một spa đáng để trải nghiệm cho những ai muốn tìm kiếm sự thư giãn và làm đẹp tại Kon Tum.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 192 Trần Hưng Đạo, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0339 629 622
    Email: Khanhlinh130700@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063647854727
    Gọi điện
    Linn Spa Beauty KonTum
    Linn Spa Beauty KonTum
    Linn Spa Beauty KonTum
    Linn Spa Beauty KonTum



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy