Top 9 Spa làm đẹp uy tín nhất Thủ Đức, TP. HCM

Nguyễn Hạnh 1153 1 Báo lỗi

Chỉ cần biết yêu thương bản thân, dành những điều tốt nhất cho cơ thể mình thì chắc chắn bạn luôn là người phụ nữ xinh đẹp nhất. Những lúc như vậy việc tìm đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shynh House

    Shynh House là chuỗi hệ thống spa & comestic trực thuộc công ty Shynh Beauty với thương hiệu làm đẹp đang được các bạn trẻ rất ưa chuộng. Shynh House hiện tại đã có mặt tại 4 quận lớn của thành phố HCM trong đó có quận Thủ Đức. Sử dụng các trang thiết bị hiện đại và tối tân, Shynh House cam kết mang lại hiệu quả cao nhất cho tất cả các liệu trình và dịch vụ. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tay nghề cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp và thái độ tận tâm, thân thiện với khách hàng là một yếu tố khiến nơi đây có được sự tín nhiệm và ưu ái từ quý khách hàng như hôm nay.

    Shynh House là điểm đến rất quen thuộc cho các bạn học sinh sinh viên, chuyên về các liệu pháp dành cho da mặt, đặc biệt là trị mụn – một vấn đề phổ biến và không kém nghiêm trọng của các bạn trẻ. Các liệu trình trị mụn được các kỹ thuật viên tuân thủ một cách nghiêm ngặt để đảm bảo hạn chế tối đa những biến chứng có thể sau những lần điều trị. Sau khi tất cả các nhân mụn được lấy ra kỹ lưỡng, các kỹ thuật viên sẽ sử dụng phương pháp lăn ống tre, đắp mặt nạ và sát khuẩn da mặt bằng thuốc đặc trị giúp da mặt bớt sưng, chống nhiễm trùng và không để lại vết thâm vĩnh viễn sau quá trình điều trị. Hiệu quả của liệu pháp này đã được minh chứng bằng sự hài lòng tuyệt đối qua bảng đánh giá từ khách hàng. Khi đến Shynh House, bạn sẽ cảm thấy thật sự thích thú với một không gian trẻ trung, đáng yêu và cực kỳ gần gũi. Các nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình để giúp bạn tìm ra dòng sản phẩm phù hợp cho làn da cũng như các liệu trình giúp bạn tự tin hơn với vẻ bề ngoài của mình.

    Ngoài việc lấy lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm tôn chỉ hoạt động, Shynh House còn hướng đến các hoạt động cộng đồng như: Các hoạt động từ thiện, Hỗ trợ học sinh – sinh viên, Các chương trình tài trợ,…Đây là một cách giúp Shynh House trở thành 1 ngôi nhà thân thiết cho các nhân viên của mình, giúp nhân viên hiểu hơn về giá trị Shynh House muốn hướng tới để có thể phục vụ và yêu quý khách hàng của mình ngày một nhiều hơn. Giúp mối liên kết giữa Shynh House và khách hàng ngày càng thắt chặt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Đường số 20, Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 19009 89800
    Email: cskh@shynhhouse.com
    Website: http://www.shynhhouse.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vienchamsocdaspashynhhouse
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Shynh House
    Shynh House
    Shynh House
    Shynh House

  2. Top 2

    Gà Spa

    Gà Spa là chuỗi thương hiệu spa chuyên chăm sóc da và điều trị các vấn đề về: Mụn – Thâm – Sẹo hàng đầu TP.HCM nói chung và Quận Thủ Đức Nói Riêng. Với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên có tác phong chuyên nghiệp, tận tâm nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời không chỉ là chị em phụ nữ mà có cả những đấng mày râu.

    Ra đời với nền tảng mong muốn mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện khi đến điều trị và chăm sóc da tại Gà Spa. Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị và nhân lực luôn được chú trọng nâng cấp, cải thiện, cập nhật nhiều xu hướng làm đẹp hiện đại. Đồng thời, tại Gà Spa bạn hoàn toàn có thể đến thăm khám, kiểm tra tình trạng da hiện tại của mình và nhận được những hướng dẫn chăm sóc da tại nhà từ chuyên viên giàu kinh nghiệm hoàn toàn Miễn Phí.

    Một số dịch vụ nổi bật có ở Gà Spa như:

    • Trị mụn chuyên sâu
    • Điện di vitamin C
    • Thải độc da
    • Hoa Hồng Đá
    • Hải tảo vi sinh
    • Oxy tươi

    Không ngừng nâng cấp dịch vụ, không gian và thiết bị cho khách hàng. Gà Spa tự tin khẳng định là thương hiệu trị mụn “uy tín – chất lượng – an toàn”, với hơn 8 năm kinh nghiệm cùng kết quả điều trị thành công cho hơn 1.000.000 khách hàng. Nơi đây xứng đáng để bạn đặt niềm tin và chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1, Hoàng Diệu 2, Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0948 708 728

    Email: gaspa@gmail.com

    Website: https://gaspa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/gaspathuduc/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 19:30

    Gà Spa
    Gà Spa
    Gà Spa
    Gà Spa
  3. Top 3

    Midu Spa

    Midu spa được thành lập năm 2016 đến nay đã được 6 năm nhưng luôn chiếm một vị thế vững chắc trong lòng khách hàng nhờ phương châm làm việc luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Ở Midu spa có hẳng một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của cách hàng, hỗ trợ mọi lúc mọi nơi, cam kết đem lại cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời nhất. Dịch vụ ở Midu spa rất đa dạng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn với mức giá rất hợp lý.Đây là một thiên đường dành cho phái đẹp.


    Chỉ cần đến, Midu spa bạn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của bạn từ massage thư giãn đến tắm trắng, điều trị da, giảm béo, trị mụn, phun xăm, thẩm mỹ, waxing, triệt lông,....Tại đây có cơ sở, thiết bị hiện đại, dịch vụ thì luôn đạt tiêu chuẩn điều trị. Những sản phẩm cao cấp kết hợp với phương pháp điều trị rõ ràng Midu spa cam kết đem đến những hiệu quả làm đẹp cao nhất. Với những gì Midu spa đang làm đã làm và sẽ làm xứng đáng cho bạn trãi nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    121 Thống Nhất, Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại:
    0981 829 916
    Email:
    miduspa@gmail.com
    Website:
    https://miduspa.com/

    Fanpage: www.facebook.com/SpaMidu/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19 00

    Midu Spa
    Midu Spa
    Midu Spa
    Midu Spa
  4. Top 4

    Leva Spa Clinic

    Leva spa clinic được thành lập năm năm 2016 hiện nay hiện nay có đến 21 chi nhánh tại nhiều tỉnh thành phố khác nhau. để phát triển không ngừng Leva đã không ngừng nổ lực đưa đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, trở thành người bạn tâm giao của khách hàng, cùng khách hàng giải quyết những nỗi lo. Đem đến cho bạn diện mạo một diện mạo hoàn hảo nhất là sứ mệnh của chúng tôi. Chỉ cần đến với Leva spa clinic bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp theo công nghệ Hàn Quốc. Bạn còn được những y bác sĩ nhiều năm trong nghề tư vấn cụ thể về tình trạng da, giúp bạn dễ dàng lựa chọn liệu trình trị liệu.

    Leva Spa Clinic
    tin rằng, tất cả mọi người dù nam hay nữ, dù lớn hay nhỏ đều xứng đáng được trân quý và được yêu thương nhiều hơn nữa. Vì thế, spa tận tâm chăm sóc và cung cấp những dịch vụ tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng để mang đến sự hiệu quả tốt nhất. Đây chính là kim chỉ nam để Leva Spa Clinic tiến tới và phát triển không ngừng với mong muốn “mang đến sắc đẹp cho mọi nhà”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 5 Đường số 3, Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại:
    0909 689 759

    Fanpage: www.facebook.com/thammyleva
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 21:00

    Leva Spa Clinic
    Leva Spa Clinic
    Leva Spa Clinic
    Leva Spa Clinic
  5. Top 5

    Vạn Mỹ Spa Thủ Đức

    Gọi điện
    Vạn Mỹ Spa Thủ Đức - địa chỉ spa làm đẹp uy tín nhất tại khu vực Thủ Đức. Đơn vị tự hào là đối tác tin cậy cho mọi phụ nữ, mang lại trải nghiệm làm đẹp chất lượng và hiệu quả. Spa chuyên chăm sóc da mụn, thâm, nám, tàn nhang và sẹo rỗ. Với đội ngũ chuyên gia da liễu và kỹ thuật viên tận tâm, đơn vị cam kết mang lại cho bạn làn da trắng mịn, khỏe mạnh và tự tin.

    Vạn Mỹ Spa Thủ Đức mang đến cho khách hàng những dịch vụ sau:
    • Chăm sóc da, cấy trắng, tiêm tinh chất để da trở nên căng bóng và rạng rỡ.
    • Massage trị liệu đau lưng, cổ vai gáy giúp giảm căng thẳng và kích thích tuần hoàn máu.
    • Nâng cơ, trẻ hóa da để bạn luôn giữ vẻ trẻ trung và tươi tắn.
    • Giảm béo, tắm trắng, triệt lông để bạn tự tin tỏa sáng từ ngoại hình.

    Vạn Mỹ Spa Thủ Đức sở hữu không gian sang trọng, thoải mái. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ đưa bạn vào không gian thư giãn tuyệt vời, giúp bạn quên đi những lo âu và căng thẳng hàng ngày. Spa sử dụng sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, an toàn và được chứng nhận. Quy trình chăm sóc của đơn vị tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn, đảm bảo an tâm cho khách hàng. Hãy để Vạn Mỹ Spa Thủ Đức chăm sóc cho sức khỏe, sắc đẹp của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 888 QL1A, Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0355 830 559
    Email: vanmyspa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/VANMYSPATHUDUC
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    Vạn Mỹ Spa Thủ Đức
    Vạn Mỹ Spa Thủ Đức
    Vạn Mỹ Spa Thủ Đức
    Vạn Mỹ Spa Thủ Đức
  6. Top 6

    MiA Beauty Spa

    Gọi điện
    MiA Beauty Spa là một đơn vị chăm sóc da uy tín tại Thủ Đức. Đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu, đặc biệt là trong lĩnh vực chăm sóc da mụn - thâm. Đội ngũ nhân viên tại MiA Beauty Spa đều là những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Đơn vị luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang đến cho họ những trải nghiệm tốt nhất. MiA Beauty Spa hiểu rằng việc chăm sóc da là một quá trình tinh tế và đòi hỏi sự tỉ mỉ, chính vì vậy spa luôn đảm bảo rằng dụng cụ và thiết bị được vệ sinh cẩn thận để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da mụn - thâm, đơn vị đã đặt trọn tâm huyết để nghiên cứu và phát triển các phương pháp hiệu quả nhằm giúp khách hàng đạt được làn da khỏe đẹp. MiA Beauty Spa sử dụng các công nghệ tiên tiến và các sản phẩm chất lượng cao để đảm bảo hiệu quả trong quá trình điều trị.

    MiA Beauty Spa
    hy vọng mang đến cho khách hàng không chỉ làn da đẹp mà còn là một trải nghiệm thư giãn và thoải mái. Spa luôn sẵn lòng lắng nghe và tư vấn khách hàng về các vấn đề liên quan đến làn da và đưa ra giải pháp phù hợp. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để chăm sóc da tại Thủ Đức, MiA Beauty Spa sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Hãy đến với đơn vị để trải nghiệm các dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp từ đội ngũ chuyên gia.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 433 Man Thiện, Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 858 558
    Email: miabeautyspa@gmail.com
    Website: https://miabeautyspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/miabeautyspavn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30
    Gọi điện
    MiA Beauty Spa
    MiA Beauty Spa
    MiA Beauty Spa
    MiA Beauty Spa
  7. Top 7

    Spa Hoàng Yến - Thủ Đức

    Gọi điện
    Spa Hoàng Yến - Thủ Đức là địa chỉ uy tín với hơn 14 năm kinh nghiệm chuyên trị các vấn đề da, đặc biệt là về mụn, nám, tàn nhang và các vấn đề da liễu khác. Đơn vị tự hào là đội ngũ chuyên gia chăm sóc da có trình độ cao, cam kết mang đến cho khách hàng sự chăm sóc hiệu quả và an toàn.

    Với phương pháp chăm sóc đa dạng và hiệu quả, spa cam kết giúp khách hàng đạt được làn da mịn màng, sạch mụn một cách tự nhiên. Spa Hoàng Y áp dụng các phương pháp và công nghệ tiên tiến để giảm thiểu tình trạng nám, tàn nhang, mang lại làn da trắng sáng, đều màu.

    Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong ngành chăm sóc da, đơn vị đã xây dựng được uy tín và lòng tin từ khách hàng. Spa tự hào sở hữu đội ngũ chuyên gia làm đẹp, giàu kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về làn da, luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ.

    Cam kết mang đến sự hài lòng và hiệu quả cao nhất cho khách hàng, Spa Hoàng Yến - Thủ Đức không ngừng nghiên cứu và áp dụng những phương pháp mới nhất để cung cấp các dịch vụ chăm sóc da hàng đầu. Sử dụng các công nghệ và sản phẩm chăm sóc da tiên tiến, đơn vị đảm bảo an toàn và hiệu quả cho mọi loại da. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chăm sóc da uy tín, chuyên nghiệp và hiệu quả, hãy đến với Spa Hoàng Yến - Thủ Đức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Đường Số 20, Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 689 799
    Email: tranthuybaoloan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/spahoangyenthuduc
    Gọi điện
    Spa Hoàng Yến - Thủ Đức
    Spa Hoàng Yến - Thủ Đức
    Spa Hoàng Yến - Thủ Đức
    Spa Hoàng Yến - Thủ Đức
  8. Top 8

    Diệu Ngữ Beauty & Spa

    Gọi điện
    Diệu Ngữ Beauty & Spa là một đơn vị chuyên về làm đẹp, mỹ phẩm và điều trị cũng như chăm sóc da. Tại Diệu Ngữ, luôn cập nhật và nâng cấp phác đồ da liên tục để đáp ứng và phù hợp với từng trường hợp đặc biệt hoặc cần kháng trị.

    Đơn vị hiểu rằng mỗi người có loại da và vấn đề riêng, vì vậy đơn vị luôn cân nhắc và đo lường kỹ lưỡng để đưa ra các phương pháp và sản phẩm phù hợp nhất cho từng trường hợp. Đội ngũ chuyên gia tại Diệu Ngữ sẽ hỗ trợ bạn một cách tận tâm và chuyên nghiệp nếu bạn đang gặp bất kỳ tình trạng nào liên quan đến da.

    Diệu Ngữ Beauty & Spa
    cam kết mang đến sự hỗ trợ tối đa cho khách hàng và giúp bạn giải quyết các vấn đề về da một cách hiệu quả. Bạn có thể liên hệ với Diệu Ngữ để được tư vấn và hỗ trợ đầy đủ. Đặc biệt, nơi đây cũng có các ưu đãi đặc biệt trong các dịp lễ tết để mang lại sự vui vẻ và thư giãn cho khách hàng.

    Hãy đến với Diệu Ngữ Beauty & Spa để trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da chất lượng và nhận được sự chăm sóc tận tâm từ đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59/14 Đường Số 9, Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 027 843
    Fanpage: www.facebook.com/DieuNguBeautySpa
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30
    Gọi điện
    Diệu Ngữ Beauty & Spa
    Diệu Ngữ Beauty & Spa
    Diệu Ngữ Beauty & Spa
    Diệu Ngữ Beauty & Spa
  9. Top 9

    OXspa

    Gọi điện
    OXspa là một địa chỉ spa làm đẹp chất lượng tại Thủ Đức. Đơn vị cung cấp đa dạng các dịch vụ để đáp ứng nhu cầu chăm sóc làn da và sức khỏe của khách hàng. Một trong những dịch vụ nổi bật tại OXspa là trị mụn thanh lọc da kết hợp bắn IPL. Qua việc kết hợp công nghệ tiên tiến IPL với quy trình làm sạch da, chúng tôi giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, giảm vi khuẩn và giúp da trở nên sáng hơn.

    Ngoài ra, đơn vị cũng cung cấp dịch vụ ủ trắng collagen hoa cúc để giúp làm sáng và đều màu da. Đây là một liệu pháp làm trắng da tự nhiên và dịu nhẹ, sử dụng collagen và hoa cúc có tác dụng làm dịu và làm mềm da.

    OXspa cũng mang đến dịch vụ gội đầu dưỡng sinh thảo dược để giúp làm sạch da đầu, kích thích tuần hoàn máu và tăng cường sức khỏe cho tóc. Spa sử dụng các sản phẩm chất lượng và phương pháp massage đầu dưỡng sinh để đảm bảo bạn có một trải nghiệm thư giãn và khoẻ mạnh.

    Ngoài ra, OXspa còn có các dịch vụ chăm sóc toàn diện từ đầu tới chân như gội dưỡng sinh, massage body và chăm sóc da mặt. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp tại OXspa sẽ đảm bảo rằng bạn nhận được sự chăm sóc tốt nhất và cảm thấy thư giãn sau mỗi buổi điều trị. Hãy đến với OXspa để trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da và sức khỏe chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Thống Nhất, Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 897 679
    Email: orisspa@gmail.com
    Website: https://oxspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/OXspa.vn/
    Giờ mở cửa: 08:30 – 20:00
    Gọi điện
    OXspa
    OXspa
    OXspa
    OXspa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy