Top 5 Spa làm đẹp uy tín nhất TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

Hà Nguyễn 2098 0 Báo lỗi

Làm đẹp luôn là mối quan tâm hàng đầu của các chị em phụ nữ. Các spa cũng là điểm đến lý tưởng của nhiều người bởi quỹ thời gian hàng ngày quá bận rộn với gia ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yoko Onsen Quang Hanh

    Gọi điện

    Yoko Onsen Quang Hanh có hệ thống spa gồm 25 phòng trị liệu truyền thống Nhật Bản, giúp khách hàng đánh thức mọi giác quan, thư giãn và tìm lại cảm giác cân bằng. Yoko Onsen Quang Hanh sở hữu những liệu pháp chăm sóc làm đẹp độc quyền, sử dụng hoàn toàn dòng sản phẩm Naris Luxury, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng lâu đời được phụ nữ Nhật tin dùng. Những liệu pháp thải độc, trẻ hóa, cân bằng thảo dược, trị liệu toàn thân giúp tối ưu hóa quá trình tắm Onsen, cho khách hàng khôi phục sức khỏe và được chăm sóc tỉ mỉ, tinh tế nhất. Nổi bật nhất tại Yoko Onsen Quang Hanh là trị liệu Yoko Signature, một liệu pháp massage của người Nhật cổ đại kết hợp với đá Guasha.


    Một số liệu trình tham khảo tại Yoko Onsen Quang Hanh:

    • Massage Shiatsu: Liệu pháp massage bằng đầu ngón tay, phổ biến ở Nhật Bản từ thời cổ đại.
    • Massage Sei-Tai: giúp giảm đau lưng và đau vai gáy, điều chỉnh cấu trúc xương, đặc biệt hữu hiệu với những người làm văn phòng ngồi nhiều hoặc người lớn tuổi.
    • Massage Thái: giúp cơ thể luôn giữ sự thăng bằng trong quá trình điều hoà và phân bổ năng lượng.

    Khách hàng cũng có thể trải nghiệm dịch vụ gội đầu, massage dầu, massage chân, chăm sóc móng và làm đẹp toàn thân với các chuyên viên trình độ cao và tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 5, Khu 9B, Quang Hanh, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 1900 2633
    Email: bookingqh@yokoonsenquanghanh.com.vn
    Website: yokoonsenquanghanh.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/yokoonsenquanghanh
    Gọi điện
    Yoko Onsen Quang Hanh
    Yoko Onsen Quang Hanh
    Yoko Onsen Quang Hanh
    Yoko Onsen Quang Hanh

  2. Top 2

    Ánh Dương Spa

    Gọi điện

    Ánh Dương Spa là địa chỉ chuyên làm đẹp và chăm sóc da hàng đầu hiện nay tại Cẩm Phả, Quảng Ninh. Với ứng dụng công nghệ chăm sóc da hiện đại đã đang và sẽ đưa đến cho khách hàng sự an tâm tin tưởng sử dụng các dịch vụ chăm sóc da mặt tại đây. Ánh Dương Spa được đánh giá là một spa làm đẹp nổi tiếng ở Cẩm Phả, Quảng Ninh được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


    Các dịch vụ tại Ánh Dương Spa:

    • Phun mày ombre, phun môi collagen
    • Điêu khắc lông mày
    • Massage mặt 12 bước
    • Gội đầu dưỡng sinh...

    Ánh Dương Spa là một spa làm đẹp chất lượng tại thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh bởi:

    • Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có tay nghề cao cùng nhiều năm kinh nghiệm.
    • Cam kết mang đến những lợi ích tối ưu nhất, với các gói sản phẩm sạch và thể hiện sự chuyên nghiệp, hết lòng vì khách hàng.
    • Không gian đẹp, sang trọng, trang thiết bị hiện đại luôn được cải tiến.
    • Ánh Dương Spa có các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng. Thường xuyên và có các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm. Đây xứng đáng là một spa làm đẹp tại Cẩm Phả, Quảng Ninh uy tín.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Nguyễn Văn Trỗi, Cẩm Thủy, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0931 502 717
    Email: anhduongspa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AnhDuongSpa123
    Gọi điện
    Ánh Dương Spa
    Ánh Dương Spa
    Ánh Dương Spa
    Ánh Dương Spa
  3. Hoàn Mỹ Beauty Center là một cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến các spa chăm sóc, làm đẹp tại Cẩm Phả, Quảng Ninh. Spa được chính khách hàng đánh giá cao bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, dịch vụ chất lượng hiệu quả cùng một mức chi phí rất phải chăng.


    Với những dịch vụ tại Hoàn Mỹ Beauty Center:

    • Triệt lông
    • Làm hồng nhũ hoa
    • Tân trang cô bé...

    Hoàn Mỹ Beauty Center đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại cũng giúp tăng hiệu quả liệu trình, tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, trách nhiệm vô cùng chu đáo chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    Với đội ngũ chuyên viên giỏi, được đào tạo bài bản cùng sự hỗ trợ đắc lực từ máy móc công nghệ cao và mỹ phẩm cao cấp, được nhập khẩu từ nước ngoài, Hoàn Mỹ Beauty Center tin chắc sẽ khiến khách hàng hài lòng. Đặc biệt, chi phí dịch vụ tại Hoàn Mỹ Beauty Center cũng rất phải chăng. Đến với spa chăm sóc da ở Hoàn Mỹ Beauty Center chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng bởi làn da được cải thiện rõ rệt sau mỗi lần sử dụng dịch vụ. Chỉ sau một liệu trình điều trị ngắn, làn da của bạn đã trở nên săn chắc, mịn màng và tươi sáng hơn rõ rệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19/178 Nguyễn Văn Trỗi, Cẩm Thủy, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0961 234 578 & 0812 199 333
    Fanpage: www.facebook.com/hoanmybeautycenterquangninh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Hoàn Mỹ Beauty Center
    Hoàn Mỹ Beauty Center
    Hoàn Mỹ Beauty Center
    Hoàn Mỹ Beauty Center
  4. Top 4

    Luxury Spa Cẩm Phả

    Gọi điện

    Thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp của chị em, Luxury Spa Cẩm Phả đã đi đầu trong việc sử dụng các dịch vụ chăm sóc da tự nhiên không sử dụng nhiều công nghệ máy móc mà tạo hiệu quả lâu dài bằng các phương pháp tự nhiên kết hợp sản phẩm chính hãng Luxury Spa Cẩm Phả đã đang và sẽ đưa đến cho khách hàng sự an tâm tin tưởng sử dụng các dịch vụ chăm sóc da, chăm sóc sắc đẹp của Luxury Spa Cẩm Phả.


    Nằm trong một không gian đơn giản nhưng rất thoải mái & đẹp mắt Luxury Spa Cẩm Phả tự tin mang đến cho khách hàng những dịch chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp và chất lượng nhất. Với cam kết mang đến lợi ích tối ưu cho khách hàng, Luxury Spa Cẩm Phả đảm cao nhất dịch vụ và thể hiện sự chuyên nghiệp, hết lòng vì khách hàng. Tại đây các khách hàng sẽ được phục vụ bởi các các kỹ thuật viên được đào tạo một cách chuyên nghiệp.


    Với mong muốn mang đến cho bạn cảm giác được tận hưởng sự chăm sóc và thư giãn một cách thực sự, Luxury Spa Cẩm Phả đã lựa chọn để cung cấp những gói dịch vụ chăm sóc da mặt phù hợp với việc làm trẻ hóa. Những gói dịch vụ này đều được thiết kế đặc biệt giúp cho bạn thư giãn các cơ, có được tinh thần sảng khoái và trẻ hóa làn da. Luxury Spa Cẩm Phả đã xây dựng một thế giới riêng với phương châm "Vẻ đẹp của khách hàng là niềm vui của chúng tôi".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Thị Đội, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0868 725 811
    Fanpage: www.facebook.com/luxuryspacampha
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Luxury Spa Cẩm Phả
    Luxury Spa Cẩm Phả
    Luxury Spa Cẩm Phả
    Luxury Spa Cẩm Phả
  5. Top 5

    Linh Ngọc Spa Cẩm Phả

    Gọi điện

    Từ khi thành lập đến nay, hơn 90% khách hàng đến với Linh Ngọc Spa Cẩm Phả qua truyền miệng. Đó là niềm tự hào của tập thể Linh Ngọc Spa Cẩm Phả như một minh chứng về sự tin cậy và hài lòng của Quý khách về chất lượng dịch vụ và sản phẩm của Linh Ngọc Spa Cẩm Phả. Đến với Linh Ngọc Spa Cẩm Phả, bạn sẽ được chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm với nhiều năm trong nghề bạn sẽ được khám da và được tư vấn những phương pháp điều trị da và kết hợp với cách chăm sóc da tại nhà để mang lại hiệu quả cao nhất cho làn da của bạn.


    Các dịch vụ hiện có tại Linh Ngọc Spa Cẩm Phả:

    • Điều trị mụn, nám, tàn nhang
    • Phun xăm thẩm mỹ công nghệ cao
    • Triệt lông vĩnh viễn
    • Đào tạo học viên chuyên nghiệp

    Spa tập hợp những Chuyên viên giàu kinh nghiệm thân thiện và nhiệt tình, luôn hết mình trong công việc. Đến đây, Quý khách không chỉ được đẹp hơn mỗi ngày mà còn được tâm tình với những Chuyên viên thân thiện và giàu lòng đồng cảm của Linh Ngọc Spa.


    Đặc biệt Linh Ngọc Spa Cẩm Phả luôn luôn có chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho sinh viên và công nhân, những khách hàng có vấn đề về da mà không có đủ điều kiện tài chính để điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Bái Tử Long, Cẩm Trung, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0868 163 866 & 0868 163 886
    Email: linhngocspacp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/linhngocspa
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Linh Ngọc Spa Cẩm Phả
    Linh Ngọc Spa Cẩm Phả
    Linh Ngọc Spa Cẩm Phả
    Linh Ngọc Spa Cẩm Phả



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy