Top 11 Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận 7, TP. HCM

Kiều Nguyễn 14711 0 Báo lỗi

Nhu cầu về thời trang ngày một được nâng cao, từ những mẫu trang phục đẹp, phong cách cho đến những mẫu áo váy dịu dàng, nhẹ nhàng đều được các shop áo quần ... xem thêm...

  1. Marc Fashion là thương hiệu thời trang Việt Nam mang lại những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp khách hàng thêm hứng khởi, tự tin và yêu bản thân hơn qua mỗi ngày khi được thể hiện cá tính của mình. Marc Fashion tại quận 7 - TP. HCM đã đưa chất lượng và kiểu dáng sản phẩm đến gần hơn với khách hàng với sự kết hợp hài hoà giữa hai dòng thời trang basic và trendy khiến các thiết kế vừa mang tính tiện dụng, phù hợp nhiều bối cảnh hằng ngày mà vẫn bắt kịp xu hướng mốt của năm.


    Không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm mang phong cách và kiểu dáng độc đáo mà Marc Fashion còn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất bởi các mẫu thiết kế được kiểm duyệt kĩ càng từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện nên những thiết kế đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm tinh tế nhất.


    Cùng với đó, Marc Fashion sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng sự kết hợp chặt chẽ và thống nhất của ban lãnh đạo, thương hiệu thời trang Marc hy vọng sẽ đáp ứng được sự yêu mến và tin cậy của quý khách hàng về dòng sản phẩm thời trang chất lượng cao. Dù cho bạn là cô nàng mạnh mẽ, độc lập hay nàng thơ nhẹ nhàng, ngọt ngào thì Marc Fashion cũng có thể đáp ứng hoàn thiện nhu cầu mặc đẹp mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
    • Tầng 2, khu Robins - 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 636 940
    Email: mailto:levophivu@marc.com.vn
    Website: https://marc.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/marcfashion/

    Gọi điện
    Marc Fashion
    Marc Fashion
    Marc Fashion
    Marc Fashion
  2. Elise là của hàng áo quần thời trang nữ chất lượng tại quận 7 - TP. HCM với đa dạng mẫu mã sản phẩm áo quần đem đến cho phái nữ nhiều set đồ được lên rất bắt mắt, mẫu mã chuẩn thời trang, tinh tế đến từng đường chỉ giúp khách hàng hài lòng trong từng lựa chọn trang phục của mình tại cửa hàng cam kết là người bạn đồng hành thân thiết cùng tạo dựng phong cách sống đầy cảm hứng cho tất cả khách hàng.


    Thêm vào đó, Elise đã và đang không ngừng cập nhật sản phẩm, nâng cấp dịch vụ để chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn trong tương lai. Và không chỉ dừng lại ở việc bán hàng trực tiếp tại cửa hàng Elise còn phục vụ khách hàng tận nơi bằng việc phát triển hệ thống kinh doanh online đẩy sản phẩm tốt đi mỗi ngày giúp khách hàng mua hàng nhanh chóng hơn. Vì vậy, hãy để Elise là thỏa mãn gu thời trang của quý khách hàng nhé!


    Các dáng đầm quá gối – midi – được các NTK của Elise làm mới bằng kỹ thuật cắt cúp táo bạo mang đến cái nhìn đầy mới mẻ cho giới mộ điệu thời trang. Đây cũng chính là cảm hứng tạo nên điểm nhấn cho BST mang một chút âm hưởng hoài cổ, vẻ đẹp luôn được các cô gái thanh lịch tôn thờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 498 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh - 028 3771 9599
    • 931 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Q.7, TP. Hồ Chí Minh - 028 3636 3328

    Điện thoại: 1800 2091
    Email: pr@elise.vn
    Website: https://elise.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/elisevietnam
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise
  3. Top 3

    Tú Phương Fashion

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số 60 (Số cũ 106) Đường 37, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM, Tú Phương Fashion là một trong những cửa hàng quần áo thời trang nữ đẹp, nhận được rất nhiều sự quan tâm và đánh giá cao từ khách hàng suốt thời gian vừa qua.


    Tú Phương Fashion, bạn có thể tìm thấy đa dạng các loại sản phẩm như áo khoác, áo len, áo ống, quần jean, váy đầm dự tiệc, dạo phố, túi xách, giày nữ, nón,… phù hợp với nhiều phong cách từ tiểu thư nhẹ nhàng đến cá tính năng động, được update thường xuyên và đa dạng, cùng mức giá tầm trung cho các nàng thỏa sức chọn lựa. Đặc biệt, các item của shop đơn giản, basic dễ mặc, dễ phối nên lượng hàng bán được rất nhiều và cũng lọt vào mắt xanh của nhiều tín đồ thời trang khó tính.


    Không chỉ là việc lựa chọn quần áo, Tú Phương Fashion còn mang đến cho bạn sự trải nghiệm cảm giác tự tin khi mang trên mình những bộ quần áo thoải mái và đẹp đẽ nhất. Mặt khác, các sản phẩm của shop luôn được cập nhật liên tục, bạn có thể theo dõi fanpage hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại quận 7 để nhanh chóng khám phá BST mới nhất của nhà Tú Phương Fashion nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Cơ sở 1: 60 (số cũ 106) Đường số 37, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM

    Cơ sở 2: 383 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0964 065 882

    Fanpage: https://www.facebook.com/tuphuongfashion

    Gọi điện
    Tú Phương Fashion
    Tú Phương Fashion
    Tú Phương Fashion
    Tú Phương Fashion
  4. FM Style là chuỗi cửa hàng cung cấp sỉ và lẻ các hàng hóa thời trang nam nữ và các phụ kiện được nhập từ những nhà sản xuất, những thương hiệu tốt nhất, uy tín và hợp thời trang. Ra đời từ năm 2012, chỉ từ một cửa hàng thời trang nhỏ, đến nay FM Style đã không ngừng phát triển và trở thành một hệ thống cửa hàng chuyên kinh doanh thời trang trẻ, là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại quận 7 - TP. HCM.


    Hệ thống FM Style chuyên bán quần áo, giày dép, phụ kiện được nhập từ những nhà sản xuất và thương hiệu tốt nhất, uy tín…có giá cả phải chăng, phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ và sinh viên nhưng điều đặc biệt là sản phẩm của FM Style hầu hết rẻ hơn những cửa hàng kinh doanh sản phẩm tương tự với mục tiêu biến FM Style trở thành trung tâm thời trang dành cho giới trẻ rẻ nhất quận 7.


    Hơn nữa khách hàng khi đến mua hàng ở FM Style thì có thể đổi trả sản phẩm nếu như sản phẩm bị lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất trong vòng 24 giờ. Với nhu cầu tiêu dùng ngày càng đổi mới, hiện đại, phong cách của giới trẻ, hệ thống FM Style đã cung cấp các mặt hàng thời trang hết sức phong phú, đa dạng mẫu mã để các bạn trẻ đến đây sẽ được thỏa thích lựa chọn cho mình những bộ đồ đẹp, thời trang nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210A Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Q. 7, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0901 800 888
    Email: cskh@fmstyle.com.vn
    Website: https://www.fm.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/fm.com.vn

    Gọi điện
    FMStyle SaiGon
    FMStyle SaiGon
    FMStyle SaiGon
    FMStyle SaiGon
  5. Gumac là một thương hiệu thời trang hạnh phúc luôn tập trung đẩy mạnh về thiết kế, chất lượng sản phẩm và đã có cửa hàng uy tín tại quận 7 - TP. HCM để có cho khách hàng nữ không gian mua sắm lý tưởng với những mẫu mã áo quần đẹp mắt, thời trang cá tính, chất lượng cùng mức giá tốt nhất.


    Mặt hàng áo quần thời trang của Gumac đến tay khách hàng luôn đáp ứng tốt về thị hiếu thời trang, gu ăn mặc, chất liệu, kiểu dáng, giá cả... để mỗi khách hàng mua sắm tại shop luôn được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm ấm áp như ở nhà và cảm thấy hạnh phúc với sản phẩm thời trang đến từ một thương hiệu thuần Việt.


    Bên cạnh đó, Gumac sở hữu không gian được bố trí rất thuận tiện cho quá trình tham quan mua sắm của khách hàng cùng đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn - hỗ trợ khách hàng tìm kiếm và mua sắm cho mình sản phẩm ưng ý. Hãy đến và rinh cho mình một bộ áo quần hợp phong cách và thời trang nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181 - 183 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0982 945 355
    Website: https://gumac.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/gumacntt/

    Gọi điện
    Gumac
    Gumac
    Gumac
    Gumac
  6. Suhem Clothing là một trong những shop áo quần nằm ở quận 7 - TP. HCM được nhiều người biết đến, đặc biệt là các bạn trẻ đam mê thời trang với các kiểu bánh bèo, cool ngầu, cá tính lạnh, năng động,... Shop thời trang SUHEM Clothing chuyên về các mặt hàng thời trang từ đầm váy, áo quần, giày, túi xách hay balô phù hợp với nhiều phong cách thời trang của các bạn trẻ. Các sản phẩm ở Suhem Clothing được cập nhật liên tục đáp ứng các xu hướng hiện tại của giới trẻ.


    Các loại áo quần và phụ kiện được sắp xếp rất dễ nhìn thấy tại một không gian rộng để khách hàng có thể tìm thấy những món đồ mình cần một cách nhanh nhất. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên tại SUHEM Clothing rất nhanh nhẹn và vui vẻ, tư vấn rất nhiệt tình để bạn có thể lựa chọn những món đồ ưng ý nhất. Ngoài ra, SUHEM Clothing thường xuyên có các chương trình khuyến mãi để tri ân đến với khách hàng vào các ngày lễ.


    Những thiết kế tại Suhem Clothing mang đậm phong cách Việt, với những trang phục từ thường nhật cho đến công sở. Shop mong muốn mang đến cho toàn bộ khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam những sản phẩm thời trang do chính tay người Việt làm ra. Không phân biệt tầng lớp, không phân biệt giàu nghèo, những khách hàng chưa bao giờ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm vượt ngoài mong đợi, ai cũng sẽ được chào đón, tôn trọng khi đến với Suhem Clothing.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 420B Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q. 7, TP. Hồ Chí
    Điện thoại: 0906 932 819
    Email: buihoanganh1440@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SUHEM.clothing/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    SUHEM Clothing
    SUHEM Clothing
    SUHEM Clothing
    SUHEM Clothing
  7. Magonn là một shop áo quần chuyên về thời trang nữ nằm ở quận 7 - TP. HCM và cũng là thương hiệu thời trang Việt Nam dành riêng cho nữ giới được thành lập bởi 2 nhà thiết kế Tú Ngô và Nguyễn Minh Phúc từ tháng 4/2009 với ý nghĩa 'Magonn' - những sản phẩm thời trang rất phương Tây mà vẫn giữ được vẻ dịu dàng, nữ tính của người con gái Việt.

    Các mẫu thiết kế pha trộn nét hoài cổ, hiện tại và tương lai, phảng phất gì đó cổ xưa trộn lẫn với nét nhẹ nhàng của châu Á, sự phá cách của châu Âu trong nét hiện đại đương thời. Chất liệu của Magonn có nhiều nguồn như nhập từ nước ngoài như Hàn Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản… và trong nước.


    Đặc biệt, các mẫu thiết kế của Magonn được những siêu mẫu nổi tiếng như Hà Anh, Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng yêu thích, họ thường xuyên mua và mặc đồ của Magonn. Khi bạn đến với Magonn bạn sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình từ phía nhân viên và dội ngũ tư vấn.

    Magonn luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất để quý khách hàng của Magonn có thể yên tâm với những bộ cánh mà không sợ lỗi mốt. Bên cạnh đó, Shop cũng đào tạo đội ngũ nhân viên để luôn vừa lòng khách đến và được lòng khách đi. Hãy ghé đến Magonn để lựa chọn cho mình những item yêu thích nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 - Lầu 3, Crescent Mall, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0888 482 886
    Email: cskh@magonn.com
    Website: http://magonn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/MagonnDesign/

    Gọi điện
    Magonn
    Magonn
    Mẫu váy thanh lịch, đậm cá tính của Magonn
    Mẫu váy thanh lịch, đậm cá tính của Magonn
  8. Vie là cửa hàng chuyên các mặt hàng áo quần thời trang nữ đẹp, xu hướng, chất lượng tại quận 7 - TP. HCM đảm bảo chất liệu "xịn", đa dạng kiểu dáng, phong cách thời thượng... cùng một đội ngũ nhân viên bán hàng với thái độ nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ mọi khách hàng chọn cho mình những sản phẩm hợp gu cùng mức giá cạnh tranh và chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất.


    Bên cạnh đó, Vie lên kệ liên tục đa dạng mẫu áo quần thời trang theo mùa, theo xu hướng, màu sắc cực xinh, có nhiều kích cỡ phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm của nhiều khách hàng và mang lại cho khách hàng những lựa chọn hàng đầu về thời trang hiện nay. Hãy ghé thăm Vie ngay để không còn băn khoăn phải mua áo quần thời trang, chất lượng tốt, giá mềm ở đâu nữa nhé!


    Mức giá chung của shop dao động trong khoảng từ 150.000-300.000 đồng mà hàng lại đẹp bao chất như thế nên luôn nhận được sự yêu thích của các bạn sinh viên. Như Vie còn là địa điểm nhiều chị em lựa chọn khi mua sắm trang phục đi làm, trang phục công sở. Không chỉ đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Mà ở đây, giá cả còn rất hợp lý và có khi còn rẻ hơn ở các nơi khác. Chính vì vậy, shop thu hút được rất đông đảo khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Đường số 17, P. Tân Kiểng, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0933 558 539
    Email: Vyduong810@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/duongthuyvyvie
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Vie
    Vie
    Vie
    Vie
  9. Top 9

    Tava Store

    Một cái tên không thể thiếu trong danh sách những shop quần áo đẹp ở quận 7 đó chính là Tava Store. Bạn có thể dễ dàng nhận diện Tava Store với các địa điểm xung quanh nhờ vào tông màu vàng nghệ nổi bật. Với phân khúc tập chung hướng đến đối tượng giới trẻ, Tava Store mở ra rất nhiều sự lựa chọn đa dạng cả về phong cách, kiểu dáng cho nữ.

    Đến với Tava Store, bạn sẽ được thỏa sức mua sắm và chọn ra những sản phẩm phù hợp với gu thời trang của mình. Những mặt hàng “hot” ở đây chính là những bộ đầm nàng thơ với nét dịu dàng, nữ tính thích hợp cho bạn mặc đi học, đi chơi, đi du lịch. Mẫu mã thiết kế được cập nhập thường xuyên với chất lượng vải đảm bảo độ bền và đa dạng phong cách.

    Với không gian cửa hàng rộng rãi, sạch sẽ, cùng với hệ thống thời trang đón đầu mọi xu hướng và được mở rộng trên toàn Thành phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ rất hài lòng khi trải nghiệm mua sắm tại đây. Đặc biệt, giá cả tại Tava Store được cho là rất phải chăng và vừa túi tiền, dù cho bạn là sinh viên hay người đã đi làm thì cũng có thể mua được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Đường số 1, P. Tân Phú, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 038 688 9074

    Email: hongvan1201ht@gmail.com
    Website: tavafashion.com
    Fanpage: www.facebook.com/tavafashion/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:0

    Tava Store
    Tava Store
    Tava Store
    Tava Store
  10. Top 10

    Nhi boutique

    Gọi điện

    Nhi boutique chắc hẳn đã là một cái tên vô cùng quen thuộc với các nàng có sở thích mua sắm. Với mong muốn giúp cho các nào có thể thỏa sức phô diễn được sắc đẹp của bản thân, shop cập nhật liên tục những mẫu quần áo mới nhất trên thị trường với chất lượng tốt nhất để phục vụ cho các nàng, giúp cho các nàng có thể thỏa sức mua sắm. Tại đây mọi người có thể thỏa sức chọn được những bộ trang phục mà mình thích từ những chiếc váy ôm sát tôn lên vẻ đẹp cơ thể đến các bộ váy rộng rãi, thoáng mát hay những bộ đồ công sở lịch sự, trang nhã cũng rất đầy đủ.

    Hơn nữa, tại đây còn có hình thức bán hàng online, mọi người chỉ cần gửi ảnh inbox sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ check size, check màu và gửi hàng nhanh chóng. Mọi mặt hàng tại đây đều được kiểm tra một cách kỹ lưỡng trước khi được treo lên kệ nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Mọi chi tiết nhỏ nhất từ khóa kéo, khuy cài đến từng đường may sẽ đều được đảm bảo về độ hoàn hảo. Ngoài ra, Nhi boutique còn được những khách hàng sau khi đến đây đánh giá rất cao về thái độ nhiệt tình của nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 346 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0909 112 829
    Website: https://nhi-boutique.business.site/
    Giờ mở cửa: 09:00–22:0

    Gọi điện
    Nhi boutique
    Nhi boutique
    Nhi boutique
    Nhi boutique
  11. Được thành lập vào năm 2006, Kelly Bùi là một thương hiệu thời trang lâu năm trong làng thời trang. Theo đuổi phong cách châu Âu quyến rũ, sang trọng, Kelly Bùi thường xuyên cho ra mắt những bộ sưu tập độc đáo, ấn tượng. Hướng đến đối tượng khách hàng là chị em phụ nữ có thu nhập cao, Kelly Bùi luôn lựa chọn chất liệu cao cấp nhất cùng ý tưởng thiết kế mới lạ nhất để đáp ứng nhu cầu của phái đẹp, sẵn sàng làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

    Không chỉ lựa chọn những chất liệu cao cấp, Kelly Bùi còn khéo léo kết hợp những chất liệu đó với các thiết kế khác nhau để tôn lên vẻ đẹp của người mặc. Ví dụ, với chất liệu ren, Kelly Bùi sẽ hướng đến những mẫu váy vừa gợi cảm, vừa kín đáo tạo nên nét bí ấn, mỏng manh ở người mặc. Với loại vải voan mỏng nhẹ và bồng bềnh, Kelly Bùi sẽ mang đến cảm giác phiêu du cho bạn trong những thiết kế váy dài bay bổng. Đối với những chất liệu dày dặn hơn cho mùa đông như dạ, len, Kelly Bùi sẽ tối giản thiết kế, hạn chế tính cầu kỳ nhưng vẫn giữ được sức hút vô cùng mạnh mẽ trong mỗi mẫu áo choàng, áo khoác,... Chất liệu cao cấp cùng thiết kế độc đáo chính là một trong những lý do mà các mẫu thiết kế của Kelly Bùi hiện diện trong rất nhiều chương trình thời trang uy tín như: Shanghai Fashion Week, Hanoi – Paris Fashion Night, Đẹp Fashion Show, Elle Show, Davines Hair Show,....

    Hoạt động với phương châm dành mọi sự ưu tiên cho khách hàng, Kelly Bui luôn có các chính sách chăm sóc khách hàng vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên ở cửa hàng vô cùng nhiệt tình, thân thiện, có gu thẩm mỹ tốt, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: F2-58, tầng 2 Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 5411 7166
    Email: marketing@kellybui.vn
    Website: https://www.kellybui.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/officialkellybui

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Kelly Bùi
    Kelly Bùi
    Kelly Bùi
    Kelly Bùi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy