Top 5 Shop rượu ở Sapa mua về làm quà

Yến Nhi 562 0 Báo lỗi

Sapa không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp làm xao xuyến lòng người mà còn sở hữu một nền ẩm thực khó ai có thể cưỡng lại được. Với nhiều đặc sản ngon, và rượu là ... xem thêm...


  1. Nếu bạn muốn tìm mua các loại rượu đặc trưng tại Sapa thì hãy đến ngay đại lý rượu Quốc Cường. Tại đây có rất nhiều loại rượu khác nhau đặc sản của núi rừng Tây Bắc. Đặc biệt là có rượu táo mèo, một loại rượu được ngâm từ táo rừng của vùng núi Lào Cai. Người dân địa phương sử dụng nó như một thức uống bổ dưỡng.


    Giá cả các loại rượu ở đây cũng rất hợp lý, phù hợp theo từng loại rượu khác nhau. Bạn có thể lựa chọn loại rượu mà mình yêu thích. Nếu không rành về rượu thì chủ đại lý sẽ tư vấn cho bạn loại nào là phù hợp nhất. Bạn có thể ghé đại lý rượu Quốc Cường để mua những loại rượu ngon và chất lượng để làm quà Sapa nhé.


    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Địa chỉ: 74 Thạch Sơn, Thị Trấn Sa Pa, Lào Cai
    • Điện thoại: 0214 3871 506
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa


  2. Ngoài đặc sản rượu táo mèo thì rượu thóc cũng là một đặc sản của vùng núi Tây Bắc. Tại shop rượu ở Sapa H’mông Sapa bạn sẽ tìm thấy loại rượu thốc này vô cùng thơm ngon. Rượu thóc được đóng trong chai sứ Bát Tràng 1 lít. Các đồ đi kèm chai rượu là đồ chính hiệu Việt Nam.


    Rượu thóc được làm từ men 22 loại lá của người dân tộc H’mông, chủ yếu người đồng bào đi rừng hái chứ không trồng. Sau khi chưng cất được 6 tháng mới đem bán và sử dụng. Rượu thóc có vị ngọt và uống khá nhẹ. Đây là một loại đặc sản bạn có thể mua về làm quà cho người thân và bạn bè hoặc dùng để tiếp khách cũng rất ngon và lạ nhé.


    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Địa chỉ: 130 Điện Biên Phủ, Sapa
    • Điện thoại: 0214 3517 868
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  3. Shop rượu ở Sapa Tây Bắc chuyên cung cấp nhiều loại rượu khác nhau. Đến với cửa hàng bạn có thể tha hồ lựa chọn các loại rượu mà mình yêu thích như rượu Bắc Hà, rượu táo mèo, rượu thóc,... được bày bán khá nhiều ở shop rượu Sapa này.


    Không gian bên ngoài của shop rượu Tây Bắc mang đậm chất vùng cao, đa số đồ nội thất đều bằng gỗ. Bên trong là những gian hàng được bày bán các loại rượu. Mỗi loại rượu được sắp xếp ở vị trí cố định và trông khá đẹp mắt. Mỗi loại rượu ngon và mang một giá trị riêng. Khi mua về để làm quà chúng ta có thể tham khảo với người bán về từng công dụng của chúng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Địa chỉ: 09 Thác Bạc, Sa Pa, Lào Cai
    • Điện thoại: 098 882 13 46
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  4. Rượu thóc Thanh Kim là đặc sản do người Dao Đỏ thuộc xã Thanh Kim làm ra – món đặc sản độc đáo. Để tạo ra một loại sơn tửu trời ban này, họ đem ủ những hạt thóc mộc mạc cùng với loại men lá bí truyền. Ban đầu, rượu Thanh Kim chỉ được nấu để uống trong gia đình, đãi khách quý hay dâng lên các vị thánh thần trong dịp lễ, tết. Nhưng với hương vị thơm ngon tuyệt vời, loại rượu này đã có cơ hội rời non xuống phố, trở thành thứ đặc sản Sa Pa nức tiếng của người Dao Đỏ.


    Nếu đến Sa Pa mà du khách chưa thưởng thức rượu thóc Thanh Kim thì sẽ thật đáng tiếc. Hương vị thơm nồng đặc trưng kết hợp với vị ngọt mềm môi và cảm giác tê tê nơi đầu lưỡi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.


    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Địa chỉ: Bản Dền, Thanh Kim, Sa Pa, Lào Cai
    • Điện thoại: 091 236 89 05
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  5. Nếu bạn đang muốn tìm một nơi để mua các đặc sản nổi tiếng của Sapa thì siêu thị đặc sản Tây Bắc là một lựa chọn hoàn hảo. Ngoài rượu thì cửa hàng còn có rất nhiều thứ khác để bạn có thể mua về làm quà. Ở shop rượu ở Sapa này có rất nhiều loại rượu Tây Bắc đặc sản khác nhau. Những loại rượu được ngâm từ trái cây như: rượu táo mèo, rượu ngâm hồng rừng, rượu sim rừng, rượu được ngâm từ sâu chít… Vừa ngon vừa thơm lại còn có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe.


    Ngoài ra ở đây còn có rất nhiều loại đặc sản khác như các loại mứt từ trái cây rừng. Hay các loại thuốc bắc ngâm chân rất tốt cho sức khỏe. Đừng quên lựa chọn một món quà thật ý nghĩa dành tặng cho người thân và bạn bè trong chuyến du lịch tại Sapa nhé.


    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Địa chỉ: Đường N1 tổ 3B, Sa Pa, Lào Cai
    • Điện thoại: 098 170 27 02
    • Fanpage: https://www.facebook.com/Siêu-Thị-Đặc-Sản-Tây-Bắc-515393935459327/
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy