Top 10 Shop thời trang nữ hot nhất trên Instagram hiện nay

Linh Chu 5723 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    decao.daily

    Gọi điện

    Vốn do chàng fashionista sở hữu phong cách cực "chất" Cao Minh Thắng làm chủ, Decao đã trở thành một trong những shop thời trang hàng đầu dành cho giới trẻ Hà thành hiện nay, trên trang Instagram của shop có hơn 200k lượt theo dõi. Các sản phẩm của shop thiên về phong cách ngầu, khác lạ pha chút ngọt ngào nên rất bắt mắt và trendy.


    Bên trong những bộ đồ cá tính đều chứa những thông điệp mà Cao Minh Thắng muốn hướng tới đó chính là dù tính cách của bạn có điên cuồng đến đâu, có bị người ngoài chế giễu đi nữa thì cũng đừng vậy mà cảm thấy cô độc vì bạn vẫn có Decao - kẻ lập dị ở bên bạn. Decao luôn hướng đến một không gian nơi bạn có thể sống đúng với con người và tính cách của mình.


    Đối với tín đồ của style cá tính thì Decao là địa chỉ quen thuộc nhất ở Hà Nội. Nếu bạn hâm mộ gu thời trang đôi của hot fashionista Cao Minh Thắng và mong muốn tìm kiếm những bộ đồ mạnh mẽ, cá tính thì Decao chính là lựa chọn hoàn hảo khi mang hơi hướng unisex và thể hiện cá tính cực mạnh sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm nổi bật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 280 Phố Huế, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 157 227

    Email: Decaocompany@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Decaoshop/

    Instagram: https://www.instagram.com/decao.daily/

    Shopee: shopee.vn/aodec.official

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    decao.daily
    decao.daily
    decao.daily
    decao.daily

  2. Top 2

    germe.vn

    Gọi điện

    Germe là thương hiệu thời trang được xây dựng từ năm 2010 dành cho những cô nàng yêu thích sự dịu dàng, nữ tính, thêm một chút bánh bèo, một chút điệu đà làm toát lên vẻ đẹp thanh nhã, ngọt ngào. Khác với những trang phục đơn giản, thanh lịch của May, trang phục của Germe có những nét rất riêng, rất cuốn hút: váy xòe nữ tính, váy len ôm sát gợi cảm, chân váy xòe xếp ly dịu dàng, nhằm tôn lên những nét đẹp riêng trên cơ thể mỗi cô gái.


    Phong cách Germe hướng đến là sự đơn giản, vintage nhưng không kém phần trẻ trung, phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay nên thương hiệu sẽ vô cùng thích hợp với những cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng, cổ điển.


    Qua 9 năm xây dựng và phát triển, hiện nay Germe đã có 21 chi nhánh trên cả nước và không ngừng nỗ lực để có thêm thật nhiều cơ sở cho các cô gái tha hồ mua sắm. Mong bạn ghé Instagram của Germe và có những giây phút shopping thật thoải mái!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 106C1 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội
    • 73 Tràng Thi, Hà Nội
    • 237 Cầu Giấy, Hà Nội
    • 20 Chùa Láng, Hà Nội
    • 102 Bạch Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 262 524

    Website: https://germe.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/germe.shop

    Instagarm: https://www.instagram.com/germe.vn/

    Shopee: shopee.vn/germe.vn

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/germe

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    germe.vn
    germe.vn
    germe.vn
    germe.vn
  3. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ chuyên bán đồ hot trend thì Coco.official sẽ là một nơi lý tưởng. Tại Coco.official chuyên cung cấp tất tần tật các sản phẩm từ áo, quần, đầm,... vô cùng cá tính và mới lạ. Thời trang tại đây được đánh giá là có 1 trong 2 vì độ độc quyền của các thiết kế.


    Coco.official hướng theo phong cách mạnh mẽ, cá tính nhưng vẫn pha vào đó một chút dịu dàng, nữ tính giúp các bạn nữ tha hồ tôn dáng của mình. Chất lượng đi đôi với giá tiền, giá tiền sẽ hơi nhỉnh một tí so với các shop khác nhưng hãy yên tâm vì bạn sẽ nhận lại được một sản phẩm ngoài sự mong đợi.


    Bên cạnh quần áo thì cửa hàng còn bán các loại phụ kiện đi kèm như túi xách, mũ, giày,... để bạn có thể phối nguyên một bộ đồ mà không cần đi xa để tìm kiếm. Bên cạnh đó, nhân viên ở cửa hàng rất dễ thương và chắc chắn họ sẽ tư vấn cho bạn những bộ đồ, size váy phù hợp với sở thích và tính cách của bạn. Vậy nên sẽ thật tiếc nuối nếu bỏ qua địa chỉ này, hãy đến và trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28/7A Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0889 999 768

    Email: coco.official23@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Iamcoco.official/

    Instagram: https://www.instagram.com/iamcoco.official/

    Shopee: shopee.vn/iamcoco.official

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/iamcoco-store

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Coco.official
    Coco.official
    Coco.official
    Coco.official
  4. Top 4

    Nut closet

    Gọi điện

    Lại thêm một địa chỉ đáng tin cậy cho những tín đồ thời trang Instagram trong và ngoài khu vực thủ đô. Trang phục đẹp ở chất liệu, phom dáng đã đành, quan trọng hơn hết ở chỗ phải biết cách phối đồ, kết hợp phụ kiện hợp lí sao cho nâng tổng thể bộ trang phục thêm phần duyên dáng, bắt mắt. Đó chính là điều mà bạn sẽ dễ dàng tìm thấy ở Nut closet.


    Những set đồ cho chính shop lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ đã trở thành những gợi ý hay ho cho các bạn gái vẫn đang loay hoay chưa định hình được phong cách bản thân hay chỉ đơn giản là chưa biết nên mua gì, mặc gì cho buổi party sắp tới? Chiếc áo nỉ nâu trơn vô cùng đơn giản bỗng trở nên đẹp và ấn tượng hơn nhiều khi đi cùng chân váy da ngắn, thêm chiếc mũ nồi và clutch cùng tông. Hay chiếc váy midi xếp li "bánh bèo" khoác hờ thêm một chiếc blazer mang hơi hướng menswear sẽ hô biến bạn trở thành một quý cô vừa nữ tính, dịu dàng lại vừa thời thượng, phong cách.


    Mỗi sản phẩm của Nut closet đều mang một nét tính cách riêng biệt và độc đáo, tập trung mang đến cho các cô nàng một vẻ ngoài hoàn hảo, dịu dàng và Vintage. Với kiểu cách và màu sắc không quá cầu kì, Nut closet chính là minh chứng rõ ràng nhất cho thông điệp "Simple is the best". Vậy còn chờ gì nữa mà không đến Nut closet và thử những trải nghiệm thời trang mới mẻ và đầy phong cách nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 42 Đông Các, Hà Nội
    • 55 Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0865 086 626

    Fanpage: www.facebook.com/nutclosetshop/

    Instagram: https://www.instagram.com/nutcloset/

    Shopee: https://shopee.vn/nutcloset

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

    Gọi điện
    Nut closet
    Nut closet
    Nut closet
    Nut closet
  5. Top 5

    Méo Shop

    Gọi điện

    Méo là thương hiệu thời trang nữ được thành lập từ năm 2012 và trở thành top các thương hiệu được yêu thích của giới trẻ. Với hơn tám mươi ba nghìn người theo dõi trên Instagram, Méo đã minh chứng được mức độ yêu thích của mình. Đến với cửa hàng, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm những mẫu mã đẹp, đa dạng, độc đáo cùng với không gian mua sắm hiện đại.


    Với slogan "Yêu từ cái nhìn đầu tiên", Méo luôn chăm chút các sản phẩm của mình bằng việc đảm bảo chất lượng với giá cả vô cùng hợp lý. Hầu hết các sản phẩm tại Méo đều theo phong cách hiện đại, trẻ trung, năng động, thanh lịch và luôn cập nhật các mẫu quần áo thịnh hành, bắt kịp xu hướng.


    Đến với Méo bạn dẽ dàng lựa chọn cho mình các sản phẩm phù hợp với bản thân, đồng thời bạn cũng sẽ vô cùng ấn tượng với cửa hàng từ nhân viên thân thiện đến không gian mua sắm với ánh sáng lung linh và cơ số phòng thử đồ. Với các thông tin trên thì chắc hẳn Méo shop sẽ là một lựa chọn tin cậy đáng để bạn trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 248 Bà Triệu, Hà Nội
    • 106 Cầu Giấy, Hà Nội
    • 300 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội
    • 104 C2 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội
    • 136 Lê Lợi, Hải Phòng
    • 101 Nguyễn Đức Cảnh, Hải Phòng
    • 121 Kênh Liêm, Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0983 426 052
    Email:
    salesonline.meoshop@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/meostore.vn/
    Instagram:
    https://www.instagram.com/meo.official/
    Shopee: shopee.vn/meo.official

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/meo-official-store/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:30

    Gọi điện
    Méo Shop
    Méo Shop
    Méo Shop
    Méo Shop
  6. Kayystore hiện được đánh giá là địa chỉ mua sắm các item thời trang trên mạng xã hội Instagram lẫn Facebook cực chất vừa nhìn là "mê ngay" đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn trẻ, đặc biệt là các teen girl đấy nhé. Chẳng những không sợ mẫu mã lỗi mốt gây nhàm chán mà bộ sưu tập của Kayystore còn tạo ra điểm nhấn nổi bật cá tính giúp bạn trông chất đến phát ngất như một fashionista chính hiệu.


    Khi nói về thời trang của Kayystore, chúng ta sẽ bắt gặp thật nhiều kiểu dáng khác nhau, từ kiểu quần ống loe đến mẫu áo ôm body có chi tiết cut out "nóng bỏng", hoặc những mẫu váy Vintage cổ điển. Những items kiểu teen đáng yêu như yếm, babydoll cũng là "món đặc sản" được nhiều cô gái trẻ yêu thích khi ghé qua Kayystore đấy.


    Các sản phẩm tại Kayystore luôn được cập nhật liên tục theo các xu hướng thời trang mới nhất. Mỗi set đồ tại Kayystore đều được lựa chọn tỉ mỉ với tiêu chí mong muốn mỗi khách hàng có thể tự tin với vẻ ngoài và gu thời trang của mình. Mức giá của shop cũng thuộc tầm bình dân, vừa với túi tiền chung trong khoảng 150.000 - 400.000 đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114D6 ngõ 4B Đặng Văn Ngữ, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 968 890

    Email: kayystore12@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kayystore

    Instagram: https://www.instagram.com/kayy.official_/

    Shopee: shopee.vn/kayystore12

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kayystore
    Kayystore
    Kayystore
    Kayystore
  7. Với tên gọi thật đáng yêu Lily Boutique shop, nơi đây là địa điểm mua sắm những thiết kế đa phong cách form dáng chuẩn được nhiều cô gái yêu thích trên Instagram trong thời gian qua. Bên cạnh những trang phục basic, Lily Boutique sở hữu bộ sưu tập các loại quần áo họa tiết đa dạng sắc màu và dáng suông tông màu trung tính dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách tối giản.


    Khi đến với Lily Boutique bạn sẽ lạc vào thiên đường với những chiếc váy hoa nữ tính, bồng bềnh cùng đa dạng các mẫu váy khác từ kiểu baby doll đến những bộ váy dài vintage. Bên cạnh đó, của hàng cũng có những mẫu áo day, quần đùi vô cùng năng động, vô cùng thích hợp cho những cô gái có vẻ ngoài năng động nhưng không kém phần ngọt ngào.


    Chất lượng vải tốt, không bi dãn tạo thành form dáng chuẩn là điểm cộng giúp Lily Boutique shop giữ chân được nhiều khách hàng gắn bó lâu dài. Mức giá của shop từ 100.000 - 400.000 đồng đảm bảo khiến bạn hài lòng về chất lượng và giá cả khi đến shopping, đặc biệt shop còn có nhiều chương trình giảm giá dành cho khách hàng nữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 30 ngõ 1 Đại Học Hà Nội, Nguyễn Trãi, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 252 879 & 0961 052 840

    Email: lilyboutique03@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lilyxinchao

    Instagram: https://www.instagram.com/lilyboutiquee/

    Shopee: shopee.vn/lilyboutique03

    Giờ mở cửa: 8:00-21:30

    Gọi điện
    Lily Boutique
    Lily Boutique
    Lily Boutique
    Lily Boutique
  8. Top 8

    Uratv Clothing

    Gọi điện

    Những cô nàng sành điệu theo đuổi thời trang đa phong cách thì không thể bỏ qua bộ sưu tập áo quần của Uratv Clothing được. Bên cạnh những items phong cách đường phố năng động, dành cho các bạn gái cá tính thì bộ sưu tập những items đa dạng kiểu dáng và thiết kế của shop dành riêng cho những tiểu thư điệu đà. Bạn sẽ tìm thấy thật nhiều mẫu ôm body hay xòe liền với chất liệu ren, thun, voan được may một cách tỉ mỉ từng chi tiết, đảm bảo chỉ cần diện lên là tôn dáng ngay lập tức.


    Chất lượng vải tốt, không bi dãn tạo thành form dáng chuẩn là điểm cộng giúp Uratv Clothing giữ chân được nhiều khách hàng gắn bó lâu dài, đặc biệt là lượng khách online trên Instagram. Với phương châm luôn nỗ lực vì khách hàng, Uratv Clothing luôn không ngừng cố gắng để mang đến những sản phẩm tốt nhất với mức giá phải chăng nhất.


    Khi đến với Uratv Clothing bạn sẽ không ngừng trầm trồ trước những chiếc quần jean, váy jean mang đậm phong cách Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trên thị trường. Có thể nói Uratv Clothing là địa chỉ tập hợp những món đồ khiến các tín đồ thời trang luôn săn lùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 351/53 Lê Văn Sỹ, Phường 13, quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 420 517

    Email: teamuratv@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/uratvclothing

    Instagram: https://www.instagram.com/uratv/

    Shopee: shopee.vn/uratv

    Giờ mở cửa: 9:00-21:00

    Gọi điện
    Uratv Clothing
    Uratv Clothing
    Uratv Clothing
    Uratv Clothing
  9. Tọa lạc tại quận Phú Nhuận - nơi được mệnh danh là "thiên đường thời trang", sánh ngang với những thương hiệu tên tuổi như Gout De Jun hay Toto Shop, Cheapcheapstore đã chứng tỏ vị thế không hề thua kém của mình trong lòng phái đẹp Sài thành, bằng chứng là cửa hàng lúc nào cũng tấp nập khách vào ra mua sắm nhộn nhịp.


    Cheapcheapstore được biết đến như một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm thời trang nữ phong cách cá tính uy tín và chất lượng nhất trên Instagram hiện nay với hàng chục nghìn lượt followers (người theo dõi). Những thiết kế quần áo hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa kín đáo, thoải mái vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí "đẹp, độc, điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.


    Các mặt hàng Cheapcheapstore cung cấp vô cùng đa dạng từ quần, áo khoác, áo thun, váy,... Đồng thời cửa hàng cũng luôn cam kết chất lượng sản phẩm của mình khi nói không với hàng fake. Đây chắc hẳn sẽ là một địa chỉ thời trang mà bạn nên ghé qua để trải nghiệm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 350 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 490 561

    Email: cheapcheap.info@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Cheapcheapstorevn/

    Instagram: https://www.instagram.com/cheapcheapstore/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Cheapcheapstore
    Cheapcheapstore
    Cheapcheapstore
    Cheapcheapstore
  10. Với gần năm mươi tám nghìn người theo dõi trên Instagram cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Lyra shop trong lòng giới sành thời trang Hà thành nói chung và sinh viên nói riêng, với hệ thống showroom phủ sóng toàn thành phố.


    Bạn có thể tìm và mua gì ở Lyra shop? Câu trả lời là tất cả, từ năng động, cá tính với áo bomber, jacket, baggy rách gối,... cho đến vintage nhẹ nhàng kiểu váy maxi dáng dài, midi xếp li, sơ mi cổ thuyền bèo nhún có thể mặc thành trễ vai,... tất tần tật những items hot nhất hiện nay đều đã có mặt tại đây.


    Từng đường cắt may, thêu đính họa tiết đều hết mực tinh tế, vừa vặn với đại đa số vóc dáng người Việt, khiến cho khách hàng khi ướm thử lên đều cảm giác bộ trang phục này dường như sinh ra là dành cho mình vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 134A Cầu Giấy, Hà Nội
    • 229 Chùa Bộc, Hà Nội
    • 208A Nguyễn Trãi, Hà Nội
    • 105 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 622 755

    Email: phuongthao.tn01@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lyrashop105/

    Instagram: https://www.instagram.com/lyrashop.vn/

    Shopee: shopee.vn/lyrashop.vn

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lyra Shop
    Lyra Shop
    Lyra Shop
    Lyra Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy